BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ cung cấp hoa sinh nhật

Dịch vụ cung cấp hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT, hóa đơn GTGT Tphcm  (304)
Dịch vụ cung cấp hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT, hóa đơn GTGT Tphcm Thuế là một phần không thể thiếu của một đất nước để giúp đất nước phát triển, đó là sự đóng góp của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Nhưng dân giàu thì nước mới mạnh, đôi lúc công việc cần phải tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, chính vì vậy nhu cầu mua hóa đơn đỏ có thật . Có cầu thì có cung, bạn cần chúng tôi sẽ làm bạn sướng, cam kết uy tín, đảm bảo về chất lượng, hợp lệ về pháp lý, hợp lý về chi phí. Chúng tôi chuyênbán hoá đơn đỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/05/2016
Dịch vụ cung cấp hóa đơn đỏ tphcm  (504)
Dịch vụ cung cấp hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT, hóa đơn GTGT Tphcm Thuế là một phần không thể thiếu của một đất nước để giúp đất nước phát triển, đó là sự đóng góp của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Nhưng dân giàu thì nước mới mạnh, đôi lúc công việc cần phải tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, chính vì vậy nhu cầu mua hóa đơn đỏ có thật . Có cầu thì có cung, bạn cần chúng tôi sẽ làm bạn sướng, cam kết uy tín, đảm bảo về chất lượng, hợp lệ về pháp lý, hợp lý về chi phí. Chúng tôi chuyênbán hoá đơn đỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ cung cấp hoa sinh nhật RSCL1669693 Dịch vụ cung cấp hoa sinh nhật  (353)
DIENHOA360 - HOA SINH NHẬT Hoa dường như là một phần không thể thiếu để tô đẹp hơn cho cuộc sống của con người. Hoa kèm theo ý nghĩa và thông điệp truyền tải những lời nói yêu thương tới những người thân yêu của bạn. Nhu cầu về sử dụng hoa sinh nhật ngày càng cao và thị hiếu cũngcùng đa dạng. [Link reference] DIENHOA360 chuyên cung cấp các loại hoa sinh nhật đẹp, với đa dạng các mẫu mã chủng loại hoa khác nhau. Có thể đặt hàng online và ship hàng cực nhanh trong khu vực nội thành Hồ .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển nhân viên chuyên sale về dịch vụ cung cấp hoa tươi trang trí, chúc mừng lễ RSCL1669693 Tuyển nhân viên chuyên sale về dịch vụ cung cấp hoa tươi trang trí, chúc mừng lễ  (293)
Tuyển nhân viên chuyên sale Sale về dịch vụ cung cấp hoa tươi trang trí, chúc mừng lễ, tiệc. Làm việc thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần Lương cứng + phần trăm doanh số. LH: Hoàng, 461/ 3 Âu Cơ, Q. Tân Phú, Tel. 0973303923
Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Quà tặng lên tới 1. 500. 000 khi bạn đăng ký dịch vụ làm đẹp sau sinh tại nhà RSCL1669693 Quà tặng lên tới 1. 500. 000 khi bạn đăng ký dịch vụ làm đẹp sau sinh tại nhà  (676)
Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ BeautyMom- làm đẹp sản phụ sau sinh thân gửi đến các mẹ chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 3. BM dành tặng rất nhiều phần quà khi các mẹ đăng ký sử dụng các gói dịch vụ ‘‘Làm đẹp & Chăm sóc sau sinh tại nhà BeautyMom’’ * Gói Làm đẹp toàn diện (VIP): khuyến mãi lên tới 1. 500. 000d * Gói Trắng sáng – Thon thả (15b): khuyến mãi tới 900. 000d * Gói Phục hồi – Làm đẹp (12b) : khuyến mãi tới 500. 000d * Gói Giảm đau nhức mỏi (6 buổi): khuyễn mãi tới 200. 000d. LH: .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

24/09/2024
dich vu  (489)
DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP - VỆ SINH SAU XÂY DỰNG Lời đầu tiên công ty chúng tôi xin được gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt trong mọi lĩnh vực ! Chúng ta đều biết, ngày nay môi trường sống và làm việc là một yếu tố rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc và khả năng sáng tạo của chúng ta. Vì vậy, làm sao để có một môi trường sống và làm việc luôn sạch sẽ để đem lại hiệu quả công việc cao nhất mà không cần phải đầu tư thiết bị vệ sinh, hóa chất chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/04/2014
Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói, tiện lợi giá rẻ tại TPHCM  (338)
Dịch vụ tổ đặt tiệc sinh nhật trọn gói, tiện lợi Sinh nhật là một ngày quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt khi cuộc sống ngày càng phát triển như hiện, mà thời gian để tự tay thực hiện tổ chức sinh nhật thì thời gian không đủ để đáp ừng và mức độ của bữa tiệc được chú trọng mở rộng hơn. Tuy nhiên, có nhiều gia đình vì quá bận rộn với công việc mà không thể tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà. Để không làm mất đi ý nghĩa của ngày này, thì hiện nay rất nhiều gia đình chọn dịch vụ tổ chức .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

14/12/2015
Dịch vụ cung cấp hộp quà và gói quà nghệ thuật  (318)
DỊCH VỤ CUNG CẤP HỘP QUÀ VÀ GÓI QUÀ NGHỆ THUẬT DỊCH VỤ GIAO QUÀ NOEL - NHÓC Giftshop (17/ 12/ 2013) KẾT NỐI YÊU THƯƠNG - NHÓC Giftshop GIAO QUÀ TẬN NƠI (21/ 01/ 2014) Nhóc Giftshop Chuỗi Cửa Hàng Thú bông và Quà Tặng Chuyên Nghiệp DỊCH VỤ CUNG CẤP HỘP QUÀ & GÓI QUÀ NGHỆ THUẬT Một món quà ngoài việc để tặng còn mang ý nghĩa truyền tải tình cảm và sự trân trọng của người tặng đối với người nhận. Nhóc Giftshop mong muốn trở thành sứ giả kết nối thông điệp này đến bạn bè, người thân và người ấy của bạn .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/09/2014
Dịch vụ cung cấp hộp quà và gói quà nghệ thuật, trọn gói  (307)
DỊCH VỤ CUNG CẤP HỘP QUÀ VÀ GÓI QUÀ NGHỆ THUẬT DỊCH VỤ GIAO QUÀ NOEL - NHÓC Giftshop (17/ 12/ 2013)KẾT NỐI YÊU THƯƠNG - NHÓC Giftshop GIAO QUÀ TẬN NƠI (21/ 01/ 2014) Nhóc Giftshop Chuỗi Cửa Hàng Thú bông và Quà Tặng Chuyên Nghiệp DỊCH VỤ CUNG CẤP HỘP QUÀ & GÓI QUÀ NGHỆ THUẬT Một món quà ngoài việc để tặng còn mang ý nghĩa truyền tải tình cảm và sự trân trọng của người tặng đối với người nhận. Nhóc Giftshop mong muốn trở thành sứ giả kết nối thông điệp này đến bạn bè, người thân và người ấy của bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: nâng cao đẳng cấp với dịch vụ cung cấp PG tiệc chuyên nghiệp RSCL1669693 nâng cao đẳng cấp với dịch vụ cung cấp PG tiệc chuyên nghiệp  (434)
DỊCH VỤ CUNG CẤP PG TIỆC CHUYÊN NGHIỆP Cung cấp PG tiệc Dịch vụ cung cấp PG TIEC, Cho thuê lễ Tân phục vụ tiệc tất niên cuối năm đầy ý nghĩa gắn kết mọi thành viên trong công ty, cơ quan với các trò chơi teamword, teambuilding, hội thao, hội diễn, tiệc sinh nhật, chương trình ca múa nhạc tổng hợp, .. và tiệc buffet ngoài trời kết hợp với sự kiện họp tổng kết cuối năm sẽ là một lựa chọn không thể thiếu vào dịp cuối năm cho các công ty có đông cán bộ công nhân viên. Xin vui lòng liên hệ: THIÊN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/12/2012
Dịch vụ cung cấp người giúp việc  (279)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc Quí khách hàng kính mến! Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/10/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc chuyên nghiệp  (222)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc Trong thời đại hiện nay hầu hết tất cả mọi người đều gắn liền với công việc, chiếm phần lớn thời gian trong một ngày. Do đó như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ trở lên cần thiết hơn. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia đình hơn người mới lần đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/10/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu  (198)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu Với phương châm: “Nơi gắn kết niềm tin gia chủ và người giúp việc", giúp việc Bích Nguyên là cầu nối an tâm cho cả hai phía, mong muốn sẽ mang đế một thỏa thuận hợp lý, hợp tình nhất cho cả gia chủ và người giúp việc. Chúng tôi mong dịch vụ sẽ giúp ích cho khách hàng và người lao động tìm đến nhau với sự chân thành tương tác hỗ trợ lẫn nhau để sự hợp tác giữa hai bên trong quá trình làm việc được chất lượng. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/11/2015
Dịch vụ cung cấp giúp việc công ty Bích Nguyên  (176)
Dịch vụ cung cấp giúp việc công ty Bích Nguyên Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Chính vì thế, với phương châm: “Nơi gắn kết niềm tin gia chủ và người giúp việc", giúp việc Bích Nguyên là cầu nối an tâm cho cả hai phía, mong muốn sẽ mang đế một thỏa thuận hợp lý, hợp tình nhất cho cả gia chủ và người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

20/11/2015
Dịch vụ cung cấp giúp việc khu vực Hà Nội  (382)
Dịch vụ cung cấp giúp việc khu vực Hà Nội Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp việc dọn dẹp, nấu ăn Giúp việc chăm người già, ốm. .. Giúp việc phục vụ quán ăn, nhà nghỉ, ... Yêu cầu: Công ty yêu cầu bắt buộc người giúp việc phải đầy đủ hồ sơ, phải được phỏng vấn, sàng lọc trực tiếp tại công ty. Hợp đồng tối thiểu 6 tháng. Gia chủ trực tiếp quản lý giúp việc Trả lương trực tiếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

15/12/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc thời gian giáp Tết  (423)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc thời gian giáp Tết Năm hết Tết đến, tất cả mọi người đang còn tất bật trong công việc, cuối năm công việc còn nhiều lên. Vậy để ko mất nhiều thời gian cho việc gia đình, tìm người giúp việc trong gia đình là rất cần thiết. Sẽ giúp các bạn không phải bận tâm về việc chăm sóc con cái, hay dọn dẹp nhà cửa. .. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/12/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc nhà, người giúp việc chu đáo, trung thực  (376)
GIỚI THIỆU NGƯỜI LÀM VIỆC GIA ĐÌNH Ở HÀ NỘI THỜI GIAN LÀM VIỆC LINH HOẠT Đến với chúng tôi, dịch vụ cung cấp người giúp việc gia đình Hiền Anh quý khách không còn phải lo lắng về công việc nhà nữa. Với nhiều hình thức phục vụ: - Làm theo giờ với chi phí chỉ 25 000đ đến 30. 000đ/ 01h. Không cần người giúp việc làm việc 24/ 24 trong nhà mình mà chỉ cần sự có mặt của người giúp việc theo từng thời điểm trong ngày tùy thuộc vào điều kiện thời gian, công việc của gia đình quý khách. - Làm sạch nhà .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2011
Máy ép mía quận 3- dịch vụ cung cấp máy ép mía quận 3  (243)
Máy ép mía quận 3 – dịch vụ cung cấp và phân phối, sửa chữa máy ép mía tại quận 3 của Sài Gòn Phú Thịnh. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất , cung cấp máy ép mía hàng đầu toàn quốc hiện nay. Với điều kiện kinh tế phát triển, vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong trung tâm thành phố, quận 3 có nhiều điều kiện để kinh doanh các loại nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên như nước mía. Với một chiếc máy ép mía công suất vừa phải, việc kinh doanh ở quận 3 là khá dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ cung cấp của chúng tôi: bao gồm thiết kế FREE hộp giấy để khách hàng RSCL1669693 Dịch vụ cung cấp của chúng tôi: bao gồm thiết kế FREE hộp giấy để khách hàng  (300)
In hộp bánh, in hộp thuốc, in hộp mỹ phẩm, in hộp giày, in hộp giấy Dịch vụ cung cấp của chúng tôi: bao gồm thiết kế FREE hộp giấy để khách hàng lựa chọn và duyệt, sau đó in hộp giấy theo sát với màu sắc trên bản marquete đã duyệt. IN HỘP GIẤY Luôn song hành cùng các sản phẩm và tác dụng bậc nhất trong việc định vị sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường. Bao bì nhãn mác tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn. Ngoài bao bì còn thể hiện cá tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ cung cấp thông tin "Thám tử tư Bình Minh" Hotline : 0932679926 RSCL1669693 Dịch vụ cung cấp thông tin "Thám tử tư Bình Minh" Hotline : 0932679926  (769)
Cung cấp thông tin về nhân thân, Cung cấp thông tin hỗ trợ doanh nghiệp, Cung cấp thông tin trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình, Dịch vụ cung cấp thông tin tìm kiếm. Chỉ trong thời gian ngắn bằng các nghiệp vụ tinh thông, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chính xác nhằm giải tỏa được mọi sự lo lắng, giúp khách hàng tìm kiếm được những thông tin, đối tượng tưởng chừng như không thể. LH: Thám Tử Bình Minh, 111/ 5 Đường Trục (Khu dân cư Bình Lợi), P13, Q Bình Thạnh, TPHCM, Tel. 0932679926
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/08/2024
Tìm nâng cao