BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Địa chỉ in bằng khen nhanh rẻ đẹp Hà Nội

Tp. Hà Nội: Địa chỉ in bằng khen nhanh rẻ đẹp Hà Nội RSCL1230663 Địa chỉ in bằng khen nhanh rẻ đẹp Nội  (338)
In bằng khen giá rẻ, thiết kế miễn phí Tấm giấy khen, bằng khen giá trị vật chất không lớn nhưng đó là vật chứng cho sự cần mẫn, cho những cố gắng của mọi người. Những tấm giấy khen vừa mang lại động viên tinh thần cho những ai biết cố gắng, phấn đấu và thúc đẩy những người bên cạnh phấn đấu để vinh dự có được những tấm giấy khen, bằng khen đó. SẢN PHẨM > In giấy khen Giấy khen là một hình thức trao tặng, tuyên dương thành tích, hiệu quả của một cá nhân, đơn vị, tập thể. Để thể hiện tính trang .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thẻ vip nhanh rẻ đẹp Hà Nội RSCL1230663 Địa chỉ in thẻ vip nhanh rẻ đẹp Nội  (293)
In thẻ V. I.P nhanh Chúng tôi cũng đang tìm các các công ty và cửa hàng Quảng cáo để cung hợp tác cung cấp, phân phối đại lý. Rất vui lòng khi nhận được sự quan tâm của Quý vị đối với sản phẩm thẻ membership này, liên hệ với chúng tôi để lấy mẫu thẻ membership đẹp, hình ảnh rỏ nét và báo giá tốt nhất Các Công ty, cửa hàng không ngừng nâng cao, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp bằng các chương trình khuyến mãi kết hợp phát hành in thẻ giảm giá, in thẻ tích lũy điểm thưởng, in thẻ khách hàng .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ In tem nhãn nhanh, rẻ tại Hà Nội RSCL1230663 Địa chỉ In tem nhãn nhanh, rẻ tại Nội  (230)
In nhãn năng lượng nhanh, rẻ tại Nội. Công ty In Nhanh chuyên cung cấp các loại tem nhãn: in tem nhãn năng lượng lấy ngay, in tem nhãn năng lượng giá rẻ, in tem nhãn năng lượng rẻ nhất Nội 1. Mục đích của tem năng lượng? Tem nhãn là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một tem nhãn với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/12/2014
Tp. Hà Nội: địa chỉ In bằng khen công ty ở đâu rẻ nhất đt 0904242374 RSCL1230663 địa chỉ In bằng khen công ty ở đâu rẻ nhất đt 0904242374  (359)
Tấm giấy khen, bằng khen giá trị vật chất không lớn nhưng đó là vật chứng cho sự cần mẫn, cho những cố gắng của mọi người. Những tấm giấy khen vừa mang lại động viên tinh thần cho những ai biết cố gắng, phấn đấu và thúc đẩy những người bên cạnh phấn đấu để vinh dự có được những tấm giấy khen, bằng khen đó. Giấy khen là một hình thức trao tặng, tuyên dương thành tích, hiệu quả của một cá nhân, đơn vị, tập thể. Để thể hiện tính trang trọng và giá trị của sự tuyên dương đó thì bằng khen đẹp là .. .
Tp. Hà Nội
23/06/2014
địa chỉ in card visit giá rẻ tại nội  (154)
CÔNG TY CỔ PHẦN IN TRẦN ANH Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: - Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty – Thiết kế in card visit, in card lấy ngay – Thiết kế in tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, in catalogue, phong bì thư, tiêu đề thư – Thiết kế in ấn menu, thực đơn nhà hàng, khách sạn – Thiết kế in ấn các loại lịch: lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo, lịch block – Thiết kế, In giấy biên nhận, phiếu thu, phiếu chi – Thiết kế, in ấn thiệp cưới, bằng khen, giấy khen, in ấn tem bảo hành .. .
60,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/12/2015
Địa chỉ bán Led hắt giá rẻ nhất Nội  (241)
Địa chỉ bán Led Hắt giá rẻ nhất Nội Nhà phân phối Led hắt Skyair kính chào Quý khách hàng. Với sự phát triển nhanh của xã hội, dịch vụ trang trí trung tâm mua sắm, nhà hàng khách sạn, biển quảng cáo, nhà ở ngày càng trở lên phổ biến. Chúng tôi cung cấp tới Quý khách hàng Loại Led hắt với tiêu chí Đảm bảo chất lượng, Giá thành rẻ nhất. Giúp cho không gian trang trí trở lên lộng lẫy, sang trọng hơn bao giờ hết. Một số Led hắt Skyair cung cấp: Led hắt 3 bóng Led hắt 4 bóng Led hắt 9 bóng 7 màu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/01/2016
Địa chỉ bán led dây giá rẻ nhất Nội  (208)
Địa chỉ bán led dây giá rẻ nhất Nội Skyair chuyên phân phối các loại Đèn Led, Led dây, Led hắt, Led sao băng với cam kết : - Giá rẻ nhất Nội. - Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng - Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất Các loại đèn led dây mà skyair đang phân phối như: Led dây 5050 Đèn Led dây 3528 Led dây 3014 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT KIM THÀNH 27 Thái Thịnh - Đống Đa - nội - Tel: 0462605444 Website: http: //skyair. com. vn
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/01/2016
Địa chỉ bán quạt điện giá rẻ tại Nội  (355)
Siêu thị điện máy Enterbuy Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm Quạt điện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: quạt điện Daiwa, quạt điện FujiE, quạt điện kangaroo, quạt điện Tiross, quạt điện Mitsubishi, quạt điện Sharp, quạt điện Saiko… Đến với Enterbuy, quý khách sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn các model quạt điện mới nhất tại tổng kho quạt điện của chúng tôi. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị điện, chúng tôi tin chắc sản phẩm quạt điện sẽ làm hài lòng quý khách. Các sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/06/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ In pha lê nhanh, rẻ tại Hà Nội RSCL1230663 Địa chỉ In pha lê nhanh, rẻ tại Nội  (305)
Pha lê chặn giấy là sản phẩm quà tặng để bàn bằng pha lê. Nhờ sự sang trọng và quý phái của pha lê đã trở thành sản phẩm quà tặng đẹp mắt. Pha lê chặng giấy, pha lê để bàn thường được thiết kế và sản xuất dưới dạng pha lê để bàn. Pha lê chặn giấy là sản phẩm quà tặng để bàn bằng pha lê. Nhờ sự sang trọng và quý phái của pha lê đã trở thành sản phẩm quà tặng đẹp mắt. Pha lê chặng giấy, pha lê để bàn thường được thiết kế và sản xuất dưới dạng pha lê để bàn. Các mẫu pha lê chặn giấy, để bàn Các .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in card visit nhanh, rẻ đẹp tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1230663 Địa chỉ in card visit nhanh, rẻ đẹp tại Nội -ĐT: 0904242374  (276)
In card visit lấy ngay Bạn đến gặp khách hàng, sau câu chào hỏi sẽ bắt buộc phải có phần giới thiệu: Bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu, ... Lúc này, tấm Name card gần như là cứu cánh giúp bạn vượt qua khâu thủ tục khó khăn này một cách đơn giản. Name card mang lại hình ảnh thương hiệu, là việc giao tiếp đầu tiên của người kinh doanh và thể hiện vị thế của chủ nhân sử dụng name card (danh thiếp). Công ty In Bao bì Viễn Đông nhận in card visit, in name card, in danh thiếp với số lượng ít lấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/02/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thẻ VIP giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1230663 Địa chỉ in thẻ VIP giá rẻ nhất Nội  (207)
In thẻ VIP giảm giá Các Công ty, cửa hàng không ngừng nâng cao, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp bằng các chương trình khuyến mãi kết hợp phát hành in thẻ giảm giá, in thẻ tích lũy điểm thưởng, in thẻ khách hàng danh dự, in thẻ khách hàng VIP kết hợp với hình thức giảm giá trực tiếp Các Công ty, cửa hàng không ngừng nâng cao, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp bằng các chương trình khuyến mãi kết hợp phát hành in thẻ giảm giá, in thẻ tích lũy điểm thưởng, in thẻ khách hàng danh dự, in thẻ .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2013
Địa chỉ bán bảng flipchart giá rẻ tại Nội  (154)
Bạn có nhu cầu mua bảng flipchart để phục vụ cho công việc của mình? Bạn đang cần tìm địa chỉ bán bảng flipchart có uy tín, sản phẩm luôn đảm bảo là hàng chính hãng? Hãy nhanh tay nhấp chuột tới Enterbuy. vn – tại chúng tôi chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị ngành văn phòng có chất lượng cao, giúp bạn đạt được hiệu quả công việc hơn cả mong đợi. Bảng Flipchart Tân Bảng Flipchart là một thiết bị ngành văn phòng đang được sử dụng ngày càng rộng rãi dùng để thuyết trình, hội họp, hội nghị, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/07/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ In tem nhãn nhanh, rẻ nhất tại Hà Nội RSCL1230663 Địa chỉ In tem nhãn nhanh, rẻ nhất tại Nội  (159)
In nhãn mác hàng hóa nhanh, rẻ tại Nội- Công ty In Nhanh Viễn Đông là đơn vị chuyên cung cấp các loại mác hàng hóa nhanh, rẻ: Nhãn vải, Woven label, Nhãn giấy, nhãn size các loại: Hangtag Nhãn in Offset, In barcode, sticker. Viễn Đông hiện có máy móc chuyên dụng để phục vụ sản xuất. Đáp ứng kịp thời cho hàng may mặc xuất khẩu. Giao nhận tận nơi, làm mẫu, nhiệt tình, mau lẹ. In nhãn mác hàng hóa nhanh, rẻ tại Nội- Công ty In Nhanh Viễn Đông là đơn vị chuyên cung cấp các loại mác hàng hóa .. .
Tp. Hà Nội
26/12/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in tờ rơi uy tín tại Hà Nội RSCL1230663 Địa chỉ in tờ rơi uy tín tại Nội  (240)
Công ty V&L Nôi chuyên in tờ rơi giá rẻ tại Nội đảm bảo, uy tín. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm tờ rơi chất lượng nhất hiện nay. Tờ rơi bao gồm các giấy tờ để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nảo đó. In tờ rơi quảng cáo không những truyền tải trực tiếp được thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mà còn cập nhật thông tin mới nhất của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Nhưng không phải bất kỳ doanh nghiệp nào khi in tờ rơi quảng cáo .. .
100 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/01/2015
Địa chỉ bán hải sản giá rẻ tại Nội  (182)
Chuyên cung cấp, bán buôn các loại thủy hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh bao gồm như: cá hồi có cá hồi nauy, cá hồi chile, cá thu, tôm sú, mực ống, râu mực, đầu cá hồi… và còn nhiều loại hải sản khác nữa. Công ty chúng tôi thường xuyên cung câp cho các nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, các đại lý với số lượng lớn. Thực phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hàng luôn rõ nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng. Chỉ cần bạn gọi điện chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để chọn những thực .. .
Tp. Hà Nội
30/12/2015
Địa chỉ bán cá hồi giá rẻ tại Nội  (225)
Bán buôn với số lượng lớn cá hồi nhập khẩu, có cá hồi nauy, cá hồi chile, đầu cá hồi, trứng cá hồi, cá hồi có loại tươi và đông lạnh, có loại phile. Thường xuyên cung cấp cho các nhà hàng quán ăn, khách sạn những nơi tổ chức tiệc trong khắp các tỉnh ở miền Bắc. Cá hồi luôn được đánh giá là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Trong cá hồi chứa nhiều chất omega3, DHA rất tốt cho sức khỏe, chính vì vậy mà cá hồi hiện nay đang rất được ưa chuộng. Nhiều khi có người mua cá hồi về để chế .. .
Tp. Hà Nội
31/12/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thẻ nhân viên rẻ, lấy gấp tại Hà Nội ĐT0904242374 RSCL1230663 Địa chỉ in thẻ nhân viên rẻ, lấy gấp tại Nội ĐT0904242374  (371)
Địa chỉ in thẻ nhân viên rẻ, lấy ngay tại Nội là đơn vị In Nhanh Viễn Đông với gần 20 năm kinh nghiệm về sản xuất thẻ nhựa đã được nhiều đơn vị công nhận là đơn vị in thẻ chất lượng, giá rẻ, lấy nhanh. Đội ngũ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo. Việc sử dụng các loại thẻ nhân viên có ảnh tại nơi làm việc là không có gì mới, nhưng ngày nay thẻ ID công nghệ mới cung cấp nhiều tùy chọn hơn bao giờ hết khi thiết lập một chương trình quản lý ID của nhân viên. Tùy thuộc vào nhu cầu của ứng dụng cụ thể .. .
Tp. Hà Nội
03/04/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thẻ khách hàng rẻ tại Hà Nội- ĐT 0904242374 RSCL1230663 Địa chỉ in thẻ khách hàng rẻ tại Nội- ĐT 0904242374  (276)
In Thẻ Khách Hàng Thân Thiết Chúng tôi cũng đang tìm các các công ty và cửa hàng Quảng cáo để cùng hợp tác cung cấp, phân phối đại lý. Rất vui lòng khi nhận được sự quan tâm của Quý vị đối với sản phẩm này, liên hệ với chúng tôi để lấy mẫu và báo giá mẫu thẻ khách hàng thân thiết giá rẻ nhất, chất lượng nhất. Kích thước : 86 x 54 x 0. 76 mm • In thẻ khuyến mại, thẻ giảm giá, thẻ khách hàng thân thiết bằng công nghệ in bằng chất liệu PVC ( in thẻ nhựa ) • In thẻ sticker • Dập nổi tên và mã số .. .
Tp. Hà Nội
15/08/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thẻ khách hàng rẻ ở Hà Nội- ĐT 0904242374 RSCL1230663 Địa chỉ in thẻ khách hàng rẻ Nội- ĐT 0904242374  (267)
In Thẻ Khách Hàng Thân Thiết Chúng tôi cũng đang tìm các các công ty và cửa hàng Quảng cáo để cùng hợp tác cung cấp, phân phối đại lý. Rất vui lòng khi nhận được sự quan tâm của Quý vị đối với sản phẩm này, liên hệ với chúng tôi để lấy mẫu và báo giá mẫu thẻ khách hàng thân thiết giá rẻ nhất, chất lượng nhất. Kích thước : 86 x 54 x 0. 76 mm • In thẻ khuyến mại, thẻ giảm giá, thẻ khách hàng thân thiết bằng công nghệ in bằng chất liệu PVC ( in thẻ nhựa ) • In thẻ sticker • Dập nổi tên và mã số .. .
Tp. Hà Nội
15/08/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in tem vỡ nhanh rẻ đẹp tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1230663 Địa chỉ in tem vỡ nhanh rẻ đẹp tại Nội -ĐT: 0904242374  (299)
In tem vỡ Tem vỡ là một trong những loại có giá trị được sử dụng phổ biến rộng rãi trong đời sống. Chúng ta In tem vỡ như là in tem bảo hành, in decal, tem phụ, với tính chất dễ vỡ nên nó thường được dùng làm tem niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hoá. Phục vụ ngành công nghiệp linh kiện máy móc cũng như trong quy trình bảo hành hàng hoá của các công ty, đơn vị sản xuất. Tính chất: Tem vỡ làm bằng nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ (dòn) khi đã dán vào sản phẩm. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/03/2013
Tìm nâng cao