BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dầu massage dưỡng da - làm trắng - thư giãn từ thiên nhiên

Tp. Hồ Chí Minh: Dầu massage dưỡng da - làm trắng - thư giãn từ thiên nhiên RSCL1160518 Dầu massage dưỡng da - làm trắng - thư giãn từ thiên nhiên  (2,286)
Công ty Thiên Phong chuyên phân phối tinh dầu, các loại đèn xông tinh dầu, … những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. xin giới thiệu dòng sản phẩm mới ! Tinh dầu massage Tinh dầu massage là gì? Là động tác massage đơn thuần kết hợp với tinh dầu dưỡng, chiết xuất từ thiên nhiên Massage có tác dụng kích thích da và hệ thần kinh, nhờ đó đem lại hiệu quả thư giãn, giảm stress. Các động tác massage có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu để nuôi dưỡng da, tăng độ săn chắc đàn hồi, nhờ đó có khả năng cải thiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/03/2013
11 cách trị tận gốc mụn đầu đen đơn giản từ thiên nhiên  (363)
Rất nhiều người bị mụn thường xuyên dùng những loại kem, mỹ phẩm trị mụn đắt đỏ để điều trị mụn đầu đen. Nhưng phải chi trả một cái giá quá cao, hiệu quả điều trị mụn của những loại kem này còn chưa được như ý. Thậm chí, có nhiều loại kem trị mụn còn để lại những tác dụng phụ nghiêm trọng, gây tình trạng mụn đầu đen ngày một nhiều hơn. . Sau đây là nhữn biện pháp đơn giản từ thiên nhiên mà hiệu quả để trị tận gốc mụn đầu đen . http: //thammyvienxuanhuong. com. vn >>Trị mụn đầu đen, Giải đáp những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/04/2013
Làm đẹp vòng một từ thiên nhiên  (354)
Vòng một trở nên xập xệ, kém hấp dẫn là lý do khiến nhiều phụ nữ sau khi sinh con cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin. Bổ sung dưỡng chất thông qua các thực phẩm và thảo dược từ thiên nhiên, chị em hoàn toàn có thể lấy lại đôi gò bồng đảo quyến rũ ngày nào. Đậu nành Đây là loại thực phẩm rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Bởi đậu nành có chứa nhiều estrogen thực vật, giúp cân bằng nội tiết tố estrogen phụ nữ sau sinh - bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp cho phụ nữ. Đu đủ Theo kinh nghiệm dân .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/06/2014
Tp. Hà Nội: Sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên RSCL1160518 Sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên  (550)
Sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên: _Cellutan _Boga_tra _GAC IQ dầu _GAC IQ viên _Herbsol an thần. LH: Cửa hàng giới thiệu sản phẩm thảo dược thiên nhiên, 38 Lô A, Ngõ 109, Trường Chinh, Hà Nội, Tel. 0902070232
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/06/2024
Dưỡng da làm trắng với tinh dầu ô liu  (220)
Dầu oliu là một loại nguyên liệu tự nhiên có công dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, từ làm mặt nạ cho đến dung dịch dưỡng da thì dầu o-liu cũng đảm nhiệm tốt. Với công dụng làm đẹp của dầu ôliu chắc hẳn các chị em đã biết dầu ôliu không chir chăm sóc cho làn da của bạn trở lên đẹp hơn mà còn dưỡng da rất tốt. Click video làm đẹp với mặt nạ tinh dầu ô-liu để xem nhé
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/04/2014
Kem dưỡng da Aplus trắng mịn màng, nuôi dưỡngdưỡng ẩm làn da tối ưu nhất  (199)
Kem dưỡng trắng da ngày và đêm A014 - Whitening Cream 30ml Size: 30 ml Kem dưỡng trắng da ban đêm A&PLus - sự lựa chọn của các chị em phụ nữ - được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp da trắng mịn màng, nuôi dưỡngdưỡng ẩm làn da tối ưu nhất Thành phần: Microfine Titanium Dioxide, Melawhite, Amino Acid, Matricaric Extract, Vitamin E oil, sáp ong chúa. .. Công dụng: Kem dưỡng trắng da ban đêm chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kết hợp với dầu vitamin E và sáp ong chúa rất hiệu quả cho việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc làn da của bạn với Chai xịt khoáng dưỡng da, làm mềm mịn da Aplus RSCL1160518 Chăm sóc làn da của bạn với Chai xịt khoáng dưỡng da, làm mềm mịn da Aplus  (591)
Từ độ tuổi 25 trở đi, làn da của chúng ta bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, vết thâm, da khô, lỗ chân lông nở rộng và da không còn được căng mịn như tuổi 20 nữa. Ngoài ra, ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như thời tiết, môi trường ô nhiễm. ..bạn cần phải có chế độ dưỡng trắng da mặt hợp lý và kỹ càng để có làn da luôn được tươi trẻ, mịn màng. CHAI XỊT GIỮ ẨM A & PLUS được chiết xuất từ hoa loa kèn, cam thảo, có tác dụng cải tạo và duy trì độ ẩm tối ưu cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: làm trắng da từ thiên nhiên RSCL1160518 làm trắng da từ thiên nhiên  (365)
Có 1 làn da trắng hồng tự nhiên là mong ước của các bạn gái suckhoehanhphuc. vn xin chia sẻ với các bạn bí quyết Làm trắng da từ thiên nhiên giúp bạn gái có làn da trắng sáng cực kỳ đơn giản. Làm trắng da từ chanh tươi Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng Làm trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh. Bạn chỉ cần vắt .. .
680,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

15/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy massage cầm tay hồng ngoại thư giãn, máy mát xa 7 đầu, 10 đầu cao cấp RSCL1160518 Máy massage cầm tay hồng ngoại thư giãn, máy mát xa 7 đầu, 10 đầu cao cấp  (189)
Máy massage cầm tay 10 đầu hồng ngoại Shachu xóa tan mệt mỏi Gía khuyến mại: 799. 000 VNĐ Hàn chính hãng Hàn Quốc bảo hành 24 tháng Đặt mua : 0963. 205. 990 Máy massage được chia thành 10 loại đầu : - Đầu massaghe toàn thân. - Đầu kim, tốt cho tuần hoàn máu. - Đầu đũa rung, rất hiệu quả để đánh tan mỡ bụng. - Dính cho máu lưu thông, tốt cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh. - Đầu ngón tay, các bộ phận massage huyệt. - Đầu masage khớp, xoa bóp và loại bỏ đau nhức. - Đầu mềm, được sử dụng để thư giãn cơ .. .
650,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng làm trắng da toàn thân A&Plus, chiết xuất từ thiên nhiên RSCL1160518 Kem dưỡng làm trắng da toàn thân A&Plus, chiết xuất từ thiên nhiên  (323)
Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân A&Plus 100ml Công dụng chính của Kem dưỡng trắng da toàn thân A&Plus: - Kem trắng da toàn thân APlus được tổng hợp thành phần từ thiên nhiên, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng cho làn da trắng sáng nhanh chóng từ bên trong mà không lột lẩy, không gây tổn thương cho da, đẩy lùi các tế bào chết, loại bỏ các đốm tàn nhang, sạm, vết thâm trên cơ thể, giúp da sáng đều với tông màu da. - Ngoài ra còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ tia tử ngoại, ngăn chặn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2015
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp RSCL1160518 Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp  (272)
Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp Gấc có chứa nhiều vitamin A nên rất tốt cho mắt, giúp làm sáng mắt và chữa một số bệnh liên quan tới mắt. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất có trong dầu gấc còn giúp làm đẹp cho làn da và là bí quyết trị nám da rất tốt. Bạn có thể sử dụng tinh dầu từ quả gấc tươi hoặc các loại tinh dầu cô luyện để trị nám da. Giá trị của Tinh dầu Gấc là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất phong phú, trong đó nhiều nhất phải kể đến là lycopen và .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/01/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp RSCL1160518 Tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp  (312)
Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp Giá trị của Tinh dầu Gấc là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất cao và phong phú, trong đó nhiều nhất phải kể đến là lycopen và beta caroten được phát hiện ở màng đỏ bao quanh hạt gấc. Lycopen được tìm thấy với hàm lượng gấp 10 lần so với nhóm hoa quả giàu lycopen và gấp 68 lần đối với cà chua. Beta caroten là tiền chất vitamin A (dạng tiền vitamin A) hấp thu nhanh nhất vào cơ thể. Trong gấc beta caroten được tìm thấy với hàm .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/02/2016
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân LISHOU – Món quà quý từ thiên nhiên RSCL1160518 Thuốc giảm cân LISHOU – Món quà quý từ thiên nhiên  (2,524)
NEW LISHOU [img]http: //i48. photobucket. com/ albums/ f226/ haboi2003/ 6.jpg[/ img] Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, với thành phần vượt trội cho tác dụng giảm cân tuyệt vời. Thực phẩm chức năng giảm cân thế hệ mới “New Lishou” là một sản phẩm thuộc dòng giảm cân Lishou. Được sản xuất trên công nghệ tiêu chuẩn, với thành phần vượt trội sẽ mang đến cho bạn hiệu quả giảm cân cao nhất. Thành phần sản phẩm : - Nấm Phục Linh: Là một loại thảo dược quý sống ký sinh trên thân cây Tùng. Đây là một loại .. .
500,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/10/2013
Mặt nạ dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên  (325)
Da xấu, da mun trung ca luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em, đặc biệt là những phụ nữ có gia đình. Tuy công việc và gia đình có khiến bạn mệt mỏi nhưng bạn cũng nên lưu ý đến việc chăm sóc làn da của mình. Dưới đây là một số loại mặt nạ phục hồi cho da xấu có hiệu quả và dịu nhẹ nhất. Mặt nạ dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên Mặt nạ trị nám từ nha đam Làm dịu và mát da là công dụng cực kỳ tốt cho da mụn. Sử dụng các sản phẩm trị mụn lâu ngày sẽ làm cho da chúng ta bị khô, bong tróc, mất .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

06/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết dưỡng da mặt trắng sáng mỗi ngày với Koee RSCL1160518 Bí quyết dưỡng da mặt trắng sáng mỗi ngày với Koee  (288)
Nhiều nàng luôn than phiền rằng làn da của các quý cô văn phòng thường phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ gây lão hóa tiềm ẩn nghiêm trọng như da xỉn màu do ảnh hưởng của tia cực tím từ máy tính, vùng da xung quanh mắt dễ bị nếp nhăn, quầng thâm vì phải thường xuyên thức khuya hay tình trạng da mất dần sự tươi tắn, căng mịn bởi stress kéo dài. Vậy làm thế nào để nàng công sở có thể duy trì được sự tươi trẻ, mịn màng của da, hãy tham khảo những bí quyết sau đây nhé! TINH CHẤT TRẮNG DA KOEE .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chia sẻ những phương pháp trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả RSCL1160518 Chia sẻ những phương pháp trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả  (296)
Hiện nay, nám da vẫn được xem là một “kẻ thù” khó loại bỏ nhất vì thực tế chưa có biện pháp nào thiên nhiên có thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên bạn cũng có thể áp dụng kem trị nám vá thực hiện một số cách để giảm bớt các vết nám trên da hoặc ít ra cũng ngăn ngừa sự lan rộng của chúng. Nám da là căn bệnh về da rất phổ biến ở nữ giới, ban đầu nó chỉ mọc ở một khoảng trên má sau đó lan rộng ra hai bên gò má, ảnh hưởng đến nhan sắc của phái nữ. Một vài loại nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/06/2016
Tp. Hà Nội: Chậu rửa Calio sản xuất được lấy cảm hứng từ thiên nhiên RSCL1160518 Chậu rửa Calio sản xuất được lấy cảm hứng từ thiên nhiên  (215)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 360 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 0912. 863. 364/ 0422433997 Web: http: //Calio. vn/ Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Chậu rửa Calio sản xuất được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Chậu rửa bát trong nhà bếp từ lâu đã trở nên quen thuộc với quá nhiều hộ gia đình. Calio là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp đang được ưu chuộng nhất tại thị trường Việt nam .Với phong .. .
Tp. Hà Nội
10/06/2016
Trị Mụn Trứng Cá Từ Thiên Nhiên  (422)
trị trứng cá – Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà còn hoành hành rất nhiều nơi trên cơ thể như cằm, trán và cả lưng nữa. Vậy làm sao để trị mụn một cách dứt điểm mà vẫn an toàn cho làn da và sức khỏe? Dưới đây là cách điều trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi chia sẽ với các bạn. Trị mụn trứng cá từ thiên nhiên Trị mụn trứng cá bằng Lòng đỏ trứng Lòng đỏ có rất nhiều dinh dưỡng cho da, đặc biệt là Vitamin A bao gồm các retinoids giúp điều chỉnh số lượng tế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/06/2014
Tp. Hà Nội: Trị nám da mặt từ thiên nhiên thế nào? RSCL1160518 Trị nám da mặt từ thiên nhiên thế nào?  (214)
Dưới tác động nội sinh và ngoại sinh, nám da là nỗi ám ảnh của nhiều chị em nhưng không phải chị em nào cũng biết cách trị nám da mặt hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên ngay tại nhà. Để giúp các chị em cải thiện tình trạng nám da xấu xí trên gương mặt, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay những cách trị nám da mặt tại nhà ngay sau đây. Dùng dứa chín Không chỉ là một loại quả bổ dưỡng và thơm ngon được nhiều chị em yêu thích mà dứa còn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên trị nám da mặt có hiệu .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/03/2016
Tp. Hà Nội: Báu vật từ thiên nhiên: Bàn ghế gỗ nu nghiến (Gỗ Ngọc nghiến) RSCL1160518 Báu vật từ thiên nhiên: Bàn ghế gỗ nu nghiến (Gỗ Ngọc nghiến)  (364)
Báu vật từ thiên nhiên: Bàn ghế gỗ nu nghiến (Gỗ Ngọc nghiến) Ngay từ xa xưa, đồ gỗ đã được rất nhiều người ưa chuộng và cũng là hiện vật để đánh giá mức độ giàu sang của gia chủ. Đến hiện nay, quan niệm đó vẫn không thay đổi và thú chơi đồ gỗ ngày càng phổ biến hơn trong mọi tầng lớp người dân. nhu cầu chơi đồ gỗ rất lớn Sở hữu một sản phẩm từ gỗ ngọc nghiến là đang sở hữu một vật phẩm thu hút vượng khí nhất trong các đồ phomg thủy. Không chỉ là một vật phẩm trang trí độc đáo, sang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/03/2016
Tìm nâng cao