BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Thời trang công sở » Thời trang công sở khác » Chi tiết tin

Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .

  Ngày: 13/11/2010
Nhẹ nhàng chào đón một ngày làm việc mới, các bạn gái thường tạo cho mình chút đặc biệt, từ nét phớt hồng nơi làn môi, đến chiếc túi xinh, hay chính sự tươi mới từ trang phục đến công sở.


Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .
Những đường kẻ xen kẽ đơn giản, chi tiết không cầu kì nhưng linh hoạt trong vị trí và đường cắt phối tạo nên những chiếc váy vô cùng mạnh mẽ và tinh tế.
[1] Màu sắc ở đây khá nổi bật và tương phản. Chiếc váy sẽ tuyền một màu xanh ngọc, tím hay chiếc áo kiểu trong một màu xanh dương, đỏ pha chút đen quý phái...[2] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .[3] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .[4] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .[5] Bên cạnh đó là các kiểu váy sử dụng gam màu trắng, đen mang nét nhã nhặn nghiêm chỉnh hay những kiểu đầm liền ôm dáng, nhẹ nhàng tôn lên những đường cong quyến rũ.
[6] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .[7] Kiểu váy liền áo dạng "baby doll" với lưng cao khéo léo tạo rõ vòng eo thắt đáy lưng ong của bạn gái… Đi kèm là những chất liệu đặc biệt của kaki phi, satin, cotton… kết hợp cùng những gam màu trang nhã của trắng, đen, xám và sắc xanh phối lạ mắt[8] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .[9] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .[10] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .
[11] Chọn cho mình chiếc váy sắc màu sậm, phối cùng thắt lưng to bản tone trắng nghịch màu nhưng không quá khổ, xen lẫn những hạt nút to trên cổ hay thân áo được chạy ngộ nghĩnh đầy phá cách, một cách làm sáng vóc dáng của bạn qua những điểm nhấn từ các mẫu đầm này.[12] Sọc đen trên nền trắng là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng ưa thích vẻ cổ điển thanh lịch. Nếu bạn thích phong cách thời trang thanh lịch, sọc nhỏ và mảnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng.[13] Các kiểu váy có những đường nét họa tiết nữ tính ở phần thân áo, chiếc nơ xinh trên thân váy cùng những nếp xếp ly làm điểm nhấn sẽ tạo cho bạn vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng, hay nhiều kiểu hoa văn, kẻ sọc lạ mắt tạo cho công sở một diện mạo mới.[14] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .[15] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .
[16] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .[17] Với thiết kế lạ mắt từ chiếc cổ áo lệch chữ V, cùng đường kẻ chỉ tương phản tone màu dọc thân váy và tay trên nền vải kaki phi sáng, chiếc đầm như một nét chấm phá mới trong bức tranh công sở thường ngày.[18] Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .
(Click hình để xem rõ hơn )

Một chút xinh xắn xen lẫn nét lịch lãm công sở, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc, K&K Fashion đã tạo nên sự đặc biệt cho từng sản phẩm, sánh cùng các quý cô đón một ngày làm việc mới đầy tự tin.

Chuẩn bị cho một ngày làm việc năng động và hiệu quả, bạn gái không thể lơ là trong việc chọn lựa cho mình một chiếc đầm xinh xắn trước mắt đồng nghiệp.

Và nhân dịp khai trương showroom thứ ba, K&K Fashion có chương trình khuyến mãi 10% tại showroom mới số 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3.

Photo: Nguyễn Sơn

Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

K&K Fashion

Showroom I: 268 TÔ HIẾN THÀNH, PHƯỜNG 15, QUẬN 10
Showroom II: 252 PHAN ĐÌNH PHÙNG, PHƯỜNG 1, QUẬN PHÚ NHUẬN
Showroom III: 78 TRẦN QUANG DIỆU, PHƯỜNG 14, QUẬN 3

Điện thoại: (08) 54.050.020 Fax: (08) 54.050.020
Email: sales@kkfashion.vn
Website: www.kkfashion.vn

(thời trang công sở)

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Thời trang công sở khác
BST "Khung trời Thu". - 12/11/2010
BST "Khung trời Thu". NEWS1065
Ra đời vào năm 1998, thương hiệu thời trang SIFA của công ty TNHH TM và DV BÌNH THIÊN đã nhanh chóng chinh phục thị trường thời trang nữ bằng phong cách trẻ trung giản dị nhưng cũng rất ...
Xem thêm
Trali ưu đãi đồ thu đông - 08/11/2010
Trali ưu đãi đồ thu đông NEWS1065
Nhân dịp hãng thời trang công sở Trali là thành viên của Hiệp hội Dệt may Việt Nam và hưởng ứng tháng khuyến mại Hà Nội, hãng đồng loạt giảm giá 10 - 50% tất cả sản phẩm từ ngày 8 đến
Xem thêm
Tăng Bảo Quyên trẻ trung với Alcado - 05/11/2010
Tăng Bảo Quyên trẻ trung với Alcado NEWS1065
Tăng Bảo Quyên, vai Linh trong bộ phim “Giao lộ định mệnh” trẻ trung, dịu dàng và quyến rũ trong trang phục Alcado.
Xem thêm
Phong cách doanh nhân Eva de Eva - 02/11/2010
Phong cách doanh nhân Eva de Eva NEWS1065
Eva de Eva thu đông 2010 fashion show tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong đêm “Phong cách doanh nhân” tổ chức vào ngày 23/10 tại khách sạn Intercontinental Hà Nội.
Xem thêm
Biến hóa gợi cảm với nữ công sở điệu đà - 28/10/2010
Biến hóa gợi cảm với nữ công sở điệu đà NEWS1065
Sơ mi không hề nhàm chán và cũ kĩ như người ta vẫn nghỉ bởi chỉ cần một chút biến hóa, nữ công sở đã thật gợi cảm xinh tươi suốt cả tuần.
Xem thêm
Trang phục công sở cho người gầy - 25/10/2010
Trang phục công sở cho người gầy NEWS1065
Tôi 24 tuổi, đang làm kế toán, cao 1m65, nặng 48kg, vòng một nhỏ, khuôn mặt dài, cổ cao, tay gầy và dài, vai ngang, da đen và hơi vàng, lưng dài, bắp chân và bàn chân to. Mong được tư vấn ...
Xem thêm
Thêm vài cách "mix" đồ đẹp cho mùa lạnh - 21/10/2010
Thêm vài cách "mix" đồ đẹp cho mùa lạnh NEWS1065
Có đồ đẹp nhưng cách phối đồ nhàm chán sẽ khiến bạn trở nên tẻ nhạt về cách ăn mặc. Sao không thử vài cách phối đồ táo bạo và cá tính hơn? Váy hoa + áo khoác da Áo khoác da là món đồ phổ ...
Xem thêm
Quỳnh Trang “lạ” với style công sở - 20/10/2010
Quỳnh Trang “lạ” với style công sở NEWS1065
Không còn bắt gặp người mẫu Quỳnh Trang với những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, nữ tính...
Xem thêm
Yes24 nhập mới 4 thương hiệu thời trang - 19/10/2010
Yes24 nhập mới 4 thương hiệu thời trang NEWS1065
4 thương hiệu: thời trang công sở Letzz trang nhã, sang trọng; Beccugirl trẻ trung; Senne và Celli thiết kế nhẹ nhàng với nhiều điểm nhấn thông minh phá cách vừa có mặt tại showroom Yes24.
Xem thêm
Với những gợi ý của chúng tôi dưới đây, mặc đẹp cả tuần - 18/10/2010
Với những gợi ý của chúng tôi dưới đây, mặc đẹp cả tuần NEWS1065
Bạn có thường xuyên tốn nhiều thời gian trước gương vào mỗi buổi sáng? Thậm chí phải lục tung cả tủ đồ của mình lên để chỉ tìm ra một chiếc sơmi phù hợp với chiếc váy mới mua? Việc chọn ...
Xem thêm
Bạn có phải là NẠN NHÂN của thời trang? - 18/10/2010
Bạn có phải là NẠN NHÂN của thời trang? NEWS1065
Thuật ngữ ‘Nạn nhân thời trang” được đưa vào sử dụng bởi Oscar de la Renta, người dự báo rằng có hàng nghìn phụ nữ đã từng bị ám ảnh và trải qua những nỗi đau khổ vì thời trang trong thời ...
Xem thêm
Áo cổ lọ và những cách kết hợp để ghi điểm - 12/10/2010
Áo cổ lọ và những cách kết hợp để ghi điểm NEWS1065
Những chiếc áo len cao cổ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô gái vào mùa lạnh.
Xem thêm
Quỳnh Nga gợi cảm với đồ công sở - 05/06/2009
Quỳnh Nga gợi cảm với đồ công sở NEWS1065
Nàng Vũ Vũ "xấu xí" trong "Lập trình cho trái tim" bỗng biến thành nữ nhân viên văn phòng xinh đẹp, quyến rũ, khi khoác lên mình bộ trang phục công sở của Trali.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Thời trang công sở » Thời trang công sở khác
Tìm liên quan » Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .
Đang xem » Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion .