BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi thật đơn giản

Tp. Hà Nội: Địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi thật đơn giản RSCL1401718 Địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi thật đơn giản  (299)
Trong vài lần đi chơi với bạn bè, bạn của bạn hay kể chuyện về việc đi xông hơi, về lợi ích của xông hơi. Bạn rất thích nhưng thiết nghĩ không có nhiều thời gian để đi xông hơi tại các spa. Vả lại bạn muốn cùng gia đình xông hơi vì nó rất tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp. Do đó bạn nảy sinh ra ý định muốn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Bạn tìm hiểu qua bạn bè, search mạng xem nơi nào lắp đặt phòng xông hơi tốt, bảo đảm, bền đẹp và quan trọng hơn là giá cả hợp lý, bảo hành chính hãng. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/10/2014
Tp. Hà Nội: Cung ứng và lắp đặt phòng xông hơi giá tốt RSCL1401718 Cung ứng và lắp đặt phòng xông hơi giá tốt  (349)
Nói đến spa mọi người thường hình dung đến một thứ gì đó xa xỉ và đắt tiền, nhưng trên thực tế loại hình chăm sóc sức khỏe cao cấp này đã và đang dần tiếp cận được với ngày càng nhiều đối tượng. Giờ đây thậm chí bạn có thể thưởng thức spa ngay tại gia đình mà không cần phải tới các trung tâm với các sản phẩm chuyên dụng do công ty Toàn Phát cung cấp, thi công trọn gói. Công ty Cổ phần Đầu tư SX và XNK Toàn Phát chuyên sản xuất, cung ứng và lắp đăt phòng xông hơi từ A đến Z. PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/10/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên tư vấn, lắp đặt phòng xông hơi ướt AMAZON RSCL1401718 Chuyên tư vấn, lắp đặt phòng xông hơi ướt AMAZON  (275)
Phòng xông hơi ướt dùng để thư giãn là một cách để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp. Chúng ta có thể xông hơi tại nhà, tại các spa cao cấp, hay cả dịch vụ xông hơi ngày càng phổ biến tại Việt Nam. TOANPHAT. JSC chuyên sản xuất, cung cấp phòng xông hơi ướt AMAZON. Phòng xông hơi ướt AMAZON được làm bằng chất liệu ngọc trai galaxy sáng bóng, bền, đẹp. Sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, kích thước phòng tương ứng với số lượng ghế được lắp trong phòng xông. Ghế phòng xông hơi ướt AMAZON .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2015
Tp. Hà Nội: Sản xuất, lắp đặt phòng xông hơi ướt AMAZON giá tốt RSCL1401718 Sản xuất, lắp đặt phòng xông hơi ướt AMAZON giá tốt  (271)
Công ty Cổ phần Đầu tư SX và XNK Toàn Phát chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt phòng xông hơi ướt AMAZON. Phòng xông hơi ướt do chính Toàn Phát sản xuất chính hãng AMAZON độc quyền tại Việt Nam nên chất lượng rất đảm bảo, độ uy tín cao. Chất liệu composite, ngọc trai galaxy sáng bóng. Vậy tại sao phòng xông hơi ướt AMAZON lại được khách hàng tin dùng đến thế? Để biết câu trả lời mời các bạn tham khảo tại: http: //www. tulieu. edu. vn/ bat-mi-cach-lua-chon-phong-xong-hoi-uot-cao-cap/ #.U_QiJ8WSxql Liên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/08/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi, máy xông hơi RSCL1401718 Cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi, máy xông hơi  (275)
Hiện nay việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà ngày càng phổ biến và phát triển không trên thế giới mà ngay cả Việt Nam mô hình phòng xông hơi gia đình cũng cực kỳ phát triển nhanh chóng. Thiết nghĩ chúng ta đã tốn nhiều thời gian và công sức cho công việc thì chi phí đầu tư cho một phòng xông hơi cho gia đình để chăm sóc nhu cầu sức khỏe là điều hết sức đáng làm, vì thế nếu chúng ta xây dựng được hệ thống phòng xông hơi tại nhà sẽ rất tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình mình và những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi Sauna RSCL1401718 Cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi Sauna  (299)
Xông hơi giúp cơ thể giảm mệt mỏi, căng thẳng và cảm thấy thoải mái tinh thần, bên cạnh đó còn giúp tiêu hao một lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và điều hoà thân nhiệt. Tế bào chết và độc tố được đẩy ra ngoài trong quá trình xông làm cho thân thể gọn gàng, da dẻ mịn màng. Về mặt y học xông hơi giúp trị cảm phong hàn, tinh dầu xả giúp sát trùng đường hô hấp rất tốt. Phòng xông hơi khô (SAUNA) được thiết kế tuỳ thuộc vào loại hình dịch vụ hay gia đình, một phòng xông khô tiêu chuẩn thường có kích .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/10/2013
Lắp đặt máy xông hơi gia đình thương hiệu HP tại nhà  (202)
Xông hơi ngày nay đang được coi một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp rất hiệu quả bởi cơ chế hoạt động giúp toát mồ hôi và đào thải độc tố của nó. Bên cạnh đó, đây là phương pháp phù hợp với hầu hết với tất cả mọi người và có thể sử dụng ngay tại nhà bằng cách lắp đặt máy xông hơi gia đình thương hiệu HP tại nhà. Tuy nhiên, để quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất, chúng ta cần phải lưu ý một số điều. Thông tin chung về máy xông hơi HP: Máy xông hơi Sauna HP được nhập khẩu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp lắp đặt phòng xông hơi khô - công ty Mỹ Lộc RSCL1401718 Cung cấp lắp đặt phòng xông hơi khô - công ty Mỹ Lộc  (579)
Xông hơi khô (Sauna) còn gọi là xông hơi bằng nhiệt. Công dụng của phòng xông hơi là làm gia tăng nhiệt độ giúp cơ thể tiết mồ hôi, nguyên tắc hoạt động như sau: Khi nhiệt độ tăng, cơ thể được thiết lập một trạng thái “sốt” nhân tạo, nảy sinh phản ứng, hệ thống miễn dịch được kích thích để tăng khả năng đề kháng cho cơ thể. Các chất độc và chất thải cặn bã thông qua mồ hôi sẽ được loại bỏ, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật. * Thiết bị xông hơi khô Sauna bao gồm: 1. Phòng xông: thường được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/05/2011
Địa chỉ lắp đặt mái hiên di động quận 7  (311)
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mái hiên di động quận 7. Địa chỉ lắp đặt mái hiên di động quận 7 Long Phụng chuyên phát triển các giải pháp toàn diện về sản phẩm bạt chống nóng, bạt chống phai màu, linh kiện chống gỉ sắt và ăn mòn sau nhiều năm. Bạt mái hiên di động quận 7 Long Phụng Với nhiều độ thợ giỏi và độc đáo trong ý tưởng sáng tạo thiết kế các mẫu bạt che nắng thẩm mỹ, luôn đáp ứng và làm hài lòng khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Lắp đặt mái hiên di động quận 7 Long .. .
2,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

08/10/2015
Lắp đặt Đường ống khí nén tại Bình Dương, địa chỉ lắp đặt hệ thống đường ống khí  (186)
Lắp đặt Đường ống khí nén tại Bình Dương, địa chỉ lắp đặt hệ thống đường ống khí nén Khảo sát phổ biến cho thấy hầu hết các hệ thống khí nén không được quan tâm, cho tới khi nào xảy ra các trục trặc, hoặc hệ thống không thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khai thác sử dụng. Chi phí năng lượng tiêu hao của hệ thống khí nén trung bình chiếm 10% chi phí năng lượng tiêu thụ của toàn xưởng, do vậy, cũng đáng để phân tích xem có thể giảm thiểu được chi phí này không. chi phí năng lượng cho hệ thống hoạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

29/03/2016
Địa chỉ lắp đặt camera quận 11 chu đáo  (217)
Bạn đang ở Quận 11? Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho gia đình, công ty, nhà xưởng trong dịp Tết 2016? Với thời đại công nghệ tiên tiến, bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ và search trên trang tìm kiếm Google với từ khóa "lắp đặt camera quận 11 giá rẻ" là bạn sẽ có được hơn 295, 000 thông tin theo nhu cầu của bạn chỉ trong 0, 35 giây. Nhưng chắc chắn bạn sẽ đang phân vân không biết thông tin nào sẽ đáp ứng được nhu cầu lắp đặt camera hiệu quả, giá tốt cùng các hỗ trợ bảo hành sau khi thi công. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

25/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công phòng xông hơi (Sauna, Steambath) tại nhà - công ty Mỹ Lộc RSCL1401718 Thi công phòng xông hơi (Sauna, Steambath) tại nhà - công ty Mỹ Lộc  (499)
Mỹ Lộc chuyên cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi khô – Sauna, xông hơi ướt – Steambath cho các hộ gia đình có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp phần lớn cho các khách hàng là các Spa, Resort, khách sạn… Theo nghiên cứu, khi xông hơi liên tục 20 phút năng lượng tiêu hao tương đương 45 phút đi bộ, 25 phút vận động mạnh, thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp giảm cân tự nhiên và ngăn chặn tình trạng béo phì. Quá trình xông hơi kết hợp với tinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/06/2012
Tư vấn, thiết kế, lắp đặt phòng chiếu phim 3D toàn quốc. Lap dat phong chieu phi  (659)
Tư vấn, thiết kế, lắp đặt phòng chiếu phim 3D toàn quốc. Lap dat phong chieu phim 3d, lap dat rap phim 3d, phòng phim 3d Hotline: 0909 189 126 Công Ty TNHH Âm Thanh Số Sài Gòn ( ATS ) là đơn vị nhập hàng trực tiếp, chuyên tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D tại nhà, phòng chiếu 3D cho các quán cafe, rạp chiếu phim. ..: +Tư vấn thiết kế nội thất phòng (rạp) chiếu phim 3D, khuôn viên quán cafe, … + Thiết lập hệ thống thiết bị chiếu phim 3D như: Máy chiếu phim 3D cho hình ảnh 3D sắc nét, cung cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/12/2011
Tp. Hà Nội: Lắp đặt phòng xông hơi ướt steambath AMAZON ở đâu??? RSCL1401718 Lắp đặt phòng xông hơi ướt steambath AMAZON ở đâu???  (260)
Phòng xông ướt Steambath AMAZON - Ghế Sofa Phòng xông hơi ướt Steambath chất lượng Châu Âu Công Ty CP Đầu Tư SX – XNK Toàn Phát giới thiệu sản phẩm phòng xông hơi ướt Steambath, thương hiệu AMAZON tuyệt đẹp, chất liệu Composite ngọc trai, siêu bền, nội thất ghế Sofa cực kì thoải mái lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Kích thước ghế: bản rộng: 750mm, chiều sâu ghế: 540mm và chiều cao: 2000mm. Do công ty chúng tôi cung ứng, sản xuất theo công nghệ Châu Âu: Hà Lan. Phòng được thiết kế riêng dành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/11/2013
Tp. Hà Nội: Cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi khô AMAZON giá tốt RSCL1401718 Cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi khô AMAZON giá tốt  (364)
PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ SAUNA Công ty Cổ phần Đầu tư SX và XNK Toàn Phát là nhà sản xuất phòng xông hơi AMAZON trên dây chuyền của Nhật Bản thiết kế theo yêu cầu cầu của khách hàng, rất nhiều mẫu mã kiểu dáng linh hoạt, sử dụng vật liệu là gỗ thông của Thụy Điển và Newzeland đã qua xử lý. Phòng xông hơi khô có thể làm bằng xây ốp gỗ hoặc phòng lắp ghép. Trong phòng có băng ghế ngồi, băng ghế chân, thanh dựa lưng, đèn phòng. Bộ dụng cụ xô và gáo gỗ kết hợp với tinh dầu làm tăng thêm sự sảng khoái và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/10/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt phòng xông hơi tập thể sử dụng máy xông hơi Amazon 20Kw chính hãng RSCL1401718 Lắp đặt phòng xông hơi tập thể sử dụng máy xông hơi Amazon 20Kw chính hãng  (373)
Máy xông hơi Amazon chủng loại 20kW được sản xuất với công suất lớn, có ưu điểm vượt trội như máy chạy ổn định hơn, và đặc biệt sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các Spa cho các phòng xông tập thể. Mô tả thông tin sản phẩm Thương hiệu: Amazon Công suất: 20kW Hiệu điện thế đầu vào: U= 220/ 380V Tần số: 50Hz- 60Hz Diện tích phòng: 18m3 Bảo hành: 12 tháng Máy xông hơi ướt Amazon 20KW Đặc điểm sản phẩm Máy xông hơi ướt Amazon 20kW là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của .. .
18,000,000 đ
/ máy
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/05/2016
Lắp đặt phòng xông hơi khô homesteam HS-201A tại nhà  (215)
Phòng xông hơi khô Homesteam HS-201A sử dụng công nghệ xông hơi bằng tia hồng ngoại làm nóng cơ thể giảm các nguy cơ các vấn đề về hô hấp cũng như xương khớp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng lên trên cơ thể. Đây là hình thức xông hơi hiện đại đang được sử dụng phổ biến nhiều hơn so với xông hơi truyền thống. Mô tả thông tin sản phẩm Hãng sản xuất: Homesteam Model: HS-201A Kích thước: 1100 X 976 X 1900mm Xông hơi bằng tia hồng ngoại Nguyên liệu: gỗ thông Phần Lan, Chi Lê Nhiệt độ phòng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn RSCL1401718 Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn  (228)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ----------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán .. .
5,758,000 đ Tp. Hà Nội
22/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Lắp Đặt Máy Xông Hơi, Thiết Bị Massage tphcm RSCL1401718 Cung Cấp Lắp Đặt Máy Xông Hơi, Thiết Bị Massage tphcm  (483)
CÔNG TY CP – TM – DV – XD MINH CHÂU PHÁT Website: minhchauphat. com - Chuyên sản xuất cung cấp lắp đặt hệ thống xông hơi , máy xông hơi , nồi hơi , lò xây , máy massage , bể bơi , … Máy xông hơi khô - SAUNA , Máy xông hơi ướt - STEAM BATH , Hồ Thuốc – JACCUZI , Hồ ngâm chân , Ghế massage , Nệm massage , Bồn massage , Hồ bơi , Máy xông hơi , … Phòng xông hơi khô – SAUNA , Phòng xông hơi ướt - STEAM BATH , Phòng tắm đứng , Phòng tắm tập thể. Các loại bồn tắm , Bồn massage cá nhân , Bồn massage tập .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2014
Tp. Hà Nội: Phòng xông hơi khô nhập khẩu, phong xong hoi kho chiết khấu siêu cao RSCL1401718 Phòng xông hơi khô nhập khẩu, phong xong hoi kho chiết khấu siêu cao  (196)
phong xong hoi kho | phòng xông hơi khô SHOWROOM PHÂN PHỐI CABIN XÔNG HƠI NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bồn tắm danh tiếng thế giới: Appollo, Brother, Govern, Dada, Toppro, Fulisi. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh 360 độ đa chức năng trị giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/06/2013
Tìm nâng cao