BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Địa điểm đẹp đáng đến trong mùa hè

Địa điểm đẹp đáng đến trong mùa  (196)
Địa điểm đẹp đáng đến trong mùa đặt vé máy bay giá rẻ online đặt vé máy bay giá rẻ nhất Uruguay Uruguay là một đất nước cực kỳ yên bình, nó dự đoán sẽ đón 3 triệu du khách trong năm 2016. Nơi đây có sự rung cảm rất phóng túng, với những ngôi làng nhỏ ven biển, các bãi biển vắng người cùng trang trại nuôi gia súc và các chàng cao bồi. Ba Lan Thủ đô Văn hóa châu Âu và ngày càng nhiều các hãng hàng không giá rẻ có chuyến bay đến đây giúp việc du lịch Ba Lan trở nên dễ hơn bao giờ hết. Đừng bỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/05/2016
Những kiểu mẫu áo sơ mi nữ tuyệt đẹp phù hợp trong mùa mát mẻ  (287)
Những kiểu mẫu áo sơ mi nữ tuyệt đẹp phù hợp trong mùa mát mẻ Điểm hẹn mua sắm : shop thời trang online tphcm chuyên cung cấp thời trang nữ giá rẻ nhất cho đến các trang phục thời trang công sở nữ - dich vu van tai hang hoa gia re tphcm Sơ mi với quần âu, quần jeans. .. đã quá quen thuộc thậm chí là nhàm chán. Nàng công sở có thể chọn thêm dáng quần sooc, váy ngắn cho ngày đi làm thêm năng động mà vẫn đảm bảo sự lịch thiệp. Không mất đến 3 phút để ngắm nghía trước gương, nàng công sở chỉ cần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/07/2015
Thời trang nữ cực quyến rũ trong mùa  (271)
Thoi trang cong so nu tphcm - Các gam màu sắc rực rỡ trên mẫu váy áo gợi cảm của các chị em công sở trong mùa này. Vào , các gam màu sắc rực rỡ được các chuyên gia về trang điểm và nhà thiết kế thời trang gợi ý cho chị em trưng diện và làm đẹp. Do thời tiết nóng và nắng của mùa , tông màu rực rỡ sẽ làm bạn trẻ trung và năng động. Ngược lại với nét dịu dàng, ngọt ngào mà các màu pastel đem đến, các trang phục đơn sắc, xanh cốm, đỏ tươi, vàng, xanh ngọc … mang đến cho các quý cô hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2015
Áo phông nữ thích hợp diện trong mùa của phái đẹp  (224)
Thoi trang cong so nu tphcm - Một trang phục không thể thiếu được trong những ngày của các cô nàng là chiếc áo phông. Bên cạnh mốn đồ thoi trang cong so gần gũi như chiếc váy liền, chân váy, áo sơ mi hay quần âu thì chiếc áo phông là trang phục mà các bạn nữ không thể bỏ qua trong mùa này. Tuy chiếc áo phông ít khi diện tới văn phòng nhưng được các bạn gái hay mặc để đi chơi, dạo phố bởi nó thoải mái và hợp thời trang. Hiện nay, với sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc hơn của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/06/2015
Cao Bằng: máy làm sữa chua mát lạnh trong mùa hè RSCL1656525 máy làm sữa chua mát lạnh trong mùa  (296)
Sữa chua là món đồ uống rất được yêu thích, đặc biệt trong mùa nóng nực. Không chỉ có công dụng giải khát mà sữa chua còn là món ăn có dinh dưỡng cao, độ hấp thụ lớn, nhờ vi khuẩn lactic nên sữa chua có tác dụng chữa bệnh đường ruột, bệnh dạ dày và các bệnh về tiêu hóa nói chung. Sữa chua đặc biệt thích hợp với người già, trẻ em, người mới ốm dậy, nhất là những người mắc bệnh về tiêu hóa. may lam sua chua Magic cook được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trẻ trung sẽ thích hợp với mọi .. .
1,000 đ
/ tháng
Cao Bằng
18/06/2015
tour Thái lan bangkok điểm đến tuyệt vời trong mùa 2016  (435)
tour Thái lan bangkok điểm đến tuyệt vời trong mùa 2016 Tour du lịch côn đảo giá rẻ hằng ngày Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Hiện nay du lich Thái Lan đã thu hút không ít lượt khách du lịch hằng năm điều này nói lên Thái Lan chưa bao giờ hết nóng mà còn được xem quốc gia du lịch tại khu vực Đông Nam Á tốtn hất hiện nay. Xứ sở chảu tháp đã được nhiều người du khách đến và trải nghiệm bằng chính sự hài hòa nhiệt tình tiếp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/05/2016
Những địa điểm đẹp bạn nên tham quan khi tới Côn Đảo  (211)
Những địa điểm đẹp bạn nên tham quan khi tới Côn Đảo Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ Tour du lịch Campuchia Vietravel Du lịch Campuchia giá rẻ Du lịch Thái Lan khuyến mãi Tour du lịch miền tây sông nước Tour Du lịch Thái lan giá rẻ nhất thị trường Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tour du lịch miền tây giá rẻ trong ngày Nhà tù Côn Đảo: Nhà tù Côn Đảo là địa điểm mà thực dân Pháp đã giam giữ những chiến binh cộng sản của nước Việt Nam, những người con đất việt đã chống lại chính phủ của thuộc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/06/2015
Tp. Hà Nội: Cần hợp tác vẽ móng nghệ thuật ăn chia % có nhà sẵn địa điểm đẹp RSCL1656525 Cần hợp tác vẽ móng nghệ thuật ăn chia % có nhà sẵn địa điểm đẹp  (1,114)
Hiện giờ mình đang có nhà mặt ngõ Văn Chương địa hình đẹp đang kinh doanh quán tóc đông khách cần kết hợp với 1 người làm móng nghệ thuật phương thức kết hợp thoả thuân hoặc mình có nhà ăn chia 50%/ 50% hoặc thuê chung cửa hàng . Cửa hàng rông rãi đã trang trí khá đẹp. LH 0934545442 hoặc 01233090063. .. ..
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/04/2011
địa điểm đẹp yêu thích kinh doanh - Muốn làm đại lý hoạc nhà phân nhối  (767)
- Tôi có địa điểm đẹp ở ngã tư khu phố chính tại thị xã Lai Châu muốn hợp tác với các công ty để làm đại lý hoặc nhà phân phối sản phẩm, mặt hàng - Xin lưu ý tỉnh lai châu mới được thành lập năm 2005 là một thị trường mới mẻ để kinh doanh và giới thiệu sản phẩm. hiện tại tỉnh vẫn đang trong quá trình xây dựng - Tôi yêu thich kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hãy giúp tôi để cùng các bạn kiếm tiền.
Lai Châu
10/03/2011
Cho thuê cửa hàng mặt đường nguyễn khang- cầu giấy. địa điểm đẹp  (275)
Mình đang có nhu cầu cho thuê cửa hàng, ki ốt, mặt bằng kinh doanh mặt đường Nguyễn Khang- Cầu Giấy. Địa chỉ : Số 375 Nguyễn Khang ( chân cầu yên hòa) Địa điểm đẹp, thuận tiện nằm gần Cầu giấy, Đường Láng. Lượng người qua lại đông đúc. Diện tích khoảng 45m2, gồm showroom+ 1 phòng trong để đồ+ khu vệ sinh. Cửa hàng đã trang trí đèn điện, trần thạch cao rất đẹp, Có thể kinh doanh luôn. Mặt tiền rộng để xe thoải mái. Cửa hàng tách biệt nhà chủ. Thích hợp để kinh doanh nhiều lĩnh vực Hợp đồng lâu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/11/2013
Những loại xe nào được bán chạy nhất trong mùa ?  (481)
Nếu muốn mua cho bé chiếc xe được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho các bé yêu trong mùa bố mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây. Xe đẩy trẻ em là loại xe đầu tiên các bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình triong giai đoạn bé chưa biết đi để trẻ được ra ngoài vui chơi nhiều hơn. Phần lớn những chiếc xe này được bán rất chạy trong mùa bởi đây cũng là thời điểm mà trẻ được ra ngoài nhiều hơn còn bố mẹ thì tranh thủ đưa bé đi tắm nắng, đi dạo hay cho con đi du lịch cùng với cả gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2016
Cần thuê hoặc nhận chuyển nhượng quán Cafe địa điểm đẹp  (626)
Cần thuê hoặc nhận chuyển nhượng quán Cafe địa điểm đẹp, mặt tiền rộng, diện tích 50m2 trở lên, khu đông dân, vỉa rộng, để được nhiều xe máy, ô tô, giá cả hợp lý, hợp đồng dài hạn, quận Cầu Giấy hoặc Ba Đình, Đống Đa. Liên hệ hoặc gửi email thông tin và hình ảnh và số nhà để tiện qua xem trước địa điểm 0985500886 Tungj168@ gmail. com
Tp. Hà Nội
14/10/2015
Bán giá rẻ nhà ngõ 361 Lạc Long Quân, Cầu Giấy Hà Nội gần Hồ Tây, địa điểm đẹp  (336)
Bán gấp nhà ngõ 361 đường Lạc Long Quân, quận Cầu Giấy, Hà NỘi gần Hồ Tây Diện tích 53m2 x 4 tầng, nhà đẹp xây kiểu hiện đại Sổ đỏ chính chủ hướng nhà Đông Nam Nhà ngay gần mặt đường, có sân chơi thiếu nhi gần nhà Oto có thể quay đầu, địa điểm đẹp Giá bán 5, 9tỷ Liên hệ : Anh Trung - 0919 406 111
Tp. Hà Nội
24/07/2015
Những món đồ dùng nên sắm cho trẻ sơ sinh trong mùa  (400)
Những món đồ dùng nào nên sắm cho bé sơ sinh trong mùa để trẻ luôn khỏe và bố mẹ cũng tiết kiệm tối đa chi phí. Với các bé sinh vào mùa thì bố mẹ không cần phải mua quá nhiều món đồ dùng cho trẻ như những mùa khác trong năm nhưng cũng cần sắm những món đồ cần thiết cho việc chăm sóc bé để trẻ luôn thoải mái, khỏe mạnh. Món đồ có thể mua ngay từ khi bé mới sinh đó là chiếc xe đẩy trẻ em, nên chọn loại xe đẩy có lớp đệm êm, thoáng nhất là đầy đủ các tư thế như nằm, ngả, ngồi, có mái che .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/05/2016
Cách chăm sóc da nhờn trong mùa  (331)
Da nhờn là một trong những loại da khá phổ biến khiến nhiều chị em mất ăn mất ngủ vì lo trị trứng cá nhất là vào mùa nóng bức hoặc khi phải trang điểm. Nguyên nhân là do tuyến dầu hoạt động quá tích cực và sản sinh ra lượng chất nhờn quá mức cần thiết. Lượng chất nhờn thừa bám trên da sẽ khiến cho da bị bóng, lâu ngày bịt kín lỗ chân lông sinh mụn và là môi trường lý tưởng cho vi khuần phát triển, tích tụ chất bẩn gây nhiễm trùng, tổn hại đến da. Sử dụng kem dưỡng Cách chăm sóc da nhờn trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chăm sóc tóc và da đầu trong mùa hè nóng bức bằng dầu argan RSCL1656525 Bí quyết chăm sóc tóc và da đầu trong mùa nóng bức bằng dầu argan  (376)
Chăm sóc và gìn dữ mái tóc óng ả trong ngày nóng nực vốn không phải là điều đơn giản. Ánh nắng gắt gao có thể khiến tóc bạn khô, cháy nắng và hư tổn. Nhưng nay bạn không cần phải quá lo lắng về mái tóc của mình nữa khi đã có dầu argan nguyên chất giúp bạn nuôi dưỡng và chăm sóc da đầu hiệu quả, qua đó nâng cao sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc chống lại cái nắng oi bức ngày . Cho dù bạn đang sở hữu mái tóc dài hay ngắn, duỗi thẳng hay uốn quăn, đen tuyền hay nâu đỏ, hãy tin chắc rằng một mái .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
IASO - Làm thế nào để kiểm soát độ nhờn của Da trong Mùa  (195)
LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIỂM SOÁT ĐỘ NHỜN CỦA DA TRONG MÙA Kiểm soát da dầu mùa luôn là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Bởi trong mùa này, da rất dễ bị nhờn bóng và nổi mụn, mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để chúng ta có 1 làn da thông thoáng, mịn màng và không lo lắng về những đốm mụn gây mất thẩm mỹ trong những ngày như thế này. Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc xin đưa ra các bước chăm sóc da vô cùng cần thiết cho các bạn như sau. 1. Tẩy trang, làm sạch da dầu Bước tẩy trang, làm sạch luôn là bước quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/10/2015
Làm thế nào để kiểm soát độ nhờn của Da trong Mùa - IASO  (197)
LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIỂM SOÁT ĐỘ NHỜN CỦA DA TRONG MÙA Kiểm soát da dầu mùa luôn là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Bởi trong mùa này, da rất dễ bị nhờn bóng và nổi mụn, mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để chúng ta có 1 làn da thông thoáng, mịn màng và không lo lắng về những đốm mụn gây mất thẩm mỹ trong những ngày như thế này. Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc xin đưa ra các bước chăm sóc da vô cùng cần thiết cho các bạn như sau. 1. Tẩy trang, làm sạch da dầu Bước tẩy trang, làm sạch luôn là bước quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

21/10/2015
HCM - IASO - Làm thế nào để kiểm soát độ nhờn của Da trong Mùa  (240)
LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIỂM SOÁT ĐỘ NHỜN CỦA DA TRONG MÙA Kiểm soát da dầu mùa luôn là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Bởi trong mùa này, da rất dễ bị nhờn bóng và nổi mụn, mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để chúng ta có 1 làn da thông thoáng, mịn màng và không lo lắng về những đốm mụn gây mất thẩm mỹ trong những ngày như thế này. Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc xin đưa ra các bước chăm sóc da vô cùng cần thiết cho các bạn như sau. 1. Tẩy trang, làm sạch da dầu Bước tẩy trang, làm sạch luôn là bước quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

02/11/2015
Tp. Hà Nội: Xăng đan chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ trong mùa hè RSCL1656525 Xăng đan chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ trong mùa  (530)
Chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ trong mùa là những đôi giày xăng đan với thiết kế thoải mái cùng những họa tiết từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Hơn nữa, mùa cũng đang đến rất gần và những đôi giày xăng đan này sẽ giúp các bạn thoải mái tung tăng đi khắp nơi cả ngày mà không gây làm nóng bức cho bàn chân của bạn. Các kiểu xăng đan dành cho mùa năm nay ngoài các kiểu xăng đan đế thấp thông thường, xuất hiện thêm những mẫu mới họa tiết, đế vuông, đế xuồng…. . Sau là những kiểu giày xăng .. .
350,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/05/2016
Tìm nâng cao