BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com

Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (203)
Để đến Hải Phòng, du khách có thể chọn các phương tiện Đường bộ, đường sắt và đường Hàng không. Đường bộ bao giờ cũng phổ biến nhất bởi sự tham gia của hệ thống Buýt nhanh liên tỉnh chất lượng cao hết sức đa dạng và phong phú. Phương tiện đi lại ở Hải Phòng cũng mang lại cho du khách nhiều lựa chọn. Phương tiện di chuyển Bạn có thể di chuyển đến thành phố cảng bằng hai cách chính: đường bộ (xe đò hoặc tàu hỏa) và đường hàng không. Di chuyển bằng đường bộ: Nếu bạn khởi hành từ các tỉnh, thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại tại Phú Quốc được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Phương tiện đi lại tại Phú Quốc được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (222)
Phú Quốc là một hòn đảo có cả rừng và núi với diện tích 1320 km2, chiều dài của nó là 48 km từ bắc tới nam và dân số khoảng 80. 000 người. Nằm trong vịnh Thái Lan và cách Hà Tiên 45km về phía tây, cách phía nam Campuchia 15km, Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp nhất và hải sản ngon nhất Việt Nam. Núi và rừng tại Phú Quốc đã tạo nên một địa danh nghỉ dưỡng nhiệt đới tuyệt vời cùng với những bãi cát trắng mịn màng hay những làng chài cổ kính. Bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi lại tại Phú Quốc Đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại tại Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Phương tiện đi lại tại Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (258)
Khi đi du lịch Đà Nẵng, một vấn đề rất được quan tâm là phương tiện đi lại. Sau đây là tổng hợp những phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng, hãy cùng xem theo dõi nhé. Giới thiệu du lịch Đà Nẵng Đà Nẵng là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới. Nằm ở vùng Nam Trung Bộ, Đà Nẵng có cả núi, đồng bằng và biển. Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Đà Nẵng còn có nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Quảng Bình được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com/ RSCL1517940 Phương tiện đi lại ở Quảng Bình được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com/  (250)
Quảng Bình - khúc ruột miền Trung, là nơi sơn thủy hữu tình, có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người, di tích ghi dấu lịch sử một thời, và di sản thiên nhiên thế giới cùng nhiều đặc sản hấp dẫn. Nắm những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn có chuyến khám phá du lịch Quảng Bình thú vị. Tại sao lại chọn du lịch Quảng Bình? Người Quảng Bình luôn tự hào về quê hương mình, như một miền đất quy tụ đầy đủ mọi yếu tố, từ thiên nhiên, đến lịch sử văn hóa và con người. Sở hữu những cảnh quan kỳ vỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Gia Lai được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Phương tiện đi lại ở Gia Lai được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (248)
Nằm về phía bắc Tây Nguyên, Pleiku được mệnh danh là thủ đô của những con đường bộ đẹp nhất Việt Nam. Pleiku không chỉ là thành phố lớn nhất của tỉnh Gia Lai mà còn đô thị quan trọng của vùng Tây Nguyên. Hãy tận dụng tất các các phương tiện có thể để có chuyến phượt thật ngoạn mục tại thành phố có ưu thế về thổ nhưỡng này nhé. Bạn có thể đến Gia Lai bằng đường bộ hay đường hàng không. Bằng phương tiện cá nhân (xe máy hay xe ô tô) Tùy theo khoảng cách, độ “liều”, bạn có thể phượt bằng xe máy từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (329)
Nha Trang điểm đến lý tưởng cho mùa hè này với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nha Trang nằm ở vị trí địa lý thuận tiện cho cả đường bộ và đường hàng không, du khách khách có thể đến Nha Trang bằng xe ô tô, tàu hỏa hay bằng máy bay tuy nhiên thuận tiện hơn cả vẫn là bằng xe ô tô hay bằng máy bay. Du lịch Nha Trang bằng xe ô tô Các hãng xe bus chất lượng như Phương Nam, Hà Linh, Phương Trang, Hạnh Cafe, TM Brother có nhiều chuyến khởi hành từ TP. HCM đi Nha Trang hàng ngày. Từ Hồ Chí Minh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (242)
Được đánh giá là thành phố mà có chi phí khá đắt hơn thành phố Hồ Chí Minh thế nhưng hằng năm thì Hà Nội cũng thu hút một lượng khách tham quan, du lịch hay dừng chân khá lớn. Bài viết chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội và giới thiệu về những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội Phương tiện di chuyển khi du lịch Hà Nội Để đến Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay. - Tàu hỏa : an toàn và thoải mái , đây là một phương thức .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/ RSCL1517940 Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/  (195)
Từ HCM -> Phú Quốc : Có hai phương tiện phổ biến nhất hiện nay từ HCM đến Phú Quốc đó là : ô tô(xe khách hoặc bus) và mua vé máy bay đi Phú Quốc (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-phu-quoc. html). - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Rạch Giá, từ Rạch Giá mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Hà Tiên, từ Hà Tiên mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. Mua vé xe từ HCM đi Rạch Giá hoặc Hà Tiên : + Vé xe từ HCM đến Rạch Giá : 150. 000 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Phương tiện đi lại ở Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (204)
Thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, những năm gần đây đã được du khách biết đến nhiều hơn, một phần nhờ các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Sài Gòn Quy nhơn có đường giao thông thuận lợi nhờ có cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, du khách có thể đến Bình Định (Quy Nhơn) bằng đường hàng không bay thẳng đến sân bay Phù Cát, tàu hỏa đến gia Diêu Trì hoặc ô tô. Du lịch Quy Nhơn bằng đường bộ Từ Hồ Chí Minh và Hà Nội các bạn có thể đi xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Buôn Ma Thuột được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Phương tiện đi lại ở Buôn Ma Thuột được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (254)
Diện tích của thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 377 km², trong đó diện tích đã đô thị hóa là 100km2. Tuy nhiên diện tích tương đối rộng nhưng hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột đều nằm trong bán kính khoảng 50km (tính từ trung tâm Buôn Ma Thuột). Vậy đi lại thế nào cho chuyến du lịch của bạn được thuận tiện? Thời điểm du lịch thích hợp? Buôn Ma Thuột có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường rơi vào tầm từ tháng 5 đến tháng 11, đường xá đi lại khá khó khăn vì chủ yếu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện di chuyển tại Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Phương tiện di chuyển tại Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (227)
Vinh – thành phố của núi Dũng sông Lam thơ mộng, hài hòa và khoáng đạt, từng là đô thị quan trọng của người Pháp, là cái nôi phong trào yêu nước và cách mạng. Vinh có rất nhiều điểm nhấn quan trọng như kinh thành và đền thờ vua Quang Trung, thành cổ Nghệ An, Văn Miếu Vinh, chùa Cần Linh, cồn Mô, tượng đài Hồ Chí Minh. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình? Và bạn đang phân vân khi chọn phương tiện đi lại sao cho tiết kiệm và thuận tiện nhất? Tùy theo điểm xuất phát mà bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (310)
Sài Gòn, thành phố với nhịp sống sôi động tưởng như không bao giờ ngưng lại, mà cứ biến động không ngừng. Ðường phố luôn rực sáng những ánh đèn và dòng người nối theo nhau đi về mọi ngả. Nhưng cho dù các ngã rẽ ấy dừng ở đâu thì vẫn có một điểm chung trong lòng mỗi người dân Sài Gòn: hướng về nguồn cội – thành phố tuổi 300. Di chuyển khi đi du lịch ở Sài Gòn Phương tiện di chuyển khi đến du lịch ở Sài Gòn – Máy bay: là một lựa chọn tốt nhất cho bạn khi không có nhiều thời gian , tuyến bay từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (266)
Đà Nẵng là một trong những tuyến du lịch hấp dẫn, du khách không chỉ được phơi mình trên những bãi cát trắng mịn, đắm mình trong nước biển trong vắt mà còn chiêm ngưỡng những tuyệt tác thiên nhiên kì vĩ. Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì? Đi bằng xe: Bến xe cũng rất gần trung tâm, đường to, rộng rãi thoáng mát vô cùng. Tất cả các tỉnh đều có xe đi Đà Nẵng. Tùy theo lộ trình gần thì đi xe ghế ngồi, xa xa thì đi xe giường nằm cho tiện việc nghỉ ngơi .Hoàng Long, Mai Linh là những địa chỉ đáng tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/08/2015
Tp. Hải Phòng: Máy tính tiền giá rẻ tại Hải Phòng RSCL1517940 Máy tính tiền giá rẻ tại Hải Phòng  (423)
Máy tính tiền giá rẻ tại Hải Phòng Cty Tân An Phát: 925/ 15 Âu Cơ -Tân Sơn Nhì -Tân Phú -TP HCM P. kinh doanh :08. 626. 11520 –0128 775 0305 - 0164 639 3620 Hằng Nga Chi nhánh 1: Tầng 3-số nhà 14-Ngách 3-Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh-Q. Đống Đa-HN ( LH: 0916. 828. 088) Chi nhánh 2: Số 13 đường 21-KDC An Khánh-Ninh Kiều-Cần Thơ ( LH: 0128 775 0305) 1. MÁY TÍNH TIỀN CASIO SE C300 / SE S300 (BAO GỒM KÉT TIỀN) - GÍA : 4. 850. 000 – 5. 500. 000 - Thiết kế đẹp với 2 loại bàn phím phẳng và nổi ứng dụng cho các mô .. .
4,850,000 đ
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

22/07/2016
4 phương tiện đi lại tại Cô Tô  (249)
Một điều không thể thiếu được trong khi chuẩn bị cho một Tour du lịch Cô Tô cuối tuần là tìm ra các dạng phương tiện đi lại tại Cô Tô. Vậy bạn đã biết sử dụng phương tiện gì trên Cô Tô chưa ? Travellinesxin giới thiệu 4 loạiphương tiện đi lại tại Cô Tô được du khách thường dùng. Xe điện Có 3 hãng xe điện cung cấp dịch vụ cho khách là An Tâm, Bốn Vường và Phúc Xuyên với 3 loại xe chính: Xe điện 14 chỗ - Chi phí là 1. 800. 000 đồng Xe điện 9 chỗ - Chi phí là 1. 200. 000 đồng Xe điện 7 chỗ - Chi phí .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tp. Hải Phòng: bán kệ siêu thị tại hải phòng RSCL1517940 bán kệ siêu thị tại hải phòng  (395)
kệ siêu thị – màu xanh Xuất xứ: Chinase Bảo hành: 48 Tháng Tình trạng: Còn hàng D 90 x C 180 x R 75 cm x ( 5 tầng ). Chất liêu thép chông rỉ, sơn tĩnh điện công nghệ Đức. bán kệ siêu thị - màu xanh là sản phầm chuyên dụng cho các hệ thống Siêu Thị MiNi Mart, và siêu thị lớn với ưu điểm độ bền cao, chịu được trong tải nặng, thiết kế đẹp, dễ sử dụng tiện di chuyển. kệ siêu thị được thiết kệ mâm đáy rộng hơn mâm tầng 5 cm lên giá kệ có độ vững tại trọng tâm, mâm tầng và mâm đáy của giá kệ có 2 .. .
1,450,000 đ Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

11/03/2013
Chuyên cung cấp thi công, tranh dán tường, giấy dán tường cao cấp tại Hải Phòng  (338)
Chuyên cung cấp thi công giấy dán tường, tranh dán tường cao cấp tại Hải Phòng với giá thành hợp lý Đặc biệt và nhiều mẫu khác nhau chúng tôi luôn có sẵn hàng, thi công nhanh gọn với đội ngũ thi công tay nghề cao. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm Nếu bạn không có thời gian qua showroom chúng tôi xem mẫu giấy! chúng tôi sẽ mang mẫu giấy dán tường đến tận nhà của bạn! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Địa chỉ liên hệ: 384 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG .. .
Tp. Hải Phòng
11/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com/ RSCL1517940 Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com/  (297)
Từ HCM -> Phú Quốc : Có hai phương tiện phổ biến nhất hiện nay từ HCM đến Phú Quốc đó là : ô tô(xe khách hoặc bus) và mua vé máy bay đi Phú Quốc (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-phu-quoc. html). - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Rạch Giá, từ Rạch Giá mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Hà Tiên, từ Hà Tiên mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. Mua vé xe từ HCM đi Rạch Giá hoặc Hà Tiên : + Vé xe từ HCM đến Rạch Giá : 150. 000 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Món ngon lý tưởng tại Rạch Giá được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Món ngon lý tưởng tại Rạch Giá được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (228)
Rạch Giá không chỉ thu hút du khách ở những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, các di tích độc đáo, mà những món ăn thơm ngon, đặc trưng tại đây cũng khiến bạn say mê. Cách đến Rạch Giá Bạn có thể đến Rạch giá bằng nhiều phương tiện: Xe khách, máy bay, ô tô riêng hay xe máy. Đi Rạch giá bằng xe khách Các hãng xe chạy tuyến Sài Gòn -Rạch Giá thường khởi hành từ văn phòng các hãng xe ở Sài Gòn hoặc bến xe miền Tây (dù khởi hành tại văn phòng cũng trung chuyển ra bến xe miền Tây). Thông thường xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1517940 Địa chỉ món ngon tại Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (319)
Đến với Nha Trang Quý Khách không chỉ tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, rồi thả mình vào những dòng nước xanh mát của biển, lắng nghe những tiếng sóng rì rầm vỗ bờ mà còn được thưởng thức những món ngon mang đậm chất Nha Trang. Nha Trang nằm ở vị trí địa lý thuận tiện cho cả đường bộ và đường hàng không, du khách khách có thể đến Nha Trang bằng xe ô tô, tàu hỏa hay bằng máy bay tuy nhiên thuận tiện hơn cả vẫn là bằng xe ô tô hay bằng máy bay. Du lịch Nha Trang bằng xe ô tô Các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/07/2015
Tìm nâng cao