BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ thiết kế cơ khí VN

bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (445)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (449)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp hiện đại 2015  (262)
Hiện nay công ty Media Hoàng Long đang mở rộng xu hướng thiết kế website bán hàng mới nhất, hiện đại nhất trong năm 2015. Một số xu hướng thiết kế web bán hàng mới nhất: 1. Phát triển thiết kế nền, giao diện Ngày nay việc sử dụng thiết bị cầm tay như smartphone, ipad, ... truy cập website ngày càng cao. Điều này đòi hỏi các giao diện website cần có tính tương tác với màn hình điện thoại. Do vậy, thiết kế giao diện sao cho phù hợp đang là yếu tố được chú ý trong ngành thiết kế website, những còn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế cơ khí VN RSCL1034985 Dịch vụ thiết kế khí VN  (680)
Chúng tôi là một đội ngũ kỹ sư và sinh viên chuyên ngành khí tại các trường đại học Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm tại các công ty lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi chuyên nhận vẽ ,thiết kế máy móc khí bằng các phần mềm 2D, 3D như : AutoCAD, SolidWork, Inventor, Catia ,Pro-e .. . Chúng tôi luôn đặt uy tín đối với khách hàng lên hàng đầu bằng chính sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình. Mong được hợp tác với tất cả quý khách hàng : công ty , doanh nghiệp , cá nhân trong và ngoài nước. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2024
Dịch vụ thiết kế web và tư vấn SEO miễn phí  (403)
Dịch vụ Thiết kế WEB và tư vấn SEO chuyên nghiệp iDichVuSeo. com là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ seo và quảng bá web, chuyên nghiệp trực thuộc công ty phần mềm APL Solutions. Công ty chúng tôi đã mang lại thành công cho hàng trăm khách hàng cùng hàng nghìn dự án dịch vụ Seo và thiết kế website. Với chiến lược áp dụng quảng cáo trực tuyến, các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể tiết kiệm chi phí so với các dịch vụ quảng cáo khác nhưng đồng thời nâng cao được hiệu quả kinh doanh. Bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/12/2011
Tp. Hà Nội: Dịch Vụ Thiết kế logo giá rẻ RSCL1034985 Dịch Vụ Thiết kế logo giá rẻ  (8,882)
Onedesign hoạt về lĩnh vực Thiết kế logo. Ngay từ khi thành lập, định hướng xuyên suốt của Onedesign là cung cấp giải pháp thương hiệu toàn diện một cách chuyên nghiệp thông qua những nội dung cụ thể: + Tư vấn thiết kế thương hiệu , nhãn hiệu, đặt tên thương hiệu, thiết kế thương hiệu + Thiết kế logo, biểu tượng, thiết kế logo theo phong thủy + Sáng tạo Slogan/ Khẩu hiệu + Quy chuẩn đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu+ Tư vấn luật sở hữu trí tuệ Chúng tôi tự hào đã và đang mang lại thành .. .
2,000,000 đ
/ 3500000
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/07/2016
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội RSCL1034985 Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội  (433)
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội Bạn đang gặp vấn đề về những mẫu sản phẩm. Bạn đang khó khăn về chiến lược sản phẩm để lôi cuốn khách hàng. Thiết kế bao bì quan trọng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, với những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra thì tôi mong rằng sẽ đáp ứng những nhu cầu bạn đang cần. Hãy đến với dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Ấn tượng - Mang lại những màu sắc tươi mới cho sản phẩm - Được nhiều người bình .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/06/2014
ZICZAC Agency - dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp tại Hà Nội  (359)
ZICZAC Agency - dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế ZICZAC INTERACTIVE Agency luôn tạo ra những mẫu sản phẩm thiết kế logo, thiết kế bao bì đạt chất lượng tốt nhất, đưa ra những ý độc đáo , riêng biệt , tạo ra những sự sáng tạo trong từng mẫu sản phẩm. Chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp , thiết kế bao bì chuyên nghiệp. Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế logo, sáng tạo trong từng sản phẩm. ZICZAC Interactive .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/07/2014
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014  (400)
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014 Công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive là 1 trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp về các dịch vụ thiết kế: - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Tạo dựng thương hiệu - Thiết kế logo - Branding - Slogan. ... - Hình ảnh thương hiệu - Và một số dịch vụ khác Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo - độc đáo - duy nhất ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

05/07/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì, logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1034985 Dịch vụ thiết kế bao bì, logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội  (418)
Dịch vụ thiết kế bao bì, logo, brochure, quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế ZICZAC INTERACTIVE Agency luôn tạo ra những mẫu sản phẩm thiết kế logo, thiết kế bao bì siêu hạng - Độc đáo - Chuyên nghiệp - Sáng tạo Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp , thiết kế bao bì chuyên nghiệp Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế logo, sáng tạo trong từng sản phẩm. ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/07/2014
ZICZAC Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội  (353)
ZICZAC Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive là 1 trong những chuyên gia về các dịch vụ thiết kế: - Thiết kế logo chuyên nghiệp - Tạo dựng thương hiệu - Bao bì - Branding - Slogan. ... Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế logo, sáng tạo trong từng sản phẩm. ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương hiệu. Đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để mang lại .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

04/07/2014
Dịch vụ Thiết kế bao bì ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp  (304)
Dịch vụ Thiết kế bao bì ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp Để có những mẫu thiết kế bao bì, thì các nhà thiết kế đã luôn phải đưa ra những phương án, sáng kiến để thực hiện những mẫu bao bì thành công. Thông thường thì các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế bao bì họ vẫn cố gắng tìm những công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp để có thể giúp họ truyền đạt ý tưởng để tạo nên những sản phẩm riêng biệt của công ty, mặt khác những mẫu bao bì phải đạt được sự thu hút khi khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/08/2014
Dịch vụ Thiết kế mẫu bao bì nhãn mác chuyên nghiệp - sáng tạo tại Hà nội  (315)
Dịch vụ Thiết kế mẫu bao bì nhãn mác chuyên nghiệp - sáng tạo tại Hà nội Một thiết kế bao bì tốt sẽ giúp cho việc truyền tải thông tin đến khách hàng dễ dàng hơn, tạo cho khách hàng có một sự gần gũi nhất định đến sản phẩm. Vì thế chúng ta nên có kế hoạch định hướng tốt trong việc đầu tư vào việc thiết kế bao bì sản phẩm Vai trò của thiết kế bao bì ngày càng góp phần quan trọng mang lại sự thành công cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh marketing chiến lược, nhiều năm phục vụ kinh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/08/2014
Dịch vụ thiết kế, xây dựng , tạo ra dấu ấn logo chuyên nghiệp  (217)
Dịch vụ thiết kế, xây dựng , tạo ra dấu ấn logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ xe taxi tải trọn gói giá rẻ tại tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo chuyên nghiệp Một trong những cách thành công của một doanh nghiệp đó chính là hình ảnh thương hiệu. Một thiết kế logo thương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2015
%%%%%% Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuẩn seo  (225)
Đa số những chiếc website sau thi thiết kế xong sẽ nằm chết. Bởi người trả tiền là người không giỏi về công nghệ. Nếu bạn thuê thiết kế website bất động sản rồi lại thuê thêm 1 anh IT với mức lương khoảng 12 triệu/ tháng. Thì có thể quá cao với mong muốn của bạn. Nếu bạn thuê 1 sinh viên mới ra trường với mức lương 4 triệu thì đó là 1 quyết định sai lầm, vì bản họ không làm được việc, hoặc đơn giản gặp sự cố nhỏ thì họ cũng chẳng có khả năng khắc phục. Thiết kế website bất động sản chỉ từ 500 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế website trọn gói Bizweb giá rẻ RSCL1034985 Dịch vụ thiết kế website trọn gói Bizweb giá rẻ  (412)
Bạn là cá nhân- doanh nghiệp đang kinh doanh online mà chưa có một website cho riêng mình. .. thông tin này sẽ có ích cho bạn! Xin giới thiệu với bạn về dịch vụ thiết kế website bán hàng của Bizweb: Bạn sẽ nhận được: - Website bán hàng online với đầy đủ tính năng, có thể bán hàng ngay sau 29, 5 giây, ^^. - Phí thiết kế = 0 , với kho giao diện 100+mẫu phù hợp với nhiều lĩnh vực, tùy chỉnh dễ dàng. - Chi phí thuê nhân viên hỗ trợ kỹ thuật và quản lý hệ thống website = 0. - Đặc biệt, bạn sẽđược hỗ .. .
2,520,000 đ
/ năm
Tp. Hồ Chí Minh
25/04/2014
dịch vụ thiết kế nội thất quán cafe  (426)
Dịch vụ Thiết Kế Quán Cafe của bosco chúng tôi đang phát triển cả về vị trí và năng lực, nay chúng tôi xin giới thiệu qua về dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ Thiết Kế Quán Cafe tuy du nhập vào nước ta không lâu tuy nhiên vai trò và vị trí của nó thì không thể nào phủ nhận, cùng với sự phát triển của thị trường dẫn đến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các công ty với nhau dẫn đến sự đổi với và các phong cách Thiết Kế Cũng đa rạng và phong phú hơn. sau đay tôi xin giới thiệu một số phong cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
bạn cần gì ở dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (311)
Dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư ngày nay đang trở nên rất phổ biến, không những có sự phát triển mạnh mẽ từ cầu mà cung đây cũng là thị trường cạnh tranh mạnh mẽ và người được lợi tất nhiên đó là khách hàng .Vậy với những lợi ích trên khách hàng nên đòi hỏi những lợi ích gì? Mục đích của Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đó là phải đẹp, đó là yêu cầu tất yếu đối với mỗi dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư, ngoài đẹp ra chúng ta cũng thấy có nhiều yêu cầu khác đó như độc đáo và sang trọng bởi như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2014
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive  (370)
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Logo được đánh giá như linh hồn, bộ mặt ngoại giao và niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Ngoài logo thì thiết kế bao bì sản phẩm là một hình thức đưa sản phẩm ra cho nhiều khách hàng quan tâm đến bạn nhiều hơn. Hiểu vì điều đó ZICZAC Interactive Agency đã mang những ý tưởng gửi vào những mẫu thiết kế bao bì ấn tượng và độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/07/2014
Dich vu thiet ke logo mang lại thương hiệu cho doanh nghiệp  (266)
Dich vu thiet ke logo mang lại thương hiệu cho doanh nghiệp Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp Dịch vụ quản trị nội dung website chuyên nghiệp tại tphcm Dịch vụ thiết kế logo sáng tạo chuyên nghiệp Thiết kế logo sáng tạo nhất tại Hà nội Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ Dich vu Thiet ke logo không những là nhu cầu rất quan trọng mà trong thời đại công nghệ thông tin phát triển thì việc xây dựng thương hiệu cũng mang tầm quan trọng không kém. Logo là một phần trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2015
Tìm nâng cao