BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đại Lý Sơn Dulux ,Sơn Trong Nhà Dulux Inspire Cho Ngôi Nhà Bền Lâu

Tp. Hồ Chí Minh: Bán sơn Nippon!Đại lý cấp 1 sơn Nippon hitex chống nóng!hitex chống nóng nippon! RSCL1508815 Bán sơn Nippon!Đại cấp 1 sơn Nippon hitex chống nóng!hitex chống nóng nippon!  (1,681)
Nippon HITEX CHỐNG NÓNG là lọai sơn nước ngọai thất cao cấp được nghiên cứu đặc biệt, có khả năng phản xạ một lượng lớn tia hồng ngoại từ mặt trời. Bề mặt sau khi được sơn phủ với HITEX CHỐNG NÓNG có khả năng làm giảm nhiệt độ cho không gian bên trong do đó sẽ tiêu hao ít điện năng hơn cho các thiết bị làm mát như máy điều hòa nhiệt độ. .. Từ bây giờ, chúng ta không nhất thiết phải sơn màu Trắng để làm giảm nhiệt độ bên trong ngôi nhà. Công nghệ của sơn HITEX CHỐNG NÓNG có thể làm cho ngôi nhà .. .
520,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
31/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho ngôi nhà bạn RSCL1508815 Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho ngôi nhà bạn  (205)
Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho ngôi nhà bạn Thiết kế nội thất nhà phố đẹp là công việc không thể thiếu nếu bạn muốn căn nhà của mình đảm bảo về phong thủy, thẩm mỹ, bền vững và đặc biệt là công năng sử dụng. thiết kế kiến trúc chiếm phần lớn khối lượng công việc trong thiết kế nhà đẹp, là việc kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng của mình và mong muốn của chủ nhà lên tác phẩm kiến trúc, thiết kế nhà phố đẹp giúp chủ nhà có cái nhìn trực quan hơn về căn nhà của mình sắp triển khai. và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sàn gỗ mang lại sự Sang Trọng và Đẳng Cấp cho ngôi nhà bạn RSCL1508815 Sàn gỗ mang lại sự Sang Trọng và Đẳng Cấp cho ngôi nhà bạn  (345)
Sàn gỗ đã trở thành một vật liệu quen thuộc trong việc thiết kế và trang trí nội thất trong các ngôi nhà sang trọng. Gỗ với nét cổ điển, sang trọng, thân thiện với tự nhiên, là chất liệu không chỉ người Việt yêu dùng mà có sức lan tỏa trên toàn thế giới, trong đó sàn gỗ là một trong những ứng dụng tuyệt vời, một món quà của thiên nhiên ban tặng. Ngày nay với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, sàn gỗ ngày càng có nhiều kiểu giáng, kích thước, chất lượng phù hợp với mọi không gian, kiếm trúc, .. .
Map ==> Sàn gỗ mang lại sự Sang Trọng và Đẳng Cấp cho ngôi nhà bạn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn joton, đại lý phân phối sơn Joton, sơn joton trong nhà và ngoài trời RSCL1508815 Sơn joton, đại phân phối sơn Joton, sơn joton trong nhà và ngoài trời  (1,463)
Sơn joton, đại phân phối sơn Joton, sơn joton trong nhà và ngoài trời Công ty cổ phần sơn nước Phú gia là đại cấp 1 của các hãng sơn ICI, Sơn Nippon, Sơn joton, Sơn Jotun, Sơn kova. .. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng sơn công nghiệp đặc biệt như sơn epoxy tàu biển, sơn chống hà tàu biển epoxy, sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần của Joton và jotun. .. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp số điện thoại sau để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng. QÚY .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý cung cấp sơn ICI, KOVA…tại Miền Nam RSCL1508815 Đại cung cấp sơn ICI, KOVA…tại Miền Nam  (1,083)
Đại cung cấp sơn ICI, KOVA…tại Miền Nam Công ty chúng tôi chuyên: - Tư vấn, thiết kế, sửa chữa nhà phố, biệt thự, nhà xưởng…. - Phân phối các loại sơn nước, sơn dầu, bột trét chính hãng ICI Công ty chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng quý khách hàng. Sự hợp tác của Quý khách hàng là niềm tự hào công ty chúng tôi. Trân trọng cảm ơn! Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN THÀNH LUÂN Đ/ C: 139/ 2 Lê Thị Riêng, Q12, TP. HCM Hotline: 0916 845 648( Phương Thảo) .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý sơn Dulux Maxilite, phân phối sơn Dulux Maxilite giá rẻ RSCL1508815 Đại sơn Dulux Maxilite, phân phối sơn Dulux Maxilite giá rẻ  (732)
TỔNG ĐẠI PHÂN PHỐI SƠN ICI DULUX MAXILITE CÔNG TY TNHH ONG THỢ - ĐẠI CẤP 1 PHÂN PHỐI SƠN DULUX MAXILITE GIÁ RẺ TOÀN QUỐC Hệ thống sản phẩm phong phú đa dạng, bao gồm: * SƠN NGOẠI THẤT: Dulux Weathershield PowerFlexx Bảo Vệ Tối Ưu Bất Kể Thời Tiết Dulux Weathershield Max Bảo Vệ Tối Ưu Bất Kể Thời Tiết Dulux Weathershield Bề Mặt Bóng Bảo Vệ Tối Ưu Bất Kể Thời Tiết Dulux Weathershield Bề Mặt Mờ Bảo Vệ Tối Ưu Bất Kể Thời Tiết Dulux Weathershield Chất Chống Thấm Chống Thấm Vượt Trội Dulux .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/01/2015
Bình Định: Mua sơn epoxy, sơn nền epoxy, sơn sàn epoxy, sơn công nghiệp epoxy RSCL1508815 Mua sơn epoxy, sơn nền epoxy, sơn sàn epoxy, sơn công nghiệp epoxy  (2,096)
Mua sơn epoxy, sơn nền epoxy, sơn sàn epoxy, sơn công nghiệp epoxy MUA SƠN EPOXY SƠN NỀN SƠN SÀN SƠN CÔNG NGHIỆP EPOXY JOTUN Sơn epoxy jotun, sơn tàu biển epoxy jotun, đại bán sơn epoxy jotun Công ty chúng tôi là đại cấp 1 sơn ICI, sơn Nippon, sơn jotun, sơn joton, sơn kova…cung cấp đa dạng các mặt hàng sơn nước, sơn dầu, sơn chống rỉ, và bột trét của các cấp đoàn sơn lớn nhất Việt Nam . Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng sơn nước đặc biệt Epoxy chuyên dụng cho sơn kim .. .
Bình Định »
TP. Qui Nhơn

10/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đại Lý Sơn Dulux ,Sơn Trong Nhà Dulux Inspire Cho Ngôi Nhà Bền Lâu RSCL1508815 Đại Sơn Dulux ,Sơn Trong Nhà Dulux Inspire Cho Ngôi Nhà Bền Lâu  (163)
Đại Sơn Dulux , Sơn Trong Nhà Dulux Inspire Gìn Giữ Ngôi Nhà Bạn Sơn trong nhà Dulux Inspire tô điểm và gìn giữ vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. Với công nghệ ChromaBrite cho màu sắc bền và tươi đẹp, tổ ấm của bạn sẽ luôn là không gian đẹp, dễ chịu và thoải mái. Ngoài ra, Dulux Inspire còn có bề mặt láng mịn và độ phủ cao. Sơn trong nhà dulux inspire mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng. Mỗi màu sơn của sơn trong nhà dulux inspire đều mang phong cách riêng : cổ điển, hiện đại, sang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/07/2015
Tp. Hà Nội: Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn RSCL1508815 Những nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn  (286)
Những do nên sử dụng thiết bị báo trộm thông minh Để bảo vệ ngôi nhà thì luôn có nhiều cách như thắp sáng đèn ngày đêm ngay từ ngoài cổng, thuê người bảo vệ, … Nhưng với thiết bị báo trộm thông minh bạn vừa có được an toàn lại vừa tiết kiệm được tiền bạc, năng lượng cho cuộc sống. Cùng xem xét những do nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn. 1. Ngôi nhà và tài sản được bảo vệ an toàn Với các thiết bị báo trộm ngôi nhà sẽ được bảo vệ an toàn từ ngoài vào trong. Hệ thống thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2016
Tp. Hà Nội: Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà RSCL1508815 do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà  (356)
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và Internet, ngày càng có nhiều thiết bị hiện đại ra đời dành riêng cho những ngôi nhà thông minh, nhằm giúp tăng tối đa những tiện ích cần thiết cũng như đem đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn hơn, trong đó, không thể không kể đến hệ thống thiết bị an ninh - hệ thống báo động – một vật dụng cần thiết cho mọi gia đình. Hệ thống báo động không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên việc lắp đặt và sử dụng hệ thống báo động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/01/2016
Tp. Hà Nội: Lắp gói camera an ninh cho ngôi nhà ngay dịp tết giá rẻ bât ngờ RSCL1508815 Lắp gói camera an ninh cho ngôi nhà ngay dịp tết giá rẻ bât ngờ  (348)
Ngày nay, an ninh đã trở thành một vấn đề quan trọng và mọi người muốn cảm thấy an toàn, không có vấn đề cho dù họ đang ở trong nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi thương mại. Do đó, hệ thống camera an ninh đảm bảo an ninh đầy đủ và an toàn của cuộc sống của bạn đã trở thành một điều cần thiết cho con người ngày nay. Ở bài viết này Thế Giới Thiết Bị An Ninh chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những lợi ích cơ bản của camera an ninh đối với cuộc sống hiện nay. Camera an ninh hoạt động hiệu quả mọi nơi Đối .. .
8,099,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý cấp 1 sơn jotun tại tp Hồ Chí Minh RSCL1508815 Đại cấp 1 sơn jotun tại tp Hồ Chí Minh  (215)
Sơn Jotun Majestic Đẹp Hoàn Hảo Thông tin sản phẩm · Quy cách: Thùng / 15 Lít · Hãng Sơn: Sơn Jotun ( Nauy ) – · Liên Hệ: 08. 6683. 4532 - 0935 075 408 - 0902. 81. 87. 11 Thanh Minh · Tags: Sơn, Jotun ,Majestic Đẹp hoàn hảo bóng, mờ Tính năng: đem lại những màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo nét sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tường nhà được sơn bởi Majestic sẽ có bề mặt mờ cổ điển, bền màu và dễ lau chùi. Sơn Jotun- MAJESTIC Đẹp Hoàn Hảo-Bóng - mờ là sản phẩm sơn nội thất cao cấp đem lại những màu sắc rực .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chọn loại sơn nội thất và ngoại thất phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. RSCL1508815 Chọn loại sơn nội thất và ngoại thất phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.  (365)
Trong ngôi nhà, ngoài việc thiết kế kiến trúc đẹp thì việc chọn màu sơn nhà hợp cũng là một yếu tố quan trọng. Màu sơn dành riêng cho son noi that , son ngoai that sẽ giúp bạn tô điểm thêm sự ấn tượng và tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ nó mang đến tính thẩm mỹ, son ngoai that còn đóng vai trò rất quan trọng và mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Nếu như không hiểu rõ điều này, mà cứ để mặc việc sơn tường diễn ra theo thói quen và sở thích .. .
736,000 đ
/ thùng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/11/2013
Quảng Ninh: Mở đại lý cấp 1 Sơn KAVIC RSCL1508815 Mở đại cấp 1 Sơn KAVIC  (504)
THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH SƠN KAVIC Kính gửi: Qúy đối tác ! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên CÔNG TY TNHH SƠN KAVIC xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Hãng SƠN KAVIC được biết đến là đối tác mạnh và tin cậy của các bên hữu quan trong lĩnh vực xây dựng. KAVIC được cộng đồng trong nước và quốc tế ghi nhận là một trong những thương hiệu Sơn lớn nhất ở Việt Nam. KAVIC đã áp dụng công nghệ tiên tiến có xuất xứ từ Châu .. .
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

27/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ngói, vật liệu lợp mái cho ngôi nhà bạn RSCL1508815 Ngói, vật liệu lợp mái cho ngôi nhà bạn  (237)
NGÓI LỢP NHÀ Nhà mái ngói là một trong những kiến trúc phổ biến nhất ở Việt Nam. Mái ngói phù hợp với cả kiến trúc phương Đông và phương Tây và đặt biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam. Với những đặt tính ưu việt, ngói màu hiện nay là vật liệu được ưa chuộng nhất trên thế giới. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại châu Úc, châu Âu và đặc biệt là ở Với mái nhà lợp bằng ngói làm cho ngôi nhà có thêm phần sang trọng , ấm cúng. Mái ngói rất thích hợp với thời tiết như mùa hè nóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tiểu cảnh sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn RSCL1508815 Tiểu cảnh sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn  (312)
Trong cuộc sống hiện đại và hối hả ngày nay, mọi người luôn phải chịu đựng những áp lực trong cuộc sống, trong công việc và luôn cần một nơi để thư giãn, giải toả căng thẳng. Xu hương hiện nay, với những gia đình có khuôn viên nhà rộng họ thường tạo nơi thư giãn từ chính ngôi nhà của mình. Tiểu cảnh sân vườn tuyệt đẹp cho căn nhà của bạn Giới thiệu về sân vườn tiểu cảnh Với nhiều công ty chuyên tư vấn, xây dựng thì việc cải tạo, thiết kế ngôi nhà của bạn thành nơi thư giãn với những tiểu cảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý cấp 1 sơn dầu tư vấn tường bị bong tróc RSCL1508815 Đại cấp 1 sơn dầu tư vấn tường bị bong tróc  (245)
Dai ly cap 1 son dau sieuthison. vn chia sẻ Kinh nghiệm xử sơn bong tróc. Mời các bạn đọc bài viết sau để có thêm kinh nghiệm nhé! Tại sao màng sơn bị sần sùi? Nguyên nhân từ đâu và làm gì để khắc phục? Màng sơn bị sần sùi là do trong quá trình khuấy sơn trộn thùng sơn các bạn thi công đá không trộn đều tay. Hoặc cũng có thể do sơn này không chất lượng, do khi lăn sơn lăn quá nhanh. Cũng có thể do sử dụng loại sơn có độ bóng cao trên bề mặt sần sùi. Biện pháp khắc phục sơn bị sần sùi: Hãy .. .
1 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tô điểm cho ngôi nhà của bạn bằng Tranh thêu Hữu Hạnh RSCL1508815 Tô điểm cho ngôi nhà của bạn bằng Tranh thêu Hữu Hạnh  (572)
Để có 1 bức tranh thêu có độ thẩm mỹ cao và phù hợp với yêu của khách hàng, Tranh thêu Hữu Hạnh đã sáng tạo và nổ lực để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật rất độc đáo và được các ngôi nhà Biệt thự lựa chọn để bố trí cho không gian riêng cho ngôi nhà của họ. Tùy vào thiết kế của ngôi nhà, Tranh thêu Hữu Hạnh phác thảo ra những bức tranh thêu theo ý tưởng và phong thủy sao cho phù hợp và hài lòng khách hàng nhất. Những Mẫu tranh thêu về quê hương với kích thước lớn tầm 1mx2m luôn là sự lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/01/2014
Tp. Đà Nẵng: Phân phối sơn trên toàn quốc, Tìm đại lý phân phối sơn. RSCL1508815 Phân phối sơn trên toàn quốc, Tìm đại phân phối sơn.  (306)
Phân phối sơn cấp 1, Tìm nhà phân phối, Tìm đại phân phối sơn nước ngoài THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH. Hãng sơn ANTA là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các sản phẩm sơn nước, sơn sàn công nghiệp, sơn tĩnh điện hàng đầu tại Hoa Kỳ và Scotland. Với phương châm và định hướng đưa các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất với độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 2012 công ty đã chính thức đưa các sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam với tên Công Ty Cổ Phần Sơn ANT .. .
Tp. Đà Nẵng
09/12/2014
Tp. Hà Nội: ĐIều kiện làm đại lý phân phối sơn RSCL1508815 ĐIều kiện làm đại phân phối sơn  (263)
Phân phối sơn cấp 1, Tìm nhà phân phối, Tìm đại phân phối sơn nước ngoài THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH. Hãng sơn ANTA là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các sản phẩm sơn nước, sơn sàn công nghiệp, sơn tĩnh điện hàng đầu tại Hoa Kỳ và Scotland. Với phương châm và định hướng đưa các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất với độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 2012 công ty đã chính thức đưa các sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam với tên Công Ty Cổ Phần Sơn ANT .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

07/05/2015
Tìm nâng cao