BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay » Chi tiết tin

Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 28/07/2015 10:32   -   Đã xem: 201
Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com
Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com

Mã tin :  1517940     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. comNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Thương Mại Điện Tử Toàn Cầu, Tên: Vé Máy Bay, Đ/c: 16 Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0913513413

Liên hệ người đăng ==> Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com         Gửi cho bạn bè ==> Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. comBáo tin xấu ==> Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com

Để đến Hải Phòng, du khách có thể chọn các phương tiện Đường bộ, đường sắt và đường Hàng không. Đường bộ bao giờ cũng phổ biến nhất bởi sự tham gia của hệ thống Buýt nhanh liên tỉnh chất lượng cao hết sức đa dạng và phong phú. Phương tiện đi lại ở Hải Phòng cũng mang lại cho du khách nhiều lựa chọn.

Phương tiện di chuyển

Bạn có thể di chuyển đến thành phố cảng bằng hai cách chính: đường bộ (xe đò hoặc tàu hỏa) và đường hàng không.

Di chuyển bằng đường bộ:

Nếu bạn khởi hành từ các tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Bắc thì có thể chọn cách di chuyển bằng đường bộ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Phương tiện di chuyển thông dụng nhất từ Hà Nội tới Hải Phòng là đường bộ (ô tô riêng hoặc xe khách), theo quốc lộ 5.Hằng ngày đều có cách chuyến xe đò và tàu hỏa di chuyển giữa các tỉnh lân cận và Hải Phòng. Với xe đò, bạn sẽ mất khoảng hơn 2 tiếng di chuyển với chi phí khoảng 70.000 – 80.000 VNĐ/chuyến.

Nếu đi đường sắt, các chuyến tàu đều sẽ dừng ở ga Hải Phòng, một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố. Mỗi ngày có nhiều chuyến tàu nối liền Hải Phòng với thủ đô Hà Nội, trong đó có 3 chuyến tàu nhanh vào sáng, trưa và tối, vận chuyển hàng ngàn hành khách và hàng tấn hàng hóa giữa hai thành phố này.Với tàu hỏa, hành trình đến Hải Phòng sẽ mất khoảng hơn 8 tiếng với chi phí cũng nằm trong ngưỡng 75.000 – 95.000 VNĐ/chuyến. Những chuyến tàu Hà Nội - Hải Phòng và ngược lại này là một cách khá thú vị để các bạn tận hưởng chuyến đi của mình. Nó có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm, an toàn, có thể mang theo nhiều hành lý cồng kềnh như: xe đạp, xe máy… Trên tàu các bạn cũng có thể đọc sách, nghe nhạc, ăn nhẹ, thậm chí là đi dạo… Đặc biệt các bạn bị say xe ô tô thì cách này là cách đi an toàn và bảo đảm sức khỏe nhất.

Di chuyển bằng đường Hàng Không:

Với những lữ khách không có quá nhiều thời gian cho chuyến hành trình thì di chuyển bằng đường hàng không là lựa chọn tối ưu. Khách du lịch sẽ bay đến sân bay Cát Bi ở thành phố Hải Phòng.Hiện có 3 hãng hàng không có đường bay tới sân bay Cát Bi, bao gồm:

- Vietnam Airlines có khai thác các đường bay nội địa từ Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến và đi từ Hải Phòng.

- Vietjet Air cung cấp các chuyến bay khứ hồi Hải Phòng – Thành phố Hồ Chí Minh.

- Riêng Jetstar ngoài chuyến bay nội địa Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh còn khai thác đường bay quốc tế Hải Phòng – Singapore.

Khi cần vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng (http://phongbanve.vn/ve-may...) bạn có thể liên lạc với Đại lý vé máy bay tại Sài Gòn, để mua vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng (http://phongbanve.vn/ve-may...) bạn liên lạc với các Đại lý vé máy bay tại Đà Nẵng (http://phongbanve.vn/dai-ly...) . Ngoài ra Đại lý vé máy bay tại Hải Phòng (http://phongbanve.vn/dai-ly...) sẽ cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn đặt vé máy bay đi Hải Phòng (http://phongbanve.vn/ve-may...) tốt nhất với mức giá rẻ nhất và phù hợp lịch trình của chuyến đi.

Hiện nay Sân bay Cát Bi đã được nâng cấp để phục vụ du khách du lịch Hải Phòng. Hàng ngày đều có chuyến bay từ Sài Gòn và Đà Nẵng đến Hải Phòng với nhiều hãng như Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar... Các bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Hải Phòng (http://phongbanve.vn/ve-may...) tại website http://phongbanve.vn/.

Sân bay Cát Bi cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 5km nên các bạn có thể lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đi vào trung tâm thành phố. Xe ôm ở Hải Phòng giá khá rẻ so với xe ôm ở Hà Nội và có thể trả giá nếu bạn thấy giá mà người lái xe đưa ra chưa hợp lý. Còn taxi thì cứ yêu cầu đi theo đồng hồ.

Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng

Khi bạn đến với Hải Phòng có nhiều phương tiện để bạn di chuyển, thăm quan trong thành phố.

Đường bộ: Có 31 hãng taxi . Để thuận tiện khi đi lại ở Hải Phòng, bạn nên lưu lại một vài số taxi quen thuộc tại Hải Phòng. Nếu là thuê bao trả sau của MobileFone, bạn cũng có thể tra cứu các số Taxi bằng cách: Từ máy di động, gọi vào mã số: *123#. Nhập mã 8 để Tra cứu; Nhập tiếp mã 2 để chọn Taxi; nhập mã 3 để chọn Hải Phòng; chọn các trang trong danh sách để xem.

- Mã vùng Hải Phòng: 031

- Biển số xe: 15; 16                      

Hệ thống xe bus không phức tạp như hai thành phố lớn Hà Nội hay Hồ Chí Minh.Ngoài ra còn có các tuyến xe buýt:

-  Đồ Sơn - Cảng Chùa Vẽ

- Phà Khuể - Đình Vũ

- Ngã 5 Kiến An - Đình Vũ

- Bến Bính - Chợ Kênh (An Lão)

- Cầu Rào - Nomura

Đặc biệt, nếu quý khách muốn thưởng thức không khí tại Hải Phòng bằng xe ôm thì có lựa chọn cho quý khách đó là dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp của công ty Buýt nhanh Hải Âu (16 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng)

Tàu Cao tốc cánh ngầm Cát bà - Hải Phòng

Đảo Cát Bà là một trong những điểm du lịch hấp dẫn khu vực phía Bắc Việt Nam. Có hai cách để tới Cát Bà là bằng đường bộ và đường thủy. Tuy nhiên do đường bộ không được thuận tiện do đi qua 2 phà, nhiều khi tắc đường gây nên phiền toái nên phần lớn du khách lựa chọn đi bằng đường thủy. Từ Hải phòng ra Cát Bà bằng tàu thủy thường mất tới 3 tiếng đồng hồ nên Tàu cao tốc cánh ngầm (chỉ mất khoảng 45  đến 60 phút) là một giải pháp lựa chọn của hầu hết các du khách khi tới Cát Bà. Có nhiều loại hình tàu cao tốc cánh ngầm khác nhau, và chất lượng cũng khác nhau.

Trên đây là Thông tin về Phương tiện đi lại ở Hải Phòng được chia sẻ trên diễn đàn http://bachhoa24.com. Hi vọng sẽ hỗ trợ cho chuyến đi của bạn thêm phong phú. Nếu thông tin trên giúp ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé.

Tag: vé máy bay đi Hải Phòng (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-hai-phong.html) , vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-hai-phong.html) , vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-da-nang-hai-phong.html), Đại lý vé máy bay tại Hải Phòng (http://phongbanve.vn/dai-ly...) ,

Bản đồ
Ngày hết hạn: 26/10/2015 10:32
Các tin khác cùng người đăng » Vé Máy Bay
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Tokyo giá siêu rẻ qua diễn đàn CL1517940 Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Tokyo giá siêu rẻ qua diễn đàn  (309)
Làm sao để đặt được vé máy bay đi Tokyo (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-tokyo. html) giá rẻ để thăm thú Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở, mùa lễ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1517940 Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (316)
Cần Thơ, vùng đất nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, với hệ thống kênh rạch chằng chịt, cù lao và miệt vườn luôn đem lại cho du khách những trải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1517940 Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (307)
Sài Gòn, thành phố với nhịp sống sôi động tưởng như không bao giờ ngưng lại, mà cứ biến động không ngừng. Ðường phố luôn rực sáng những ánh đèn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com CL1517940 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (326)
Nha Trang điểm đến lý tưởng cho mùa hè này với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nha Trang nằm ở vị trí địa lý thuận tiện cho cả đường bộ và đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1517940 Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (335)
Thành phố Vinh có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, ngoài ra còn có các khu di tích lịch sử. Du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Vé Máy Bay (52)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay
 Xem từ 1 đến 15 (của 1865 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Trải nghiệm Melbourne với vé giảm giá 20%  (175)
Trải nghiệm Melbourne với vé giảm giá 20% Vé máy bay đi Mebourne, Sydney, Gold Coat, Perth đang được giảm 20% trên giá vé, thời gian giảm giá chỉ kéo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2015
Vé máy bày Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ  (246)
Nhiều người nói Phú Quốc là điểm nghĩ dưỡng lý tưởng quả đúng như vậy nơi đây được biết như là một trong những thiên đường nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/07/2015
Tắm biển Đồ Sơn tại Hải Phòng với vé máy bay giá rẻ  (183)
Nếu ngại đi xa ra đảo Cát Bà thì đến Hải Phòng bạn vẫn được tắm biển gần hơn với trung tâm thành phố- khu du lịch biển Đồ Sơn. Mùa hè mua vé máy bay .. .
599 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/ CL1517940 Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/  (192)
Từ HCM -> Phú Quốc : Có hai phương tiện phổ biến nhất hiện nay từ HCM đến Phú Quốc đó là : ô tô(xe khách hoặc bus) và mua vé máy bay đi Phú Quốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1517940 Khách sạn ở Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (201)
Đà Nẵng, điểm du lịch hấp dẫn và ngày càng thu hút nhiều khách đến tham quan. Vào mùa cao điểm, Đà Nẵng luôn ở trong tình trạng cháy phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2015
Với giá vé đặc biệt vui hè sôi động với giá từ 0 đồng từ VietJet  (321)
Với giá vé đặc biệt vui hè sôi động với giá từ 0 đồng từ VietJet Chương trình đặc biệt vui hè sôi động với giá từ 0 đồng, săn vé máy bay trực tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/07/2015
Vé máy bay đường Đỗ Đức Dục Tân Phú  (196)
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt vé máy bay khu vực đường Đỗ Đức Dục quận Tân Phú thì có thể tham khảo thông tin này nha. Đây sẽ là một thông tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy bay Khứ Hồi Từ Hồ Chí Minh Đi Singapore Rẻ Nhất CL1517940 Vé Máy bay Khứ Hồi Từ Hồ Chí Minh Đi Singapore Rẻ Nhất  (221)
Vé Máy bay Khứ Hồi Từ Hồ Chí Minh Đi Singapore Rẻ Nhất Vé máy bay khứ hồi từ Hồ Chí Minh đi Singapore rẻ nhất thị trường hiện nay có giá 59 đô la Mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy bay Khứ Hồi Từ Hà Nội Đi Singapore Giá Rẻ Nhất CL1517940 Vé Máy bay Khứ Hồi Từ Hà Nội Đi Singapore Giá Rẻ Nhất  (245)
Vé Máy bay Khứ Hồi Từ Hà Nội Đi Singapore Giá Rẻ Nhất Vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đi Singapore rẻ nhất của hãng Tiger Air Vé máy bay khứ hồi từ Hà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giá Thấp Nhất Cho Tấm Vé Máy Bay Từ Singapore Về Sài Gòn CL1517940 Giá Thấp Nhất Cho Tấm Vé Máy Bay Từ Singapore Về Sài Gòn  (204)
Giá Thấp Nhất Cho Tấm Vé Máy Bay Từ Singapore Về Sài Gòn Mức giá thấp nhất cho tấm vé máy bay từ Singapore về Sài Gòn có giá chỉ 31 usd đang được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cùng Tiger Air Du Lịch Thám Hiểm Singapore Chỉ Với 27 Usd CL1517940 Cùng Tiger Air Du Lịch Thám Hiểm Singapore Chỉ Với 27 Usd  (249)
Cùng Tiger Air Du Lịch Thám Hiểm Singapore Chỉ Với 27 Usd Cùng Tiger Air du lịch thám hiểm Singapore chỉ với 27 usd giá cực shock cho bạn những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1517940 Khách sạn ở Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (249)
Đối với những người thường đến Sài Gòn thì việc đặt phòng khách sạn thực ra rất dễ dàng. Bạn chỉ cần lưu ý về các khu vực khách sạn chủ yếu của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2015
Du lịch thỏa chí với vé máy bay đi Kuala Lumpur 25 USD Bạn đang có kế hoạch đến  (188)
Du lịch thỏa chí với vé máy bay đi Kuala Lumpur 25 USD Bạn đang có kế hoạch đến Malaysia và mong muốn sở hữu tấm vé máy bay đi Kuala Lumpur, vé máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/07/2015
Mua hàng đẹp giá rẻ tại chợ đêm Bangkok  (261)
Mua hàng đẹp giá rẻ tại chợ đêm Bangkok Bất cứ thời gian nào trong năm bạn cũng có thể săn được hàng giá rẻ tại Bangkok, mua vé máy bay đi Bangkok .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2015
Tận hưởng niềm vui ở Hong kong Disneyland  (205)
Bạn và gia đình rất muốn có một chuyến vé máy bay đi HongKong thật nhiều niềm vui. Bạn cũng muốn những đứa con của mình có thể sống trong thế giới .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/07/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1865 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay (2,331)
Tìm liên quan » Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com
Đang xem » Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com