BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com

Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Hà Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Nội được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (240)
Được đánh giá là thành phố mà có chi phí khá đắt hơn thành phố Hồ Chí Minh thế nhưng hằng năm thì Nội cũng thu hút một lượng khách tham quan, du lịch hay dừng chân khá lớn. Bài viết chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Nội và giới thiệu về những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Nội Phương tiện di chuyển khi du lịch Nội Để đến Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay. - Tàu hỏa : an toàn và thoải mái , đây là một phương thức .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Kinh nghiệm du lịch Nội được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (255)
Một chuyến tham quan quanh Nội sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên về 36 khu phố nghề cổ kính của Nội xưa, Vậy đi lại ở Nội như thế nào cho tiện, đến sân bay nào, mua sắm ở đâu, thưởng thức món ăn nào, nghỉ tại khách sạn nào. .. có lẽ những câu hỏi khiến nhiều người đi du lịch Nội còn băn khoăn. 1. Phương tiện di chuyển đến Nội Để đến Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay. - Tàu hỏa : Tàu hỏa của Việt Nam an .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (317)
Cần Thơ, vùng đất nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, với hệ thống kênh rạch chằng chịt, cù lao và miệt vườn luôn đem lại cho du khách những trải nghiệm du lịch thú vị mà không nơi nào có được. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chỗ ăn ở khi đến Cần Thơ, bài viết này xin giới thiệu cho các bạn một số khách sạn giá rẻ và kinh nghiệm chọn khách sạn chất lượng đảm bảo tại Cần Thơ. Có rất nhiều loại phương tiện để bạn di chuyển đến Cần Thơ. Tùy thuộc điều kiện kinh tế cũng như quỹ thời gian dành cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm Khách sạn ở Thanh Hóa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Kinh nghiệm Khách sạn ở Thanh Hóa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (252)
Thanh Hóa là nơi có vùng biển đông khách nhất cả nước trong dịp nghỉ lễ nói riêng và mùa hè nói chung, với hàng triệu lượt khách mỗi năm. Để chọn được phòng nghỉ lý tưởng, phù hợp ở đây, hãy tham khảo những bí quyết sau: Vị trí địa lý Thanh Hóa thuộc vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam, cách Nội 150km về phía Nam. Thanh Hóa có địa hình đa dạng, thấp dần từ Tây sang Đông: Vùng núi và Trung du, vùng đồng bằng và vùng ven biển. Chính địa hình đa dạng này đã tạo nên nhiều cảnh quan đẹp cho Thanh Hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khám phá ẩm thực đường phố Hà Nội được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Khám phá ẩm thực đường phố Nội được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (283)
Ẩm thực Nội đa dạng phong phú theo mùa, bởi vậy Nội từ lâu đã trở thành miền đất hứa cho những tâm hồn thích ăn uống. Tuy nhiên , trước khi khám phá và tận hưởng những món ngon trên đên đất Thành; những vị khách đường xa nên chọn cho mình một lộ trình hợp lý để di chuyển đến nơi đây Phương tiện di chuyển khi du lịch Nội Để đến Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay. - Tàu hỏa : an toàn và thoải mái , đây là một phương thức lý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Tuy Hòa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Khách sạn ở Tuy Hòa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (216)
Đến với Tuy Hòa bạn nên đặt phòng khách sạn tại khu vực trung tâm thành phố: đường Hùng Vương, Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, đường Độc Lập…Từ đây bạn có thể dễ dàng thuê xe máy hoặc đi ô tô đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Núi Nhạn, vực Phun, đầm Ô Loan, mũi Đại Lãnh, gành đá đĩa, vĩnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài… Phú Yên có hệ thống giao thông khá thuận lợi: đường bộ, đường sắt, đường hàng không. Thành phố Tuy Hoà là trung tâm tỉnh lỵ, cách Nội 1160 km và Sài Gòn 560 km theo tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Phương tiện di chuyển tại Hải Phòng được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (202)
Để đến Hải Phòng, du khách có thể chọn các phương tiện Đường bộ, đường sắt và đường Hàng không. Đường bộ bao giờ cũng phổ biến nhất bởi sự tham gia của hệ thống Buýt nhanh liên tỉnh chất lượng cao hết sức đa dạng và phong phú. Phương tiện đi lại ở Hải Phòng cũng mang lại cho du khách nhiều lựa chọn. Phương tiện di chuyển Bạn có thể di chuyển đến thành phố cảng bằng hai cách chính: đường bộ (xe đò hoặc tàu hỏa) và đường hàng không. Di chuyển bằng đường bộ: Nếu bạn khởi hành từ các tỉnh, thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Buôn Ma Thuột được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Phương tiện đi lại ở Buôn Ma Thuột được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (251)
Diện tích của thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 377 km², trong đó diện tích đã đô thị hóa là 100km2. Tuy nhiên diện tích tương đối rộng nhưng hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột đều nằm trong bán kính khoảng 50km (tính từ trung tâm Buôn Ma Thuột). Vậy đi lại thế nào cho chuyến du lịch của bạn được thuận tiện? Thời điểm du lịch thích hợp? Buôn Ma Thuột có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường rơi vào tầm từ tháng 5 đến tháng 11, đường xá đi lại khá khó khăn vì chủ yếu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Khách sạn ở Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (250)
Đối với những người thường đến Sài Gòn thì việc đặt phòng khách sạn thực ra rất dễ dàng. Bạn chỉ cần lưu ý về các khu vực khách sạn chủ yếu của thành phố để có lựa chọn và có quyết định đặt phòng được chính xác. Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn biến công việc chọn và đặt phòng khách sạn nội trở nên dễ dàng hơn. Phương tiện di chuyển khi đến du lịch ở Sài Gòn Xe khách: đây là một phương tiện để quý khách lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Hiện có rất nhiều tuyến xe Bắc Nam nên sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Thanh Hóa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Khách sạn ở Thanh Hóa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (223)
Thanh Hóa là nơi có vùng biển đông khách nhất cả nước trong dịp nghỉ lễ nói riêng và mùa hè nói chung, với hàng triệu lượt khách mỗi năm. Để chọn được phòng nghỉ lý tưởng, phù hợp ở đây, hãy tham khảo những bí quyết sau: Vị trí địa lý Thanh Hóa thuộc vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam, cách Nội 150km về phía Nam. Thanh Hóa có địa hình đa dạng, thấp dần từ Tây sang Đông: Vùng núi và Trung du, vùng đồng bằng và vùng ven biển. Chính địa hình đa dạng này đã tạo nên nhiều cảnh quan đẹp cho Thanh Hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com  (327)
Nha Trang điểm đến lý tưởng cho mùa hè này với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nha Trang nằm ở vị trí địa lý thuận tiện cho cả đường bộ và đường hàng không, du khách khách có thể đến Nha Trang bằng xe ô tô, tàu hỏa hay bằng máy bay tuy nhiên thuận tiện hơn cả vẫn là bằng xe ô tô hay bằng máy bay. Du lịch Nha Trang bằng xe ô tô Các hãng xe bus chất lượng như Phương Nam, Linh, Phương Trang, Hạnh Cafe, TM Brother có nhiều chuyến khởi hành từ TP. HCM đi Nha Trang hàng ngày. Từ Hồ Chí Minh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (307)
Sài Gòn, thành phố với nhịp sống sôi động tưởng như không bao giờ ngưng lại, mà cứ biến động không ngừng. Ðường phố luôn rực sáng những ánh đèn và dòng người nối theo nhau đi về mọi ngả. Nhưng cho dù các ngã rẽ ấy dừng ở đâu thì vẫn có một điểm chung trong lòng mỗi người dân Sài Gòn: hướng về nguồn cội – thành phố tuổi 300. Di chuyển khi đi du lịch ở Sài Gòn Phương tiện di chuyển khi đến du lịch ở Sài Gòn – Máy bay: là một lựa chọn tốt nhất cho bạn khi không có nhiều thời gian , tuyến bay từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (264)
Đà Nẵng là một trong những tuyến du lịch hấp dẫn, du khách không chỉ được phơi mình trên những bãi cát trắng mịn, đắm mình trong nước biển trong vắt mà còn chiêm ngưỡng những tuyệt tác thiên nhiên kì vĩ. Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì? Đi bằng xe: Bến xe cũng rất gần trung tâm, đường to, rộng rãi thoáng mát vô cùng. Tất cả các tỉnh đều có xe đi Đà Nẵng. Tùy theo lộ trình gần thì đi xe ghế ngồi, xa xa thì đi xe giường nằm cho tiện việc nghỉ ngơi .Hoàng Long, Mai Linh là những địa chỉ đáng tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Món ngon lý tưởng tại Rạch Giá được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Món ngon lý tưởng tại Rạch Giá được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (223)
Rạch Giá không chỉ thu hút du khách ở những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, các di tích độc đáo, mà những món ăn thơm ngon, đặc trưng tại đây cũng khiến bạn say mê. Cách đến Rạch Giá Bạn có thể đến Rạch giá bằng nhiều phương tiện: Xe khách, máy bay, ô tô riêng hay xe máy. Đi Rạch giá bằng xe khách Các hãng xe chạy tuyến Sài Gòn -Rạch Giá thường khởi hành từ văn phòng các hãng xe ở Sài Gòn hoặc bến xe miền Tây (dù khởi hành tại văn phòng cũng trung chuyển ra bến xe miền Tây). Thông thường xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/08/2015
Tp. Hà Nội: Bán phần mềm quản lý tính tiền cho nhà hàng khách sạn tại Hà Nội RSCL1529990 Bán phần mềm quản lý tính tiền cho nhà hàng khách sạn tại Nội  (285)
Bán phần mềm quản lý tính tiền cho nhà hàng khách sạn tại Nội CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TÂN AN PHÁT​ Trụ sở: 925/ 15 Âu Cơ – P. Tân Sơn Nhì – Q. Tân Phú – Tp HCM Chi nhánh: Tầng 3 Số 14, Nghách 3, Ngõ 99, Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa- Nội ​ HOTLINE: 0909735527 – 0862938068 – Thanh Tín​ MUA PHẦN MỀM BÁN HÀNG GIÁ RẺ TRỌN BỘ - TẶNG NỒI CƠM ĐIỆN THÁI LAN Nhân dịp 30/ 4 - 1/ 5 công ty Tân An Phát gửi đến quý khách hàng combo sản phảm phần mềm dùng cho mô hình : cafe, nhà hàng, .. .
15,599,000 đ
/ Combo
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Khách sạn ở Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (201)
Đà Nẵng, điểm du lịch hấp dẫn và ngày càng thu hút nhiều khách đến tham quan. Vào mùa cao điểm, Đà Nẵng luôn ở trong tình trạng cháy phòng khách sạn. Vì vậy, một quyết định khôn ngoan cho bạn là nên lựa chọn và đặt cho mình khách sạn ưng ý càng sớm càng tốt. Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì? Đi bằng máy bay: Toàn bộ các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar đều có đường bay tới Đà Nẵng. Và thường xuyên có khuyến mãi về giá vé máy bay đi Đà Nẵng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Khách sạn ở Nha Trang được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (318)
Nếu có nhiều tiền, hãy ở những khách sạn lớn dọc đường Trần Phú, trong khi những nơi lưu trú trên đường Phạm Văn Đồng có giả rẻ hơn. Nha Trang được biết đến như là thành phố biển nghỉ dưỡng phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người. Du lịch Nha Trang bằng máy bay Từ Nội và các tỉnh miền bắc tốt nhất là các bạn đi bằng phương tiện là máy bay để đảm bảo về mặt thời gian và sức khỏe sau chuyến đi. Vé máy bay đi Nha Trang (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-nha-trang. html) thì mọi người có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/ RSCL1529990 Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/  (193)
Từ HCM -> Phú Quốc : Có hai phương tiện phổ biến nhất hiện nay từ HCM đến Phú Quốc đó là : ô tô(xe khách hoặc bus) và mua vé máy bay đi Phú Quốc (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-phu-quoc. html). - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Rạch Giá, từ Rạch Giá mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Tiên, từ Tiên mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. Mua vé xe từ HCM đi Rạch Giá hoặc Tiên : + Vé xe từ HCM đến Rạch Giá : 150. 000 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sân bay Đồng Hới được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Sân bay Đồng Hới được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (268)
Sân bay Đồng Hới hay Cảng Hàng không Đồng Hới là sân bay thuộc thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Mã sân bay IATA là VDH. Phương tiện di chuyển đến Đồng Hới Các phương tiện tới thành phố Đồng Hới khá đa dạng, rất thuận tiện cho du khách. Xe khách chất lượng cao khởi hành từ TP HCM hoặc Nội lúc 17-18h chiều và đến Đồng Hới vào sáng hôm sau. Ga Đồng Hới là điểm dừng lớn của tuyến đường sắt Thống Nhất Bắc Nam, tàu hỏa cũng là một phương tiện hợp lý. Để tiết kiệm được thời gian đến địa điểm du .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sân bay Cà Mau được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1529990 Sân bay Cà Mau được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (279)
Sân bay Cà Mau là một sân bay nhỏ nằm ở thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, một tỉnh cực Nam của Việt Nam. Sân bay này có đường cất hạ cánh dài khoảng 1500 m. Cà Mau có sân bay nằm ở phường 6, thành phố Cà Mau hiện đang phục vụ các chuyến bay Sài Gòn - Cà Mau mỗi ngày và ngược lại, thời gian bay mất 45 phút .Vé máy bay Sài Gòn Cà Mau (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-sai-gon-ca-mau. html) hiện đang chỉ có hãng Vietnam Airlines khai thác hàng ngày. Bạn nên mua vé máy bay đi Cà Mau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/07/2015
Tìm nâng cao