BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng tại Đông Anh

Tp. Hà Nội: Dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng tại Đông Anh RSCL1592715 Dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng tại Đông Anh  (207)
Dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng tại Đông Anh Công ty giặt thảm trải sàn trang trí Lan Anh giải đáp những thắc mắc trong công đoạn giặt, làm sạch, vệ sinh ghế sofa/ thảm văn phòng len trải sàn marble phòng khách If quý khách đang mệt mỏi trong công việc giặt giũ, vệ sinh thảm da trải sàn đá công nghiệp hãy liên hệ 0987 850 222 ( Mr. Ninh) - doanh nghiệp Lan Anh bọn mình để được truyền đạt kinh nghiệm và sử dụng dịch vụ giặt thảm da văn phòng hiệu quả cao theo máy móc giặt tay thảm của Thái .. .
2,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/12/2015
Tp. Hà Nội: Công ty dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng RSCL1592715 Công ty dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng  (250)
Công ty dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng Dịch vụ giặt thảm lông văn phòng hiệu quả cao bằng máy móc giặt ghế sofa của Ý tại thị trường Sơn La Để tạo một chung cư, văn phòng, nhà hàng ấm, đẹp nhất, thông thoáng, đẹp, cổ điển nhất, ấm cúng, dễ chịu, thơm tho, diệt khuẩn, sang trọng cũng như tinh thần sáng tạo chất lượng công ty dịch vụ giặt thảm ghế sofa văn phòng Lan Anh chúng tôi đề nghị cho quán coffee, trà của bạn nên ứng dụng dịch vụ giặt thảm cầm tay tại nhà, chà giặt ghế sofa/ thảm .. .
2,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ giặt thảm trang trí ghế sofa chuyên nghiệp RSCL1592715 Dịch vụ giặt thảm trang trí ghế sofa chuyên nghiệp  (309)
Dịch vụ giặt thảm trang trí, giặt ghế sofa do CTY TOÀN TÂM cung cấp luôn được khách hàng cả nước tín nhiệm và là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm trang trí, giặt ghế sofa. Bởi dịch vụ giặt thảm trang trí, giặt ghế sofa của chúng tôi không chỉ làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh với thời gian làm khô sofa nhanh nhất hiện nay (30phút sau khi giặt). Với phương châm phát triển bền vững chinh phục lòng tin khách hàng bằng chính chất lượng .. .
10,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

24/04/2014
Tp. Hà Nội: dịch vụ giặt thảm yoga RSCL1592715 dịch vụ giặt thảm yoga  (312)
Dịch vụ giặt thảm lông phòng khách 24/ 7 dùng mô hình giặt thảm len của Ý tại thành phố thị trường Tây Ninh dịch vụ giặt thảm yoga Hầu hết khách sạn, hộ gia đình, văn phòng, siêu thị thường dùng tấm thảm lót nền, trang trí trải sàn xi măng, lót nền tuyệt hảo bởi tấm thảm lông cừu là một loại vật dụng quan trọng, trải sàn bởi thảm yoga trải sàn nhựa có nhiều khả năng nổi bật như đem lại tính thẩm mỹ, mang lại phòng khách ấm cúng, ấm cúng, sạch vết bụi, khang trang, hiên đại nhất, thu hút anh mắt .. .
2,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giặt thảm trang trí ghế sofa ở đâu giá rẻ ? RSCL1592715 Giặt thảm trang trí ghế sofa ở đâu giá rẻ ?  (307)
Dịch vụ giặt thảm trang trí, giặt ghế sofa do CTY TOÀN TÂM cung cấp luôn được khách hàng cả nước tín nhiệm và là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm trang trí, giặt ghế sofa. Bởi dịch vụ giặt thảm trang trí, giặt ghế sofa của chúng tôi không chỉ làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh với thời gian làm khô sofa nhanh nhất hiện nay (30phút sau khi giặt). Với phương châm phát triển bền vững chinh phục lòng tin khách hàng bằng chính chất lượng .. .
10,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

17/05/2014
Dịch vụ giặt thảm giá rẻ uy tín tại TPHCM  (264)
Đô Thị Services là nơi đáng tin cậy trong dịch vụ ve sinh nha gia re. Trong hơn 20 năm qua, chúng tôi đã không ngừng phát triển, tiếp thu góp ý chân tình từ quý khách hàng, để đem lại dich vụ vệ sinh tốt nhất, làm hài lòng hàng ngàn khách hàng , đối tác đã tin tưởng giao cho Đô Thị Services trọng trách giữ gìn cho ngôi nhà của bạn luôn sạch mát, không khí trong lành . Ghế sofa như một phần không thể thiếu trong các hộ gia đình, là nơi cả nhà ngồi tụ họp bên nhau sau những bữa cơm gia đình, nơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/12/2015
Dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại TPHCM  (190)
Hiện nay rất nhiều gia đình đang sử dụng thảm để làm đẹp cho căn nhà của mình, thảm sư dụng lâu ngày dẫn đến vấn đề thảm bẩn đang là nổi lo ngại của nhiều gia đình vì thảm bẩn sẽ gây nhiều tác nhân rất có hại cho sức khỏe như: bụi bẩn, vi khuẩn, ẩm mốc, mồ hôi .. . chính vì thế mà việc sử dụng dịch vụ giặt thảm thường xuyên là rất quan trọng. Thảm bẩn lâu ngày gây ảnh hưởng đến không khí bên trong ngôi nhà của bạn. Thảm không được làm sạch thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

04/12/2015
cỏ nhân tạo trang trí văn phòng  (361)
Cỏ nhân tạo trang trí văn phòng giúp nơi làm việc của bạn độc đáo hơn, xanh mát hơn và nhất là nó giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong công việc. Đặc biệt cỏ nhân tạo trang trí văn phòng giúp hạn chế sự tỏa nhiệt của những chiếc máy tính làm cho văn phòng làm việc trở nên bớt nóng nực hơn. Sử dụng cỏ nhân tạo làm đẹp không gian văn phòng là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Tại sao nên sử dụng cỏ nhân tạo trang trí văn phòng? Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/07/2015
Dịch vụ giặt thảm trải sàn chuyên nghiệp  (240)
Việc sử dụng thảm lót sàn thay cho những chất liệu gạch, gỗ, đá…đã trở nên phổ biến bởi tính năng thẩm mỹ và chống ồn vượt trội của thảm đem lại cho người sự dụng. Tuy nhiên, được cấu thành từ những chất liệu chống bám bẩn tốt nhất nhưng theo năm tháng sử dụng thì thảm tình trạng bám bẩn và khuẩn nấm ký sinh vẫn xuất hiện trên bề mặt thảm bằng cách này hay cách khác. Giữ vệ sinh cho thảm là một việc làm mà không phải người sử dụng thảm nào cũng có thể làm được vì nó cần có sự đầu tư về máy móc .. .
10,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/03/2014
dịch vụ vệ sinh nhà cửa văn phòng  (326)
Công ty TNHH xây dựng và làm sạch Sao Việt là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực Bảo dưỡng công trình & vệ sinh công nghiệp (dịch vụ vệ sinh văn phòng; vệ sinh làm sạch thảm định kỳ; vệ sinh bảo trì, lau kính văn phòng, cao ốc; dịch vụ vệ sinh gia đình; dịch vụ vệ sinh nhà, xưởng sau xây dựng; Kinh doanh các loại hóa chất phục vụ trong sản xuất, môi trường và vệ sinh công nghiệp). Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm làm trong sạch lĩnh .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/01/2015
Dịch vụ giặt thảm văn phòng, sạch hiệu quả  (281)
Được đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất cho việc giữ vệ sinh cho thảm, dịch vụ giặt thảm văn phòng ngày nay không chỉ đơn giản là làm sạch vết bẩn trên bề mặt thảm mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh góp phần quan trọng cho việc bảo vệ sức khoẻ người sử dụng thảm. Được hình thành cách đây tròn 10 năm, dịch vụ giặt thảm văn phòng do TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu về việc giặt thảm văn phòng, bởi chúng tôi không chỉ cung cấp .. .
10,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

15/02/2014
Tp. Hà Nội: %*$. Bán mảnh đất 48m2 tại vân trì , vân nội, đông anh đường bê tông 3. 5m RSCL1592715 %*$. Bán mảnh đất 48m2 tại vân trì , vân nội, đông anh đường bê tông 3. 5m  (208)
- Mảnh đất có diện tích 48m2. đường bê tông rộng 3, 5m LH 0968683045- Vị Trí Nằm Tại xóm 3 Xã Vân trì, Vân Nội Đông Anh. - Chiều rông 4, 2m. Dài 11, 5m . Khổ đất Vuông Vắn. - Chỉ Cách Đường Quốc Lộ 23B 200m . Đường Võ Nguyên giáp 500m. Gần các Trường Học Cấp 1 ,C2, C3 Vân Nội. Trường Công Lập Của Huyện. Chỉ cách Chợ Đầu Mối Rau sạch chưa đầy 300m. - Hiện tại ở đây đang có rất nhiều dự án đang được xây dựng bệnh viện đa khoa. tòa án . giúp thuận .. .
» 
14 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

19/05/2016
Tp. Hà Nội: Dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Cầu Giấy RSCL1592715 Dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Cầu Giấy  (245)
Dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Cầu Giấy Artspace. vn trân trọng cung cấp tới quý khách hàng các gói dịch vụ giặt thảm: - Giặt thảm văn phòng, Giặt thảm tòa nhà, Giặt thảm gia đình, Giặt thảm cầu thang, Giặt thảm tấm, Giặt thảm quán café, Giặt thảm quán karaoke Hotline: (04) 22 1234 44_ 098 405 0011 Thảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh lên vẻ sang trọng của ngôi nhà và văn phòng của bạn. Tuy nhiên thảm thường chứa rất nhiều bụi bẩn, có thể là nơi cứ ngụ của vi khuẩn, nấm mốc nếu chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/10/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ giặt ghế sofa nỉ giá rẻ tại Hà Nội RSCL1592715 Dịch vụ giặt ghế sofa nỉ giá rẻ tại Hà Nội  (268)
Dịch vụ giặt ghế sofa nỉ giá rẻ tại Hà Nội Vệ sinh, làm sạch ghế sofa nỉ, sofa vải, sofa da, giả da, ghế phòng khách là việc làm thường xuyên, định kỳ tại các hộ gia đình, văn phòng, khách sạn, chung cư…. Song việc vệ sinh , làm sạch để bảo vệ sức khỏe, giữ cho sofa luôn tươi mới, sạch sẽ thì không phải ai cũng làm được. Vì vậy bạn hãy chọn cho mình dịch vụ giặt , làm sạch ghế sofa một cách tốt nhất. Hãy đến với dịch vụ vệ sinh, Giặt ghế sofa, salon , ghế phòng khách, phòng ăn tại nhà của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/10/2015
Dich vu giat tham  (303)
Dịch Vụ Giặt Thảm Việc thảm bám bụi, vết dơ, thức ăn. .. là chuyện hết sức bình thường, nếu không có thời gian để vệ sinh thì thảm sẽ có mùi hôi rất khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân. Dịch vụ giặt thảm do Apollo cung cấp luôn đem đến cho khách hàng những cảm nhận khác biệt hoàn toàn về một dịch vụ mang tính chuyên nghiệp thực thụ. Với nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại và các chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ giúp thảm trải sàn của ngôi nhà hay nơi làm việc của Quý khách hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/08/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh: dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp giá rẻ RSCL1592715 Chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh: dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp giá rẻ  (321)
Dịch vụ giặt thảm trải sàn công nghiệp chuyên nghiệp theo công nghệ giặt thảm của Trung Quốc tại thị trường Vĩnh Phúc Thảm công nghiệp trải sàn đá là một loại vật dụng quan trọng, được nhiều hộ gia đình, công ty, trung tâm thương mại .. .phủ sàn bởi thảm cầm tay trải sàn đá có nhiều chất lượng xuất sắc như đem đến tính thẩm mỹ, mang lại căn nhà sáng tạo cho hộ gia đình, cơ quan, trung tâm thương mại của đối tác However với kĩ năng lâu năm trong nghề dịch vụ vệ sinh; dịch vụ giặt ghế sofa yoga .. .
12,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/11/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Đống Đa RSCL1592715 Dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Đống Đa  (232)
Dịch vụ giặt thảm tại nhà quận Đống Đa Artspace. vn xin gửi tới quý khách hàng quy trình giặt, làm sạch thảm tại nhà: 1. Hút bụi bẩn trước khi phun nước giặt, chà 2. Xử lý các vết bẩn khó ra bằng hoá chất chuyên dụng (dành riêng cho từng vết bẩn) 3. Thử hoá chất giặt thảm, giặt ghế sofa trước khi giặt nếu thấy không có phản ứng thì mới tiếp tục cho giặt thảm – vệ sinh thảm, tránh không để cho vết bẩn loang ra xung quanh khi đang giặt tẩy (sử dụng máy đánh phun hoá đều hoá chất và đánh tan vết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/10/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ giặt thảm tại nhà ở Hà Nội đảm bảo chất lượng RSCL1592715 Dịch vụ giặt thảm tại nhà ở Hà Nội đảm bảo chất lượng  (418)
Chào mừng bạn đến với Dịch vụ giặt thảm tại nhà Hà Nội của Công ty TNHH CT Nhà Sạch Hà Nội Với nhiều tính năng ưu việt, thảm được dùng rộng rãi trong các gia đình, văn phòng công sở. Thảm có đặc tính cấu tạo dạng sợi nhỏ, dễ bám bụi bẩn, trà, cafe. .. trong quá trình sinh hoạt. Thảm được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi Bởi vậy lượng vi khuẩn có trong thảm là tương đối lớn, sự hoạt động của vi khuẩn và khiến thảm rất nhanh bị bốc mùi hôi khó chịu làm ô nhiễm môi trường sống và làm việc, ảnh hưởng đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/12/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ giặt đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội RSCL1592715 Dịch vụ giặt đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội  (262)
Dịch vụ giặt đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội Artspace. vn chuyên cung cấp dịch vụ giặt đệm ngủ tại nhà với các loại đệm bông ép, đệm everon, đệm lò xo, giặt đệm kymdan. Giặt đệm bông ép nhanh khô, giá rẻ, không bị hỏng đệm. Công ty giặt, làm sạch đệm chuyên nghiệp với tất cả các loại đệm. Không làm đệm bị xù, bị rã bông. Chất lượng đảm bảo, hết mùi, đánh tan vết bẩn khó ra nhất. Máy móc hiện đại, chất giặt tẩy an toàn ko gây hại đến sức khỏe của bạn cũng như môi trường. Hotline: Ms Tươi 090 455 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp RSCL1592715 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp  (286)
DỊCH VỤ GIẶT THẢM An Hưng là đơn vị chuyên nghiệp trong dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Tp. hcm, với 8 năm kinh nghiệm chúng tôi đã tích lũy được nhiều giải pháp giặt thảm tốt nhất cho văn phòng của bạn. Dich vu giat tham văn phòng của An Hưng: - Giặt thảm nỉ văn phòng - Giặt thảm nhung - Giặt thảm lụa - Giặt vải lót sàn - Giặt rèm cửa - Giặt vách ngăn văn phòng Ngoài việc giặt thảm văn phòng, An Hưng còn cung cấp dịch vụ giặt ghế: - Giặt ghế văn phòng - Giặt ghế da - Giặt ghế vải nỉ - Vệ sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/12/2014
Tìm nâng cao