BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Nội  (263)
Doanh nghiệp tại nội muốn đăng nhãn hiệu độc quyền nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ để các sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp Mình không bị nhái giả cũng như bị lợi dụng thương hiệu. Bạn muốn tìm Công ty tư vấn luật cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu giúp doanh nghiệp bạn nhằm giảm thiểu thời gian, công sức để tìm hiểu thủ tục cũng như theo dõi quá trình đăng nhãn hiệu tại Cục sở Hữu trí tuệ thành phố Nội, bởi vì bạn biết để hoàn thành quá trình trên mất một thời gian khá dài từ 09 .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2014
Tp. Hà Nội: dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền tốt nhất tại Hà Nội RSCL1369100 dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền tốt nhất tại Nội  (210)
Bạn đang ở Nội và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu tốt nhất để bảo vệ tài sản trí tuệ cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn làm ra để không bị các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả nhãn hiệu của chính công ty bạn làm ra. Công việc đăng nhãn hiệu độc quyền đòi hỏi sự hiểu biết về các thủ tục pháp lý cũng như thời gian theo dõi việc xét duyện đơn tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ, vì vậy để tiện cho việc theo dõi quá trình xét duyệt đơn được bảo đảm và không mất thời .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2014
Dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền- luatminhanh. vn  (280)
Đăng nhãn hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ các sản phẩm, dịch vụ của chủ sở hữu với thương hiệu của mình, là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xẩy ra tranh chấp nhãn hiệu. Quy trình đăng nhãn hiệu không quá phức tạp, nhưng do cuộc sống bận rộn với những công việc kinh doanh mà các cá nhân, doanh nghiệp không có thời gian để nghiên cứu các thủ tục pháp lý cũng như theo dõi tiến trình đăng tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ, bởi vì công việc đăng bảo hộ nhãn hiệu diễn ra .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2014
Dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam  (236)
Đăng nhãn hiệu độc quyền là một thủ tục nhằm xác lập quyền sở hữu đối với nhãn hiệu của mình. Vì nhãn hiệu hàng hóa được coi là một thứ tài sản của doanh nghiệp đó là tài sản trí tuệ. Việc đăng bảo hộ nhãn hiệu là công việc vô cùng quan trọng để nhãn hiệu của các sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn làm ra sẽ không bị làm giả, nhái hoặc không bị nhầm lẫn với những nhãn hiệu khác dẫn đến rất nhiều rủi ro. Khi nhãn hiệu của công ty bạn đã được đăng thì lúc đó nhãn hiệu đó sẽ được pháp luật .. .
Tp. Hà Nội
05/09/2014
Dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền tại Tư vấn Minh Anh  (257)
Nhãn hiệu của các cá nhân, doanh nghiệp được bảo hộ khi được cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận khi nhãn hiệu đó không bị trùng hay nhầm lẫn với nhãn hiệu khác đã được đăng , vì vậy trước khi nộp hồđăng nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ, bạn cần tra cứu sơ bộ khả năng đăng của nhãn hiệu nhằm đánh giá được nhãn hiệu đó đã được đăng hay chưa. Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền tới quý doanh nghiệp nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ cũng như giảm thiểu thời gian, .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2014
Thủ tục đăng nhãn hiệu độc quyền uy tín  (224)
Theo luật Sở Hữu Trí Tuệ: Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Điều kiện chung đối với nhãn hiệu được bảo hộ: Nhãn hiệu được bảo hộ nếu đáp ứng các điều kiện sau đây: 1. Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều mầu sắc; 2. Có khả năng phân biệt hàng hoá, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể .. .
Tp. Hà Nội
11/08/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền, bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam RSCL1369100 Dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền, bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam  (298)
Đăng bảo hộ nhãn hiệu nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với nhãn hiệu, logo, thương hiệu của doanh nghiệp mình, là cơ sở pháp lý để đảm bảo quyền lợi khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu, logo, thương hiệu. Đồng thời doanh nghiệp có thể dùng nhãn hiệu, logo đã được đăng bảo hộ để quảng cáo, tiếp thị cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn tạo ra. Chính vì vậy, đăng nhãn hiệu, logo, thương hiệu là một công việc, điều kiện tất yếu cần thực hiện ngay của mọi doanh nghiệp. Tư .. .
Tp. Hà Nội
19/09/2014
Đăng nhãn hiệu độc quyền tốt nhất và uy tín  (240)
Bạn muốn đăng nhãn hiệu độc quyền và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu tốt nhất tại Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi, tư vấn Minh Anh với đội ngũ luật sư giỏi, chuyên viện giàu kinh nghiệm đã đăng nhãn hiệu cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ tư vấn Miễn phí hành lang pháp lý cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện công việc theo sự ủy quyền để làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoàn tất quá trình bảo hộ nhãn hiệu cho khách .. .
Tp. Hà Nội
29/09/2014
Đăng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín  (275)
Xây dựng sản phẩm, dịch vụ để làm nên thương hiệu đòi hỏi một quá trình lâu dài với nhiều nỗ lực của từng thành viên trong Công ty, Vì vậy không thể để những cố gắng đó của mọi người trở thành không có giá trị vì bị công ty đối thủ nhái giả các sản phẩm, dịch vụ của Công ty bạn nhằm kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của Công ty bạn trong mắt người dùng. Việc bạn cần phải làm là đăng thương hiệu độc quyền ngay bây giờ để giảm thiểu mọi khả năng đáng tiếc có thể xảy ra. Hãy để tư vấn Minh .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2014
Đăng thương hiệu độc quyền ở đâu  (268)
Đăng thương hiệu độc quyền ở đâu? là câu hỏi mà hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp đặt ra khi muốn đăng thương hiệu nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ của Công ty Mình để không bị các Công ty đối thủ lợi dụng nhái, giả các sản phẩm, dịch vụ mà Doanh nghiệp bạn đã bỏ công sức, sự sáng tạo xây dựng lên. Để đăng thương hiệu độc quyền, Doanh nghiệp bạn có thể nộp đơn trự tiếp tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam để yêu cầu cấp giấy chứng nhận. Tuy nhiên đây là công việc đòi hỏi sự hiểu biết về luật sở .. .
Tp. Hà Nội
11/08/2014
Dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền_ tư vấn Minh Anh  (209)
Nhãn hiệu là gì? • Nhãn hiệu: Dấu hiệu có khả năng phân biệt dùng để phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ do một doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp với những hàng hóa và dịch vụ của các doanh nghiệp khác. Các chức năng của nhãn hiệu • Giúp khách hàng nhận ra sản phẩm (dù là hàng hóa hay dịch vụ) của một công ty cụ thể nhằm phân biệt chúng với các sản phẩm trùng hoặc tương tự do các đối thủ cạnh tranh cung cấp. Vậy, vì sao phải đăng nhãn hiệu độc quyền? • Giúp cho doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm, .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2014
Bảo hộ thương hiệu, tư vấn đăng nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam  (282)
Đăng thương hiệu thường gắn liền với đăng nhãn hiệu, logo. Quý khách hàng muốn đăng bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu, logo có thể làm hồ sơ nộp tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam tại Nội hoặc chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tuy nhiên, đối với ai chưa am hiểu về luật sở hữu trí tuệ và lần đầu tiên thực hiện thủ tục đăng nhãn hiệu độc quyền sẽ gặp khó khăn và mất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu về quy trình, thủ tục và soạn thảo hồ sơ đăng nhãn hiệu. Tư vấn Minh .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2014
Tp. Hà Nội: Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền RSCL1369100 Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền  (303)
Tư vấn Minh Anh tự hào là Công ty luật cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền thương hiệu uy tín tại Việt Nam nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ cho các Doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ của Mình để các doanh nghiệp đối thủ không thể nhái, giả. Vì khi bạn xây dựng lên thương hiệu, mà thương hiệu đó chưa được bảo hộ, rất có thể thương hiệu của bạn sẽ bị đánh cắp bằng cách Doanh nghiệp đối thủ bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Bạn đã xây dựng lên trước, Vì vậy để công sức, trí tuệ của bạn bỏ ra .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền tốt nhất tại Việt Nam RSCL1369100 Đăng bảo hộ thương hiệu độc quyền tốt nhất tại Việt Nam  (251)
Đăng bảo hộ thương hiệu thường bao gồm cả việc đăng bảo hộ tên thương mại, logo và Slogan. Chức năng chủ yếu của việc đăng thương hiệu, đăng nhãn hiệu là để đảm bảo sự bảo vệ hợp pháp với công việc kinh doanh được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để tạo sự công nhận thương hiệu. Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ đã đăng thương hiệu độc quyền, đăng bảo hộ nhãn hiệu, logo để xác lập quyền sở hữu với các sản phẩm, dịch vụ đó để tránh các đối thủ cạnh tranh .. .
Tp. Hà Nội
17/09/2014
Dịch Vụ Chuyên Sửa Chữa Tủ LẠnh TOSHIBA Uy TÍn TẠi Nội * (04). 399. 72195  (228)
TRUNG TÂM CHUYÊN SỬA CHỮA TỦ LẠNH TOSHIBA TẠI NỘI Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Sửa chữa chuyên nghiệp - phục vụ nhanh - không ngại xa ĐT: (04). 399. 72196 - 0985 60 1212 - 0915 230 807 Uy tín - chất lượng - hiệu quả Trung tâm dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh TOSHIBA uy tín tại Nội. Đến với trung tâm chúng tôi khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm bởi 1 dịch vụ chuẩn nhất. ! - Dịch vụ sửa chữa, bảo hành. .. tủ lạnh Toshiba . Bảo hành, sửa chữa với linh kiện chính hãng, bảo hành dài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/11/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký nhãn hiệu độc quyền, đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền RSCL1369100 Đăng nhãn hiệu độc quyền, đăng bảo hộ thương hiệu độc quyền  (263)
Bạn muốn đăng nhãn hiệu độc quyền và đang tìm hiểu về thủ tục đăng nhãn hiệu để có thể tự mình nộp hồ sơ tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam để bảo vệ tài sản trí tuệ cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn làm ra. Tuy nhiên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý liên quan tới công việcđăng thương hiệu độc quyền nhãn hiệu như: Bạn không biết một nhãn hiệu được bảo hộ phải đáp ứng đủ những điều kiện gì, và mô tả nhãn hiệu như thế nào để bảo hộ tuyệt đối .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2014
Đăng nhãn hiệu độc quyền thương hiệu uy tín tốt nhất  (250)
Bạn muốn tìm dịch vụ tư vấn đăng nhãn hiệu độc quyền thương hiệu để tư vấn giúp bạn những vấn đề băn khoăn về mặt pháp lý như: nhãn hiệu như thế nào thì được chấp thuận đăng , hồ sơ đăng nhãn hiệu gồm những gì? Hãy gọi cho chúng tôi, tư vấn Minh Anh sẽ, Bạn sẽ được các luật sư giỏi giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn Miễn phí giúp bạn các vấn đề như: Nhãn hiệu là gì? -Là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau (Điều 4-Luật Sở hữu trí tuệ). - .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2014
Dịch vụ đăng bảo hộ độc quyền nhãn hiệu  (291)
Sản phẩm, dịch vụ mà Công ty bạn tạo ra đã chiếm một vị trí uy tín quan trọng trong mắt người tiêu dùng, vì vậy bạn muốn đăng nhãn hiệu độc quyền cho các sản phẩm dịch vụ đó để giúp khách hàng nhận ra đó là sản phẩm do công ty bạn làm ra đồng thời tạo chiến lược quảng cáo và tiếp thị của Công ty Mình nhằm xây dựng hình ảnh và uy tín về các sản phẩm, dịch vụ của công ty trong mắt người tiêu dùng. và tránh các công ty đối thủ nhái giả sản phẩm, dịch vụ và dùng nhãn hiệu của bạn nhằm kiếm lợi .. .
Tp. Hà Nội
28/08/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký nhãn hiệu độc quyền, dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu RSCL1369100 Đăng nhãn hiệu độc quyền, dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu  (285)
Đăng nhãn hiệu độc quyền- Nhãn hiệu là dấu hiệu có khả năng phân biệt sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp với sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp khác. Nhãn hiệu đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược quảng cáo và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của các công ty, góp phần xây dựng thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng. Trong khi hầu hết các doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của việc sử sử dụng nhãn hiệu để phân biệt sản phẩm, dịch vụ của họ với .. .
Tp. Hà Nội
17/09/2014
Dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền uy tín  (204)
Đăng nhãn hiệu độc quyền là việc làm cần thiết của các tổ chức cá nhân nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ của Doanh nghiệp Mình không bị các công ty đối thủ nhái, giả các sản phẩm dịch vụ đã làm lên thương hiệu. Bạn có thể tự mình làm đơn đăng nhãn hiệu lên Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhưng đây là công việc đòi hỏi sự hiểu biết về các thủ tục pháp lý nên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian tìm hiểu về những thủ tục đó. Vì vậy doanh nghiệp bạn đang tìm Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng .. .
Tp. Hà Nội
01/08/2014
Tìm nâng cao