BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đăng ký thương hiệu tại Hà Nội

Đăng bảo hộ thương hiệu tại Nội tốt nhất-luatminhanh. vn  (253)
Bạn muốn đăng bảo hộ thương hiệu tại Nội cho thương hiệu của công ty Bạn, Việc đăng bảo hộ thương hiệu là cần thiết và quan trọng nhằm xác lập quyền lợi hợp pháp và được pháp luật bảo vệ sự xâm phạm thương hiệu để không bị các công ty khác nhái, giả lợi dụng nhằm kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của công ty bạn đối với người tiêu dùng. Khi các sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn đã lưu hành rộng rãi trên thị trường mà bạn mới đăng bảo hộ thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ đó .. .
Tp. Hà Nội
08/10/2014
Tư vấn thay đổi đăng kinh doanh tại Nội  (207)
Trong quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp có nhiều công ty có nhu cầu thực hiện thủ tụcthay đổi đăng kinh doanh như: thay đổi tên công ty/ thay đổi địa chỉ công ty/ thay đổi ngành nghề kinh doanh/ thay đổi người đại diện theo pháp luật/ thay đổi vốn điều lệ, … và các thay đổi khác để phù hợp hơn với hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ tư vấn thay đổi đăng kinh doanh tại Nội nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hiểu dõ về các vấn đề pháp lý thay .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Thay đổi đăng kinh doanh tại Nội trọn gói  (180)
Bạn muốn thay đổi các nội dung trên đăng kinh doanh tại Nội như: Thay đổi tên công ty, địa chỉ công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện pháp luật, danh sách thành viên cổ đông, … Bạn muốn tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh tại Nội trọn gói để giúp bạn thực hiện thủ tục pháp lý thay đổi các nội dung trên đăng kinh doanh tại cơ quan nhà nước. Hãy lựa chọn tư vấn Minh Anh, chúng tôi được hàng nghìn doanh nghiệp tại Nội và các .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2015
Đăng bảo hộ thương hiệu độc quyền tại Nội  (244)
Thương hiệu là gì? • Thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm. • Thương hiệu (brand, brand name, trademark): hiểu một cách đơn giản, là một cái tên gắn với một sản phẩm hoặc một nhà sản xuất. Thương hiệu ngày nay đang ngày càng trở nên một thành tố quan trọng trong văn hóa và trong nền kinh kế. Vậy, tại sao Doanh nghiệp Bạn cần phải đăng bảo hộ thương hiệu? • Được .. .
Tp. Hà Nội
04/08/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký thương hiệu độc quyền bảo hộ tại Việt Nam RSCL1178615 Đăng thương hiệu độc quyền bảo hộ tại Việt Nam  (261)
Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh tạo nên thương hiệu cho công ty mình thì bạn nên đăng bảo hộ thương hiệu đó vì nếu như bạn đợi tới khi xây dựng thương hiệu cho công ty mình lớn mạnh rùi mới đăng thì lúc đó khả năng các công ty đối thủ đăng trước chính thương hiệu mà bạn tạo lên là rất lớn. Vì vậy để các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn tạo ra không bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ bạn nên đăng thương hiệu, nhãn hiệu ngay bây giờ. Công ty tư vấn Minh Anh sẽ giúp bạn điều đó, chúng .. .
Tp. Hà Nội
25/08/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký thương hiệu độc quyền, bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam RSCL1178615 Đăng thương hiệu độc quyền, bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam  (300)
Dịch vụ đăng thương hiệu độc quyền tại công ty luật nào tốt nhất, uy tín, chuyên nghiệp là câu hỏi mà hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp đặt ra khi muốn đăng thương hiệu của doanh nghiệp mình tạo nên một cách nhanh chóng, an toàn để không bị các công ty đối thủ đăng trước chính thương hiệu của công ty bạn. Hãy đến với chúng tôi, tư vấn Minh Anh luôn tự hào là công ty luật cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, chuyên nghiệp tại Nội thực hiện theo ủy quyền đăng thương hiệu nhằm bảo vệ .. .
Tp. Hà Nội
18/09/2014
Đăng thương hiệu độc quyền tại Nội-luatminhanh. vn  (211)
Bạn muốn đăng thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn tạo ra. Đăng thương hiệu thường bao hàm đăng nhãn hiệu, logo. Tổ chức, doanh nghiệp tại Nội muốn đăng thương hiệu có thể tham khảo dịch vụ bảo hộ thương hiệu uy tín của tư vấn Minh Anh. Chúng tôi luôn tự hào là công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ luật sư giỏi am hiểu về luật sở hữu trí tuệ, cùng với nhiều năm kinh nghiệm đăng thương hiệu độc quyền cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt .. .
Tp. Hà Nội
08/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng ký thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương RSCL1178615 Đăng thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương  (324)
Đăng thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương Thủ tục đăng thương hiệu, thủ tục đăng nhãn hiệu, thủ tục đăng Logo 1. Thương hiệu là gì? Thủ tục đăng thương hiệu, thủ tục đăng nhãn hiệu, thủ tục đăng Logo ·1. Nhãn hiệu là gì? ● Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau (theo khoản 16 điều 4 luật Sở hữu trí tuệ 2005) (Lưu ý: thương hiệu, logo, hình ảnh, slogan, … là những tên gọi khác của thuật ngữ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/09/2015
Đăng thương hiệu bảo hộ độc quyền tại Việt Nam  (234)
Bạn muốn đăng thương hiệu độc quyền và đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình hoàn thành công việc đăng thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Tuy nhiên đối với ai chưa am hiểu pháp luật sở hữu trí tuệ thì sẽ mất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu về thủ tục pháp lý để hoàn thành hồ sơ nộp tại cơ quan nhà Nước có thẩm quyền và quá trình thẩm định nội dung và hình thức của thương hiệu, nhãn hiệu, logo diễn ra trong thời gian dài từ 09 tháng tới 15 tháng. Vì vậy tư vấn Minh .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Tp. Hà Nội: Bảo hộ thương hiệu, đăng ký thương hiệu độc quyền RSCL1178615 Bảo hộ thương hiệu, đăng thương hiệu độc quyền  (239)
Thương hiệu là khái niệm nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn tạo nên. Đăng thương hiệu độc quyền là công việc quan trọng và cần thiết. Nhiều doanh nghiệp phát triển thương hiệu lớn mạnh mới nghĩ tới việc đăng bảo hộ thương hiệu của Mình, nhưng lúc đó khả năng rất lớn là đã bị công ty khác đăng thương hiệu của công ty bạn trước. việc lấy lại thương hiệu là rất khó khăn và mất nhiều thời gian, vì vậy bạn nên đăng thương hiệu cho công ty mình ngay .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2014
Đăng thương hiệu bảo hộ độc quyền uy tín tốt nhất  (251)
Thương hiệu độc quyền là thương hiệu được đăng tồn tại duy nhất cho một đối tượng cụ thể. Đăng thương hiệu độc quyền thường gắn liền với đăng nhãn hiệu, logo. Việc bảo hộ thương hiệu là cần thiết và quan trọng nhằm xác lập quyền lợi hợp pháp và được pháp luật bảo vệ sự xâm phạm thương hiệu tránh sự nhái giả nhãn hiệu, logo của các công ty đối thủ. Dịch vụ đăng bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu tại tư vấn Minh Anh bao gồm: 1. Tư vấn hồ sơ đăng nhãn hiệu, logo bao gồm: • Giấy uỷ quyền .. .
Tp. Hà Nội
02/10/2014
Đăng thương hiệu và dịch vụ pháp lý uy tín bảo hộ độc quyền tại Việt Nam  (242)
Trong quá trình phát triển hội nhập hiện nay, thương hiệu đóng vai trò hết sức quan trọng nhằm đánh giá sự uy tín của doanh nghiệp. Vấn đề bảo hộ thương hiệu, đăng thương hiệu độc quyền đang thu hút và được sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp, nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ của công ty tránh bị mất cáp, hay giả mạo với mục đích kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của công ty bạn. Đăng bảo hộ thương hiệu đi liền với đăng bảo hộ nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ và đăng bảo hộ logo .. .
Tp. Hà Nội
05/11/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại tư vấn Minh Anh  RSCL1178615 Đăng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại tư vấn Minh Anh   (322)
Chúng ta đã chỉ biết tới coca, pepsi, .. .là những nhãn hiệu nổi tiếng mà không mấy ai quan tâm rằng công ty nào đã sản xuất ra. Việc một nhà sản xuất tạo ra được thương hiệu nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng tới khách hàng là không hề đơn giản. Bạn là giám đốc quản lý một công ty sản xuất lâu năm, dịch vụ của bạn tốt hay bạn là doanh nghiệp mới thành lập mà chưa [URL= "http: //www. luatminhanh. vn/ dang-ky-nhan-hieu-doc-quyen. html"][B]đăng nhãn hiệu độc quyền[/ B][/ URL] thương hiệu cho các mặt hàng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2014
Tp. Hà Nội: Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền RSCL1178615 Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền  (296)
Tư vấn Minh Anh tự hào là Công ty luật cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền thương hiệu uy tín tại Việt Nam nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ cho các Doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ của Mình để các doanh nghiệp đối thủ không thể nhái, giả. Vì khi bạn xây dựng lên thương hiệu, mà thương hiệu đó chưa được bảo hộ, rất có thể thương hiệu của bạn sẽ bị đánh cắp bằng cách Doanh nghiệp đối thủ bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Bạn đã xây dựng lên trước, Vì vậy để công sức, trí tuệ của bạn bỏ ra .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2014
Đăng thương hiệu độc quyền ở đâu  (263)
Đăng thương hiệu độc quyền ở đâu? là câu hỏi mà hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp đặt ra khi muốn đăng thương hiệu nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ của Công ty Mình để không bị các Công ty đối thủ lợi dụng nhái, giả các sản phẩm, dịch vụ mà Doanh nghiệp bạn đã bỏ công sức, sự sáng tạo xây dựng lên. Để đăng thương hiệu độc quyền, Doanh nghiệp bạn có thể nộp đơn trự tiếp tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam để yêu cầu cấp giấy chứng nhận. Tuy nhiên đây là công việc đòi hỏi sự hiểu biết về luật sở .. .
Tp. Hà Nội
11/08/2014
Tp. Hà Nội: đăng ký thương hiệu độc quyền, bảo hộ nhãn hiệu_ Luật Minh Anh RSCL1178615 đăng thương hiệu độc quyền, bảo hộ nhãn hiệu_ Luật Minh Anh  (234)
Quá trình thực hiện công việc đăng nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ rất dài từ 09 tháng đến 12 tháng theo quy trình sau: Bước 1: Thẩm định hình thức: là việc đánh giá tính hợp lệ - Là việc đánh giá tính hợp lệ của đơn theo các yêu cầu về hình thức, về đối tượng loại trừ, về quyền nộp đơn…nhằm xác định xem đơn có đáp ứng các yêu cầu của đơn hợp lệ hay không. Bước 2: Công bố đơn hợp lệ: - Nếu đơn hợp lệ thì trong vòng từ 02- 03 tháng, người nộp đơn sẽ nhận được thông báo chấp nhận .. .
Tp. Hà Nội
24/09/2014
Đăng thương hiệu bảo hộ độc quyền tốt nhất uy tín tại Tư vấn Minh Anh  (209)
Lợi ích lâu dài của công việc đăng thương hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo công ty, thương hiệu công ty, nhãn hiệu các sản phẩm, dịch vụ công ty làm ra. Đó là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xảy ra tranh chấp đối với những nhãn hiệu, logo công ty, thương hiệu mà bạn đã đăng bảo hộ như nhái giả nhãn hiệu, nhái giả logo làm giảm đi thương hiệu của công ty bạn đối với người tiêu dùng và kiếm lợi nhuận từ việc giái giả nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam RSCL1178615 Dịch vụ đăng nhãn hiệu tại Việt Nam  (274)
Bạn muốn đăng nhãn hiệu để các sản phẩm, dịch vụ của bạn không bị nhầm lẫn với các sản phẩm, dịch vụ khác và để các công ty đối thủ không thể lợi dụng nhái, giả các sản phẩm, dịch vụ của bạn để kiếm lợi nhuận. Vì vậy bạn đang tìm công ty luật cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu tại Việt Nam để bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn trong thời gian nhanh nhất. Hãy đến với tư vấn Minh Anh, Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn Miễn phí các vấn đề pháp lý trước khi quyết định ủy quyền cho Tư vấn Minh Anh hoàn .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2014
Đăng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín  (270)
Xây dựng sản phẩm, dịch vụ để làm nên thương hiệu đòi hỏi một quá trình lâu dài với nhiều nỗ lực của từng thành viên trong Công ty, Vì vậy không thể để những cố gắng đó của mọi người trở thành không có giá trị vì bị công ty đối thủ nhái giả các sản phẩm, dịch vụ của Công ty bạn nhằm kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của Công ty bạn trong mắt người dùng. Việc bạn cần phải làm là đăng thương hiệu độc quyền ngay bây giờ để giảm thiểu mọi khả năng đáng tiếc có thể xảy ra. Hãy để tư vấn Minh .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2014
Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu tại Việt Nam  (290)
Bạn muốn đăng nhãn hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của công ty Mình, nhưng bạn chưa biết để được chấp thuận bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam cần đáp ứng những yêu cầu gì? Và nhãn hiệu như thế nào mới được đăng ? Vậy, nhãn hiệu là gì? “nhãn hiệu” là thuật ngữ để chỉ chung nhãn hiệu hàng hóa và dịch vụ. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu có thể là từ ngữ, hình ành hoặc từ ngữ kết hợp với hình ảnh được thể hiện bằng một hay nhiều màu sắc. Điều kiện để đăng bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam: Đăng nhãn .. .
Tp. Hà Nội
18/08/2014
Tìm nâng cao