BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ Thiết kế bao bì ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp

Dịch vụ Thiết kế bao ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp  (291)
Dịch vụ Thiết kế bao ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp Để có những mẫu thiết kế bao , thì các nhà thiết kế đã luôn phải đưa ra những phương án, sáng kiến để thực hiện những mẫu bao thành công. Thông thường thì các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế bao họ vẫn cố gắng tìm những công ty thiết kế bao chuyên nghiệp để có thể giúp họ truyền đạt ý tưởng để tạo nên những sản phẩm riêng biệt của công ty, mặt khác những mẫu bao phải đạt được sự thu hút khi khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/08/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì, logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1385044 Dịch vụ thiết kế bao , logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội  (406)
Dịch vụ thiết kế bao , logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế ZICZAC INTERACTIVE Agency luôn tạo ra những mẫu sản phẩm thiết kế logo, thiết kế bao siêu hạng - Độc đáo - Chuyên nghiệp - Sáng tạo Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp , thiết kế bao chuyên nghiệp Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế logo, sáng tạo trong từng sản phẩm. ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/07/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội RSCL1385044 Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội  (424)
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội Bạn đang gặp vấn đề về những mẫu sản phẩm. Bạn đang khó khăn về chiến lược sản phẩm để lôi cuốn khách hàng. Thiết kế bao quan trọng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, với những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra thì tôi mong rằng sẽ đáp ứng những nhu cầu bạn đang cần. Hãy đến với dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC - Thiết kế bao chuyên nghiệp - Ấn tượng - Mang lại những màu sắc tươi mới cho sản phẩm - Được nhiều người bình .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/06/2014
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive  (358)
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Logo được đánh giá như linh hồn, bộ mặt ngoại giao và niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Ngoài logo thì thiết kế bao sản phẩm là một hình thức đưa sản phẩm ra cho nhiều khách hàng quan tâm đến bạn nhiều hơn. Hiểu vì điều đó ZICZAC Interactive Agency đã mang những ý tưởng gửi vào những mẫu thiết kế bao ấn tượng và độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/07/2014
Thiết kế bao sản phẩm sáng tạo ấn tượng LH 0485 885 182 HN  (280)
Thiết kế bao sản phẩm sáng tạo ấn tượng LH 0485 885 182 HN Thiết kế bao đó là 1 nghệ thuật của sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác được tạo ra bởi 1 nhà thiết kế chuyên nghiệp và có kinh nghiệp. Bao tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. Sự đa dạng và phong phú trong thiết kế sản phẩm giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

01/09/2014
Thiết kế bao Sản phẩm - Xây dựng hình ảnh thương hiệu ZICZAC Agency  (290)
Thiết kế bao Sản phẩm - Xây dựng hình ảnh thương hiệu ZICZAC Agency Thiết kế bao sản phẩm là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. Công dụng của thiết kế bao đã được mở rộng trong cả lĩnh vực bảo quản, vận chuyển, thương mại. .. Trong thời đại phát triển như hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô vàn những .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/08/2014
Thiết kế bao sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp  (293)
Thiết kế bao sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp Sự đa dạng và phong phú trong thiết kế sản phẩm giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, điều này lại khiến hầu các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới để tạo ra bản sắc riêng cho thương hiệu. Một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn một loại hàng hóa hay một loại hình dịch vụ đó là mẫuthiết kế bao của sản phẩm. Bao gây chú ý cho người tiêu dùng bởi màu sắc, kiểu dáng và thiết kế của .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

31/08/2014
ZICZAC Agency - dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp tại Hà Nội  (350)
ZICZAC Agency - dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế ZICZAC INTERACTIVE Agency luôn tạo ra những mẫu sản phẩm thiết kế logo, thiết kế bao đạt chất lượng tốt nhất, đưa ra những ý độc đáo , riêng biệt , tạo ra những sự sáng tạo trong từng mẫu sản phẩm. Chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp , thiết kế bao chuyên nghiệp. Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế logo, sáng tạo trong từng sản phẩm. ZICZAC Interactive .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/07/2014
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014  (241)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Slogan Copy Writter Tạo dựng thương hiệu Từ những sản phẩmZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao , brochures , catolog chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/07/2014
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC  (385)
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC Sau nhiều năm làm nghề thiết kế ZICZAC Interactive nhận thấy rằng những mẫu bao đóng góp rất nhiều trong chiến lược của môt tập thể, điều đó thúc đẩy các mặt hàng kinh doanh luôn đạt được những hiệu quả kinh tế thành công. Phong cách sáng tạo trong thiết kế bao ảnh hưởng rất nhiều, hãy mang những khái niệm riêng biệt, đúng ý nghĩa sản phẩm cần đề cập, độc đáo, duy nhất trong hệ thông các sản phẩm, thì việc PR thương hiệu sẽ .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/07/2014
Thiết kế bao ấn tượng - sáng tạo - độc đáo - chuyên nghiệp - ZICZAC Agency  (269)
Thiết kế bao ấn tượng - sáng tạo - độc đáo - chuyên nghiệp - ZICZAC Agency Nghành nghề nào cũng có một nét đặc trưng riêng, thiết kế bao cũng vậy, những nhà thiết kế/ Designer luôn gặp những khó khăn trong công việc của mình, điều áp lực nhất chính là Deadline. Áp lực này sẽ khiến bạn luôn bị thời gian kiểm soát công việc mình đang làm. Căng thằng trong việc hoàn thành dự án của khách hàng gây ra cho các designer những ràng buộc nhất định. Nhưng đó là những khó khăn thôi, và không có .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/08/2014
Chuyên gia thiết kế bao tạo dấu nhấn trên các sản phẩm  (254)
Chuyên gia thiết kế bao tạo dấu nhấn trên các sản phẩm Chúng tôi luôn tạo ra yếu tố khác biệt để mang về bộ áo mới trên sản phẩm, để gip các bạn thành công trên thương hiệu, nó cũng giúp cho hình ảnh kinh doanh của bạn trở nên ấn tượng đối với những khách hàng muốn lựa chọn mua sản phẩm. Là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế chúng tôi luôn mang lại những sp tốt , chất lượng, uy tín nâng tầm thương hiệu của bạn. Chúng tôi luôn dựa theo nhiều yếu tố cốt lõi để tạo ra cho các bạn các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

23/01/2015
Dịch vụ thiết kế bao sản phẩm chuyên nghiệp, hữu ích  (221)
Thiết kế bao sản phẩm là sự kết hợp giữa cấu trúc, màu sắc, hình ảnh, nguyên liệu nhằm tạo ra sự chú ý của khách hàng về sản phẩm đó. Bao không chỉ có vai trò bảo vệ sản phẩm, ngăn cản sản phẩm không bị dính bụi bẩn, nước, giúp vận chuyển được dễ dàng. Ngoài ra, nó còn truyền đạt được các thông tin. Đặc biệt, nó còn là yếu tố để thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả, thành công. Thiet ke bao bi đẹp, độc đáo sẽ hấp dẫn được khách hàng từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2015
Thiết kế bao đẹp - Yếu tố định vị sản phẩm và thương hiệu  (239)
Thiết kế bao đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiêp bởi bao luôn đi với sản phẩm bảo vệ sản phẩm và mang đến tác dụng lớn đối việc hấp dẫn khác hàng. Thiết kế bao ấn tượng và độc đáo sẽ giúp xác định được thương hiệu cũng như sản phẩm trên thị trường và là yếu tố mang đến hiệu quả cho chiến dịch marketing. Ngoài ra, bao đẹp sẽ là cầu nối nhằm kết nối sản phẩm với khách hàng với nhau. Thiết kế bao đẹp sẽ làm sản phẩm của doanh nghiệp bạn hấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/05/2015
Dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp chất lượng cao- 0915 344 200  (319)
Thiết kế in ấn Thiết kế in ấn là một dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong quảng cáo. Nhằm giúp cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất có thể trình bày hiệu quả các thông tin về công ty và sản phẩm của mình. Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất luôn bận rộn với công việc của mình nên không thể nào đảm nhận luôn cả việc thiết kế in ấn cho công ty và nếu có thì chắc cũng chỉ hạn chế dừng lại ở mức độ nào đó. Vì thế các công ty thiết kế in ấn ra đời với đội ngũ chuyên viên được qua đào tạo bài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Xu hướng thiết kế bao 2015  (232)
Xu hướng thiết kế bao năm 2015 Thiết kế bao là một yếu tố vô cùng quan trọng, là một phần trong quá trình tác động đến sự thành công của chiến dịch marketing và làm tăng doanh số của doanh nghiệp. Thiết kế bao cần được hòa hợp với mẫu sản phẩmtạo sự hấp dẫn và kích thích quyết định mua hàng của khách hàng. Thiết kế bao có các quy tắc riêng, các nhà thiết kế bao chuyên nghiệp khi muốn tạo ra bao đều tuân thủ theo các quy tắc đó. Nhưng bao trong mỗi giai đoạn khác nhau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/01/2015
Thiết kế bao đẹp cần có các yếu tố gì?  (187)
Khi ta đến cửa hàng, đại lý, trung tâm mua sắm … sẽ thấy sản phẩm được bọc bởi lớp bao với các kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể ra quyết định mua sản phẩm khi họ chú ý đến bao . Bao có tác dụng là bảo vệ sản phẩm, giúp quá trình vận chuyển an toàn và cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng nhất về doanh nghiệpsản phẩm. Do đó, bao là một yếu tố quan trọng mang đến hiệu quả cho chiến lược quảng cáo. Vì thế, doanh nghiệp bán được các mặt hàng, sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/02/2015
Cảm hứng thiết kế bao Typography độc đáo và ấn tượng  (216)
Typography dùng diễn tả kỹ thuật ghép và nghệ thuật sắp đặt chữ trong quá trình thiết kế và in ấn Quá trình thiết kế bao , thì typography là phương tiện quan trọng để truyền đạt hình thức, chức năng, thông tin, tên sản phẩm và công ty đến với người tiêu dùng. Cách phối hợp màu sắc, font chữ và hình ảnh trên bao phù hợp, chọn lọc và thông minh nhằm khách hàng có thể đọc cũng như hiểu được hết các nội dung về sản phẩm, dịch vụ môt cách chính xác là một điều quan trọng. Và Typography ở trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/02/2015
Xem lại mẫu thiết kế bao mới và cũ hấp dẫn  (254)
Việc tái thiết kế bao là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề về thương hiệu. Xem các mẫu thiết kế bao cũ và mới của các sản phẩm để nhận biết được vai trò quan trọng của việc thiết kế lại bao . Kawake Bao cũ của thương hiệu Kawake chưa được cuốn hút, kém hấp dẫn Sự cải tiến của bao mới tăng lên đẳng cấp cho thương hiệu và sản phẩm. 2. Jupik Là sản phẩm về nước giải khát cho bé ở độ tuổi 3 – 10 tuổi. Thương hiệu Jupik đã cho thiết kế bao lại nhằm đánh dấu sự cải tiến về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/01/2015
Thiết kế bao có quan trọng trong doanh nghiệp?  (249)
Thiết kế bao có tầm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và hình ảnh của các doanh nghiệp từ đó nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng làm tăng doanh số của doanh nghiệp đó. Quan điểm đó được áp dụng đúng với mọi loại sản phẩm: sản phẩm tiêu dùng đến caccs sản phẩm công nghiệp và nó được chia sẻ tất cả mọi nơi bởi nhà quảng cáo tiếp thị và tạo dựng thương hiệu. Với quan niệm là “ tốt gỗ tốt hơn nước sơn” vào thời điểm trước đây, thì hiện tại nó đã không còn phù hợp với thời điểm, bởi hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/02/2015
Tìm nâng cao