BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp phim cách nhiệt dành cho tòa nhà cao ốc, ô tô, chống nắng nóng-SolarZone

Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt dành cho tòa nhà cao ốc, ô tô, chống nắng nóng-SolarZone RSCL1313598 Cung cấp phim cách nhiệt dành cho tòa nhà cao ốc, ô , chống nắng nóng-SolarZone  (244)
SolarZone - Phim chống nóng nhà kính, phim cách nhiệt hàng dầu thế giới, Phim trang trí nội thất - Công ty Toàn Việt. PHIM BẢO VỆ SolarZone DÙNG CHO NHÀ KÍNH Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: 1. Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/03/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhệt dành cho xe hơi cao cấp-Solarzone RSCL1313598 Cung cấp phim cách nhệt dành cho xe hơi cao cấp-Solarzone  (138)
Cung cấp phim cách nhiệt dành cho xe hơi cao cấp -SOLARZONE chất lượng cao Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong xe Nếu dán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim dán kính dành cho tòa nhà, chung cư, biệt thự-Wintech RSCL1313598 Cung cấp phim dán kính dành cho tòa nhà, chung cư, biệt thự-Wintech  (256)
Cung cấp phim dán kính dành cho tòa nhà, chung cư, biệt thự-Bảo vệ sức khỏe-WINTECH - HÀN QUỐC DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô . .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/12/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô Tô-Wintech Hàn Quốc RSCL1313598 Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô -Wintech Hàn Quốc  (233)
Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô -Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông : PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/10/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1313598 Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt.  (244)
Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70 RSCL1313598 Chuyên cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70  (305)
Chuyên cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
dán decal phản nhiệt chống nóng nhà kính và ô  (180)
Giải pháp chống nóng đang được các tòa nhà sử dụng là gì? - Sử dụng rèm cửa. - Dán decal tối màu. - Dùng kính tối màu. Hiệu quả cách nhiệt từ các phương pháp trên có thật sự tốt ? - Rèm cửa là giải pháp chống nắng đang được rất nhiều tòa nhà sử dụng tuy nhiên việc sử dụng rèm cửa sẽ khiến cho không gian trở nên chật chội và rất dễ bám bẩn. - Dán decal cho những ô cửa kính là một trong những giải pháp được rất nhiều người sử dụng tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tình thế bởi chúng không có hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/05/2016
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt dành cho tòa nhà cao ốc, văn phòng, ô tô, chống nắng nóng-SolarZone RSCL1313598 Phim cách nhiệt dành cho tòa nhà cao ốc, văn phòng, ô , chống nắng nóng-SolarZone  (245)
SolarZone - Phim chống nóng nhà kính, phim cách nhiệt hàng dầu thế giới, Phim trang trí nội thất - Công ty Toàn Việt. PHIM BẢO VỆ SolarZone DÙNG CHO NHÀ KÍNH Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: 1. Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/03/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt dành cho ô tô chất lượng hàng đầu thế giới-Solarzone RSCL1313598 Cung cấp phim cách nhiệt dành cho ô chất lượng hàng đầu thế giới-Solarzone  (139)
Cung cấp phim cách nhiệt chất lượng SOLARZONE, phim chống nắng dành cho ô Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong xe Nếu dán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/04/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1313598 Chuyên Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Cản tới 70% nhiệt.  (272)
Chuyên phân phối cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt ,dán kính tòa nhà cao ốc chất lượng cao-Wintech RSCL1313598 Phim cách nhiệt ,dán kính tòa nhà cao ốc chất lượng cao-Wintech  (191)
Phim cách nhiệt, dán nhà kính, trung cư, biệt thự-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/06/2014
Tp. Hà Nội: Toàn Việt chuyên phân phối phim cách nhiệt dành cho tòa nhà-Wintech RSCL1313598 Toàn Việt chuyên phân phối phim cách nhiệt dành cho tòa nhà-Wintech  (272)
Công ty Toàn Việt chuyên phân phối phim Wintech -Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Với không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được 20% .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/06/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt dành cho Nhà Kính, Ô tô-Wintech bảo vệ sức khỏe RSCL1313598 Cung cấp phim cách nhiệt dành cho Nhà Kính, Ô -Wintech bảo vệ sức khỏe  (214)
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng được tốt nhất, Tập đoàn Wintech đã đưa ra thị trường sản phẩm phim nhà kính Wintech với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất nhờ các nỗ lực cắt giảm chi phí ở cấp độ doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo tập trung trong khâu nghiên cứu và sản xuất. PHIM DÁN KÍNH WINTECH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/07/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng cao-Wintech RSCL1313598 Chuyên cung cấp phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng cao-Wintech  (226)
Chuyên cung cấp phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ Wintech -Phim cách nhiệt dành cho nhà kính phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ..giá siêu rẻ Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2014
Tp. Hà Nội: SOLARZONE-Cung cấp phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới. RSCL1313598 SOLARZONE-Cung cấp phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới.  (135)
SOLARZONE- Cung cấp phim cách nhiệt chất lượng dành cho xe hơi, phim chống nắng dành cho ô Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/04/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhệt dành cho xe hơi cao cấp-Solarzone RSCL1313598 Phim cách nhệt dành cho xe hơi cao cấp-Solarzone  (154)
Phim cách nhiệt dành cho xe hơi cao cấp -SOLARZONE chất lượng cao Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong xe Nếu dán phim cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhệt dành cho xe hơi cao cấp-Solarzone RSCL1313598 Phân phối phim cách nhệt dành cho xe hơi cao cấp-Solarzone  (171)
Phân phối phim cách nhiệt dành cho xe hơi cao cấp -SOLARZONE chất lượng cao Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong xe Nếu dán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên phân phối phim cách nhệt dành cho xe hơi cao cấp-Solarzone RSCL1313598 Chuyên phân phối phim cách nhệt dành cho xe hơi cao cấp-Solarzone  (137)
Chuyên phân phối phim cách nhiệt dành cho xe hơi cao cấp -SOLARZONE chất lượng cao Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong xe Nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/05/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt dán kính cửa sổ-Dán kính các tòa nhà, văn phòng cao cấp RSCL1313598 Cung cấp phim cách nhiệt dán kính cửa sổ-Dán kính các tòa nhà, văn phòng cao cấp  (251)
Cung cấp phim cách nhiệt dán kính của sổ wintech-Trong điều kiện không khí nóng bức mùa hè khiến chúng ta không khỏi khó chịu. Đặc biệt đối với các tòa nhà kính, cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thuỷ tinh, còn kéo theo cả tic cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe .. .Vì vậy dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng tời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe. Sau đây chúng tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/10/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt Wintech-tiết kiệm ít nhất 20% lượng điện năng tiêu thụ. RSCL1313598 Cung cấp phim cách nhiệt Wintech-tiết kiệm ít nhất 20% lượng điện năng tiêu thụ.  (219)
Cung cấp phim cách nhiệt Wintech giúp tiết kiệm ít nhất 20% lượng điện năng tiêu thụ. Công ty TNHH Toàn Việt được thành lập theo pháp luật nước CHXHCN VIỆT NAM, là đơn vị chuyên nhập khẩu kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm Phim cách nhiệt chống nóng dùng cho Nhà Kính và ô . Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/03/2015
Tìm nâng cao