BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive

Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive  (370)
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Logo được đánh giá như linh hồn, bộ mặt ngoại giao và niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Ngoài logo thì thiết kế bao sản phẩm là một hình thức đưa sản phẩm ra cho nhiều khách hàng quan tâm đến bạn nhiều hơn. Hiểu vì điều đó ZICZAC Interactive Agency đã mang những ý tưởng gửi vào những mẫu thiết kế bao ấn tượng và độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/07/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội RSCL1369008 Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội  (432)
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội Bạn đang gặp vấn đề về những mẫu sản phẩm. Bạn đang khó khăn về chiến lược sản phẩm để lôi cuốn khách hàng. Thiết kế bao quan trọng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, với những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra thì tôi mong rằng sẽ đáp ứng những nhu cầu bạn đang cần. Hãy đến với dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC - Thiết kế bao chuyên nghiệp - Ấn tượng - Mang lại những màu sắc tươi mới cho sản phẩm - Được nhiều người bình .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/06/2014
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014  (252)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Slogan Copy Writter Tạo dựng thương hiệu Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao , brochures , catolog chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/07/2014
Tp. Hà Nội: ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN RSCL1369008 ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao chuyên nghiệp HN  (405)
ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao chuyên nghiệp HN Trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị để thực hiện cho họ những dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu về mẫu logo và bao ? Bạn đang đắn đo và lựa chọn? Điều đó sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng. Hãy Đến với ZICZAC Interactive là Công ty Thiết kế bao với nhiệm vụ luôn đưa ra những giải pháp tư vấn thiết kế bao chuyên nghiệp 123123 cho các doanh nghiệp. Bao là hình ảnh thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/06/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì, logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1369008 Dịch vụ thiết kế bao , logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội  (418)
Dịch vụ thiết kế bao , logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế ZICZAC INTERACTIVE Agency luôn tạo ra những mẫu sản phẩm thiết kế logo, thiết kế bao siêu hạng - Độc đáo - Chuyên nghiệp - Sáng tạo Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp , thiết kế bao chuyên nghiệp Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế logo, sáng tạo trong từng sản phẩm. ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/07/2014
ZICZAC Interactive Thiết kế bao chuyên nghiệp, Logo  (355)
ZICZAC Interactive Thiết kế bao chuyên nghiệp, Logo Bạn đang cân nhắc lựa chọn những sản phẩm brochure, bao , thiết kế logo chuyên nghiệp? nhưng vẫn chưa tìm được doanh nghiệp đúng yêu cầu. Chúng tôi xin tự giới thiệu : ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương hiệu. Với sứ mệnh là sáng tạo nên lợi thế cạnh tranh ưu việt về hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Mỗi thành viên trong ZICZAC đều là nhân tố quyết định .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/06/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive RSCL1369008 Thiết kế bao chuyên nghiệp ZICZAC Interactive  (417)
Thiết kế bao chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Bạn đang cần thiết kế ra những mẫu bao đẹp và chuyên nghiệp?, bạn đang cân nhắc lựa chọn doanh nghiệp, đơn vị để thực hiện nó. Hãy để ZICZAC Interactive Agency thực hiện điều đó. Với sứ mạng luôn tạo ra những sự khác biệt trong những mẫu thiết kế bao , ZICZAC Interactive luôn mang đến cho các bạn những điều tuyệt hảo nhất, hài lòng bên cạnh đó là những cách làm việc thông minh để tạo ra những sản phẩm thiết kế bao chuyên nghiệp. Dự án mà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/06/2014
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC  (397)
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC Sau nhiều năm làm nghề thiết kế ZICZAC Interactive nhận thấy rằng những mẫu bao đóng góp rất nhiều trong chiến lược của môt tập thể, điều đó thúc đẩy các mặt hàng kinh doanh luôn đạt được những hiệu quả kinh tế thành công. Phong cách sáng tạo trong thiết kế bao ảnh hưởng rất nhiều, hãy mang những khái niệm riêng biệt, đúng ý nghĩa sản phẩm cần đề cập, độc đáo, duy nhất trong hệ thông các sản phẩm, thì việc PR thương hiệu sẽ .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/07/2014
Dịch vụ Thiết kế bao ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp  (302)
Dịch vụ Thiết kế bao ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp Để có những mẫu thiết kế bao , thì các nhà thiết kế đã luôn phải đưa ra những phương án, sáng kiến để thực hiện những mẫu bao thành công. Thông thường thì các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế bao họ vẫn cố gắng tìm những công ty thiết kế bao chuyên nghiệp để có thể giúp họ truyền đạt ý tưởng để tạo nên những sản phẩm riêng biệt của công ty, mặt khác những mẫu bao phải đạt được sự thu hút khi khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/08/2014
Giải pháp thiết kế logo , thiết kế bao chuyên nghiệp tại Hà Nội - ZICZAC  (315)
Giải pháp thiết kế logo , thiết kế bao chuyên nghiệp tại Hà Nội - ZICZAC Công ty thiết kế logo ZICZAC Interactive kính chào quý khách, hân hạnh là một trong những đơn vị thiết kế logo uy tín tại HN Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển các dịch vụ thiết kế : - Dịch vụ thiết kế logo - Thiết kế bao - Slogan - Viết quảng cáo - Nhận diện thương hiệu Những sản phẩm thương hiệu thành công sẽ góp phần mang lại những chiến dịch marketing hiệu quả cho bạn vì thế hãy cân nhắc và lựa chọn những đối .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/08/2014
Chuyên gia thiết kế bao tạo dấu nhấn trên các sản phẩm  (260)
Chuyên gia thiết kế bao tạo dấu nhấn trên các sản phẩm Chúng tôi luôn tạo ra yếu tố khác biệt để mang về bộ áo mới trên sản phẩm, để gip các bạn thành công trên thương hiệu, nó cũng giúp cho hình ảnh kinh doanh của bạn trở nên ấn tượng đối với những khách hàng muốn lựa chọn mua sản phẩm. Là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế chúng tôi luôn mang lại những sp tốt , chất lượng, uy tín nâng tầm thương hiệu của bạn. Chúng tôi luôn dựa theo nhiều yếu tố cốt lõi để tạo ra cho các bạn các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

23/01/2015
Xu hướng thiết kế bao 2015  (239)
Xu hướng thiết kế bao năm 2015 Thiết kế bao là một yếu tố vô cùng quan trọng, là một phần trong quá trình tác động đến sự thành công của chiến dịch marketing và làm tăng doanh số của doanh nghiệp. Thiết kế bao cần được hòa hợp với mẫu sản phẩm và tạo sự hấp dẫn và kích thích quyết định mua hàng của khách hàng. Thiết kế bao có các quy tắc riêng, các nhà thiết kế bao chuyên nghiệp khi muốn tạo ra bao đều tuân thủ theo các quy tắc đó. Nhưng bao trong mỗi giai đoạn khác nhau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/01/2015
Một số mẫu thiết kế bao hiện đại  (287)
Muốn khách hàng quan tâm và mua sản phẩm của doanh nghiệp trên kệ cùng với các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác. Đó là vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm. Thiết kế bao ấn tượng, bắt mắt và độc đáo là một trong những yếu tố, chiến dịch marketing hiệu quả giúp cho doanh nghiệp bán hàng. Ngoài việc, nó có chức năng giới thiệu, bảo vệ và vận chuyển sản phẩm thì bao còn là một người bán hàng thầm lặng. Dưới đây là một vài thiet ke bao bi theo phong cách hiện đại: Bidesign. vn - dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/01/2015
Cảm hứng thiết kế bao Typography độc đáo và ấn tượng  (221)
Typography dùng diễn tả kỹ thuật ghép và nghệ thuật sắp đặt chữ trong quá trình thiết kế và in ấn Quá trình thiết kế bao , thì typography là phương tiện quan trọng để truyền đạt hình thức, chức năng, thông tin, tên sản phẩm và công ty đến với người tiêu dùng. Cách phối hợp màu sắc, font chữ và hình ảnh trên bao phù hợp, chọn lọc và thông minh nhằm khách hàng có thể đọc cũng như hiểu được hết các nội dung về sản phẩm, dịch vụ môt cách chính xác là một điều quan trọng. Và Typography ở trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/02/2015
Thiết kế bao có quan trọng trong doanh nghiệp?  (257)
Thiết kế bao có tầm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và hình ảnh của các doanh nghiệp từ đó nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng làm tăng doanh số của doanh nghiệp đó. Quan điểm đó được áp dụng đúng với mọi loại sản phẩm: sản phẩm tiêu dùng đến caccs sản phẩm công nghiệp và nó được chia sẻ tất cả mọi nơi bởi nhà quảng cáo tiếp thị và tạo dựng thương hiệu. Với quan niệm là “ tốt gỗ tốt hơn nước sơn” vào thời điểm trước đây, thì hiện tại nó đã không còn phù hợp với thời điểm, bởi hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/02/2015
Thiết kế bao mới đa màu sắc của Kingston  (155)
Kingston đã ra mắt trên thị trường châu Á – Thái Bình Dương mẫu thiết kế bao mới với đa màu sắc nhằm đem đến bộ nhớ laptop được chuyên biệt hơn với thương hiệu Acer, Apple, Dell, Toshiba Asux, HP, và Lenovo. Giám đốc kinh doanh của thương hiệu Kingston trên thị trường châu Á – Thái Bình cho biết bao mới sẽ giúp người dùng tìm bộ nhớ tương thích với laptop, cải thiện tính năng cũng như tốc độ. Ngay những người không chuyên cũng tự lắp ráp được máy và tự quyết định bộ nhớ dễ dàng nâng cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/01/2015
Thiết kế bao chai rượu Tequilla đẳng cấp  (245)
Đối với những người thích uống rượu và sành thì Tequilla ở Mexico đã trở nên quen thuộc với mọi người. Chỉ cần nhắc đến tên của loại rượu này, người sành rượu đã có cảm giác tê rân rân, thơm ngon được lan tỏa trong miệng. Vì thế, khi uống lần đầu sẽ cảm thấy nhiệt huyết và muốn uống nhiều lần nữa. Và là đặc điểm nổi bật gây ra sự chú ý của khách hàng đối với thương hiệu rượu Tequilla phải kể đến việc thiết kế bao ấn tượng và đẳng cấp. Thiết kế chai rượu của thương hiệu Tequilla cần biểu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/02/2015
Thiết kế bao mới của xúc xích Berliner  (283)
Tháng 9/ 2014 để sản phẩm của hãng khác biệt hơn và đáp ứng được các yêu cầu, niềm tin cũng như sự mong đợi của người tiêu dùng, xúc xích Berliner đã thiết kế bao mới dành cho sản phẩm nhằm làm phong phú về mẫu mã của sản phẩm, tạo ra sự khác biệt đối với sản phẩm để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Mẫu bao mới của thương hiệu Berliner vừa mang lại yếu tố thẩm mỹ vừa giúp cho việc sản xuất được thuận tiện hơn mặc dù chi phí cho sản xuất này. Đặc điểm khác biệt của thiet ke bao bi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/01/2015
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014  (399)
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014 Công ty thiết kế bao chuyên nghiệp ZICZAC Interactive là 1 trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp về các dịch vụ thiết kế: - Thiết kế bao chuyên nghiệp - Tạo dựng thương hiệu - Thiết kế logo - Branding - Slogan. ... - Hình ảnh thương hiệu - Và một số dịch vụ khác Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế bao sản phẩm sáng tạo - độc đáo - duy nhất ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

05/07/2014
Tp. Hà Nội: ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp RSCL1369008 ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp  (332)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao , brochures , catolog chuyên nghiệp? Việc Bạn đang cần là tìm một đơn vị .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/06/2014
Tìm nâng cao