BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp khẩu trang KT5 uy tín tại Cà Mau

Cung cấp khẩu trang KT5 uy tín tại Mau  (476)
Mã sản phẩm: BVH0011 Hãng sản xuất: Việt Nam Công dụng: Bảo vệ hệ hô hấp Màu: Trắng Nước sản xuất: Việt Nam Chứng nhận: TCVN Chất cấu tạo: Sợi tổng hợp Đặc trưng: Khẩu trang KT5 loại 2 có thiết kế 2 lớp gồm 1 lớp lọc làm bằng sợi tổng hợp ở giữa 2 lớp vải sợi. Công dụng và đặc tính: khẩu trang là vật dụng cần thiết, không thể thiếu của mọi người. Bên cạnh việc ngăn ngừa khói bụi, thì khẩu trang còn giúp bạn chống năng hiệu quả Khẩu trang chống khí độc giá rẻ - Thanh lọc không khí nhờ thiết kế .. .
2,300 đ
/ cái
Cà Mau
20/07/2016
Địa chỉ cung cấp máy sưởi dầu uy tín tại Hà Nội  (309)
Máy sưởi dầu sẽ trở thành mặt hàng có nhu cầu cao trong những ngày đông giá lạnh, Enterbuy xin giới thiệu một số loại máy sưởi, lò sưởi và cơ chế hoạt động của chúng để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình cả về tài chính lẫn mục đích sử dụng. Máy sưởi dầu thật ấm áp mà không khô da Máy sưởi dầu Fujie Không như các loại máy sưởi khác trên thị trường, may suoi dau đem lại cảm giác thật ấm áp mà không làm khô da bạn trong tiết trời mùa đông lạnh. Máy sưởi dầu hiện đại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên phân phối và cung cấp khẩu trang y tế, máy làm khẩu trang giá rẻ nhất RSCL1698856 Chuyên phân phối và cung cấp khẩu trang y tế, máy làm khẩu trang giá rẻ nhất  (593)
Chuyên phân phối và cung cấp khẩu trang y tế, nguyên vật liệu sản xuất khẩu trang y tế nhập khẩu giá rẻ nhất trên thị trường VN hiện nay. AMIMEXCO là cty XNK đại diện cho các nhà máy sx tại Nhật Bản, Hàn Quốc. .để nhập khẩucung cấp các nguyên vật liệu mà trong nước Việt Nam chưa sản xuất được : Vải lọc kháng khuẩn, khẩu trang y tế, máy sản xuất khẩu trang y tế .. chúng tôi cam kết giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nếu có bất cứ chổ nào rẻ hơn chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách. .. .
14,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/12/2014
Nhà cung cấp máy photocopy cũ uy tín tại Hà Nội  (285)
Bạn muốn mua máy photocopy nhưng không biết ở đâu bán Máy photocopy rẻ nhất? không biết đơn vị cung cấp máy in nào uy tín nhất? Bạn đã bao giờ nghĩ đến giải pháp sử dụng lại máy cũ chưa ? Có thể nói sử dụng lại máy cũ đang là xu hướng của các cửa hàng nhỏ , lẻ nó tiếp kiệm cho bạn một khoản tiền khá lớn đó ! Enterbuy là một địa chỉ tin cây chuyên phân phối các loại máy photocopy cũ với mức giá hợp lý nhất . Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm với sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi sẽ tư .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2013
Nhà cung cấp máy giặt Electrolux uy tín tại Hà Nội  (385)
Máy Giặt của Electrolux đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng biết đến Electrolux cũng chỉ đơn giản bởi đó là một thương hiệu mạnh. Vậy tại sao máy giặt Electrolux lại là một thương hiệu mạnh, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây: Nhãn hiệu đáng tin cậy: Nếu bạn là người chủ trì việc mua sắm đồ gia dụng trong gia đình thì ít nhất bạn đã hơn một lần nghe đến hoặc bắt gặp nhãn hiệu Máy giặt Electrolux Trước hết và trên hết, bạn nên biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2013
Cung cấp Khẩu trang 3 lớp Gucci tại tphcm  (413)
Khẩu trang NeoMask VC65 bảo vệ sức khỏe, chống không khí ô nhiễm, ứng dụng công nghệ nước ngoài với nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập. Khẩu trang NeoMask VC65 gồm 3 lớp: 1, Lớp vải chính – 2, một lớp lọc bụi cao cấp – 3, một lớp than hoạt tính – 4, lớp vải thấm mồ hôi tạo sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm. NHất Việt Nam đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động như mặt nạ phòng độc 3m , giày bảo hộ, khẩu trang bảo hộ , quần áo bảo hộ. .. Xin giới thiệu sản phẩm khẩu trang than hoạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

22/07/2016
Địa chỉ cung cấp kim từ điển uy tín  (313)
Để thông thạo bất cứ 1 thứ tiếng nào thì bắt buộc bạn cần phải tốt cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Để cải thiện khả năng đọc, viết, sinh viên phải có 1 vốn từ vựng nhiều và thông thạo ngữ pháp. Ngoài ra, để nghe và nói tốt, các bạn nên tập luyện cũng như làm quen cách đọc chuẩn của người bản xứ. Cùng với khả năng hỗ trợ tra cứu từ vựng nhanh chóng, chính xác, phiên âm, giải nghĩa và có giọng đọc của người bản xứ, kim từ điển là 1 sản phẩm giáo dục điện tử hiếm hoi có thể làm người sử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/08/2013
Cà Mau: B1n khẩu trang 3M hoạt tính tại Cà Mau RSCL1698856 B1n khẩu trang 3M hoạt tính tại Mau  (502)
Mã sản phẩm: BVH0006 Hãng sản xuất: 3M Công dụng: Bảo vệ hệ hô hấp Màu: Xám Nước sản xuất: Mỹ Chứng nhận: Chứng nhận y tế Mỹ Chất cấu tạo: Giấy sợi hoạt tính, vật liệu lọc làm từ carbon Đặc trưng: Khẩu trang 3M 9042-BVH0006 là loại không có van thở. Sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ, vượt qua nhiều kiểm tra khắt khe về độ an toàn. Công dụng và đặc tính: Khẩu trang 3M hoạt tính được ra đời, nhằm đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, cũng là một trong những đồ bảo hộ đáng tin .. .
34,000 đ
/ cái
Cà Mau
15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp khẩu trang hoạt tính Neomask VC65 giá sỉ tại hcm RSCL1698856 Cung cấp khẩu trang hoạt tính Neomask VC65 giá sỉ tại hcm  (466)
Cung cấp khẩu trang Neomask VC65 CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG VINA -SHIP TOÀN QUỐC chuyên cung cấp trang thiết bị bao hộ lao động Địa chỉ: 212B/ 075 Nguyễn Trãi , P Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp. HCM Điện thoại : 0938 900 518 Khẩu trang KT3, KT5, KT6 Khẩu trang hoạt tính bảo bình Khẩu trang các loại - chuyên cung cấp giá sỉ •Web: baohovina. com •KD – TP HCM (Ms Dung) Hotline: 0938. 900. 518 Skybe: vina_safety Emai: ninhsabi@ gmail. com
12,500 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/03/2016
Địa chỉ cung cấp máy rửa bát uy tín  (279)
Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được một Máy rửa bát vừa ý. Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy – 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng như Máy rửa bát Bosch, Máy rửa bát Daiwa, Máy rửa bát Electrolux , Máy rửa bát Ariston, Máy rửa bát Fagor. .. chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy rửa bát do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng, với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Khẩu Trang Y Tế RSCL1698856 Cung Cấp Khẩu Trang Y Tế  (498)
Công Ty TNHH SX và XD TM -DV XNK VINA ĐC: D8/ 35B Đường Nữ Dân Công Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Q. Bình Chánh Tel: 0913166022 - 0835033900 - 0862599419 Cung cấp khẩu trang y tế giá sỉ Công ty chúng tôi chuyên sản xuất khẩu trang y tế. Giá cả phù hợp, gửi hàng đi các tỉnh. Loại xanh y tế 3 lớp giá 14. 000đ/ hộp 50 cái Loại xanh y tế cho bệnh viện 3 lớp 18. 000đ/ hộp 50 cái Loại màu hồng 3 lớp giá 15. 500đ/ hộp Loại than hoat tinh 4 lớp giá 19. 000đ /hộp Có các loại khẩu trang y tế màu Xanh, màu hồng, Than .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tổng đại lý Sơn JOTUN cấp 1 giá rẻ, uy tín tại TPHCM RSCL1698856 Tổng đại lý Sơn JOTUN cấp 1 giá rẻ, uy tín tại TPHCM  (197)
Tổng đại lý Sơn JOTUN cấp 1 giá rẻ, uy tín tại TPHCM Tổng đại lý Sơn JOTUN giá rẻ, đại lý bán sơn JOTUN giá rẻ, Cần mua, Sơn Jotun giá rẻ, Nhà phân phối SƠn JOTUN giá rẻ tại TPHCM, Sơn JOTUN giá rẻ. C.TY TNHH TM DV DECO chuyên cung cấp các loại Sơn Nước giá rẻ, uy tín, hàng chính hãng Trên Toàn Quốc. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu giảm nhiệt của Jotashield có Tổng Hệ Số Kháng Tia Hồng Ngoại Total Solar Reflectance (TSR) cao hơn, do đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Deco nhà cung cấp sơn chính hãng uy tín RSCL1698856 Deco nhà cung cấp sơn chính hãng uy tín  (196)
Deco nhà cung cấp sơn chính hãng uy tín Sơn Expo Oxide Primer Gloss. SƠN LÓT CHỐNG GỈ ALKYD BÓNG - EXPO OXIDE PRIMER GLOSS là loại sơn Ô-XIT sắt đỏ chống gỉ, có chất lượng cao, dễ sử dụng và mau khô. Thích hợp để sơn lót trên bề mặt sắt thép dùng cho việc trang trí nhà cửa, máy công nghiệp, bảo quản bề mặt kim loại chống lại sự gỉ sét tự nhiên. Tính Năng: - Chống rỉ cho sắt thép Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ CTY TNHH TM DV DECO Đ/ c: 208 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TPHCM Phone: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/09/2014
Nhà cung cấp bản lề sàn uy tín, chất lượng  (292)
Bản lề sàn là một trong những bản lề cửa thủy lực được sử dụng phổ biến nhất đối với các loại cửa ở Việt Nam hiện nay. Bản lề sàn với thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết được sản xuất trên dây chuyền CNC hiện đại, độ chính xác càng cao tạo nên uy tín đối với khách hàng. Bản lề sàn giúp bạn không lo lắng gì về tốc độ ra vào khi mở cửa bởi đã có các van điều chỉnh hành trình tốc độ rồi đó. Thông thường bản lề hay dùng cho cửa kính cường lực nhưng ngoài cửa kính cường lực ra thì bản lề thủy lực còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/10/2015
chuyên cung cấp khẩu trang than hoạt tính neomask  (258)
NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI Chuyên cung cấp Khẩu Trang Than Hoạt Tính Cao Cấp Neomask Khói bụi ô nhiễm đang là một mối lo âu lớn đối với những người tham gia giao thông. Hấp thụ hằng ngày những chất thải độc hại không thể ngăn chặn hoàn toàn qua khẩu trang y tế sẽ làm cơ thể bạn suy yếu dần và có thể dẫn đến những các loại bệnh khó chữa về đường hô hấp. Khẩu trang than hoạt tính Neomask bảo vệ sức khoẻ con người chống không khí ô nhiễm, ứng dụng kỹ thuật và công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/08/2014
Chuyên cung cấp khẩu trang than  (270)
NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI Chuyên cung cấp Khẩu Trang Than Hoạt Tính Cao Cấp Neomask Khói bụi ô nhiễm đang là một mối lo âu lớn đối với những người tham gia giao thông. Hấp thụ hằng ngày những chất thải độc hại không thể ngăn chặn hoàn toàn qua khẩu trang y tế sẽ làm cơ thể bạn suy yếu dần và có thể dẫn đến những các loại bệnh khó chữa về đường hô hấp. Khẩu trang than hoạt tính Neomask bảo vệ sức khoẻ con người chống không khí ô nhiễm, ứng dụng kỹ thuật và công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Khẩu Trang Số Lượng Lớn RSCL1698856 Cung Cấp Khẩu Trang Số Lượng Lớn  (277)
KHẨU TRANG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP ĐC: 45 Cây Cám, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân SĐT: 0901359099 Chuyên sản xuất và cung cấp khẩu trang chất lượng với giá tốt dành cho doanh nghiệp Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ bền, đẹp, thoải mái, dễ chịu mà còn bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho nhân viên. Khẩu trang được thiết kế 3 lớp với chất liệu vải dệt mềm, mịn, phù hợp với từng khuôn mặt. Cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn quốc với giá sỉ Đặc biệt công ty nhận sản xuất khẩu trang theo yêu cầu đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý cung cấp Sơn Jotun Jotaplast uy tín RSCL1698856 Đại lý cung cấp Sơn Jotun Jotaplast uy tín  (247)
Đại lý cung cấp Sơn Jotun Jotaplast uy tín Thông tin sản phẩm Trọng Lượng: Thùng / 17 Lít Hãng Sơn: Sơn Jotun ( Nauy ) - Sơn Nội Thất Tính Năng: - Màng sơn mờ - Độ phủ cao - Hiệu quả kinh tế Jotaplast là loại sơn nước bóng mờ kinh tế gốc Acrylic biến tính với màng sơn bóng mờ. Được dùng làm sơn phủ trên bề mặt nội thất như tường, trần nhà, tấm thạch cao, bê tông. Đặc tính của Sơn Jotaplast: > Sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic > Màng sơn mờ > Độ phủ cao > Hiệu quả kinh tế Quý khách có nhu cầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Inox Việt nhà cung cấp Chậu Rửa Inox uy tín chất lượng tại tp Hồ Chí Minh RSCL1698856 Inox Việt nhà cung cấp Chậu Rửa Inox uy tín chất lượng tại tp Hồ Chí Minh  (283)
Inox Việt nhà cung cấp Chậu Rửa Inox uy tín chất lượng tại tp Hồ Chí Minh Chậu rửa cao cấp hay còn gọi bồn rửa chén inox cao cấp mang thương hiệu Inox Việt. Những ưu điểm vượt trội của inox có thể được kể đến như khả năng chống ăn mòn, độ bền cao, ít chịu tác động của môi trường . Bồn rửa chén inox cao cấp bề mặt sáng bóng, chi tiết mượt mà, thiết kế tinh sảo giúp bạn thiết kế được 1 căn bếp sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà. • Chất liệu inox tạo ra sự khỏe khắn, chắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: CTY TNHH MTV THẾ MẠNH LÊN là đơn vị cung cấp RUỘT XE (săm) uy tín - chất lượng - RSCL1698856 CTY TNHH MTV THẾ MẠNH LÊN là đơn vị cung cấp RUỘT XE (săm) uy tín - chất lượng -  (858)
CTY TNHH MTV THẾ MẠNH LÊN là đơn vị cung cấp RUỘT XE (săm) uy tín - chất lượng - an toàn - tiện lợi. Dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. Với thế mạnh sản xuất chúng tôi đưa ra mức giá rất cạnh ranh và nhiều ưu đãi khách hàng! Liên hệ: Cty TNHNH MTV THẾ MẠNH LÊN tel: 08 3767 2330 - Hoặc 0937 66 99 13 Mr Lên Trân trọng kính chào! . LH: Mr. Lên, Binh Tan, Tel. 0937 66 99 13
Tp. Hồ Chí Minh
14/06/2011
Tìm nâng cao