BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » đặc sản đuông dừa bến tre

Tp. Hà Nội: đặc sản đuông dừa bến tre RSCL1413404 đặc sản đuông dừa bến tre  (205)
Cung cấp đặc sản đuông dừa bến tre giá tốt cho quý khách. giá 7k/ 1con mua từ 100 con trở lên giá 7. 5/1con mua từ 50 con trở lên - 100 con giá 8k/ 1con mua dưới 50 con. Rất hân hạnh phục vụ quý khách Phone: 0908026893( A. Tuấn) Đc: 15X Đường D1 p. 25. quận bình thạnh- tphcm Nhận Ship Hàng Toàn Quốc.
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

05/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Ứng Đặc Sản Đuông Dừa Miền Tây^^. RSCL1413404 Cung Ứng Đặc Sản Đuông Dừa Miền Tây^^.  (331)
Một trong những món ăn mà chúng ta phải thưởng thức qua, ít nhất một lần trong đời đó chính là con đuông dừa: một món ăn dân dã và quý hiếm, không phải lúc nào cũng có. Do đó nếu có cơ hội thưởng thức thì chúng ta phải nắm lấy. Hãy nắm lấy cơ hội thưởng thức đặc sản đuông dừa Và một trong những điều chúng ta cần làm trước khi thưởng thức những con đuông dừa to, ú, béo và mềm nhũn là phải sơ chế chúng. Đó là điều mà rất nhiều người trong chúng ta rất băn khoăn, đắn đo, phải làm như thế nào? Bài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/10/2014
Bà Rịa-Vũng Tàu: "Kẹo dừa Bến Tre - Thương hiệu thắng kiện của Bà Hai Tỏ" RSCL1413404 "Kẹo dừa Bến Tre - Thương hiệu thắng kiện của Bà Hai Tỏ"  (1,445)
Cty TNHH SXKD Tổng Hợp Đông Á được thành lập từ năm 1980, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Cty TNHH SXKD Tổng Hợp Đông Á đã và đang khẳng định được vị trí quan trọng trong ngành sản xuất kinh doanh kẹo dừa mang thương hiệu độc quyền Bến Tre. Với phương châm hoạt động chất lượng, uy tín và phát triển, Công Ty Đông Á đã không ngừng cải tiến kỹ thuật, công nghệ sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng vẫn luôn luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Định .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
07/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Đuông Dừa Bến Tre. RSCL1413404 Bán Đuông Dừa Bến Tre.  (374)
Độc đáo đuông dừa Bến Tre Đuông dừa là một món ăn dân dã nhưng hiện nay trở nên quý hiếm, không phải lúc nào cũng có. Những món ăn được chế biến từ đuông dừa trở thành đặc sản của dân sành ẩm thực. Đuông dừa là loại côn trùng sống trong cây dừa. Cứ vào mùa sinh sản, đuông thường chọn những cây dừa sung sức để khoét ngọn vào sinh trứng. Trứng nở ra ấu trùng, sau đó phát triển và ăn củ hủ dừa để sinh tồn. Trung bình mỗi cây dừa có khoảng 50 – 100 con đuông. Những cây dừa bị đuông xâm chiếm dần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/04/2014
Tp. Hà Nội: Bán Con Đuông Dừa Bến Tre RSCL1413404 Bán Con Đuông Dừa Bến Tre  (346)
Bán Đuông Dừa Hà Nội | 094. 696. 5444 - Website: www. sieuthicontrung. com Bán Đuông Dừa Hà Nội tươi sống bắt tại cây và giao hàng trong ngày Nếu nói về cây dừa có lẽ thì chúng ta đều biết nhưng ít ai biết được phần tuyệt nhất của cây dừa là gì? " Trái dừa phải không? " Phần tuyệt vời nhất của cây dừa chính là cổ hủ dừa: phần ngon, dinh dưỡng nhất. Từ đó xuất hiện một món ăn dân dã và đặc biệt giàu dinh dưỡng đó chính là các món ăn làm đuông dừa Bến Tre Như món đuông dừa tắm mắm, đuông dừa nướng .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đặc sản đuông dừa toàn quốc!!! RSCL1413404 Bán đặc sản đuông dừa toàn quốc!!!  (390)
Đuông dừa được mệnh danh là "ĐỆ NHẤT ĐẶC SẢN PHƯƠNG NAM" là món đặc sản ngon bổ nhưng rất quí hiếm, món ăn vừa "kinh dzị" nhưng vừa được xem là"dưỡng chất tạo ra hạnh phúc". Đuông cũng được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác như đuông luộc nước dừa, cháo đuông, đuông lăn bột chiên, đuông chiên đậu phộng, đuông nướng lửa than hồng, gỏi đuông cổ hủ dừa, “đuông lội sông”…. . Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đặc sản ĐUÔNG DỪA chất lượng cao. Đồng thời nhận tư vấn chế biến các món ăn từ .. .
8,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
19/04/2013
Tp. Hà Nội: Bán Đặc Sản Nhà Hàng, Quán Nhậu. ... .. RSCL1413404 Bán Đặc Sản Nhà Hàng, Quán Nhậu. ... ..  (345)
Bán Đuông Dừa | Tư vấn viên 24/ 7:0908026893 Website: Đặc Sản Đuông Dừa Bến Tre. Bán Đuông Dừa TPHCM sản phẩm chính gốc xứ dừa, tươi sống, bán sỉ và lẻ cho các khách hàng!!! Những con sâu dừa hay còn gọi là đuông dừa là loài côn trùng sinh sống trong cổ hũ (phần mềm bên trong ngọn, phần ngon nhất của cây dừa). Đuông luộc nước dừa, cháo đuông, đuông lăn bột chiên, đuông chiên đậu phộng, đuông nướng lửa than hồng, gỏi đuông cổ hủ dừa, "đuông lội sông”: là những món ăn tuyệt vời làm từ đuông dừa. .. .
Tp. Hà Nội
29/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khô Nhái, Khô Nhái An Giang. Đặc Sản Khô Nhái An Giang. .. RSCL1413404 Khô Nhái, Khô Nhái An Giang. Đặc Sản Khô Nhái An Giang. ..  (373)
KHÔ NHÁI – ĐẶC SẢN AN GIANG => Giá: 380, 000 đ / 1kg Thịt nhái nhiều đạm, ít béo, giàu canxi, rất tốt cho sức khõe. “ Vũ nữ chân dài” được xem là món ăn tinh túy từ thiên nhiên mang lại. Khô Nhái được chế biến nhái bằng cách thêm gia vị như: tiêu, đường, bột ngọt, ớt, nước mắm… Sau đó thì đem phơi hai nắng là có thể sử dụng. Khô Nhái ngon nhất là chiên, người ăn có thể nhai cả xương và thịt. Khô nhái có vị ngọt dịu, cay cay, mằn mặn, béo, giòn rất đặc trưng chấm với tương ớt cay, cộng với ít rau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đuông dừa giá rẻ chưa từng có. ..:P RSCL1413404 Đuông dừa giá rẻ chưa từng có. ..:P  (381)
Đuông dừa là gì: Đuông dừa là loài côn trùng sinh sống trong cổ hũ (phần mềm bên trong ngọn). Đuông dừa được xem là một món ăn quý đã dành để tiến cống cung đình vua chúa triều Nguyễn dưới thời Thái hậu Từ Dũ, Hoàng hậu Nam Phương Bởi đuông là một miếng ngon được liệt vào “ siêu hạng”, vượt hẳn các sơn hào hải vị khác. Con đuông ăn sạch vì nó chỉ ăn chất béo, mầm non, ngon lành nhất của củ hủ cây dừa, cây chà là. Vì thế ăn đuông không phải là chỉ ăn một con sâu, nhưng là ăn cả một đời sống , .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/11/2013
Bến Tre: Thưởng thức món ăn đặc sản sông nước tại nhà hàng An Khánh Bến Tre RSCL1413404 Thưởng thức món ăn đặc sản sông nước tại nhà hàng An Khánh Bến Tre  (352)
Vượt qua cầu dây văng Rạch Miễu nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre là đã đặt chân đến Nhà hàng An Khánh "Mekong River Seafood Restaurant". Với vị thế đắc địa nằm ngay bên bờ sông Tiền lộng gió cùng chiếc cầu dây văng Rạch Miễu huyền thoại khiến nhà hàng An Khánh "Mekong River Seafood Restaurant" dường như ôm trọn vào mình những cảnh quang tuyệt vời nhất của miền quê sông nước. Giữa khung cảnh sông nước hữu tình ấy là nơi lý tưởng để thực khách khám phá những món ăn đặc sản của Nhà hàng An .. .
Bến Tre »
H. Châu Thành

30/10/2014
Bến Tre: Thưởng thức ẩm thực miền sông nước tại nhà hàng An Khánh Bến Tre RSCL1413404 Thưởng thức ẩm thực miền sông nước tại nhà hàng An Khánh Bến Tre  (312)
Vượt qua cầu dây văng Rạch Miễu nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre là đã đặt chân đến Nhà hàng An Khánh "Mekong River Seafood Restaurant". Với vị thế đắc địa nằm ngay bên bờ sông Tiền lộng gió cùng chiếc cầu dây văng Rạch Miễu huyền thoại khiến nhà hàng An Khánh "Mekong River Seafood Restaurant" dường như ôm trọn vào mình những cảnh quang tuyệt vời nhất của miền quê sông nước. Giữa khung cảnh sông nước hữu tình ấy là nơi lý tưởng để thực khách khám phá những món ăn đặc sản của nhà hàng Nhà .. .
Bến Tre »
H. Châu Thành

31/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đuông – Món ăn tăng cường khả năng “chăn gối” RSCL1413404 Đuông – Món ăn tăng cường khả năng “chăn gối”  (251)
Đuông dừađuông chà là được mệnh danh là “ Đệ nhất đặc sản phương Nam” là một trong những sản vật Nam bộ tiến cống cho vua chúa triều Nguyễn. Theo sử nhà Nguyễn thì Gia Long và Minh Mạng là hai vị vua thích ăn đuông hấp xôi. Lúc ở Bến Tre, cha con ông hoàng được dân bắt về hấp xôi dâng lên. Thấy vua khoái khẩu, sau này người dân trong vùng hấp xôi đuông tiến kinh hàng năm. Vì nghiền món Đuông nên nhà Vua cho thợ chạm khắc hình con Đuông trên cửu đỉnh đặt ở Thế miếu ngoài cung đình Huế và xem .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/10/2013
Bán buôn sầu riêng Bến Tre giá cực sốc @ bán sầu riêng Bến Tre  (337)
VnEpress: Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó Sầu riêng Bến Tre nổi tiếng nhất với hương vị thơm đặc trưng rất riêng, rất ngọt và béo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Sầu riêng cơm vàng hạt lép theo tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/04/2012
Bán sầu riêng Bến Tre giá cực sốc @ SầU RiênG HạT LéP  (335)
Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó Sầu riêng Bến Tre nổi tiếng nhất với hương vị thơm đặc trưng rất riêng, rất ngọt và béo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Sầu riêng cơm vàng hạt lép theo tiêu chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/04/2012
cty tnhh sxkd tổng hợp Đông Á cần tìm nhà phân phối kẹo dừa bến tre  (322)
chúng tôi là nhà phân phối chính thức kẹo dừa thương hiệu Bến Tre ( thương hiệu Bà Hai Tỏ) tại khu vực miển bắc, hiện đang cần tìm đại lý phân phối kẹo dừa trên toàn tỉnh thành SĐT LH: 0966. 244. 981 HOẶC SĐT: 083. 600. 393 EMAIL: keodua. bahaito@ gmail. com
Tp. Hải Phòng
17/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán đặc sản đuông dừa thương phẩm. RSCL1413404 bán đặc sản đuông dừa thương phẩm.  (600)
Đuông - món ăn quốc hồn quốc túy. Đuông dừađuông chà là được mệnh danh là “ Đệ nhất đặc sản phương Nam” là một trong những sản vật Nam bộ tiến cống cho vua chúa triều Nguyễn. Theo sử nhà Nguyễn thì Gia Long và Minh Mạng là hai vị vua thích ăn đuông hấp xôi. Lúc ở Bến Tre, cha con ông hoàng được dân bắt về hấp xôi dâng lên. Thấy vua khoái khẩu, sau này người dân trong vùng hấp xôi đuông tiến kinh hàng năm. Vì nghiền món Đuông nên nhà Vua cho thợ chạm khắc hình con Đuông trên cửu đỉnh đặt ở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đặc sản đuông dừa tại sài gòn!!! RSCL1413404 Bán đặc sản đuông dừa tại sài gòn!!!  (567)
Chúng tôi chuyện cung cấp Sỉ và Lẻ đuông dừa đặc sản bến tre chính gốc, số lượng vô kể, có thể đáp ứng số lượng nhiều, bao nhiêu cũng đáp ứng được, tôi chuyên bắt đuông dừa tư nhiên trong thân cây dừa, ko phải tự nuôi mà là thiên nhiên, tự nhiên, nhà hàng hay ai có nhu cầu thưởng thức tôi sẽ giao tận nơi, giá cả bảo đảm rẻ, ngon và chất lượng, đuông dừa bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng, hàm lượng dinh dưỡng cao, tôi sẽ chỉ cho bạn cách chế biến từ đuông dừa, và sẽ chỉ cho bạn hay nhà hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đuông dừa bến tre ^^. RSCL1413404 Đuông dừa bến tre ^^.  (303)
Hiện tại nhà em có nguồn đuông dừa thiên nhiên muốn bán cho quý khách mua về ăn. giá 7k/ 1con Ngoài ra em còn bán vũ nữ chân dài( Nhái Khô) đặc sản an giang . giá 370k/ 1kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mía miền tây&Dừa bến tre cung cấp cả nước, xuất khẩu 01275554268 RSCL1413404 Mía miền tây&Dừa bến tre cung cấp cả nước, xuất khẩu 01275554268  (15,523)
Vựa mía & dừa Cô Hai chuyên cung cấp sỉ (buôn) và lẻ mía cây, mía bào, dừa bến tre - giao khắp Sài Gòn, miền Bắc (Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An. ... ) miền trung (Ninh Thuận, Bình Thuận. ... ) đặc biệt mía XUẤT KHẨU . Gía cả hợp lý. Chất lượng tốt. .Nếu lấy tại nơi giá cả sẽ rẻ hơn. -nếu lấy lẻ có 1 bó 36 cây hoặc tính theo kg. (giao tân nơi nếu số luợng lớn) Cung Cấp Tất cả các loại mía: -Tây Ninh -Cần Thơ -Long An -Đồng Nai -mía ăn -dừa bến tre, tiền giang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

02/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu dừa Bến Tre nguyên chất 100% nấu thủ công truyền thống giá cực rẻ tại TP. HCM RSCL1413404 Dầu dừa Bến Tre nguyên chất 100% nấu thủ công truyền thống giá cực rẻ tại TP. HCM  (641)
Chúng tôi chuyên bán và cung cấp DẦU DỪA BẾN TRE NGUYÊN CHẤT 100% nấu bằng phương pháp thủ công truyền thống, dùng than củi dừa, vỏ dừa và các phế phẩm từ dừa. . . SẢN PHẨM : Có màu vàng óng, vàng nhạt, vàng sậm (tùy lửa lớn hay nhỏ). Có mùi thơm rất đặc trưng và độ tinh khiết rất cao. Không dùng bất cứ hóa chất pha chế hoặc chất bảo quản nào. Sản phẩm dùng để nấu ăn, uống hoặc dùng làm đẹp bên ngoài. CAM KẾT : Nếu sản phẩm không đúng chất lượng Bồi hoàn 100% giá trị sản phẩm. Tặng thêm 3 .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

03/06/2015
Tìm nâng cao