BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đăng ký thương hiệu bảo hộ độc quyền tốt nhất uy tín tại Tư vấn Minh Anh

Đăng thương hiệu bảo hộ độc quyền tốt nhất uy tín tại vấn Minh Anh  (214)
Lợi ích lâu dài của công việc đăng thương hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo công ty, thương hiệu công ty, nhãn hiệu các sản phẩm, dịch vụ công ty làm ra. Đó là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xảy ra tranh chấp đối với những nhãn hiệu, logo công ty, thương hiệu mà bạn đã đăng bảo hộ như nhái giả nhãn hiệu, nhái giả logo làm giảm đi thương hiệu của công ty bạn đối với người tiêu dùng và kiếm lợi nhuận từ việc giái giả nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ công bố mỹ phẩm uy tín tại tư vấn Minh Anh RSCL1405671 Dịch vụ công bố mỹ phẩm uy tín tại vấn Minh Anh  (285)
vấn Minh Anh là công ty luật uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm tại Việt Nam, Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ này trên hầu hết các tỉnh thành trong cả Nước, hoàn tất hồ sơ, thủ tục công bố chất lượng mỹ phẩm, đại diện khách hàng nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm cho cơ quan nhà Nước, vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính. VẤN VỀ THỦ TỤC CÔNG BỐ LƯU HÀNH MỸ PHẨM: - vấn những quy định của pháp luật về Đăng lưu hành mỹ phẩm sản xuất trong .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2014
vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ uy tín tại vấn Minh Anh  (237)
vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ- Bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình làm hồ sơ thành lập trung tâm ngoại ngữ nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền, tuy nhiên đối với những ai chưa am hiểu dõ về pháp luật cũng như lần đầu tiên thực hiện thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ sẽ tương đối khó khăn và mất khá nhiều thời gian để có thể tự mình hoàn thành quá trình xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ. Hãy đến với chúng tôi, vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn .. .
Tp. Hà Nội
09/10/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại tư vấn Minh Anh RSCL1405671 Dịch vụ đăng bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại vấn Minh Anh  (324)
Đăng bảo hộ thương hiệu có quan trọng ???? Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển việc đưa thương hiệu của các nhà sản xuất tới người tiêu dùng đã dễ dàng hơn rất nhiều khi có rất nhiều chiến dịch marketing mới và được sử dụng nhiều như: quảng cáo qua mạng trên các diễn đàn, mạng xã hội, tờ rơi, ... ... Được nhiều người tiêu dùng biết tới đã là một thành công lớn vì càng nhiều người biết tới thì sẽ tăng lượng người dùng sản phẩm. Nhưng Người Việt Nam lại rất cẩn thận với những cái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền, nhãn hiệu tại Tư vấn Minh Anh RSCL1405671 Đăng bảo hộ thương hiệu độc quyền, nhãn hiệu tại vấn Minh Anh  (271)
Đăng nhãn hiệu độc quyền là một hình thức bảo vệ thương hiệu, thương hiệu là tài sản vô cùng quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp. Giá tri của thương hiệu, nhãnh hiệu độc quyền, logo là yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy doanh nghiệp cần phải đăng bảo hộ thương hiệu cho công ty, đăng bảo hộ nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty sản xuất ra nhằm tránh các công ty đối thủ nhái giả các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn xây dựng lên từ đó sẽ làm giảm .. .
Tp. Hà Nội
26/09/2014
Dịch vụ đăng nhãn hiệu bảo hộ độc quyền tại Cầu Giấy- Hà Nội  (221)
Bạn đang ở Cầu Giấy- Hà Nội và muốn đăng nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn làm ra nhằm quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng để không bị nhầm lẫn với các sản phầm, dịch vụ của công ty khác và tránh các công ty đối thủ nhái, giả nhãn hiệu của công ty bạn nhằm kiếm lợi nhuận, làm giảm uy tín đối với người tiêu dùng. Bạn muốn tìm công ty luật uy tín, cung cấp dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu nhanh chóng, an toàn. Hãy đến với chúng tôi, vấn Minh Anh với nhiều năm kinh .. .
Tp. Hà Nội
11/11/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại tư vấn Minh Anh  RSCL1405671 Đăng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại vấn Minh Anh   (326)
Chúng ta đã chỉ biết tới coca, pepsi, .. .là những nhãn hiệu nổi tiếng mà không mấy ai quan tâm rằng công ty nào đã sản xuất ra. Việc một nhà sản xuất tạo ra được thương hiệu nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng tới khách hàng là không hề đơn giản. Bạn là giám đốc quản lý một công ty sản xuất lâu năm, dịch vụ của bạn tốt hay bạn là doanh nghiệp mới thành lập mà chưa [URL= "http: //www. luatminhanh. vn/ dang-ky-nhan-hieu-doc-quyen. html"][B]đăng nhãn hiệu độc quyền[/ B][/ URL] thương hiệu cho các mặt hàng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2014
Đăng thương hiệu bảo hộ độc quyền uy tín tốt nhất  (253)
Thương hiệu độc quyềnthương hiệu được đăng tồn tại duy nhất cho một đối tượng cụ thể. Đăng thương hiệu độc quyền thường gắn liền với đăng nhãn hiệu, logo. Việc bảo hộ thương hiệu là cần thiết và quan trọng nhằm xác lập quyền lợi hợp pháp và được pháp luật bảo vệ sự xâm phạm thương hiệu tránh sự nhái giả nhãn hiệu, logo của các công ty đối thủ. Dịch vụ đăng bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu tại vấn Minh Anh bao gồm: 1. vấn hồ sơ đăng nhãn hiệu, logo bao gồm: • Giấy uỷ quyền .. .
Tp. Hà Nội
02/10/2014
Đăng thương hiệu độc quyền tại Hà Nội-luatminhanh. vn  (212)
Bạn muốn đăng thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn tạo ra. Đăng thương hiệu thường bao hàm đăng nhãn hiệu, logo. Tổ chức, doanh nghiệp tại Hà Nội muốn đăng thương hiệu có thể tham khảo dịch vụ bảo hộ thương hiệu uy tín của vấn Minh Anh. Chúng tôi luôn tự hào là công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ luật sư giỏi am hiểu về luật sở hữu trí tuệ, cùng với nhiều năm kinh nghiệm đăng thương hiệu độc quyền cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt .. .
Tp. Hà Nội
08/10/2014
Dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền_ vấn Minh Anh  (210)
Nhãn hiệu là gì? • Nhãn hiệu: Dấu hiệu có khả năng phân biệt dùng để phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ do một doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp với những hàng hóa và dịch vụ của các doanh nghiệp khác. Các chức năng của nhãn hiệu • Giúp khách hàng nhận ra sản phẩm (dù là hàng hóa hay dịch vụ) của một công ty cụ thể nhằm phân biệt chúng với các sản phẩm trùng hoặc tương tự do các đối thủ cạnh tranh cung cấp. Vậy, vì sao phải đăng nhãn hiệu độc quyền? • Giúp cho doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm, .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2014
Đăng bảo hộ độc quyền thương hiệu  (276)
Với sự phát triển mạnh của nền kinh tế thị trường như hiện nay, vấn đề bảo hộ thương hiệu là một vấn đề đã, đang thu hút được sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp, nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ của mình và quan trọng để tạo ra sự cạnh tranh bền vững với các thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực. vì vậy việcđăng thương hiệu độc quyền là hết sức cần thiết nhằm xác lập quyền sở hữu đối với thương hiệu của Công ty Mình. Trên cơ sở được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng thương hiệu, .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2014
Tp. Hà Nội: đăng ký thương hiệu độc quyền, bảo hộ nhãn hiệu_ Luật Minh Anh RSCL1405671 đăng thương hiệu độc quyền, bảo hộ nhãn hiệu_ Luật Minh Anh  (236)
Quá trình thực hiện công việc đăng nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ rất dài từ 09 tháng đến 12 tháng theo quy trình sau: Bước 1: Thẩm định hình thức: là việc đánh giá tính hợp lệ - Là việc đánh giá tính hợp lệ của đơn theo các yêu cầu về hình thức, về đối tượng loại trừ, về quyền nộp đơn…nhằm xác định xem đơn có đáp ứng các yêu cầu của đơn hợp lệ hay không. Bước 2: Công bố đơn hợp lệ: - Nếu đơn hợp lệ thì trong vòng từ 02- 03 tháng, người nộp đơn sẽ nhận được thông báo chấp nhận .. .
Tp. Hà Nội
24/09/2014
Tp. Hà Nội: Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền RSCL1405671 Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền  (304)
vấn Minh Anh tự hào là Công ty luật cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền thương hiệu uy tín tại Việt Nam nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ cho các Doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ của Mình để các doanh nghiệp đối thủ không thể nhái, giả. Vì khi bạn xây dựng lên thương hiệu, mà thương hiệu đó chưa được bảo hộ, rất có thể thương hiệu của bạn sẽ bị đánh cắp bằng cách Doanh nghiệp đối thủ bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Bạn đã xây dựng lên trước, Vì vậy để công sức, trí tuệ của bạn bỏ ra .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký thương hiệu độc quyền bảo hộ tại Việt Nam RSCL1405671 Đăng thương hiệu độc quyền bảo hộ tại Việt Nam  (264)
Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh tạo nên thương hiệu cho công ty mình thì bạn nên đăng bảo hộ thương hiệu đó vì nếu như bạn đợi tới khi xây dựng thương hiệu cho công ty mình lớn mạnh rùi mới đăng thì lúc đó khả năng các công ty đối thủ đăng trước chính thương hiệu mà bạn tạo lên là rất lớn. Vì vậy để các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn tạo ra không bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ bạn nên đăng thương hiệu, nhãn hiệu ngay bây giờ. Công ty vấn Minh Anh sẽ giúp bạn điều đó, chúng .. .
Tp. Hà Nội
25/08/2014
Dịch vụ đăng bảo hộ độc quyền nhãn hiệu  (291)
Sản phẩm, dịch vụ mà Công ty bạn tạo ra đã chiếm một vị trí uy tín quan trọng trong mắt người tiêu dùng, vì vậy bạn muốn đăng nhãn hiệu độc quyền cho các sản phẩm dịch vụ đó để giúp khách hàng nhận ra đó là sản phẩm do công ty bạn làm ra đồng thời tạo chiến lược quảng cáo và tiếp thị của Công ty Mình nhằm xây dựng hình ảnhuy tín về các sản phẩm, dịch vụ của công ty trong mắt người tiêu dùng. và tránh các công ty đối thủ nhái giả sản phẩm, dịch vụ và dùng nhãn hiệu của bạn nhằm kiếm lợi .. .
Tp. Hà Nội
28/08/2014
Tp. Hà Nội: dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền tốt nhất tại Hà Nội RSCL1405671 dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền tốt nhất tại Hà Nội  (210)
Bạn đang ở Hà Nội và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu tốt nhất để bảo vệ tài sản trí tuệ cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn làm ra để không bị các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả nhãn hiệu của chính công ty bạn làm ra. Công việc đăng nhãn hiệu độc quyền đòi hỏi sự hiểu biết về các thủ tục pháp lý cũng như thời gian theo dõi việc xét duyện đơn tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ, vì vậy để tiện cho việc theo dõi quá trình xét duyệt đơn được bảo đảm và không mất thời .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2014
vấn thay đổi vốn điều lệ doanh nghiệp- vấn Minh Anh  (219)
Bạn muốn thay đổi vốn điều lệ của công ty trên đăng kinh doanh và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh chuyên nghiệp để vấn giúp bạn hiểu dõ về các vấn đề pháp lý, quy trình, thủ tục liên quan tới công việc thay đổi đăng kinh doanh tại Sở kế hoạch và đầu . Hãy liên hệ với vấn Minh Anh để được vấn và hỗ trợ miễn phí các vấn đề pháp lý, soạn thảo hồ sơ, đại diện theo ủy quyền thực hiện thủ tục thay đổi đăng kinh doanh tại cơ quan nhà nước, .. .
Tp. Hà Nội
06/01/2015
Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ_ công ty vấn Minh Anh  (235)
vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ là một trong những dịch vụ uy tín và được nhiều ưu đãi của vấn Minh Anh. Các luật sư giỏi với nhiều năm kinh nghiệm thành lập cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Hà Nội và các tỉnh thành phố lớn lân cận sẽ vấn cụ thể cho khách hàng về điều kiện, đề án thành lập, các phương án tổ chức đào tạo, quy chế quản lý giảng viên và học viên, phương án tổ chức phòng học, … DỊCH VỤ THÀNH LẬP TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TẠI VẤN MINH ANH, .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ- vấn Minh Anh  (234)
vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ nhằm hỗ trợ quý khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc thực hiện thủ tục đăng thành lập công ty mới, tạo sự phát triển nhanh chóng cho bước đầu khởi nghiệp của quý khách hàng. Khách hàng sẽ không mất thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý cũng như thực hiện công việc đăng thành lập công ty mới tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm của vấn Minh Anh sẽ vấn miễn phí toàn bộ .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2015
vấn thành lập công ty cổ phần tại Bắc Ninh_ vấn Minh Anh  (315)
vấn thành lập công ty cổ phần tại Bắc Ninh là một trong những dịch vụ uy tín được vấn Minh Anh cung cấp tại thành phố lân cận Hà Nội. Công ty vấn Minh Anh tự hào được nhiều tổ chức, doanh nghiệp đánh giá là công công ty vấn pháp lý luật doanh nghiệp, vấn thành lập doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm thành lập cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn thành lập công ty cổ phần tại Bắc Ninh, các luật sư giàu kinh nghiệm của vấn Minh Anh sẽ vấn toàn bộ hành lang .. .
Tp. Hà Nội
26/12/2014
Tìm nâng cao