BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay » Chi tiết tin

Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 21/08/2015 14:47   -   Đã xem: 238
Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com
Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com

Mã tin :  1529990     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. comNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Thương Mại Điện Tử Toàn Cầu, Tên: Vé Máy Bay, Đ/c: 16 Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0913513413

Liên hệ người đăng ==> Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com         Gửi cho bạn bè ==> Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. comBáo tin xấu ==> Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com

Được đánh giá là thành phố mà có chi phí khá đắt hơn thành phố Hồ Chí Minh thế nhưng hằng năm thì Hà Nội cũng thu hút một lượng khách tham quan, du lịch hay dừng chân khá lớn.Bài viết chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội và giới thiệu về những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội

Phương tiện di chuyển khi du lịch Hà Nội

Để đến Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện  khác nhau như: tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay.

- Tàu hỏa : an toàn và thoải mái , đây là một phương thức lý tưởng dành cho các bạn yêu du lịch tự túc sẽ có trải nghiệm thú vị khi khám phá Việt Nam bằng đường bộ. Các tuyến tàu hỏa đểu được trang bị máy lạnh với giường ngủ và có phục vụ ăn uống trên tàu. Chuyến tàu Thống Nhất Bắc Nam chạy nhanh nhất giữa Hà Nội - Sài Gòn là 30 tiếng với nhiều loại vé như ghế mềm, ghế cứng, giường nằm...

- Ô tô : sẽ có thể đưa bạn dừng chân tại 3 bến xe lớn ở Hà Nội  đó là: Mỹ Đình, Giáp Bát va Nước Ngầm. Nếu xuất phát từ Sài Gòn, bạn có thể đi xe giường nằm của một số hãng xe uy tín, Thời gian di chuyển dao động từ hơn 30 tiếng đến hơn 40 tiếng đồng hồ tùy nhà xe.

- Máy bay : là một lựa chọn tốt nhất cho bạn khi không có nhiều thời gian , tuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội chỉ mất khoảng 1h50 phút. Không những thế, hiện nay các hãng hàng không đã khai thác tối đa đường bay đến Hà Nội với những chiếc vé máy bay khuyến mãi giá rẻ. Vé máy bay đi Hà Nội (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-ha-noi.html) được bán trực tuyến và trực tiếp tại các Đại lý vé máy bay tại Hà Nội (http://phongbanve.vn/dai-ly...) và các Đại lý vé máy bay trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-ha-noi-sai-gon.html) , vé máy bay Sài Gòn Hà Nội (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-ha-noi.html) của các hãng bay như Vietjet, Jetstar hay Vietnam Airlines tại website http://phongbanve.vn/ để có được những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội

Một số kinh nghiệm trong việc thuê khách sạn khi đi ra Hà Nội đó là đầu tiên bạn phải đặt phòng trước khi bay ra Hà Nội để khi tới nơi là bạn có nơi nghỉ ngơi và làm việc liền.

Với những ai đã đi ra ngoài Hà Nội nhiều thì chắc chắn sẽ có những khách sạn được gọi là quen thuộc để dừng chân, mỗi lần muốn đi ra Hà Nội chỉ cần gọi tới khách sạn từng ở và thấy ưng ý mà không phải suy nghĩ nhiều về giá phòng, chất lượng dịch vụ, cũng như vị trí có thuận tiện hay không.

Còn với những ai lần đầu tiên đến nơi đây thì có thể search các khách sạn trên internet để tìm kiếm khách sạn như ý cho mình.

Tuy nhiên thì bạn cần lưu ý một số điểm sau khi thuê khách sạn lần đầu tiên đó là xác định địa điểm mình làm việc và du lịch ở đâu để có thể thuê các khách sạn gần đó giúp thuận tiện cho việc đi lại vì mới ra Hà Nội bạn chưa rõ đường, thuê taxi thì tốn tiền và có thể cũng sẽ bị kẹt xe làm lỡ công việc hoặc là gián đoạn chuyến du lịch của bạn. Hotel ở trung tâm Hà Nội thuận tiện cho bạn về các dịch vụ đưa tiễn là ok nhất

Khi tìm các địa điểm trên mạng internet bạn cũng đừng quá tin tưởng vào những bức hình mà họ chụp quảng cáo trên các trang web nhé vì vậy bạn luôn dự phòng vài khách sạn khác và ghi rõ lại thông tin để khi đến nơi nếu không ưng ý bạn có thể tìm đến khách sạn khác, mà không phải quá lo lắng gì hết.Bạn cũng cần tìm hiểu rõ những thông tin về dịch vụ mà khách sạn đó có thể cung cấp như, dịch vụ ăn uống, vui chơi, giặt ủi, cho thuê xe vv… để bạn có thể chủ động trong việc lên kế hoạch của mình.Và cuối cùng để an toàn nhất bạn có thể hỏi những người quen biết đã từng ra Hà Nội hoặc sống ở Hà Nội để biết được khách sạn nào tốt và  thuận tiện nhất với bạn.

Trên đây là Thông tin về Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua diễn đàn http://bachhoa24.com. Hi vọng sẽ hỗ trợ cho chuyến đi của bạn thêm phong phú. Nếu thông tin trên giúp ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé.

Tag: Vé máy bay đi Hà Nội (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-ha-noi.html), Đại lý vé máy bay tại Hà Nội (http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-ha-noi.html), vé máy bay Hà Nội Sài Gòn (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-ha-noi-sai-gon.html) , vé máy bay Sài Gòn Hà Nội (http://phongbanve.vn/ve-may...)

Bản đồ
Ngày hết hạn: 19/11/2015 14:47
Các tin khác cùng người đăng » Vé Máy Bay
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Tokyo giá siêu rẻ qua diễn đàn CL1529990 Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Tokyo giá siêu rẻ qua diễn đàn  (309)
Làm sao để đặt được vé máy bay đi Tokyo (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-tokyo. html) giá rẻ để thăm thú Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở, mùa lễ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1529990 Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (316)
Cần Thơ, vùng đất nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, với hệ thống kênh rạch chằng chịt, cù lao và miệt vườn luôn đem lại cho du khách những trải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1529990 Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (307)
Sài Gòn, thành phố với nhịp sống sôi động tưởng như không bao giờ ngưng lại, mà cứ biến động không ngừng. Ðường phố luôn rực sáng những ánh đèn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com CL1529990 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (326)
Nha Trang điểm đến lý tưởng cho mùa hè này với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nha Trang nằm ở vị trí địa lý thuận tiện cho cả đường bộ và đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1529990 Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (335)
Thành phố Vinh có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, ngoài ra còn có các khu di tích lịch sử. Du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Vé Máy Bay (52)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay
 Xem từ 1 đến 15 (của 1918 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Phòng vé máy bay khu vực đường Hồng Bàng  (299)
Bạn đang ở đường Hồng Bàng , bạn cần đặt vé máy bay giá rẻ để về quê, đi du lịch hay đi công tác hãy liên hệ chi nhánh Tân Phi Vân gần khu vực đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Singapore Đang Từng Bước Tạo Điều Kiện Nhập Cảnh Cho Người Việt CL1529990 Singapore Đang Từng Bước Tạo Điều Kiện Nhập Cảnh Cho Người Việt  (264)
Singapore Đang Từng Bước Tạo Điều Kiện Nhập Cảnh Cho Người Việt Như các bạn đã biết Singapore là một quốc gia nổi tiếng tôn trọng dân quyền, rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hành Khách Nữ Người Việt Sẽ Sớm Được Sang Singapore Tự Do CL1529990 Hành Khách Nữ Người Việt Sẽ Sớm Được Sang Singapore Tự Do  (228)
Hành Khách Nữ Người Việt Sẽ Sớm Được Sang Singapore Tự Do Khoảng thời gian qua Singapore từ chối nhập cảnh những hành khách nữ đến từ Việt Nam đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ Hội Vàng Đặt Vé Đi Singapore Du Lịch Cùng Gia Đình CL1529990 Cơ Hội Vàng Đặt Vé Đi Singapore Du Lịch Cùng Gia Đình  (209)
Cơ Hội Vàng Đặt Vé Đi Singapore Du Lịch Cùng Gia Đình Như chúng ta đã biết, trong khoảng thời gian gần đây tình trạng những cô gái Việt sang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/08/2015
Vé máy bay giá rẻ Lễ 2/ 9  (215)
Vé máy bay giá rẻ Lễ 2/ 9 Chỉ còn chưa đến 2 tuần nữa là sẽ đến một ngày kỷ niệm trọng đại của nước ta đó chính là lễ Quốc Khánh 2/ 9. Bạn và gia đình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Văn Phòng Vé Máy Bay Duy Đức CL1529990 Văn Phòng Vé Máy Bay Duy Đức  (270)
Văn Phòng Vé Máy Bay Duy Đức Văn phòng vé máy bay Duy Đức - đại lý vé máy bay Duy Đức là nơi đại diện cho các hãng hàng không trao tận tay khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Điểm Bán Vé Máy Bay Tết Giá Gốc Tại Sài Gòn CL1529990 Điểm Bán Vé Máy Bay Tết Giá Gốc Tại Sài Gòn  (260)
Điểm Bán Vé Máy Bay Tết Giá Gốc Tại Sài Gòn Một trong những điểm bán vé máy bay tết giá gốc tại Sài Gòn hiện nay phải kể đến là văn phòng vé máy bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua Sớm Vé Máy Bay Tết 2016 Để Có Giá Rẻ CL1529990 Mua Sớm Vé Máy Bay Tết 2016 Để Có Giá Rẻ  (285)
Mua Sớm Vé Máy Bay Tết 2016 Để Có Giá Rẻ Như các bạn đã biết nguyên tắc chung về giá cho những chiếc vé máy bay từ xưa đến nay thường là khi bạn đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Trong Nước Và Quốc Tế CL1529990 Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Trong Nước Và Quốc Tế  (204)
Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Trong Nước Và Quốc Tế Bạn đang muốn biết đâu là tổng đại lý vé máy bay trong nước và quốc tế để đặt mua cho mình những chiếc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này. CL1529990 Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này.  (284)
Để đến với Đà Nẵng thì theo bạn có cách nào để đi? Có rất nhiều phương tiện để lựa chọn: tàu, xe máy, xe ô tô, máy bay… trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/08/2015
Giờ vàng Air Asia giảm vé máy bay Bangkok chỉ 25 USD  (182)
Giờ vàng Air Asia giảm vé máy bay Bangkok chỉ 25 USD Vừa kết thúc chương trình khuyến mãi vào tuần trước với các vé máy bay đi Bangkok 0 đồng thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Món ngon lý tưởng tại Rạch Giá được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1529990 Món ngon lý tưởng tại Rạch Giá được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (221)
Rạch Giá không chỉ thu hút du khách ở những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, các di tích độc đáo, mà những món ăn thơm ngon, đặc trưng tại đây cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay tết 2016 giá rẻ Phong Thiên CL1529990 Vé máy bay tết 2016 giá rẻ Phong Thiên  (209)
Mỗi dịp xuân về, người người gần xa nô nức về quê sum họp gia đình, bên cạnh đó là nỗi lo với cơn sốt cháy vé máy bay tết, vé tàu để về quê. Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Tuy Hòa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1529990 Khách sạn ở Tuy Hòa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (216)
Đến với Tuy Hòa bạn nên đặt phòng khách sạn tại khu vực trung tâm thành phố: đường Hùng Vương, Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, đường Độc Lập…Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Điểm đến ấn tượng của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế  (225)
Điểm đến ấn tượng của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế Du lịch – Các địa điểm ấn tượng của Việt Nam tiếp tục được báo chí ca ngợi và bình chọn là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/08/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1918 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay (2,331)
Tìm liên quan » Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com
Đang xem » Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com