BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay » Chi tiết tin

Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 31/07/2015 11:30   -   Đã xem: 316
Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com
Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com

Mã tin :  1519538     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. comNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Thương Mại Điện Tử Toàn Cầu, Tên: Vé Máy Bay, Đ/c: 16 Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0913513413

Liên hệ người đăng ==> Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com         Gửi cho bạn bè ==> Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. comBáo tin xấu ==> Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com

Đến với Nha Trang Quý Khách không chỉ tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, rồi thả mình vào những dòng nước xanh mát của biển, lắng nghe những tiếng sóng rì rầm vỗ bờ mà còn được thưởng thức những món ngon mang đậm chất Nha Trang.

Nha Trang nằm ở vị trí địa lý thuận tiện cho cả đường bộ và đường hàng không, du khách khách có thể đến Nha Trang bằng xe ô tô, tàu hỏa hay bằng máy bay tuy nhiên thuận tiện hơn cả vẫn là bằng xe ô tô hay bằng máy bay.

Du lịch Nha Trang bằng xe ô tô

Các hãng xe bus chất lượng như Phương Nam, Hà Linh, Phương Trang, Hạnh Cafe, TM Brother có nhiều chuyến khởi hành từ TP.HCM đi Nha Trang hàng ngày. Từ Hồ Chí Minh mọi người có thể đi xe khách giường nằm hoặc ngồi mềm với rất nhiều hãng và giá cũng rất rẻ. Để tận dụng thời gian, bạn có thể đi xe đêm, ngủ 1 giấc là đến nơi.

Du lịch Nha Trang bằng máy bay

Từ Hà Nội và các tỉnh miền bắc tốt nhất là các bạn đi bằng phương tiện là máy bay để đảm bảo về mặt thời gian và sức khỏe sau chuyến đi. Vé máy bay đi Nha Trang (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-nha-trang.html) thì mọi người có thể liên hệ với Đại lý vé máy bay tại Nha Trang (http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-nha-trang.html) hoặc mua vé trực tiếp trên website http://phongbanve.vn/ .Hiện có 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines (Sài Gòn  – Nha Trang, Hà Nội – Nha Trang), VietJet Air (Sài Gòn  – Nha Trang, Hà Nội – Nha Trang) và Jetstar Pacific Airlines (Sài Gòn  – Nha Trang) có chuyến bay tới sân bay Cam Ranh.Hãy lên kế hoạch sớm để “săn” vé máy bay giá rẻ Nha Trang (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re.html), vé máy bay Sài Gòn Nha Trang (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-nha-trang.html), vé máy bay Hà Nội Nha Trang (http://phongbanve.vn/ve-may...),  

Bạn nên kiểm tra cùng lúc cả 3 hãng hàng không để so sánh tìm vé máy bay rẻ giá nhất. Nhưng các bạn nên đặt trước hoặc săn vé rẻ khứ hồi trước vài tháng để tiết kiệm chi phí và đảm bảo được thời gian bay nhé.

Khi tới sân bay Cam Ranh thì mọi người phải ngồi bus hoặc Taxi, xe khách khoảng 38km nữa để vào được trung tâm thành phố Nha Trang. Xe bus trung chuyển thông thường giá chỉ dưới 100.000 vnđ/ khách, nhưng chờ xe bus khá lâu và thường bạn sẽ không đến được đúng khách sạn.

Địa chỉ món ngon cho chuyến du lịch của bạn thêm phong phú

1. BÁNH CANH, BÚN CÁ NHA TRANG

Bánh canh Nha Trang là món ăn đặc sản mà khách đến vùng biển này phải ăn được mới thôi. Bánh canh ở đây rất đa dạng: bánh canh bún, bánh canh gạo, bánh canh bột lọc.

banh-canh-nha-trang

Không giống với những địa phương khác, bánh canh ở đây mang một hương vị khác biệt, rất riêng của miền biển, của những người bán hàng thật thà, chất phát.

Chả cá thì 100% là cá xay không hàn the nhé (đảm bảo luôn nhá, vì giờ thời của máy móc, cá được mua về làm sạch, bỏ vào máy là có thể tách thịt ra khỏi xương luôn, rồi bỏ vào máy “quết” cho dai, nêm gia vị, làm thành miếng, chiên hoặc hấp…thế là chả cá dai ngon ngọt ra lò). Đó là hương vị riêng của chả cá ở Nha Trang, thêm vào nước lèo bánh canh nấu từ cá thu, cá cờ, …dậy mùi rất thơm và đặc biệt. Bột bánh canh ở Nha Trang cũng khác, nhiều nhất là bánh canh gạo, cọng nhỏ mềm dễ ăn, nhiều người lại thích bánh canh bún (cọng tròn, lớn hơn bún bò chút), rồi bánh canh bột lọc dai dai. Tất cả làm nên một tô bánh canh miển biển.

Một số địa điểm bán bánh canh, bún cá Nha Trang ngon:

Bánh canh Bà Thừa – 55 Yersin (bán từ 1h -5h chiều là hết nhé)

Bánh canh số 4 Trần Thị Tính (đây là một con đường nhỏ nằm trên đường Trần Nhật Duật, gần chốt đèn Nguyễn Trãi, Cao Bá Quát, …) – bán chiều

Bánh canh Cô Hà – 14 Phan Chu Trinh (sáng – chiều)

Bánh canh 22 Hai Bà Trưng (trưa – chiều) ngay góc ngã 4 với Phan Chu Trinh.

Bánh canh đầu cá (lòng cá) Phúc – 53 Vân Đồn (chiều – tối)

Bánh canh Hai Cá – Nguyễn Thị Minh Khai (sáng – chiều)

Bánh canh bún – hẻm số 5 Tô Hiến Thành, chỗ này chả cá rất ngon.

Bún cá 23A Yết Kiêu

Bún cá Đức 87 Yersin

Bún cá Nguyên Loan (Ngô Gia Tự) – Bún cá Năm Beo ( Phan Bội Châu)

2. NEM NƯỚNG – NEM CHUA – CHẢ LỤA

Nói nem nướng, có khi lại nghĩ ra cục nem chua mang đi nướng. Nhưng ở đây, mình đề cập đến thịt lụi, bánh tráng, rau sống và tương chấm đặc trưng. Xiên nem vàng ruộm, thơm phức, ăn kèm với các loại rau thơm và loại tương đặc trưng tạo nên sức hút kỳ lạ, khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức đều phải nhớ mãi.

Đo độ ngon của nem nướng phụ thuộc vào bát tương chấm đi kèm, theo bí quyết riêng của mỗi quán. Tự mình tách từng miếng bánh tráng, đặt rau sống rồi nem lụi, bánh tráng chiên, … chấm vào chén tương đặt sệt cay, thơm, …vô cùng ngon.

nem-nuong-nha-trang

Một số địa điểm bán nem nướng Nha Trang:

Nem nướng Đặng Văn Quyên (16A Lãn Ông hoặc 04 Phan Bội Châu – Nha Trang)

Nem nướng Vũ Thành An (15 Lê Lợi)

Nem nướng Ngọc Tiên (59 Lê Thành Phương)

3. BÁNH CĂN – BÁNH XÈO

Mộc mạc, giản dị nhưng lại khiến bao thực khách phải xuyến xao là món bánh căn ở Nha Trang. Bánh căn được làm từ bột gạo, đổ vào khuôn đất nướng chín, ăn cùng nước mắm đặc biệt với mỡ hẹ hoặc mỡ hành. Bánh nóng thơm, bùi bùi của bột gạo, chấm nước mắm cay cay, mặn mặn, thơm thơm mùi hẹ/hành, béo béo của dầu, chua chua của xoài bằm nhỏ và đặc biệt là có thể thêm trứng cút, trứng gà, tôm, mực, thịt vào tùy vào lựa chọn của bạn. Muốn thưởng thức được trọn vị của món bánh căn Nha Trang, bạn phải nhẹ nhàng, đừng nôn nóng, đợi người bán đổ bánh chín, vớt ra ăn nóng, giòn giòn ngay tại chỗ thì mới hiểu hết được cái ngon của nó.

banh-can-mon-an-nha-trang

Bánh xèo thì hầu như miền biển nào cũng có, cũng hơi giống giống nhau. Cũng bột gạo có hẹ, bỏ dầu vào khuôn, bỏ thịt ba chỉ, mực tôm vào và đổ bột làm thành cái bánh nho nhỏ, hình tròn. Bánh xèo Nha Trang có nhiều chỗ bán, nhiều nhất có lẽ là đường Tháp Bà, bánh xèo miền biển với tôm mực tươi, nước mắm pha đặc trưng cũng miền biển thật không gì bằng. Bánh xèo nóng, giòn, tôm mực tươi căng bóng, rau sống tươi cộng với nước mắm trong hoặc mắm nêm, bấy nhiêu thôi là làm nên một buổi chiều đặc biệt khi đến Nha Trang rồi đó.

Địa điểm bán bánh căn, bánh xèo Nha Trang:

Bánh căn 51 Tô Hiến Thành (bán buổi chiều tối)

Bánh căn 165 Nguyễn Trãi

Bánh xèo Tháp Bà

Bánh xèo 64 Hồng Bàng

Bánh xèo Huỳnh Thúc Kháng

Bánh xèo chảo Tô Hiến Thành (ngã ba với Nguyễn Thị Minh Khai)

Có thể khi nhắc đến món ăn này, mọi người cảm thấy bình thường như bánh canh ở những nơi khác. Nhưng để trở thành một trong những "đặc sản" Nha Trang, du khách nhất định muốn ăn cho bằng được thì trong nó hẳn phải có gì đó rất đặc biệt ...

Trên đây là Thông tin về Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ trên diễn đàn http://bachhoa24.com. Hi vọng sẽ hỗ trợ cho chuyến đi của bạn thêm phong phú. Nếu thông tin trên giúp ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé.

Tag: Vé máy bay đi Nha Trang (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-nha-trang.html), Đại lý vé máy bay tại Nha Trang (http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-nha-trang.html), vé máy bay giá rẻ Nha Trang (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re.html), vé máy bay Sài Gòn Nha Trang (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-nha-trang.html), vé máy bay Hà Nội Nha Trang (http://phongbanve.vn/ve-may...),  

Bản đồ
Ngày hết hạn: 29/10/2015 11:30
Các tin khác cùng người đăng » Vé Máy Bay
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Tokyo giá siêu rẻ qua diễn đàn CL1519538 Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Tokyo giá siêu rẻ qua diễn đàn  (309)
Làm sao để đặt được vé máy bay đi Tokyo (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-tokyo. html) giá rẻ để thăm thú Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở, mùa lễ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1519538 Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (316)
Cần Thơ, vùng đất nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, với hệ thống kênh rạch chằng chịt, cù lao và miệt vườn luôn đem lại cho du khách những trải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1519538 Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (307)
Sài Gòn, thành phố với nhịp sống sôi động tưởng như không bao giờ ngưng lại, mà cứ biến động không ngừng. Ðường phố luôn rực sáng những ánh đèn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com CL1519538 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (327)
Nha Trang điểm đến lý tưởng cho mùa hè này với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nha Trang nằm ở vị trí địa lý thuận tiện cho cả đường bộ và đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1519538 Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (335)
Thành phố Vinh có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, ngoài ra còn có các khu di tích lịch sử. Du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Vé Máy Bay (52)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay
 Xem từ 1 đến 15 (của 1874 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy Bay Tết Hãng Tiger Air CL1519538 Vé Máy Bay Tết Hãng Tiger Air  (286)
Vé Máy Bay Tết Hãng Tiger Air Đặt mua vé máy bay tết hãng Tiger Air cho bạn những chiếc vé máy bay hành trình quốc tế giá siêu rẻ so với các hãng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy Bay Tết 2016 CL1519538 Vé Máy Bay Tết 2016  (283)
Vé Máy Bay Tết 2016 Vé máy bay tết 2016 là một trong những nhu cầu thật sự thiết yếu của người dân hiện nay, còn 6 tháng nữa mới đến tết Nguyên Đán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua Vé Máy Bay Tết 2016 Tại Phòng Vé Duy Đức CL1519538 Mua Vé Máy Bay Tết 2016 Tại Phòng Vé Duy Đức  (259)
Mua Vé Máy Bay Tết 2016 Tại Phòng Vé Duy Đức Đặt mua vé máy bay Tết 2016 tại phòng vé máy bay Duy Đức mang đến cho bạn những chiếc vé máy bay về quê .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phòng Vé Máy Bay Cấp Một Hãng Tiger Air CL1519538 Phòng Vé Máy Bay Cấp Một Hãng Tiger Air  (314)
Phòng Vé Máy Bay Cấp Một Hãng Tiger Air Bạn đang tìm phòng vé máy bay cấp một hãng Tiger Air tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh để đặt mua cho mình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/07/2015
Đặt ngay vé máy bay đi Huế giá rẻ nào  (232)
Huế luôn là địa điểm thú hút rất nhiều du khách ghé thăm và nếu bạn có cơ hội thì hãy săn vé máy bay giá rẻ đi Huế ghé thăm nơi này một lần để cảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/07/2015
Vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Japan Airlines  (187)
Vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Japan Airlines http: //vemaybaydimy68. blogspot. com/ 2014/ 12/ ve-may-bay-di-my-japan-airlines. html .. .
56,700 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

29/07/2015
Cùng Jetstar chia sẻ cùng mọi người với vé máy bay tết giá rẻ  (247)
Nhằm đem lại những mức giá vé tốt nhất, với tiêu chí rẻ mỗi ngày Jetstar đã tung ra thị trường Vé máy bay tết cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ .. .
599,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/07/2015
Khám phá Phuket với vé máy bay giảm 20%  (196)
Khám phá Phuket với vé máy bay giảm 20% Air Asia đang có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Phuket, Perth, Manila, Yangon giảm giá hấp dẫn đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com CL1519538 Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (202)
Để đến Hải Phòng, du khách có thể chọn các phương tiện Đường bộ, đường sắt và đường Hàng không. Đường bộ bao giờ cũng phổ biến nhất bởi sự tham gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2015
Trải nghiệm Melbourne với vé giảm giá 20%  (175)
Trải nghiệm Melbourne với vé giảm giá 20% Vé máy bay đi Mebourne, Sydney, Gold Coat, Perth đang được giảm 20% trên giá vé, thời gian giảm giá chỉ kéo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2015
Vé máy bày Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ  (246)
Nhiều người nói Phú Quốc là điểm nghĩ dưỡng lý tưởng quả đúng như vậy nơi đây được biết như là một trong những thiên đường nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/07/2015
Tắm biển Đồ Sơn tại Hải Phòng với vé máy bay giá rẻ  (183)
Nếu ngại đi xa ra đảo Cát Bà thì đến Hải Phòng bạn vẫn được tắm biển gần hơn với trung tâm thành phố- khu du lịch biển Đồ Sơn. Mùa hè mua vé máy bay .. .
599 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/ CL1519538 Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/  (193)
Từ HCM -> Phú Quốc : Có hai phương tiện phổ biến nhất hiện nay từ HCM đến Phú Quốc đó là : ô tô(xe khách hoặc bus) và mua vé máy bay đi Phú Quốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1519538 Khách sạn ở Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (201)
Đà Nẵng, điểm du lịch hấp dẫn và ngày càng thu hút nhiều khách đến tham quan. Vào mùa cao điểm, Đà Nẵng luôn ở trong tình trạng cháy phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2015
Với giá vé đặc biệt vui hè sôi động với giá từ 0 đồng từ VietJet  (323)
Với giá vé đặc biệt vui hè sôi động với giá từ 0 đồng từ VietJet Chương trình đặc biệt vui hè sôi động với giá từ 0 đồng, săn vé máy bay trực tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/07/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1874 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay (2,331)
Tìm liên quan » Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com
Đang xem » Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com