BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ tháo lắp máy lạnh có phải bạn đang cần?

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh phải bạn đang cần?  (427)
Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại quận 2 điều bạn đang thiếu trong nhà để bảo vệ chiếc máy lạnh của mình. Tháo lắp máy lạnh tại quận 2 dịch vụ uy tín được nhiều người tin dùng của Thiên An Phước luôn là nơi người sử dụng đến mỗi khi nhu cầu như: tháo lắp, di dời máy lạnh, bảo trì và sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn chưa bao giờ đến với Thiên An Phước thì hãy dù chỉ một lần sử dụng dịch vụ tại đây để cảm nhận được những gì nơi này thể làm cho bạn, bảm đảm bạn sẽ cái nhìn khác về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

03/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đã biết tháo lắp máy lạnh nào uy tín chưa RSCL1536534 Bạn đã biết tháo lắp máy lạnh nào uy tín chưa  (204)
Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại quận 2 Thiên An Phước chuyên tháo lắp máy lạnh tại khu vực Tp. HCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi cam kết mặt sau 30 phút kể từ khi bạn gọi. Nếu bạn đang nhu cầu tìm kiếm dịch vụ tháo lắp máy lạnh hay sửa máy lạnh? Bạn hãy cho chúng tôi cơ hội thể hiện chất lượng dịch vụ của chính mình. Bạn biết không, lắp đặt máy lạnh là một khâu cực kỳ quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của những người bạn thân yêu. Vì thế, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tháo lắp máy lạnh giá có phải là nỗi lo RSCL1536534 Tháo lắp máy lạnh giá phải là nỗi lo  (297)
Dịch vụ Tháo lắp máy lạnh tại quận 3 Thiên An Phước ra đời và phục vụ nhu cầu điện lạnh của biết bao người dân, đặc biệt là người dân đang sống và làm việc tại Tp. HCM và Bình Dương. Hơn hết, không thể không nhắc đến dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại quận 3 đã được nhiều khách hàng tin dùng. Vì một lý do nào đó bạn cần di dời chiếc máy lạnh của mình, bạn cần đến dịch vụ tháo lắp máy lạnh an toàn, để thể tránh được những rủi ro không may thể xảy ra, thì Thiên An Phước bạn thể an tâm về điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Sữa Chữa Máy Lạnh, Tủ Lạnh, Máy Giặt Các Quận Trong TP. 0915. 810. 979 RSCL1536534 Dịch Vụ Sữa Chữa Máy Lạnh, Tủ Lạnh, Máy Giặt Các Quận Trong TP. 0915. 810. 979  (367)
CTY TNHH THIẾT BI SÁNG TAO TRUNG TÂM DỊCH VỤ VÀ BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH ĐC: 7/ 1 TRẦN XUÂN SOẠN, TÂN KIỂNG, Q7, TP HCM ĐT : (08) 3771. 4079 – 0915 .810. 979 Web : dienlanhsangtao. com NHẬN LẮP ĐẶT, SỮA CHỮA , BƠM GA, MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TỦ ĐÔNG, TỦ MÁT, KHO LẠNH, LÒ VIBA …TẠI TPHCM DỊCH VỤ UY TÍN GIÁ RẺ NHẤT TẠI SÁNG TẠO Với dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Sáng Tạo sẽ đem lại cho Qúy Khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi *Dịch vụ tốt nhất *Gía rẻ nhất *Chế độ bảo hành tốt *HÃY NHANH .. .
70,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

28/05/2015
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận Tân Phú  (390)
Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh máy lạnh tại nhà cho quý khách, hệ thống baotridienlanh24h đã mở rộng thêm dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Tân Phú trên hầu hết các con đường sau : Vệ sinh máy lạnh đường Nguyễn Súy, vệ sinh máy lạnh đường Thoại Ngọc Hầu, vệ sinh máy lạnh đường Lũy Bán Bích, vệ sinh máy lạnh đường Tân Quý, vệ sinh máy lạnh đường Lê Sát, vệ sinh máy lạnh đường Lê Trọng Tấn, vệ sinh máy lạnh đường Tây Thạnh, vệ sinh máy lạnh đường Phan Đình Phùng, vệ sinh máy lạnh đường Trương Vĩnh Ký, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà TP. HCM  (262)
Dàn nóng, dàn lạnh của máy lạnh tiếp xúc nhiều với môi trường bụi bẩn, đặc biệt khi sử dụng máy lạnh chúng ta thường xuyên tiếp xúc với dàn lạnh, và nếu không vệ sinh chúng định kỳ thì rất dễ phát sinh ra các mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe cho người sử dụng, và hơn hết sẽ ảnh hướng đến tuổi thọ của máy lạnh và sửa chữa máy lạnh không đáng. Với những nguy hại đó Bảo Trì Điện Lạnh 24h khuyên quý khách hàng nên bảo trì vệ sinh máy lạnh thường xuyên, thứ nhất giúp máy lạnh luôn luôn mới mẻ, thứ 2 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

20/03/2016
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp tại nhà  (226)
Máy lạnh giờ đây là một thiết bị hữu ích và không thể thiếu của mọi nhà. Mua được một máy lạnh ưng ý đã khó, giữ cho máy lạnh bền lâu lại càng khó hơn khi bạn không vệ sinh đúng cách. Nhưng bạn đừng lo, vệ sinh máy lạnh chỉ là chuyện nhỏ! Chúng tôi chuyên vệ sinh máy lạnh các hãng như : Hitachi, Sharp, Funiki, Sanyo, Samsung, Misubishi, LG, Panasonic, Toshiba, Daikin .. Bất cứ bạn ở tuyến đường nào tại quận Gò Vấp, chúng tôi đều sẽ tới tận nhà bạn. Ví dụ như trên các tuyến đường: + Vệ sinh máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Thu Mua Máy Lạnh Cũ TPHCM Tại Nhà Siêu Tốc RSCL1536534 Dịch Vụ Thu Mua Máy Lạnh Cũ TPHCM Tại Nhà Siêu Tốc  (375)
Không còn tình trang bị ép giá khi bán máy lạnh cũ nữa, bạn cũng không cần phải vất vả vận chuyển máy lạnh đến tận nơi thu mua máy lạnh cũ TPHCM. Trí Nhân sẽ luôn đồng hành cùng bạn để mang đến những sự hài lòng tối đa về mức giá thu mua cũng như dịch vụ thu mua máy lạnh cũ TPHCM tận nơi. Dịch Vụ Thu Mua Máy Lạnh Cũ TPHCM Tại Nhà Siêu Tốc Bạn đang sở hữu một chiếc máy lạnh nhưng bạn muốn đổi cái mới hoặc do nó bị hỏng và đang tìm nơi tiêu thụ nhưng không biết địa chỉ thu mua máy lạnh cũ TPHCM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/07/2016
Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh công nghiệp, làm kho lạnh  (405)
Công ty điện lạnh Tâm Nhi ngoài dịch vụ Cho thuê máy lạnh công nghiệp, chúng tôi còn thêm về dịch vụ lắp đặt và sửa chữa kho lạnh công nghiệp để phát triển hơn về lĩnh vực của mình. Lắp đặt kho lạnh, kho bảo quản là một trong những nhu cầu cần thiết trong các nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, siêu thị, công ty và nhiều nơi khác để bảo quản thuốc, trà xanh, rau củ. trữ đồng hải sản, gia cầm. Tuy nhiên việc tìm được một đơn vị uy tín chất lượng làm kho lạnh trong lĩnh vực thiết kế thi công lắp đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/11/2013
Dịch vụ thành lập công ty cổ phần- tư vấn miễn phí  (237)
Bạn muốn thành lập công ty cổ phần và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thành lập công ty để tư vấn giúp bạn hiểu dõ các vấn đề pháp lý liên quan tới quy trình, thủ tục thành lập công ty, soạn thảo hồ sơ, đại diện thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty cổ phần mới tại cơ quan nhà nước. Tư vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín, tốt nhất tại Hà Nội cung cấp dịch vụ thành lập công ty cổ phần. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ, miễn phí toàn bộ hành lang pháp lý liên quan tới quy .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2015
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà HCM  (511)
Thường xuyên vệ sinh máy lạnh để mang lại sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình mình. Hay trong môi trường làm việc, một không khí trong lành và mát mẻ sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, và cho năng xuất tốt hơn. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh TPHCM uy tín nhất tại nhà của Điện Máy Phan Khang Hot Line: 0918. 322. 488 - Click to call 0822623888 - 0866865399 Khi nào thì nên vệ sinh máy lạnh ? Máy lạnh chạy rất tốn điện so với bình thường, bụi bẩn là lý do làm phòng chậm lạnh. Máy lạnh sẽ tiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/12/2015
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà  (280)
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Công Ty điện Lạnh Phúc thịnh xin giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh với dịch vụ vệ sinh tại nhà mặt sau 30 phút làm việc cả thứ bảy và sáng chủ nhật đảm bảo sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng. Để máy lạnh của bạn chạy êm- tuổi thọ của máy kéo dài – tiết kiệm chi phí và mang tới bầu không khí thoải máu cho gia đình bạn nên vệ sinh máy lạnh định kỳ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/12/2013
Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận  (360)
CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Công Ty điện Lạnh Phúc thịnh xin giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh với dịch vụ vệ sinh tại nhà mặt sau 30 phút làm việc cả thứ bảy và sáng chủ nhật đảm bảo sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng. Để máy lạnh của bạn chạy êm- tuổi thọ của máy kéo dài – tiết kiệm chi phí và mang tới bầu không khí thoải máu cho gia đình bạn nên vệ sinh máy lạnh định kỳ như sau: Đối với hộ gia đình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/05/2014
Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà  (316)
CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Công Ty điện Lạnh Phúc thịnh xin giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh với dịch vụ vệ sinh tại nhà mặt sau 30 phút làm việc cả thứ bảy và sáng chủ nhật đảm bảo sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng. Để máy lạnh của bạn chạy êm- tuổi thọ của máy kéo dài – tiết kiệm chi phí và mang tới bầu không khí thoải máu cho gia đình bạn nên vệ sinh máy lạnh định kỳ như sau: Đối với hộ gia đình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/12/2013
Dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại Bắc Giang  (236)
Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại Bắc Giang nhằm hỗ trợ tổ chức, cá nhân muốn phát triển kinh doanh tại thị trường đầy năng động như Bắc Giang. Chúng tôi với đội ngũ luật sư giỏi, chuyên viên giàu kinh nghiệm thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty mới cho hàng ngàn doanh nghiệp tại Bắc Giang sẽ tư vấn thành lập công ty miễn phí toàn bộ hành lang pháp lý, soạn thảo hồ sơ chuẩn xác, hoàn thành thủ tục nhanh chóng, bảo đảm mang tới cho quý khách hàng gói dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
27/07/2015
Dịch Vụ Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ  (329)
Dịch Vụ Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ Bạn đang tìm kiếm thông tin về nhà cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình du lịch của mình? Hãy liên hệ với Đại Lý Vé Máy Báy Bayvui, để tìm được dịch vụ tốt nhất, đường bay tốt nhất, với giá thành rẻ nhất. Dịch VụMáy Bay Của Bay Vui: -Bayvui. vn sẽ luôn đáp ứng về độ An toàn, giá cả và thời gian ban dành cho bạn - Tiện lợi hơn, nhanh hơn, thoải mái hơn - những voucher khuyến mãi hàng tuần và giải thưởng lớn hàng tháng - Đội ngũ nhân viên nhanh .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/10/2015
(08. 6273. 2222) lắp máy lạnh quận gò vấp tại tphcm  (431)
Tháo lắp máy lạnh Quận Gò Vấp chuyên nghiệp và giá rẻ. Lắp máy lạnh quận gò vấp chuyên nghiệp Chúng tôi nhận lắp máy lạnh tại các phường 1, phường 2, phường 3, …. phường 14, phường 15, phường 16 Quận Gò Vấp. Chuyên làm máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, áp trần, tủ đứng, máy lạnh trung tâm. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề, chuyên môn, sự tận tình và chu đáo. Dịch vụ lap may lanh sẽ mang đến Quý khách sự hài lòng không chỉ bởi sự chuyên nghiệp và còn là sự tận tình của đội ngũ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/08/2014
Bán và lắp máy lạnh reetech treo tường các công suất giá phải chăng  (251)
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN 6/ 3 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM Hotline : 0909 629 980 Mr Công Kinh doanh 1: 08. 3717 2899 - 0909090622 Kinh doanh 2: 08. 3610 0330 Email: info@ dienlanhtrieuan. com -Facebook: trieuancompany Web: http: //dienlanhchuyennghiep. com/ Máy lạnh reetech bảo hành chính hãng 2 năm. Làm lạnh nhanh , mẫu máy cực đẹp . MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG Máy lạnh treo tường Reetech RT9-DD 5, 400, 000 VND / BỘ (Giá đã bao gồm VAT) công suất 1 ngựa ( 1. 0 hp) Máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/10/2014
Cung cấp máy lạnh tủ đứng reetech giá gốc cho nhà thầu công trình lắp máy lạnh  (164)
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN 6/ 3 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM Hotline : 0909 629 980 Mr Công Kinh doanh 1: 08. 3717 2899 - 0909090622 Kinh doanh 2: 08. 3610 0330 Email: info@ dienlanhtrieuan. com -Facebook: trieuancompany Web: http: //dienlanhchuyennghiep. com/ Máy lạnh reetech bảo hành chính hãng 2 năm. Làm lạnh nhanh , mẫu máy cực đẹp . MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÔNG SUẤT 2. 5 -20. 0HP Máy Lạnh tủ đứng Reetech RF24-B2/ RC24-B2RF 18, 400, 000 VND / BỘ (Giá đã bao gồm VAT) .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/10/2014
Thiết kế, đi âm ống, lắp máy lạnh âm trần kendo giá khuyến mãi  (176)
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN 6/ 3 Tân Chánh Hiệp 13, P Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM Tel: 08. 37172899 -08. 36100330 Fax: 08. 37172899 MST: 0311715201. ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN LÀ ĐƠN VỊ THIẾT KẾ MIỄN PHÍ BẢN VẼ HỆ THỐNG Máy lạnh tiết kiệm điện | treo tường | âm trần | áp trần | giấu trần | tủ đứng CHUYÊN NGHIỆP . THI CÔNG ĐI ÂM ỐNG MÁY LẠNH VỚI GIÁ CỰC RẺ Giá cả rẻ nhất, ống đồng loại tốt nhất Ống 1 ngựa : 130. 000 /mét Ống 1. 5 - 2. 0 ngựa : 150. 000/ mét Ống 2. 5 ngựa : 180. 000/ mét Ống 3. 0 - 3. 5 : 210. 000/ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/10/2014
Tìm nâng cao