BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Danh sách bài học Tự học Tiếng Nhật đài NHK

Tài liệu tự học Tiếng Nhật đài NHK Phần 2  (346)
Trong phần trước các bạn đã được giới thiệu các học cho người mới bắt đầu thông qua kênh tự học Tiếng Nhật đài NHK. Danh sách 7 bài học phần đầu bạn có thể tải tại: http: //clbtiengnhathanoi. com/ danh-sach-bai-hoc-tu-hoc-tieng-nhat-dai-nhk/ Bài viết này Susume sẽ giới thiệu với bạn 7 bài học tiếp theo của chương trình tự học Tiếng Nhật đài NHK! Phần 8. Thầy có thể nói lại lần nữa không ạ ? Audio MP3: http: //bit. ly/ nhk8_mp3 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhk8_tailieu Phần 9. Từ mấy giờ ạ ? Audio .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Danh sách bài học Tự học Tiếng Nhật đài NHK  (416)
NHK World có cung cấp một chương trình với tên “Cùng học Tiếng Nhật” nhằm hỗ trợ các bạn mong muốn học và làm quen với Tiếng Nhật. Bài học ở đây phần lớn là các bài nghe kèm tài liệu, thông qua các bài hội thoại cung cấp thêm từ vựng, ngữ pháp và các mẫu câu giao tiếp thông dụng cho người học. Dưới đây là danh sách bài học Tự học Tiếng Nhật đài NHK (sẽ được cập nhật hàng tuần). Bạn nên tải và học từ từ để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Phần 1. Tôi là Anna Tài liệu PDF: .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Tự học Tiếng Nhật đài NHK Phần 3  (380)
Susume tiếp tục gửi tới bạn danh sách bài tự học Tiếng Nhật đài NHK phần 3! Bài 15. Họ đang ngủ Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b15 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb15_tailieu Bài 16. Chị hãy đi lên trên cầu thang rồi rẽ tay phải Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b16 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb16_tailieu Bài 17. Chị khuyên tôi nên mua cuốn nào ? Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b17 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb17_tailieu Bài 18. Tôi bị lạc đường rồi Audio MP3: .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
tuyển giáo viên dạy tiếng Nhật tại Long An và các tỉnh lân cận  (354)
TUYỂN GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG NHẬT TẠI VĨNH LONG, CẦN THƠ VÀ TP .HỒ CHÍ MINH Do nhu cầu phát triển và mở rộng nên Công ty TNHH Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật Nhật Phúc cần tuyển 20 giáo viên dạy tiếng Nhật trình độ sơ cấp ở TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Cần Thơ và các vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh… Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật hoặc trình độ 3 kyu trở lên Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm dạy luyện thi các chứng chỉ tiếng Nhật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

21/09/2015
Tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK PDF Phần 2  (242)
Trong phần trước chúng ta đã được chia sẻ danh sách 25 bài tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK rồi. Trải qua 25 bài học chắc các bạn cũng có vốn Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản rồi. Hi vọng với những tài liệu tiếp theo đây sẽ giúp bạn nhiều hơn nữa. Tổng hợp bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK phần cuối: Bài 26. http: //bit. ly/ nhkb26_tailieu Bài 27. http: //bit. ly/ nhkb27_tailieu Bài 28. http: //bit. ly/ nhkb28_tailieu Bài 29. http: //bit. ly/ nhkb29_tailieu Bài 30. http: //bit. ly/ nhkb30_tailieu Bài 31. .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Rèn luyện 4 kĩ năng nhờ học Tiếng Nhật Online NHK  (361)
Cách học Tiếng Nhật Online NHK để rèn luyện 4 kĩ năng nghe nói đọc viết khi học Tiếng Nhật. Mục đích Cải thiện 4 kĩ năng nghe nói đọc viết Biết thêm nhiều tin tức về nước Nhật để làm đề tài nói chuyện hàng ngày Cải thiện vốn từ vựng và tạo ra một thư viện từ vựng riêng Tài liệu cần chuẩn bị NHKニュースcó kèm bản tin và video (http: //bit. ly/ susume_nhknews) Goo辞書 – Từ điển Nhật Nhật (http: //bit. ly/ 1UKpMoD) Cách học Mỗi ngày học 1 giờ chia ra 4 lần và mỗi lần là 15 phút Lần 1. Nghe bài và ghi lại Lần .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK PDF  (374)
Kênh học Tiếng Nhật Online NHK vừa miễn phí lại mang lại hiệu quả cao, đặc biệt phù hợp cho những bạn mới bắt đầu học Tiếng Nhật. Dưới đây là bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK dạng PDF, hi vọng tài liệu sẽ có giá trị tham khảo cho các bạn trong quá trình học Tiếng. Phần 1. Bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK Bài 1. http: //bit. ly/ nhk1_tailieu Bài 2. http: //bit. ly/ nhk2_tailieu Bài 3. http: //bit. ly/ nhk3_tailieu Bài 4. http: //bit. ly/ nhk4_tailieu Bài 5. http: //bit. ly/ nhk5_tailieu Bài 6. .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Tp. Hà Nội: 5 nguyên tắc học ngữ pháp Tiếng Nhật RSCL1666746 5 nguyên tắc học ngữ pháp Tiếng Nhật  (507)
Ngữ pháp là một phần rất quan trọng khi học bất cứ ngoại ngữ nào. Tuy nhiên tập trung quá nhiều vào học ngữ pháp đôi khi cũng gây ra trở ngại để nâng cao kĩ năng giao tiếp. Dưới đây là 5 nguyên tắc học ngữ pháp Tiếng Nhật giúp bạn làm chủ dễ dàng ngữ pháp của ngoại ngữ này hơn. Hãy học ngữ pháp qua các câu chuyện Phần lớn học sinh, sinh viên hay người đi học Tiếng Nhật đều được khuyên là học ngữ pháp trong các cuốn sách giáo trình. Học thuộc các điểm cấu trúc ngữ pháp sau đó làm bài tập thật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

08/05/2016
Lợi ích của việc học từ vựng Tiếng Anh qua video  (174)
Bạn đã từng thử học từ vựng Tiếng Anh qua video bao giờ chưa? Hầu hết những người học Tiếng Anh chẳng có mấy ai sử dụng các video Tiếng Anh để học từ vựng cả, đa phần họ học từ vựng qua sách vở hay các tài liệu giấy khác. Đúng vậy, chẳng mấy ai chọn cách học từ vựng Tiếng Anh qua video vì đơn giản họ nghĩ nó phức tạp hơn việc học từ vựng qua sách vở. Họ sợ học qua video sẽ buồn ngủ, kém tập trung và đơn giản là không hiệu quả. . Nhưng đó cũng chỉ là một ý kiến 1 chiều, theo tôi thì nếu chúng ta .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2015
Ứng dụng của FlashCard cho việc học từ vựng tiếng anh  (242)
Ứng dụng của FlashCard cho việc học từ vựng tiếng anh Lợi thế của flashcard so với các cách học thông thường là tính tiện dụng, cơ động và sáng tạo cao. Tại một số quốc gia trên thế giới, các bạn trẻ thường tự tay thiết kế, trang trí flashcard của mình với nhiều phong cách độc đáo nhằm thể hiện nên cá tính. Một số loại flashcard được trang trí đẹp mắt, sáng tạo có thể kích thích thị giác của người học, khiến người hoc tiếp thu tốt hơn. Flashcard là phương pháp thông dụng rất phổ biến trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/04/2015
Cách học từ vựng Tiếng Anh hiệu quả trong giao tiếp  (264)
Hầu hết những người đang học Tiếng Anh tại Việt Nam không thể giao tiếp thành thạo được bằng Tiếng Anh. Nếu bạn thật sự muốn dùng Tiếng Anh trong đời sống hay công việc hàng ngày thì phải biết tới các học từ vựng Tiếng Anh hiệu quả. Một điều nhấn mạnh tới các bạn nữa đó là “học từ vựng Tiếng Anh giao tiếp”. Tại sao phải nhấn mạnh điều này ? Vì học Tiếng Anh giao tiếp có rất nhiều điểm khác với học vì những mục đích khác. Nếu chúng ta giỏi toàn bộ kĩ năng Tiếng Anh thì quá tuyệt vời, nhưng nếu .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Học ngữ pháp Tiếng Nhật - Ngữ pháp dạng khả năng  (450)
Chúng ta cùng học ngữ pháp Tiếng Nhật thông qua một số cấu trúc diễn tả khả năng sau đây nhé. Diễn tả khả năng làm được việc gì đó – する力がある 私は漢字がきれいに書けません。 オリンピックの選手はとても速く泳げます。 Ở ví dụ (1) nếu nói “viết kanji” sẽ dùng 「汉字をかきます」 và trợ từ sẽ là 「を」. Nhưng nếu nói “có thể viết kanji” thì trợ từ phải là 「が」. Nếu động từ dạng khả năng, người ta hay dùng trợ từ 「が」. Chỉ dùng 「を」 để nhấn mạnh cho danh từ đằng trước. 2. Diễn tả “có thể làm được, được phép làm – してもいい、だいじょうぶだ この水はきたなくて飲めません。 .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Bí quyết học Tiếng Nhật hiệu quả  (267)
Tiếng Nhật là một trong 3 ngôn ngữ tượng hình được người Việt Nam quan tâm và theo học nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi nền kinh tế phát triển với nhiều cơ hội việc làm mà còn do nền văn hóa, lối sống đáng để học tập số 1 thế giới. Vậy làm thế nào để bắt đầu học tiếng Nhật một cách đúng đắn và hiệu quả nhất? Cùng tham khảo những cách sau để rút ra phương pháp cho bản thân nhé: Học trải rộng Ban đầu khi bạn chưa biết gì về tiếng Nhật thì rất khó để học chuẩn chỉ 100% từ phát âm đến từ mới, hay .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
(Phần1) Cách học Tiếng Nhật hiệu quả  (353)
Dưới đây là 7 quy tắc giúp bạn có cách học Tiếng Nhật hiệu quả Quy tắc 01. Hãy học và ôn theo từng nhóm từ – đừng chọn từ riêng lẻ Đừng bao giờ học từ mới Tiếng Nhật riêng lẻ. Mỗi khi gặp một từ vựng mới, hãy nhớ viết ra các cụm từ hay câu thường đi cùng với nó. Và mỗi khi cần ôn lại thì hãy ôn cả cụm và câu, không được ôn một từ duy nhất. Nếu bạn làm được như thế thì khả năng ngữ pháp và kĩ năng nghe nói của bạn sẽ nhanh gấp người học bình thường 4 – 6 lần. Nhớ nhé, đừng học từ vựng riêng lẻ. .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Tại sao nên học Tiếng Nhật Online ?  (411)
Sự phát triển của công nghệ Internet mang lại nhiều cơ hội học tập hơn cho con người, đặc biệt là ngoại ngữ. Và xu hướng học ngoại ngữ Online đã và đang được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết này Susume sẽ cho các bạn lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn hình thức học Tiếng Nhật Online thay vì cách học truyền thống. Tự do lựa chọn thời gian – không gian học tập Nếu học Tiếng Nhật Online chúng ta chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại kết nối Internet. Vì thế bạn có thể học bất kì chỗ nào .. .
Tp. Hà Nội
14/05/2016
Giảm giá 80% khóa học sơ cấp tiếng Nhật  (219)
Nhằm đáp ứng nhu cầu lượng lớn học sinh, sinh viên , kỹ sư có nguyện vọng tham gia du học tu nghiệp sinh hay làm kỹ sư tại Nhật Bản và các bạn có đam mê tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ & con người Nhật Bản. Học viện Công nghệ Việt Nhật – VJtech Academy xin trân trọng thông báo tuyển sinh khóa học tiếng Nhật sơ cấp như sau: I. KHÓA HỌCTiếng Nhật sơ cấp. II. ĐỐI TƯỢNG: – Các học sinh, sinh viên, học viên tự do có mong muốn tìm hiểu tiếng Nhật. – Các bạn có mong muốn thi lấy chứng chỉ tiếng Nhật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/04/2015
Học bổng Du học Singapore 2013 mới nhất  (324)
>> Du học Singapore 2013: Học bổng và Tuyển sinh >> Học bổng Du học Singapore 2013 mới nhất >> Du học Đại học ở Singapore 2013: Học bổng và Tuyển sinh >> Du học Thạc sỹ ở Singapore 2013: Học bổng và Tuyển sinh Trung tâm Tư vấn Du học VIP thông báo chương trình tuyển sinh và cấp học bổng khuyến học từ các trường, viện đại học uy tín, có chứng nhận Edutrust 4 năm tại Singapore năm 2013. Các khóa học đang tuyển sinh bao gồm: - Khóa tiếng Anh dành cho sv chưa có chứng chỉ Anh văn IELTS/ TOEFL - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/11/2012
Tp. Hà Nội: Học tin học văn phòng có thực sự cần thiết RSCL1666746 Học tin học văn phòng có thực sự cần thiết  (356)
Khi một trung tâm giới thiệu khóa học tin học văn phòng, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ cần gì phải học tự học là được mà, đâu cần thiết phải đến tận trung tâm. Nhưng bạn có biết rằng khả năng tự học của bạn chỉ là mức giới hạn, cơ bản. Bạn không khám phá hết ngay cả những tính năng cơ bản của phần mềm OFFICE. Khi gặp một bài toán về tính toán cơ bản bằng Excel hay đơn giản là trình bày một bài báo cáo hấp dẫn bằng Power Point làm sao để bạn cho người xem bạn trình chiếu trở lên ấn tượng cuốn hút .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/02/2014
tuyển sinh lớp đào tạo tiếng nhật cho du học sinh, tu nghiệp sinh, kỹ sư  (206)
Học viện VJtech hiện đang giảm 40-50% học phí cho các khóa học đào tạo tiếng nhật cho du học sinh, tu nghiệp sinh, kỹ sư. miễn học phí cho các lớp đào tạo giáo viên tiếng nhật Sau khi kết thúc các hóa học, học viên được giới thiệu làm việc tại các công ty Nhật Bản tại Việt Nam cũng như tại Nhật Bản. Đảm bảo lương cao, thu nhập ổn định Liên hệ: Mr. Phong- VJtech academy SĐt: 0977 583 339 Email: phongdh@ vjtech. edu. vn
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/03/2015
Tp. Hà Nội: Tuyển cộng tác viên dịch thuật Tiếng Nhật RSCL1666746 Tuyển cộng tác viên dịch thuật Tiếng Nhật  (315)
TRUNG TÂM DỊCH THUẬT QUỐC GIA tuyển cộng tác viên dịch thuật tiếng NHẬT - Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng NHẬT. Bên mình sẽ dẫn các bạn qua phòng công chứng chứng thực chữ ký để có thể tự đi công chứng bản dịch cho trung tâm. - Nhiệt tình, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật hoặc đã làm CTV ở các Văn Phòng Công chứng. - Đảm bảo tạo ra văn bản dịch tốt, có độ chính xác cao Chế độ: - Mức phí dịch trên 1 trang cao - Thời gian dịch linh hoạt - Thanh toán nhanh. Hồ sơ bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/05/2015
Tìm nâng cao