BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín nhất Hà Nội

Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín tại Nội  (336)
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín tại Nội – Hãy nghĩ ngay tới Tân Việt Chuẩn bị mùa bóng đá hay những buổi hội thảo quan trọng của công việc, một lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp hay những bộ phim gia đình chiếu rạp, bạn cần tìm cho mình một công ty cho thuê máy chiếu uy tín, chất lượng tốt, giá thành thì phải chăng. Hãy đến với Công ty cổ phẩn Tân Việt, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tình, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi mong muốn trên của quý khách hàng. Trung tâm cho thuê máy .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1474105 Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất Nội  (348)
Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất Nội Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ, chất lượng cao, giao thiết bị tận nơi, thủ tục thuê đơn giản nhanh chóng. Công ty chuyên cho thuê thiết bị: Cho thuê máy chiếu màn chiếu, máy văn phòng, loa đài âm thanh, thiết bị hội thảo, tổ chức sự kiện. Cho thuê máy chiếu giảng dạy, thuyết trình, hội thảo, giới thiệu sản phẩm, hội nghị hội thảo, đám cưới, sinh nhật. Dịch vụ cho thuê máy chiếu 04 3566 7361 Cho thuê máy chiếu các hãng Panasonic, Sony, Epson, .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội
26/02/2014
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín nhất Nội  (293)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu, thiết bị hội thảo, âm thanh ánh sáng. ..hàng đầu tại miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị trình chiếu trung tâm cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khe nhất từ phía khách hàng. Ngoài ra, với hàng trăm con máy chiếu có sẵn chính hãng, chất lượng cao, cường độ chiếu sáng từ 2, 000 Lumens đến 15, 000 Lumens chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2015
Dịch Vụ Cho Thuê Máy Chiếu Chất Lượng Tại Nội  (293)
Ngày nay trong xã hội hiện đại, nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng cao. Trong các buổi họp, hội thảo nội bộ của công ty, gặp gỡ đối tác, hay thuyết trình với khách hàng. Trong các buổi đào tạo học cần có máy chiếu để học viên dễ tiếp thu bài giảng. Hình ảnh trực quan sinh động cùng video, âm thanh để bài giảng luôn cuốn hút. Tương tác giữa người dạy và người học, kết hợp nghe nhìn để người học tiếp thu dễ dàng hơn. Trình bày đa dạng tài liệu: Thuyết trình, powerpoint, báo cáo, … Công ty cổ .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2014
Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội, giá rẻ  (278)
Trung tâm sửa chữa máy chiếu Tân Việt xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua! Trung tâm bảo hành Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội. chúng tôi chuyên sửa chữa máy chiếu, bảo dưỡng máy chiếu, thay bóng đèn máy chiếu, sửa chữa tất cả các loại máy chiếu: Sửa Máy chiếu Panasonic, Sony, Optoma, Viewsonic, Infocus, Hitachi, BenQ… Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, am hiểu tất cả sản phẩm của các hãng máy chiếu, công ty chúng .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/02/2015
Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội  (254)
Nơi SỬA MÁY CHIẾU uy tín nhất Nội - Chỉ có tại Tân Việt. Dịch vụ sửa máy chiếu Tân Việt sử dụng linh kiện chính hãng - Bảo hành dài hạn - Giá hợp lý. Vui lòng gọi 04. 3557. 8812 hoặc tham khảo tại http: //thietbitrinhchieu. info
Tp. Hà Nội
27/05/2013
Sửa Máy Chiếu Uy Tín Nhất Nội  (292)
Công ty cổ phần Tân Việt là một trong những địa chỉ sửa máy chiếu Uy tín nhất Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các hãng máy chiếu nổi tiếng, chúng tôi nhận sửa chữa khắc phục sự cố tất cả các lỗi máy chiếu các hãng hiện tại đang có mặt trên thị trường hện nay. Đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị phương án khả thi nhất cho máy chiếu của quý vị. TRUNG TÂM KỸ THUẬT – DỊCH VỤ CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2013
Nơi sửa chữa máy chiếu uy tín nhất Nội, giá cả hợp lý nhất  (285)
Trung tâm bảo hành sửa chữa máy chiếu Tân. Việt Nơi sửa chữa máy chiếu uy tín nhất Nội. Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa máy chiếu, khắc phụ mọi sự cố máy chiếu. Trung tâm đảm bảo khắc phục sai hỏng tốt nhất trong khả năng có thể với mức chi phí tiết kiệm nhất, thiết bị được bảo hành sau khi sửa chữa. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, cùng quy trình chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi cam kết khắc phụ lỗi máy chiếu trong thời gian nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/02/2015
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín nhất Nội  (355)
Công ty cổ phần Tân Việt là một trong những địa chỉ sửa máy chiếu Uy tín nhất Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các hãng máy chiếu nổi tiếng, chúng tôi nhận sửa chữa khắc phục sự cố tất cả các lỗi máy chiếu các hãng hiện tại đang có mặt trên thị trường hện nay. Đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị phương án khả thi nhất cho máy chiếu của quý vị. Chi tiết quý vị vui lòng liên hệ: 0902 104 186 Hoặc truy cập Website:
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
05/10/2013
Cho thuê máy chiếu uy tín cao  (353)
DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-GIÁ RẺ NHẤT Posted by: tan viet Tân Việt – Địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín – chất lượng – giá rẻ nhất Nội. Với kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu trên thị trường Nội, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tốt nhất hiện nay. Vì sao vậy, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm triển khai dịch vụ cho thuê máy chiếu tại các chương trình hội thảo, hội nghị, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/05/2014
Địa chỉ thuê máy chiếu giá rẻ tại Nội  (372)
Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất Nội – Chỉ có tại Tân Việt Dịch vụ cho thuê máy chiếu đã ra đời tại Nội từ rất lâu, cùng với sự phát triển của công nghệ dịch vụ đã trở lên khá phổ biến cho các công ty, cơ quan, trường học, hoặc những dịch vụ dành cho giải trí. Và ngày càng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu, có thể nói là không đếm hết được. Tuy nhiên, việc tìm được một đơn vị cho thuê máy chiếu có chất lượng tốt, có uy tín, thì không phải dễ. Tân Việt với hơn .. .
Tp. Hà Nội
19/10/2015
Công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ và uy tín nhất Nội  (338)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Bạn muốn thuê máy chiếu mới, chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét, số lượng ít hay nhiều và giá thành phải thật hợp lý? Hãy đến với Tân Việt, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị trình chiếu phục vụ hội thảo, các sự kiện lớn nhỏ. .. công ty chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện không ngừng và trở thành nơi cho thuê máy chiếu uy tín nhất Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên hùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/10/2014
Dịch Vụ Cho Thuê Máy Chiếu Uy Tín  (288)
Bạn đang muốn tổ chức tiệc sinh nhật đáng nhớ cho người yêu, bạn gái, một buổi tiệc sinh nhật vui nhộn cho bé yêu, một buổi tiệc ấm cúng cho người thân hay một buổi sinh nhật tập thể. Bạn đang chuẩn bị tổ chức một buổi họp lớp, liên hoan gia đình, hay một buổi tiệc giữa ban bè đồng nghiệp Hãy đến với chúng tôi, Công ty cổ phần Tân Việt nơi cung cấp, cho thuê máy chiếu uy tín trên thị trường Nội với nhiều năm kinh nghiệm cùng dàn máy chiếu khủng cung cấp cho các quán cafe , các hội nghị …. .. .
Tp. Hà Nội
25/09/2014
Dịch vụ cho thuê máy chiếu chất lượng - giá rẻ nhất  (276)
Tân Việt – Địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín – chất lượng – giá rẻ nhất Nội. Với kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu trên thị trường Nội, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tốt nhất hiện nay. Vì sao vậy, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm triển khai dịch vụ cho thuê máy chiếu tại các chương trình hội thảo, hội nghị, sự kiện . . . Đội ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn năng động, sáng tạo luôn luôn .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2014
Nơi Cho Thuê Máy Chiếu Uy Tín Nhất  (245)
Tân Việt là địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín, tin cậy nhât thị trường Nội hiện nay. Với dàn máy chiếu mới, hiện đại, nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Panasonic, Hitachi, sony, Mitsubishi, optoma, Viewsonic . . . Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ tìm thấy những chiêc máy chiếu thích hợp và hài lòng nhất khi sử dụng, yên tâm về chất lượng và dịch vụ giá thành kèm theo, nhanh chóng đơn giản thuận tiện. Bạn chỉ cần nhấc máy gọi số 04. 3557. 8812 mọi chi tiết thông tin sẽ được .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2014
Tp. Hà Nội: cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất hà nội RSCL1474105 cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất nội  (405)
Cty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn chiếu ,máy văn phòng chất lượng cao phục vụ cho các cuộc họp, hội nghị ,hội thảo, thuyết trình với đủ loại máy khác nhau. Để phục vụ quy khách hàng tốt nhất Cty chúng tôi gửi tới khách hàng bản báo giá sau: +Máy chiếu 2000Ansi Lumens ---------> 150k +Máy chiếu 25000AnsiLumens --------->200k +Máy chiếu 3200AnsiLumens --------->300k +Máy chiếu 3500AnsiLumens ---------->500k +Máy chiếu 5000AnsiLumens ----------->1200k Máy trên .. .
Tp. Hà Nội
05/10/2012
Dịch vụ cho thuê máy chiếu rẻ hàng đầu tại nội  (352)
Mô tả sản phẩm Tân Việt cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất Nội. Giá chỉ 100k/ ngày. Liên hệ 04. 3557. 8812 Chi tiết sản phẩm Đánh Giá Gọi để biết giá (Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT) Công ty cổ phần Tân Việt kính chào quý khách! Nhằm đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ. Theo đó, chỉ với 200, 000 đồng/ ngày quý vị đã thuê được bộ máy chiếu có cường độ sáng 2, 500 Ansi lumen cho buổi hội thảo của mình. Đặc biệt, Công ty đang có chương trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/05/2014
Thuê máy chiếumáy chiếu cho thuê tại Nội  (258)
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín tại Nội. Tân Việt với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tại Hội và các tình phía Bắc, chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu cường độ sáng từ 2, 000 Ansi lumens đến 15, 000 Ansi lumnens, màn chiếu 100″ đến 300″. Đảm bảo uy tín, chất lượng, nhanh chóng, hiệu quả. Các loại máy chiếu cho thuê của chúng tôi đều được nhập chính hãng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Panasonic, Sony, Mitsubishi. Epson . . . với chất lượng và tính năng vượt trội. .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ bán và cho thuê màn chiếu uy tín nhất Hà Nội-0967181240 RSCL1474105 Địa chỉ bán và cho thuê màn chiếu uy tín nhất Nội-0967181240  (185)
Màn chiếu giá rẻ nhất Nôi Gọi: 0967 181 240 Mua hàng với giá rẻ nhất Chọn màn chiếu còn tùy thuộc và máy chiếu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng: Màn chiếu bạc dùng cho giải trí 3D HD với chất liệu phun bạc công nghệ cao - xem 3D có chiều sâu Màn chiếu treo tường dùng phổ biên cho trường học ,giảng dạy Màn chiếu điện dùng cho cơ quan ,văn phòng Về cấu tao màn chiếu thường có cấu tạo chung giống nhau như sau : Chất liệu : Vải matte white Hộp chứa màn : Hộp hình trụ lục lăng, sơn tĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/03/2015
Công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất Nội  (341)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Hiện tại, Tân Việt là nơi cho thuê máy chiếu rẻ và uy tín nhất Nội. Dịp cuối năm là lúc các sự kiện, lễ hội, hội chợ diễn ra rầm rộ khắp nơi trên cả nước, nhu cầu thuê các thiết bị âm thanh, hình ảnh tăng vọt. Bạn lo lắng khan hàng sẽ bị ép giá, thuê với giá cắt cổ, bạn hãy yên tâm khi đến với Tân Việt. Với uy tín 10 năm trên thị trường cho thuê thiết bị trình chiếu cùng hàng trăm con máy mới chính hãng có sẵn trong kho, chúng tôi tự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/01/2015
Tìm nâng cao