BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam  (334)
www. baovequangtrung. com chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo vệ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

24/10/2013
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại TP HCM  (365)
Dịch vụ bảo vệ là một công viêc nhiều thử thách, đòi hỏi trách nhiệm cao trong công việc, vì thế để lựa chọn một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín không hề dễ dàng. Cong ty bao ve của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm, đã từng kí kết hàng trăm dịch vụ bảo vệ lớn nhỏ tài TP HCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý kháng hàng. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ an ninh ngày càng cao của xã hội, dich vu bao ve của chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ của nhân viên ở mọi lĩnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ bảo vệ chuyện nghiệp, giá ưu đãi tại Công ty bảo vệ Tuổi Trẻ RSCL1267313 Dịch vụ bảo vệ chuyện nghiệp, giá ưu đãi tại Công ty bảo vệ Tuổi Trẻ  (623)
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tuổi trẻ được thành lập bởi các thành viên nguyên là sĩ quan Công An - Quân đội, dưới hình thức Công ty TNHH, với phạm vi hoạt động trên cả nước, trong lĩnh vực kinh doanh Cung cấp Dich vu bao ve Chuyên nghiệp. Công ty TNHH Dich vu bao ve Tuổi Trẻ chúng tôi luôn mong muốn mang tới cuộc sống Bình An – Hạnh phúc cho cộng đồng. Với định hướng phát triển chuyên nghiệp, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, và nâng cao chất lượng Dịch vụ Bảo vệ phù hợp với nhu cầu của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 1 RSCL1267313 Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 1  (436)
Kính thưa quý khách hàng : Chúng tôi xin được giới thiệu đôi nét về các loại hình dich vu bao ve tai quan 1 với mong muốn giúp quý khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một dịch vụ an ninh, an toàn và hợp lý nhất. Công ty bảo vệ tại quận 1 Công ty chúng tôi được thành lập và hoạt động trên lãnh thổ nước Việt Nam, do Phòng CSQLHC về TTXH – CA. TPHCM cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ Bảo vệ. Cong ty bao ve Tuổi Trẻ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp Việt Nam Yuki Sepre 24 chuyên cung cấp dịch RSCL1267313 Công ty Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp Việt Nam Yuki Sepre 24 chuyên cung cấp dịch  (2,488)
Công ty Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp Việt Nam Yuki Sepre 24 chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho khách hàng là công ty, xí nghiệp, tòa nhà, căn hộ, ngân hàng, sự kiện, bảo vệ yếu nhân. Website công ty: www. yukisepre24. vn. LH: Lê Văn Thư, 97/ 18/ 39 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Tel. 0938307662
5,000,000 đ
/ NV
Tp. Hồ Chí Minh
13/06/2024
Dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương  (418)
Công ty dịch vụ Bảo vệ Đất võ 24h xin được trân trọng giới thiệu dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương – dịch vụ bảo vệ dành riêng cho các quý khách hàng có nhu cầu về công tác bảo vệ ở Bình Dương. Với phương châm lấy uy tín làm đầu, công ty chúng tôi đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho các đối tác trong địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận nhận được phản hồi rất tốt từ phía các khách hàng. Tỉnh Bình Dương một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có nền kinh tế cực kì phát .. .
Bình Dương
02/05/2014
Nhà cung cấp máy lọc nước uy tín hàng đầu Việt Nam  (268)
" Theo thông tin của Cục Quản lý tài nguyên nước đưa ra ngày 23/ 3/2011 tại lễ kỷ niệm Ngày nước thế giới và 60 năm Tổ chức khí tượng thế giới, 80% trường hợp bệnh tật ở Việt Nam là do nguồn nước bị ô nhiễm gây ra. Chúng ta đều biết hơn 70% cơ thể con người là nước, nước rất cần cho sự tăng trưởng và duy trì cơ thểbởi vì nó liên quan đến nhiều quá trình sinh hoạt quan trọng. Con người hay bất cứ sinh vật nào muốn tiêu hóa, hấp thu sử dụng tốt lương thực, thực phẩm… đều cần có nước. Tuy nhiên, sự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/09/2013
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp  (347)
BẢO VỆ VÕ TÂY SƠN – BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP Chào mừng quý khách đã ghé thăm website bảo vệ chuyên nghiệp Võ Tây Sơn Với sự phát triển của xã hội và nhu cầu sử dụng bao vechuyên nghiệp phát triển mạnh Công ty bảo vê Võ Tây Sơn ra đời và được sự cấp phép kinh doanh của sở kế hoạch và đầu tư .Đủ điều kiện để pháp lý để kinh doanh dịch vụbảo vệ Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Võ Tây Sơn hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ với quy mô và chi nhánh trên toàn thể 64 tỉnh thành Việt Nam ,chắt lọc đào tạo bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp, cho thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1267313 Chuyên cung cấp, cho thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội  (1,006)
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Toàn Cầu chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các cơ quan, xí nghiệp, các Công ty, văn phòng .. ... và các doanh nhân có nhu cầu. Hiện nay Công ty có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chính quy theo giáo trình đào tạo chuyên nghiệp do Bộ Công an trực tiếp hướng dẫn chỉ đạo. Nhân viên bảo vệ đã trải qua các môi trường làm việc khác nhau nên có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/07/2024
Chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp  (285)
Để hoàn thành những sứ mệnh của Công Ty. Với sự đồng tâm nhất trí, Ban Giám Đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công Ty Dịch Vụ Thành Trung quyết tâm phấn đấu trở thành Công Ty hàng đầu về Chất Lượng trong nghành cung cấp dịch vụ bảo vệ công ty. Bằng cách tìm hiểu thấu đáo và đáp ứng ngày càng cao những nhu cầu của Quý Khách. Chính sách này bao gồm việc bảo đảm thực thi những cam kết sau đây: Thường xuyên điều chỉnh các quá trình tác nghiệp để không ngừng nâng cao chất lượng trong việc cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/03/2015
dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam  (397)
Kính thưa quý vị ! Trong xu thế đổi mới và hội nhập Quốc tế, trước sự phát triển của xã hội và các doanh nghiệp, vấn đề an ninh, an toàn tính mạng, tài sản là một đòi hỏi tất yếu. Loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở nước ta đã trải qua gần một thập niên. Ngần ấy thời gian chưa phải là nhiều, song nó đã chứng minh cho xã hội thấy được giá trị đích thực trong điều kiện cần và có thể. Qua thực tiễn hoạt động, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp đã đóng góp nhiều thành quả về công tác an ninh, an .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/10/2013
Dịch vụ bảo vệ trong cuộc sống hiện đại  (201)
dịch vụ bảo vệ vệ sỹ là một phần tất yếu trong cuộc sống hiện đại nhằm đảm bảo an ninh cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức và các sự kiện để đảm bảo an ninh. Khi cuộc sống càng phát triển kéo theo rất nhiều hệ lụy cả về văn hóa lẫn an ninh trật tự. Chính vì thế chất lượng của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được chúng tôi đặt lên hàng đầu nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Vậy khi nào các bạn cần sử dụng dịch vụ bảo vệ của công ty bảo vệ Thành Trung : - Dịch vụ bảo vệ công ty, nhà máy .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

06/03/2015
Bình Thuận: Dịch Vụ Bảo Vệ Ngọc Hòa RSCL1267313 Dịch Vụ Bảo Vệ Ngọc Hòa  (537)
Tập Đoàn Võ Đường Ngọc Hòa Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngọc Hòa VĐNH - Khu Vực Bình Thuận Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ : Bảo Vệ Tòa Nhà Văn Phòng – Bảo Vệ Ngân HàngBảo Vệ Bệnh Viện – Bảo Vệ Trường Học – Bảo Vệ Siêu Thị - Bảo Vệ Khu Công NghiệpBảo Vệ Chung Cư – Bảo Vệ Nhà Hàng ,Khách Sạn – Bảo Vệ Sự Kiện Và Các Hình Thức Bảo Vệ Khác …. . Gía Cả Cạnh Tranh chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ với mức giá cạnh tranh ,đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng Quý khách liên hệ số điện thoại .. .
Bình Thuận »
TP. Phan Thiết

23/03/2015
Bình Thuận: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngọc Hòa VĐNH - Bình Thuận RSCL1267313 Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngọc Hòa VĐNH - Bình Thuận  (522)
Tập Đoàn Võ Đường Ngọc Hòa Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngọc Hòa VĐNH - Bình Thuận Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Bình Thuận : _ Bảo Vệ Tòa Nhà Văn Phòng – Bảo Vệ Ngân HàngBảo Vệ Bệnh Viện – Bảo Vệ Trường Học – Bảo Vệ Siêu Thị - Bảo Vệ Khu Công Nghiệp –Bảo Vệ Chung Cư – Bảo Vệ Nhà Hàng ,Quán cà phê ,Khách Sạn – Bảo Vệ Sự Kiện Và Các Hình Thức Bảo Vệ Khác …. . Bảo vệ tài sản - Dắt xe và giữ xe cho khách Gía Cả Cạnh Tranh chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ với mức giá cạnh tranh ,đáp ứng mọi nhu cầu .. .
Bình Thuận »
TP. Phan Thiết

12/06/2015
Bố cáo thành lập Cty TNHH dịch vụ bảo vệ Thành Đạt  (1,143)
Bố cáo thành lập Cty TNHH dịch vụ bảo vệ Thành Đạt, địa chỉ: 135 đường số 51, khu phố 4, P. Tân Quy, Q. 7, GCNĐKKD số 0310207501 do sở KT&ĐT cấp ngày 13/ 08/ 2010, ngành nghề; dịch vụ bảo vệ
Tp. Hồ Chí Minh
04/09/2010
Công ty bảo vệ , dịch vụ bảo vệ uy tín Bảo Việt 1  (349)
Cong ty bao ve Bảo Việt chuyên cung ứng dich vu bao ve chuyên nghiệp cho cửa hàng, nhà hàng, biệt thự, công trường… uy tín chất lượng nhất hiện nay, với hơn 300 nhân viên bảo vệ của Bảo Việt được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực bảo vệ và xử lý sự cố chuyên ngành, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ bảo vệ của chúng tôi. Bao ve Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, thương hiệu bảo vệ Bảo Việt đã dần được lan rộng và là một trong những công ty cung ứng bảo vệ uy tín nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/07/2015
Công ty bảo vệ , dịch vụ bảo vệ uy tín Bảo Việt 2  (477)
Cong ty bao ve Bảo Việt chuyên cung ứng dich vu bao ve chuyên nghiệp cho cửa hàng, nhà hàng, biệt thự, công trường… uy tín chất lượng nhất hiện nay, với hơn 300 nhân viên bảo vệ của Bảo Việt được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực bảo vệ và xử lý sự cố chuyên ngành, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ bảo vệ của chúng tôi. Bao ve Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, thương hiệu bảo vệ Bảo Việt đã dần được lan rộng và là một trong những công ty cung ứng bảo vệ uy tín nhất .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

21/07/2015
Dịch vụ điện hoa và vận chuyển quà tặng chuyên nghiệp, uy tín trên toàn quốc  (255)
Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, Công ty CPTM&DV trực tuyến Nencer hân hạnh mang đến cho quý khách hàng dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp, uy tín trên toàn quốc. Xin quý khách hàng bớt chút thời gian để ghé thăm và tham khảo về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty chúng tôi trên website http: //hoahoa. vn Chúng tôi có các dịch vụ điện hoa: hoa cưới, hoa sinh nhật, hội nghị, hoa cảm ơn, hoa sự kiện, hoa khai trương, hoa văn phòng, hoa trang trí, hoa chia .. .
Tp. Hà Nội
27/02/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bảo vệ chuyên nghiệp, an toàn chất lượng - Bảo đảm niềm tin RSCL1267313 Bảo vệ chuyên nghiệp, an toàn chất lượng - Bảo đảm niềm tin  (470)
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tuổi trẻ được thành lập bởi các thành viên nguyên là sĩ quan Công An - Quân đội, dưới hình thức Công ty TNHH, với phạm vi hoạt động trên cả nước, trong lĩnh vực kinh doanh Cung cấp Dich vu bao ve Chuyên nghiệp. Công ty TNHH Dich vu bao veTuổi Trẻ chúng tôi luôn mong muốn mang tới cuộc sống Bình An – Hạnh phúc cho cộng đồng. Với định hướng phát triển chuyên nghiệp, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, và nâng cao chất lượng Dịch vụ Bảo vệ phù hợp với nhu cầu của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cong ty bảo vệ chuyên nghiệp tại tp hcm RSCL1267313 cong ty bảo vệ chuyên nghiệp tại tp hcm  (402)
DỊCH VỤ BẢO VỆ - DICH VU BAO VE CHUYEN NGHIEP - AN TÂM SECURITY Công ty dịch vụ bảo vệ An Tâm là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp an ninh hàng đầu Việt Nam. Với các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp dành cho cá nhân hoặc tổ chức trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sở hữu đội ngũ nhân viên bảo vệ với bề dày kinh nghiệm được đào tạo huấn luyên nghiệp vụ 1 cách chuyên nghiệp, chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm và tầm quan trọng của các nhiệm vụ được giao từ đó phát huy hết khả năng nghiệp vụ và kinh .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/08/2014
Tìm nâng cao