BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Địa Chỉ Chuyên Sửa Máy Chiếu Giá Rẻ

Địa Chỉ Chuyên Sửa Máy Chiếu Giá Rẻ  (272)
Công ty Cổ phần Tân Việt chúng tôi là một trong những công ty uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điện tử công nghệ. Chúng tôi chuyên cung cấp mọi dịch vụ liên quan đến máy chiếu, các loại máy văn phòng với giá rẻ phục vụ mọi nhu cầu từ hội nghị hội thảo đến hội chợ ngoài trời, karaoke hoặc tiệc cưới. .v. .v Từ nay, bạn sẽ không phải lo lắng khi máy chiếu của bạn gặp trục trặc kỹ thuật hay không sử dụng được nữa, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, công ty chúng tôi nhận sửa chữa máy chiếu giá .. .
Tp. Hà Nội
09/02/2015
Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà Phúc Thịnh, miễn phí kiểm tra  (240)
Chuyên sửa máy lạnh tại nhà Phúc Thịnh CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Với như cầu phát triển thị trường ngày nay cu hướng mở ra nghành điện lạnh rất nhiều nhưng để bạn chọn cho mình một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng, bảo hành chu đáo nhất cho mình thì rất khó. Chính vì thế công ty điện lạnh Phúc Thịnh cam kết đem lại cho bạn dịch vụ sửa máy lạnh chu toàn nhất tại TP. HCM với phương châm " Tất cả để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

29/11/2013
Chuyên sửa máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội  (307)
Công ty Tân Việt đã hoạt động trong lĩnh vự kinh Doanh, mua, bán, sửa các thiết bị trình chiếu, điện tử cao cấp. Với bề dày kinh nghiệm trong linh vực sửa máy chiếu, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tên tuổi và uy tín của Tân Việt không chỉ được khẳng định qua sự tín nhiệm và ủng hộ của các khách hàng và các đối tác trong suốt thời gian qua mà còn thể hiện ở sự phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty và .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ cho thuê máy chiếu giá rẻ RSCL1453850 Địa chỉ cho thuê máy chiếu giá rẻ  (350)
Giá khuyến mại: 200. 000 ₫ Tân Việt cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn chiếu giá rẻ, uy tín, chất lượng, giá rẻ Hình thức thanh toán: Séc, chuyển khoản hoặc tiền mặt Phương thức vận chuyển: Miễn phí giao hàng tại các quận nội thành Hà Nội Ngày nay, máy chiếu đã trở lên rất phổ biến và là thiết bị thiết yếu trong giáo dục và văn phòng. Hầu như mọi công việc đều cần dùng máy chiếu. Bên cạnh đó, giá một chiếc máy chiếu không lớn do vậy việc sở hữu một chiếc máy chiếu là điều không quá khó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/04/2015
Dịch Vụ Sửa Máy Chiếu Giá Rẻ  (315)
Ngày nay, không quá khó để quý vị tìm được một dịch vụ sửa máy chiếu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn cùng những lời cam kết chắn chắn đến từ các đơn vị này, tuy nhiên vấn đề đặt ra là một bài toán chi tiêu thích hợp nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt nhất chính là điều làm khó người dùng. Có rất nhiều quý vị đã than phiền về dịch vụ và thậm chí là đội ngũ chuyên môn dù rằng đã nhận được một mức giá rẻ khi tham gia sử dụng dịch vụ cho sửa máy chiếu. Và để giải .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2014
Tp. Hà Nội: địa chỉ cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất hà nội RSCL1453850 địa chỉ cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất hà nội  (755)
Công ty cổ phần TM & DV HB VIỆT NAM chuyên cho thuê may chieu, thue may chieu Cho thuê máy chiếu (cho thue may chieu gia re)cường độ sáng 2000 ->3200 Ansi lumen phục vụ họp, giới thiệu sản phẩm Cho thuê máy chiếu cường độ sáng 3200 ->3500 Ansi lumen trình chiếu hội thảo vừa và nhỏ Cho thuê máy chiếu cường độ sáng > 3500 Ansi lumen cho máy chương trình Màn chiếu: cho thuê màn chiếu 3 chân kích thước 100 -> 140 inch Màn chiếu kích thước rộng 200 -> 300 inch .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ cung cấp máy chiếu Hitachi rẻ nhất Hà Nội RSCL1453850 Địa chỉ cung cấp máy chiếu Hitachi rẻ nhất Hà Nội  (270)
Địa chỉ cung cấp máy chiếu Hitachi rẻ nhất Hà Nội Công ty Cổ Phần TM&DV Vũ Gia chuyên phân phối máy chiếu Hitachi trên địa bàn Hà Nội. Máy chiếu Hitachi hỗ trợ trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng, ban ngày. Whiteboard & Blackboard mode: chiếu trực tiếp lên bảng đen, bảng trắng foocmica… ko cần màn chiếu Template Function: tạo 4 kiểu dòng kẻ, ô carô trên bảng giúp ngưởi sử dụng viết, vẽ, thuyết trình dễ dàng khi chiếu trực tiếp lên Bảng viết Máy chiếu Hitachi CP-X11WN Cường độ sáng: .. .
12,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2012
Sữa máy chiếu giá rẻ tại tp hcm  (340)
Máy chiếu cũng như tất cả các thiết bị máy móc khác, trải qua một thời gian dài sữ dụng máy sẽ hư hỏng, hoặc xảy ra những lỗi kỹ thuật mà không phải ai cũng biết sữa chữa, đo đó chúng ta cần phải đưa đến trùng tâm sữa chữa, dịch vụ sữa chữa máy chiếu để khắc phục. Tuy nhiên máy chiếu là thiết bị điện tử có cấu tạo khá phức tạp và giá thành cao do vậy chúng ta cần tìm đến những nơi có dịch vụ sữa chữa máy chiếu uy tín nhất, để đảm bảo máy chiếu sau khi sữa chữa xong vẫn hoạt động tốt, không bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/12/2014
máy chiếu giá rẻ chỉ 8,55 triệu đồng  (270)
máy chiếu giá rẻ chỉ 8, 55 triệu đồng Công ty cổ phần TM&DV Vũ Gia là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy chiếu cho các văn phòng, công ty, doanh nghiệp, trường học… với giá cả ưu đãi, công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giao hàng và lắp đặt tận nơi. Máy chiếu Viewsonic PJD 5132 giá KM 8, 55 triệu đồng CĐS 3000 ansi tuổi thọ bóng đèn lên đến 10000 giờ công nghệ DLP cho hình ảnh đẹp, mịn Máy chiếu giá rẻ của các hãng Sony, Panasonic, Hitachi, Optoma, Viewsonic bảo hành chính hãng trên toàn quốc Máy .. .
8,550,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/04/2014
Dịch vụ sửa chữa - bảo trì - bảo hành máy chiếu giá rẻ  (200)
SỬA CHỮA MÁY CHIẾU CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẠNH TRANH NHẤT - Dịch vụ sửa chữa - bảo trì - bảo hành máy chiếu giá rẻ - Nâng cấp - thay thế linh kiện máy chiếu, Bóng đèn máy chiếu giá rẻ. - Cung cấp máy chiếu giá rẻ - Màn chiếu - Thiết bị trình chiếu giá tốt nhất. + Nhận sửa chữa - bảo trì tận nơi sử dụng tại TP. HCM + Khách hàng ở tỉnh gửi hàng đến các chành xe, chúng tôi có nhân viên tới nhận. + Miễn phí bảo trì, vệ sinh máy chiếu, ống kính và hệ thống kính lọc màu. .. VNPC chuyên cung cấp dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/07/2015
Thay bóng đèn máy chiếu giá rẻ tận nơi  (190)
Thay bóng đèn máy chiếu giá rẻ tận nơi VNPC chuyên cung cấp bóng đèn máy chiếu giá rẻ trên toàn quốc Để đáp ứng nhu cầu bảo trì thay thế linh kiện máy chiếu tận nơi cho khách hàng, VNPC cung cấp gói dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận nơi cho khách hàng tại TpHCM, với khách hàng có nhu cầu thay thế bóng đèn máy chiếu hay hỗ trợ sửa chữa máy chiếu, khắc phục các lỗi kỹ thuật cơ bản sẽ được VNPC hỗ trợ nhân viên trực tiếp đến tận nơi khắc phục thiết bị. Còn với các lỗi kỹ thuật nặng hơn sẽ được nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

24/07/2015
Tp. Hà Nội: Cho thuê máy chiếu giá rẻ có VAT RSCL1453850 Cho thuê máy chiếu giá rẻ có VAT  (356)
Cho thuê máy chiếu giá rẻ có VAT VUGIAJSC chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu thiết bị trình chiếu. Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ uy tín chất lượng. Liên hệ 04 3566 7361 tư vấn dịch vu thuê máy chiếu Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu màn chiếu thiết bị trình chiếu chuyên nghiệp chất lượng cao giá rẻ uy tín nhanh chóng Cho thuê máy chiếu phục vụ hổi thảo, giới thiệu sản phẩm Cho thuê máy chiếu đám cưới sinh nhật Cho thuê máy chiếu sinh viên giá rẻ Cho thuê .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/02/2014
Tp. Hà Nội: cho thuê may chiếu giá rẻ tại hà nội 1 RSCL1453850 cho thuê may chiếu giá rẻ tại hà nội 1  (303)
Công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu thiết bị trình chiếu, âm thanh ánh sáng thiết bị hội thảo, phiên dịch, máy tính laptop máy văn phòng uy tín chuyên nghiệp. Dịch vụ cho thuê máy chiếu chúng tôi cam kết Giao hàng tận nơi đúng thời gian, chất lượng, giá cả phù hợp Cho thuê máy chiếu phục vụ họp công ty, giới thiệu sản phẩm Cho thuê máy chiếu hội nghị, hội thảo, đám cưới, sinh nhật, tổ chức hội thảo Cho thuê .. .
1 đ
/ 2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/04/2014
Tp. Hà Nội: dịch vu cho thue thiết bị máy chiếu giá rẻ tại hà nội RSCL1453850 dịch vu cho thue thiết bị máy chiếu giá rẻ tại hà nội  (286)
Công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu thiết bị trình chiếu, âm thanh ánh sáng thiết bị hội thảo, phiên dịch, máy tính laptop máy văn phòng uy tín chuyên nghiệp. Dịch vụ cho thuê máy chiếu chúng tôi cam kết Giao hàng tận nơi đúng thời gian, chất lượng, giá cả phù hợp Cho thuê máy chiếu phục vụ họp công ty, giới thiệu sản phẩm Cho thuê máy chiếu hội nghị, hội thảo, đám cưới, sinh nhật, tổ chức hội thảo Cho thuê .. .
1 đ
/ 2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/05/2014
Tp. Hà Nội: Cho thuê máy chiếu giá rẻ 0975056458 RSCL1453850 Cho thuê máy chiếu giá rẻ 0975056458  (379)
Cho thuê máy chiếu giá rẻ 0975056458 Công ty cổ phần cổ phần TM & DV Vũ Gia cho thuê máy chiếu màn chiếu thiết bị trình chiếu âm thanh ánh sáng thiết bị văn phòng. Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín chuyên nghiệp giá cả phù hợp giao thiết bị tận nơi 0975 056 458. Cho thuê máy chiếu hội thảo, hội nghị, giới thiệu sản phẩm, tổ chức sự kiện, đám cưới, sinh nhật… Máy chiếu chất lượng tốt các hãng nổi tiếng Máy chiếu Panasonic, Sony, Optoma, Viewsonic, Hitachi… Màn hình chiếu đủ các loại kích thước .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/02/2014
Tp. Hà Nội: Cần thuê máy chiếu giá rẻ RSCL1453850 Cần thuê máy chiếu giá rẻ  (558)
Cần thuê máy chiếu giá rẻ Bạn đang tim địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín, giá rẻ . Hãy đến với công ty Máy chiếu HB Việt Nam và gọi 0978884959 . Bạn sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn được cho mình một bộ máy chiếu hợp lý ,giá cả phải chăng. Công ty Máy chiếu HB Việt Nam chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu tại hà nội và các tỉnh lân cận. Chung tôi cho thuê máy chiếu HD chất lượng cao Cho thuê máy chiếu, màn chiếu dùng hội thảo Miễn phí vận chuyển và lắp đặt Thông tin về dịch vụ : Công ty cổ .. .
Tp. Hà Nội
23/08/2014
Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ 0978884959  (388)
cho thuê máy chiếu, màn chiếu giá rẻ, cho thue may chieu gia re ,chất lượng cao. Báo giá cho thuê máy chiếu Thuê máy chiếu CĐS 2000 Lumens 200. 000 đồng/ ngày => 150. 000 đồng/ 0.5 ngày Thuê máy chiếu CĐS 2500 Lumens 250. 000 đồng/ ngày => 200. 000 đồng/ 0.5 ngày Thuê máy chiếu CĐS 2800 Lumens 300. 000 đồng/ ngày => 250. 000 đồng/ 0.5 ngày Thuê máy chiếu CĐS 3200 Lumens 400. 000 đồng/ ngày => 300. 000 đồng/ 0.5 ngày Thuê máy chiếu CĐS 3500 Lumens 450. 000 đồng/ ngày => 400. 000 đồng/ 0.5 ngày Thuê máy chiếu CĐS .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2013
Tp. Hà Nội: Mua máy chiếu giá rẻ tại hà nội RSCL1453850 Mua máy chiếu giá rẻ tại hà nội  (381)
Mua máy chiếu giá rẻ tại hà nội Công ty máy chiếu HB chuyên bán máy chiếu chính hãng ,chất lượng cao. Bán máy chiếu giá rẻ cho văn phòng, trường học, máy chiếu bóng đá …với những dòng sản phẩm tốt nhất như : Panasonic , Sony, Hitachi, BenQ, Optoma, Viewsonic, Nec, Epson……VVV Máy chiếu HB đang có chương trình khuyến mại khi mua máy chiếu Viewsonic : Mua máy chiếu Viewsonic PJD 5132 giá 8tr7 tặng bút trình chiếu Mua máy chiếu Viewsonic PJD 5134 giá 9tr tặng cáp tín hiệu HDMI Mua máy chiếu Viewsonic PJD .. .
Tp. Hà Nội
05/03/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ cho thuê máy chiếu panasonic RSCL1453850 Địa chỉ cho thuê máy chiếu panasonic  (344)
Địa chỉ cho thuê máy chiếu tại hà nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê projector (Máy chiếu), màn chiếu, thiết bị trình chiếu chất lượng cao, giá rẻ. Cho thuê Projector cường độ sáng 2000 – 16 000 Ansi. Cho thuê máy chiếu, thiết bị trình chiếu văn phòng, giới thiệu sản phẩm, đám cưới, sinh nhật, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện Cho thuê màn chiếu kích thước 100 – 300 inch Cho thuê âm thanh, ánh sáng, đèn sân khấu Cho thuê máy tính, laptop, thiết bị phiên dịch hội thảo Dịch vụ cho thuê .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

02/07/2014
Tp. Hà Nội: Bán màn chiếu ,phụ kiện máy chiếu giá rẻ RSCL1453850 Bán màn chiếu ,phụ kiện máy chiếu giá rẻ  (279)
Bán màn chiếu ,phụ kiện máy chiếu giá rẻ Công ty máy chiếu HB Việt Nam chuyên bán và phân phối màn chiếu giá rẻ. Bán màn chiếu chân, màn chiếu treo tường, màn chiếu điện, màn chiếu phim … Màn chiếu: Với đủ các loại kiểu dáng, kích thước đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng Màn chiếu treo tường : dùng cho các văn phòng, hội trường, phòng họp, nhỏ gọn có thể thu lại một cách dễ dàng Màn chiếu 3 chân cơ động thuận tiện cho trình chiếu lưu động, các buổi họp thảo luận ngoài trời. .. Màn .. .
Tp. Hà Nội
15/08/2014
Tìm nâng cao