BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ giúp việc ngày Tết, tận tâm, uy tín nhất Hà Nội

Tp. Hà Nội: Dịch vụ giúp việc ngày Tết, tận tâm, uy tín nhất Hà Nội RSCL1296077 Dịch vụ giúp việc ngày Tết, tận tâm, uy tín nhất Nội  (270)
Kính gửi Quý gia đình! Trước hết Perfect Việt xin gửi tới Quý gia đình lời chúc mừng năm mới An Khang – Thịnh Vượng. Perfect Việt xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể các gia đình đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Perfect Việt là công ty chuyên đào tạo và cung ứng giúp việc trong và ngoài nước. Với phương châm: “Sự an tâm của khách hàng là tài sản của chúng tôi” Perfect Việt đã có được trên 4. 000 lượt lao động đi làm việc ở trên 30 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Malaysia, Đài .. .
Tp. Hà Nội
17/01/2014
Địa chỉ sửa máy chiếu nhanh chóng và uy tín nhất Nội  (313)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Tận Việt hiện là nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội. Chúng tôi chuyên nhận thay thế vá sửa chữa các loại linh kiện máy chiếu của tất cả các hãng Hitachi, Sony, BenQ, Panasonic, Optoma. .. đảm bảo mọi linh kiện được thay thế đều là hàng chính hãng và lỗi sửa được bên trung tâm bảo hành dài hạn. Khi bạn có 1 chiếc máy chiếu bị hỏng hóc, bạn băn khoăn tìm nơi sửa uy tín, giá cả hợp lý? Xin hãy mang đến hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi, với đội ngũ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/11/2014
Cung ứng giúp việc gia đình chuyên nghiệp và uy tín nhất Nội  (402)
Nhận cung ứng giúp việc gia đình chuyên nghiệp và uy tín nhất Nội hiện nay. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0976. 084. 586 (Mr. Thành) Chúc các mẹ một ngày tốt lành!
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2012
Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội, giá rẻ  (269)
Trung tâm sửa chữa máy chiếu Tân Việt xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua! Trung tâm bảo hành Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội. chúng tôi chuyên sửa chữa máy chiếu, bảo dưỡng máy chiếu, thay bóng đèn máy chiếu, sửa chữa tất cả các loại máy chiếu: Sửa Máy chiếu Panasonic, Sony, Optoma, Viewsonic, Infocus, Hitachi, BenQ… Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, am hiểu tất cả sản phẩm của các hãng máy chiếu, công ty chúng .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/02/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Hà nội RSCL1296077 Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất nội  (347)
Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất nội: Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Bắc Ninh: Lô B8, KCN Khai Sơn, Thuận Thành Bắc Ninh. Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Nội: NV 5. 28, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Nội. Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Hải Dương: Số 6 phố chợ Tuệ Tĩnh, phường Bình Hàn, TP Hải Dương. Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Đà Nẵng: số 856 Nguyễn Phước Nguyên, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

08/06/2016
Công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ và uy tín nhất Nội  (331)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Bạn muốn thuê máy chiếu mới, chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét, số lượng ít hay nhiều và giá thành phải thật hợp lý? Hãy đến với Tân Việt, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị trình chiếu phục vụ hội thảo, các sự kiện lớn nhỏ. .. công ty chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện không ngừng và trở thành nơi cho thuê máy chiếu uy tín nhất Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên hùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/10/2014
Dịch vụ sửa máy giặt Toshiba tại nhà chuyên nghiệp nhất Nội  (317)
Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba không ít quý khách hàng gặp phải những trường hợp máy giặt không hoạt động được và liên tục báo lỗi. Cho nên, rất nhiều quý khách hàng đã tự mình tìm tòi mất thời gian và công sức nhưng rốt cục vẫn không biết lỗi của nó là gì. Nhưng với tư cách là một người thợ sửa chữa máy giặt Toshiba thì mọi chuyện lại trở nên rất dễ dàng vì họ được đào tạo bài bản nên cứng tay nghề và dày dặn kinh nghiệm. Vậy nên tốt nhất là đã đến lúc bạn cần nhờ đến sự trợ giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/06/2016
Dịch vụ tư vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Nội- luatminhanh. com  (235)
Tổ chức, doanh nghiệp tại Nội muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ để hoạt động dịch vụ đào tạo ngoại ngữ phải làm thủ tục xin giấy phép hoạt động tại Sở Giáo Dục và Đào Tạo sau khi thành lập công ty, doanh nghiệp có chức năng đào tạo ngoại ngữ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư. Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Nội nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thủ tục thành lập và xin giấy phép hoạt động nhanh chóng, an toàn và chuẩn theo quy định của pháp luật Việt .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2014
Nơi sửa chữa máy chiếu uy tín nhất Nội, giá cả hợp lý nhất  (280)
Trung tâm bảo hành sửa chữa máy chiếu Tân. Việt Nơi sửa chữa máy chiếu uy tín nhất Nội. Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa máy chiếu, khắc phụ mọi sự cố máy chiếu. Trung tâm đảm bảo khắc phục sai hỏng tốt nhất trong khả năng có thể với mức chi phí tiết kiệm nhất, thiết bị được bảo hành sau khi sửa chữa. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, cùng quy trình chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi cam kết khắc phụ lỗi máy chiếu trong thời gian nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/02/2015
Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội  (249)
Nơi SỬA MÁY CHIẾU uy tín nhất Nội - Chỉ có tại Tân Việt. Dịch vụ sửa máy chiếu Tân Việt sử dụng linh kiện chính hãng - Bảo hành dài hạn - Giá hợp lý. Vui lòng gọi 04. 3557. 8812 hoặc tham khảo tại http: //thietbitrinhchieu. info
Tp. Hà Nội
27/05/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ học tiếng ĐỨC uy tín nhất Hà Nội -lh 0981116315 RSCL1296077 Địa chỉ học tiếng ĐỨC uy tín nhất Nội -lh 0981116315  (230)
ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG ĐỨC UY TÍN NHẤT NỘI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Trung tâm Ngoại Ngữ Viet-Edu liên tục khai giảng các lớp Tiếng Đức cho người mới bắt đầu, cho học sinh, sinh viên, cho người đi làm, người có nhu cầu đi du học, đi làm tại Đức… với các khung giờ khác nhau. Giáo viên chuyên Ngữ có trình độ cao, kỹ năng sư phạm tốt, tâm huyết. Cam kết đào tạo chất lượng cao. Nếu học viên thi không đạt kết quả, trung tâm cho học lại hoàn toàn miễn phí. - TIẾNG ĐỨC TIÊU CHUẨN Học ca tối, thứ 3, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/04/2016
Tp. Hà Nội: Địa chỉ mua hàng thời trang uy tín nhất hà nội RSCL1296077 Địa chỉ mua hàng thời trang uy tín nhất nội  (307)
Xưởng may vân đang có rất nhiều mặt hàng dành cho hot girl, các bạn Teen teen, những mẫu thời trang sang chảnh nhất đang chờ các bạn Xem ảnh thật và nhận báo giá xin liên hệ - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ dia-chi-mua-hang-thoi-trang-uy-tin-nhat-ha-noi-141494. html#ixzz3ghLJicfU
Tp. Hà Nội
23/07/2015
Chuyên dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà uy tín nhất Nội  (254)
Chuyên dịch vụ sửa chữa điều hòa, sửa chữa điều hòa tại nhà tất cả các hãng như Panasonic, Electrolux, Sanyo, LG, Toshiba, Daikin, Samsung, .. . sửa chữa điều hòa loại treo tường (2 cục), điều hòa loại cửa sổ (1 cục), điều hòa biến tần Inverter, các loại điều hòa multi-split, máy điều hòa làm lạnh bằng nước, điều hòa VRV, .. .. cam kết sửa chữa nhanh gọn, uy tín, phục vụ 24/ 7, thay thế linh kiện chính hãng bảo hành dài hạn, tại Nội, Hải Phòng, Hải Dương. Dịch vụ sửa chữa điều hòa uy tín, .. .
Tp. Hà Nội
28/10/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp - uy tín tại Hà Nội RSCL1296077 Dịch vụ cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp - uy tín tại Nội  (610)
Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hồng Huệ là nơi hội tụ những sản phẩm đồ lễ ăn hỏi danh tiếng nhất Nội, mẫu mã đẹp nhất, sang trọng nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được trang trí công phu, cẩn thận chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. CH1: Số193 Hồ Tùng Mậu – Cầu Diễn – Từ Liêm – Nội
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

10/06/2024
Tp. Hà Nội: Cung ứng giúp việc Ngày tết uy tín nhất Hà Nội RSCL1296077 Cung ứng giúp việc Ngày tết uy tín nhất Nội  (640)
Sắp tới tết nguyên đán 2016 đang có nhiều người đang có nhu cầu, nhiều gia đình do bận nhiều công việc ngày tết. Do đó, mà có rất nhiều gia đình tại Nội nghĩ đến việc thuê người giúp việc ngày tết ăn ở tại nhà để phụ giúp việc chuẩn bị tết, nhưng do chủ nhà chưa có kinh nghiệm nên hều hết các gia đình thường sát tết mới đi tìm người giúp việc, lúc đó nhu cầu quá lớn với lại số lượng người không còn nữa. Vì vậy, thực tế rất nhiều gia đình không tìm được người giúp việc hoặc nếu có tìm được .. .
5,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2016
Tìm người giúp việc chịu khó, thẬt thà***uY tíN nhất  (336)
Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông chất lượng nhất! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2012
Tp. Hà Nội: địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt, máy sấy chuyên nghiệp nhất Hà Nội RSCL1296077 địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt, máy sấy chuyên nghiệp nhất Nội  (338)
Bạn đang băn khoăn không biết sửa chữa máy giặt ở đâu tốt? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để xử lý ngay các vấn đề của máy giặt. Ngày nay biết bao nhiêu các cửa hàng, các dịch vụ. nhưng lại rất ít các cửa hàng có các dịch vụ tốt. bạn có từng nghĩ mình cần sửa chữa đồ dùng trong gia đình mình nhưng cần phải có một nơi uy tín. Có những câu hỏi khi chúng tôi thực hiện sửa chữa giúp khách hàng, chúng tôi ngoài giúp đỡ sửa máy giặt tại nhà, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn. Sửa chữa máy giặt ở đâu tốt? .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/07/2016
Trung tâm sửa máy chiếu Infocus uy tín nhất Nội  (287)
Công ty Tân Việt chuyên sửa máy chiếu Infocus, khắc phục sự cố máy chiếu, thay bóng đèn máy chiếu, lỗi khởi động. Máy chiếu là một thiết bị điện tử hoạt động với công suất cao, vì thế bóng đèn máy chiếu, hay các linh kiện điện tử khác cũng có tuổi thọ nhất định của nó. Khi máy chiếu của Quý Khách đã hoạt động một thời gian nhất định, thì hiện tượng mờ dần xuất hiện, nguyên nhân là do bóng đèn máy chiếu đã già, và một phần nữa đó là các hệ thống lăng kính đã dính bụi bẩn. Trường hợp này chỉ cần .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín nhất Hà Nội RSCL1296077 Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín nhất Nội  (344)
Địa chỉ học tiếng nhật du học uy tín tại nội Liên hệ: Ms Hân – 0985 86 86 33 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: NHà A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội Tel: 0466 5050 33 – 0985 86 86 33 – 0973 888 946 Website: www. viet-edu. com or http: //giaoducvietnam. edu. vn THÔNG BÁO KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG NHẬT MỚI NHẤT Trung tâm Ngoại Ngữ viet- edu liên tục tuyển sinh các lớp tiếng Nhật từ cơ bản tới nâng cao, thời gian linh hoạt, giáo viên chất lượng, nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Là địa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/07/2014
Công ty sửa máy chiếu chuyên nghiệp và uy tín tại Nội  (250)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Khi máy chiếu của bạn cần vệ sinh bảo trì hoặc gặp trục trặc với tất cả các lỗi như: máy chiếu bị mờ, bị đốm hình, hình ảnh kém, gặp mọi vấn đề về nguồn, cần thay bóng đèn, chip. ..bạn hãy liên hệ ngay với Tân việt – Công ty sửa máy chiếu uy tín nhất Nội. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chuyên sâu, tận tình, hệ thống dịch vụ chu đáo và giá cả cạnh tranh trên thị trường chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/09/2014
Tìm nâng cao