BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 21/01/2015 16:49   -   Đã xem: 198

Giá :   5,000,000 đ / 8000000
Mã tin :  1446762     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của BangkokNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     mix, Tên: Trần Văn Thế, Đ/c: mỹ đình từ liêm hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 01666220287

Liên hệ người đăng ==> Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok         Gửi cho bạn bè ==> Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của BangkokBáo tin xấu ==> Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

 

Khám phá những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

Bạn đã đươc nghe danh thủ đô Bangkok  trong các chuyến du lịch Thái Lan là một thành  phố  lộng lẫy với nhiều nét của một thành phố phát triển. Thế nhưng chắc hẳn bạn còn chưa được biết thủ đô này còn có một vẻ đẹp khác đó là nét đẹp huyền diệu của một thành phố về đêm.


Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

Thưởng thức tour Thái Lan bằng cách đi dạo xung quanh khu phố của người Hoa thưởng thức nét độc đáo của món ăn nơi đây hay chìm đắm trong những thung lũng mua sắm ở Patpong hoặc Siam Paragon là những địa điểm mà du khách sẵn sàng từ chối giác ngủ của mình trong không gian hiện đại của thủ đô BangKok .


Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

Ngoài ra bạn có thể thêm các địa điểm sau vào nhật ký du lịch của mình  đó là:

1. Dòng Sông Chao Praya

Trong màn đêm huyền bí của Bangkok dần dần trở nên đẹp tuyệt với nhất là khi ngắm từ trên sông Chao Praya


Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

Một sự trải nghiệm lý thú khác mà có lẽ là ấn tượng nhất ở tour Bangkok trong bầu trời đêm đó là ngồi nghỉ ngơi trên chiếc tàu lướt xuyên dọc sông Chao Praya và sẽ còn tuyệt vời hơn nếu trên tay bạn có ly cooktail hay caffe hoặc những món điểm tâm nhẹ nhàng. Những ánh sàng mờ ảo xuất hiện từ các ngôi nhà theo dọc  hai bên bờ sông phản chiếu xuống nước khiến cho cảm giác của du khách trở nên xao xuyến khó tả.  Và điều gây chú ý tiếp theo mà bạn không thể làm ngơ đó là bạn sẽ được nhìn tận mắt các ngôi đền Wat Arun, ngôi đền Wat Phra Kaew hay Cung điện lớn ( The Grand Palace) vốn đã linh thiêng bên trong nay lại rực rỡ và sáng lấp lánh những ánh sáng đủ sắc màu.


Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

2. Ngắm nhìn thành phố Bangkok từ trên cao

Để có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp rực rỡ của thành phố thì bạn nên chọn cho mình điểm ngắm lý tưởng nhất. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm địa điểm lý tưởng vì Bangkok có rất nhiều các tòa nhà cao ốc có thể kể đến như Sky Bar, Cloud 47 hay Zeppline Bar. Và bạn có thể vừa ngắm vừa thưởng thức đồ uống ở đây với giá vô cùng rẻ  chỉ khoảng từ 80.000 đến 150.000 đồng hoặc cao hơn tùy thuộc vào độ đẹp hay tráng lệ nơi đây.

Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

3. Đi dạo tới  khu chợ đêm

Dù cho bạn đã là người đi mua hàng khả năng chi tiêu tiết kiệm tới đâu cũng khó mà kiềm chế được trước Siiam Paragon vì nơi đây được biết đến là nơi du khách tiêu tốn tiền bạc nhất

Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

Đến với Bangkok điều hấp dẫn là mua sắm tại các khu chợ. Một câu nói vui tai mà mọi người hay truyền tai nhau khi đến với thủ đô này “ Hãy cầm một chiếc vali rỗng để trở về với một chiếc vali đầy’’ Ban sẽ từ chối giấc ngủ trước sự hấp dẫn và nhộn nhịp ở  khu chợ này.

Nếu đã đến với Siiam Paragon thì có bạn cũng có thể tham khảo du lịch tiếp theo đó là khu Patpong thuộc đường Silom. Tãi khu chợ này bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng nhiều cửa hàng, hay các hiệu từ lớn đến bé và cũng là 1 trong những chi nhánh của các chủ cửa hàng bán lẻ nổi tiếng trên toàn quốc. Bạn có thể thoải mái khám phá khu chợ này vì diện tích của nó lớn nhất Thái Lan (80.000m2) và cũng là nơi tập hợp của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.  Đo đó bạn có thể thoải mua hàng hóa  mà tin tưởng vào chất lượng cũng như đa dạng về  mẫu mã và giá chả

Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

4.  Đừng quên thư giãn trong các quán bar về đêm

Đã từ lâu nơi đây được mệnh danh thành phố không có ban đêm vì ở đây các ánh sáng của nhiều quán Bar khiến cho thành phố gần như hoàn toàn ban ngày. Các quan Bar rực rỡ nhiều màu sắc khác nhau với nhiều loại ngôn ngữ và cách sắp xếp nhân viên phục vụ đóng khách ngay trước cổng. Sau khi qua cổng bạn sẽ thấy  toàn bộ quán bar là không khí của những con người trẻ tuổi vì quán bar ở đây nhằm tới phục vụ cho thanh niên với các sàn nhảy nhộn nhịp, náo nức cùng với tiếng nhạc dance thậm chí cả những màn võ thuật.


Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

5. Trầm tư lắng đọng trong các quán bar với loại nhạc Jazz

Nếu bạn đã muốn thay đổi bầu không khí nhộn nhịp thì bạn có thể đến với các quán bar với những bản nhạc jazz và tự bạn có thể tạo cho mình 1 thế giới của riêng bản thân mình. Bạn có thể được tận hưởng loại nhạc jazz lắng đọng nhất được chơi bởi nhưng nghệ sĩ nhạc công đứng vị trí hàng đầu của quốc gia, Có thể kể đến một số cái tên khá là thịnh hành như  Saxophone Pub hay Jazz Happens. Bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn bởi rất nhiều khi đồ uống ở đây chỉ 300.000 đồng ( khoảng 350 bath Thái)


Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

6. Cùng trải nghiệm trên con phố của người Hoa

Trung hoa chắc hẳn bạn phải rất ấn tượng với những món ăn truyền thống lại pha chút hiện đại của họ thế nhưng bạn sẽ không tránh khỏi sự ngỡ ngàng khi được ăn món ăn của người Hoa nhưng lại  trong chuyếndu lịch BangKok

Bạn có thể lui tới Yaowarat một con phố với ngõ và hẻm khá nhiều và chằng chịt. Tuy nhiên đây không phải là điểu duy nhất sẽ để lại ấn tượng mạnh trong bạn bởi con phố này còn lôi kéo du khách với những món ẩm thực tươi ngon đậm hương vị như sum, nhưng nếu không thích thì bạn có thể thưởng thức  món súp vi cá mập, món xá xíu… của Trung Hoa.


Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok

Chúc các bạn có được những niềm vui thú vị từ buổi tối Bangkok...!

Bản đồ
Ngày hết hạn: 21/04/2015 16:49
Các tin khác cùng người đăng » Trần Văn Thế
Tp. Hà Nội: 10 loài động vật chỉ được tìm thấy duy nhất tại Australia CL1446762 10 loài động vật chỉ được tìm thấy duy nhất tại Australia  (380)
10 loài động vật được tìm thấy duy nhất tại Australia Công ty CP DV Thương mại và Du lịch Mix chuyên tổ chức các tour du lich uc - du lich autralia .. .
60 đ
/ ngày
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/06/2016
Tp. Hà Nội: Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào? CL1446762 Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào?  (359)
Đi du lịch châu Úc nên tới những đia danh nào? Đi khám phá khắp châu Úc ngay bây giờ đã trở nên vô cùng tiện lợi và dễ dàng với tour du lịch Úc của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/06/2016
Tp. Hà Nội: Đi du lịch Australia bạn nhất định phải đến những địa danh này CL1446762 Đi du lịch Australia bạn nhất định phải đến những địa danh này  (316)
Công ty CP DV Thương mại và du lịch Mix chuyên tổ chức các tour du lịch châu Úc - du lich Australia Thông tin chi tiết tại: du lịch Australia
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/05/2016
Tp. Hải Phòng: Giá iphone 5s rẻ, đẹp nhất HP CL1446762 Giá iphone 5s rẻ, đẹp nhất HP  (327)
Apple Bank - Cửa hàng bán buôn, bán lẻ điện thoại rẻ nhất khu vực HN - HP - 5s Quốc tể Nhật, hàng đảm bảo 100%, vỏ zin 100%. Phát hiện hàng nhái .. .
Tp. Hải Phòng
28/04/2016
Tp. Hà Nội: Bài giảng Hán Ngữ 1 chọn bộ CL1446762 Bài giảng Hán Ngữ 1 chọn bộ  (496)
Tổng hợp bài khóa Giáo trình Hán Ngữ 1 · Hán Ngữ 1 - Bài 1: 你好! · Hán Ngữ 1 - Bài 2: 汉语不太难 · Hán Ngữ 1 - Bài 3: 谢 谢 · Hán Ngữ 1 - Bài 4: 你去哪儿? · Hán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Văn Thế (78)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 1260 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Đà Nẵng: Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng CL1446762 Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng  (280)
Khi du lich Da Nang, bạn khong thể bỏ qua những nét đặc trưng văn hóa ẩm thực Đà Nẵng đó là sự giao thoa của nhiều miền. Khách du lịch đến từ bất kỳ .. .
1 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

21/01/2015
Du lịch đến đất nước chùa tháp vàng thái lan, dạo thuyền trên sông Phraya  (249)
Du lịch đến đất nước chùa tháp vàng thái lan, dạo thuyền trên sông Phraya Thành phố phân chia làm 2 khu riêng biệt ở dòng sông Cha Phraya, 1 bên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/01/2015
Viếng thăm Cố đô Lampang vùng quê nổi tiếng trong hành trình Du lịch thái lan  (217)
Viếng thăm Cố đô Lampang vùng quê nổi tiếng trong hành trình Du lịch thái lan Đến với Lampang bạn sẽ thấy được mọi vật diễn ra cũng giống như những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tour Đà Lạt dành cho người độc thân(4 ngày 3 đêm) CL1446762 Tour Đà Lạt dành cho người độc thân(4 ngày 3 đêm)  (264)
Tour Đà Lạt dành cho người độc thân(4 ngày 3 đêm) Bạn đang buồn, đang cô đơn vì độc thân? Bạn có tin có thể một chuyến đi làm thay đổi cả cuộc đời .. .
2,345,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/01/2015
Vay tiêu dùng , vay tín chấp nhân dịp cuối năm, thỏa niềm vui shopping  (191)
Vay tiêu dùng , vay tín chấp nhân dịp cuối năm, thỏa niềm vui shopping Để được tư vấn Vay tín chấp ngân hàng tphcm vui lòng liên hệ: để biết về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/01/2015
Du lịch tới các điểm chợ nổi của Miền Tây sông nước trong xuân 2015  (225)
Du lịch tới các điểm chợ nổi của Miền Tây sông nước trong xuân 2015 Chợ nổi là một nét văn hóa đặc biệt của người dân miền Tây sông nước. Họ sống, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/01/2015
Công bố kết quả phân tích hộp đen ghi âm buồng lái QZ8501.  (180)
Công bố kết quả phân tích hộp đen ghi âm buồng lái QZ8501. Các nhà điều tra Indonesia cho biết, phân tích hộp đen dữ liệu ghi âm buồng lái cho thấy .. .
300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

20/01/2015
Tour tham quan thành phố Melbourne Úc buổi sáng với du thuyền trên sông  (197)
Du lịch nước ngoài tại : Cheap2go xin trân trọng giới thiệu CHÀO MỪNG DU KHÁCH ĐẾN VỚI MELBOURNE – Trái tim của miền Nam nước Úc. Sức hấp dẫn tuyệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/01/2015
Du xuân đi du lịch đến đảo bình ba 3N3D tết 2015 siêu rẻ  (232)
Du xuân đi du lịch đến đảo bình ba 3N3D tết 2015 siêu rẻ Khám phá nét đẹp bình ba , thưởng thức những đặc sản ẩm thực hấp dẫn trên đảo gồm những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/01/2015
Tour Phú Quốc vào dịp tết giá rẻ không ngờ  (254)
Đi Phú Quốc sẽ là một chuyến xả hơi khó quên trong kí ức với vô luận ai bởi những cảnh đẹp lạ mắt ở làng chài cổ Hàm Ninh , bãi Sao , bãi Khem , .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/01/2015
Tp. Hà Nội: khám phá sự lộng lẫy của thiên đường trang sức tại Dubai CL1446762 khám phá sự lộng lẫy của thiên đường trang sức tại Dubai  (274)
Du khách khi đi du lịch Dubai dù có đi đâu tham quan thì cũng đều muốn mua sắm và chọn những món đồ làm quà cho người thân. Hãy đặt bước chân cuối .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2015
Tràng An điểm đến hấp dẫn nhất ở Ninh Bình  (233)
Chùa Bái Đính là một quần thể chùa được coi là đẹp và lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Ngôi chùa cũng là điểm khám phá lý tưởng nhất cho các du khách .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội
19/01/2015
Du lịch Yên Tử - Hành trình tìm về miền đất Phật  (191)
Đối với những người yêu thích tính ngưỡng dân gian và nền văn hóa dân tộc Việt Nam thì tìm hiểu về phật giáo là một điều không thể bỏ qua. Vào những .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2015
Tour du lịch Hạ Long của sinhcafe có gì hót  (295)
TOUR DU LỊCH HẠ LONG SINHCAFE Vớigần 1970 hòn đảo, vịnh hạ long xứng đáng là thế giới đảo ở việt nam. Tham gia tour hạ long sinhcafe, quý khách sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/01/2015
Tour du lịch Mai Châu hòa Bình có gì hấp dẫn  (240)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU HÒA BÌNH CỦA SINHCAFE Đến với Tour Mai Châu Hoà Bình bạn sẽ được khám phá một vùng đất đa dân tộc, là giá trị nhân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/01/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1260 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok
Đang xem » Đi đến những điểm chơi nổi tiếng của Bangkok