BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch Vụ Thu Mua Máy Văn Phòng Giá Tốt Hà Nội

Dịch Vụ Thu Mua Máy Văn Phòng Giá Tốt Nội  (383)
Bạn cần bán lại các máy văn phòng cũ đã qua sử dụng hoặc muốn đổi máy mới để đáp ứng nhu cầu công việc. .. Doanh nghiệp có nhu cầu cần thanh lý gấp máy chiếu, máy in, máy scan. .. Tân Việt trân trọng giới thiệu dịch vụ thu mua thanh lý máy văn phòng giá cao, chúng tôi thu mua các loại máy chiếu, máy in , máy scan, laptop. .. với số lượng không giới hạn. Thu mua tất cả các dòng máy văn phòng cũ với tất cả các thương hiệu đang có mặt trên thị trường. Chúng tôi sẵn sàng thu mua với mọi tình trạng và .. .
Tp. Hà Nội
12/09/2014
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín tại Nội  (333)
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín tại Nội – Hãy nghĩ ngay tới Tân Việt Chuẩn bị mùa bóng đá hay những buổi hội thảo quan trọng của công việc, một lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp hay những bộ phim gia đình chiếu rạp, bạn cần tìm cho mình một công ty cho thuê máy chiếu uy tín, chất lượng tốt, giá thành thì phải chăng. Hãy đến với Công ty cổ phẩn Tân Việt, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tình, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi mong muốn trên của quý khách hàng. Trung tâm cho thuê máy .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2015
Dịch vụ sửa chữa máy văn phòng tại nhà  (322)
Sửa chữa máy văn phòng Với dịch vụ sửa chữa máy văn phòng của công ty tin học Thiên Long, quý khách sẽ được sửa chữa các loại máy văn phòng và hỗ trợ kỹ thuật tận nơi bởi đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ sửa chữa máy văn phòng Kiểm tra đánh giá hỏng hóc Báo giá vật tư cần thay thế Tiến hành thay thế lắp ráp linh kiện Tư vấn và chăm sóc khách hàng Dịch vụ sửa chữa máy văn phòng Công ty chúng tôi chuyên nhận đổ mực máy in, sửa chữa máy in máy văn phòng các loại. nhận đô mực máy .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

15/06/2014
Dịch vụ thu mua nạp đổi thẻ Gamebank tối ưu cho các admin  (522)
Dịch vụ thu mua nạp đổi thẻ cào của Gamebank phát triển qua kênh sv. gamebank. vn đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của cả cộng đồng game thủ lẫn admin. Sử dụng dịch vụ của Gamebank, Quý khách sẽ nhận được những lợi ích như: 1. Hệ thống code và mod tích hợp đa dạng Hiện nay, hệ thống code và mode tích hợp của Gamebank vô cùng đa dạng, hỗ trợ hầu hết các mã nguồn như Drupal, Xenforo, VBB, …tích hợp nạp thẻ tự động trên website. Ngoài ra, với các admin đang phát triển game MU thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Thu Mua Máy Lạnh Cũ TPHCM Tại Nhà Siêu Tốc RSCL1390577 Dịch Vụ Thu Mua Máy Lạnh Cũ TPHCM Tại Nhà Siêu Tốc  (375)
Không còn tình trang bị ép giá khi bán máy lạnh cũ nữa, bạn cũng không cần phải vất vả vận chuyển máy lạnh đến tận nơi thu mua máy lạnh cũ TPHCM. Trí Nhân sẽ luôn đồng hành cùng bạn để mang đến những sự hài lòng tối đa về mức giá thu mua cũng như dịch vụ thu mua máy lạnh cũ TPHCM tận nơi. Dịch Vụ Thu Mua Máy Lạnh Cũ TPHCM Tại Nhà Siêu Tốc Bạn đang sở hữu một chiếc máy lạnh nhưng bạn muốn đổi cái mới hoặc do nó bị hỏng và đang tìm nơi tiêu thụ nhưng không biết địa chỉ thu mua máy lạnh cũ TPHCM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/07/2016
Tp. Hà Nội: Dịch Vụ Thu Mua Điều Hòa Cũ Giá Cao tại Hà Nội 0966. 835. 487 RSCL1390577 Dịch Vụ Thu Mua Điều Hòa Cũ Giá Cao tại Nội 0966. 835. 487  (360)
CÔNG TY TNHH DV & KT ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HOTLINE : 0966. 835. 487 - Thu mua điều hòa cũ các công suất ( 5000 btu, 9000btu, 12000btu) - Thanh lý tận nơi không ngại xa - Thủ tục nhanh gọn buôn bán sòng phẳng luôn đưa giá cả cao nhất cho khách hàng - Có hoa hồng cao cho người giới thiệu được hợp đồng thanh lý Chuyên thu mua tủ lạnh cũ, điều hòa, máy giặt đã qua sử dụng, tủ lạnh, bình tắm nóng lạnh, máy giặt , dàn am thanh hệ thống lạnh công nghiệp, điều hòa trung tâm VRV VRF, máy lạnh dân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/03/2013
Cung cấp mực in và dịch vụ sửa chữa máy văn phòng tại doanh nghiệp  (349)
Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy việt nam chuyên cung cấp các loại phòng. máy in văn phòng máy in Hp một thương hiệu đã được khẳng định từ lâu. Đến với Maxbuy. vn bạn sẽ tìm được những sản phẩm phẩm tốt nhất vói giá rẻ nhất trên thị trường để phục vụ cho công việc in ấn cho cá nhân hay văn phòng của bạn. Với các sản phẩm thuộc thế mạnh, Hãy truy cập ngay http: //www. maxbuy. vn hoặc gọi 04. 628 54021 - 04. 668. 41456 để được tư vấn miễn Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt nam chuyên cung cấp các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/09/2012
Cửa hàng mua máy chiếu cũ giá cao nội  (340)
Cửa hàng mua máy chiếu cũ giá cao nhất thủ tục nhanh chóng – gọn gàng – uy tín. Bạn có máy chiếu cũ cần bán để lên đời dòng máy chiếu cao cấp hơn? Bạn có máy chiếu bị hỏng, bị rơi vỡ, bị lỗi không còn sử dụng được nữa cần bán với giá cao? Hãy đến với cửa hàng thu mua máy chiếu cũ của chúng tôi. Chúng tôi chuyên thu mua tất cả các dòng máy chiếu cũ hỏng, máy chiếu đã qua sử dụng. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị văn phòng Tân Việt là địa chỉ thu mua máy chiếu cũ giá cao uy tín .. .
Tp. Hà Nội
29/09/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên thu mua máy chiếu cũ giá cao nhất tại Hà Nội RSCL1390577 Chuyên thu mua máy chiếu cũ giá cao nhất tại Nội  (416)
Bạn có máy chiếu cũ, hỏng, máy chiếu đã qua sử dụng muốn bán? Bạn đang có số lượng lượng lớn về máy móc cũ và các thiết bị văn phòng cần bán gấp? Hãy đến với Công Ty Cổ Phần TÂN VIỆT chúng tôi, một doanh nghiệp chuyên thu mua máy chiếu cũ giá cao nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi hỗ trợ miễn phí mọi thông tin nhằm giúp khách hàng nhận được lợi ích tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thu mua máy chiếu cũ. Với phương châm đặt .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2014
Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại nội 0936 07 07 99  (293)
Dịch vụ tổ chức sinh nhật tại nội 0936 07 07 99 Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại nội 0936 07 07 99 Khánh Dương Media Đơn vị chuyên tổ chức biểu diễn trong ngày sinh nhật các bé yêu. Theo nhu cầu của cuộc sống hiện đại tại nội những năm gần đây có rất nhiều những gia đình muốn tổ chức sinh nhật thật ấn tượng cho con em của mình như một cách để gia đình , người thân cũng như bạn bè được gặp gỡ nhau , được cùng nhau vui vẻ thoải mái , các bé được giao lưu , được vui chơi cùng nhau .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2014
Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại nội 0988888795  (327)
Dịch vụ tổ chức sinh nhật tại nội 09. 88888. 795 Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại nội 09. 88888. 795 Khánh Dương Media Đơn vị chuyên tổ chức biểu diễn trong ngày sinh nhật các bé yêu. Theo nhu cầu của cuộc sống hiện đại tại nội những năm gần đây có rất nhiều những gia đình muốn tổ chức sinh nhật thật ấn tượng cho con em của mình như một cách để gia đình , người thân cũng như bạn bè được gặp gỡ nhau , được cùng nhau vui vẻ thoải mái , các bé được giao lưu , được vui chơi cùng nhau .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2014
Tp. Hà Nội: Kinh Doanh Mua Bán Sửa Chữa Thiết Bị Máy Văn Phòng Thiết Bị Trình Chiếu Chuyên RSCL1390577 Kinh Doanh Mua Bán Sửa Chữa Thiết Bị Máy Văn Phòng Thiết Bị Trình Chiếu Chuyên  (347)
Kinh Doanh Mua Bán Sửa Chữa Thiết Bị Máy Văn Phòng Thiết Bị Trình Chiếu Chuyên Nghiệp Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia ( VUGIA. ,JSC): Là một tập thể trẻ đoàn kết, năng động và được đào tạo một cách bài bản nhất. Slogan “Thành công của khách hàng là sự phát triển của công ty” Các lĩnh vực hoạt động của VUGIA. ,JSC 1. Kỹ thuật – Dịch vụ - Dịch vụ cho thuê thiết bị trình chiếu: cho thuê máy chiếu, màn chiếu - Dịch vụ cho thuê phụ kiện trình chiếu - Dịch vụ cho thuê máy văn phòng: máy photocopy… - .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2011
Tp. Hà Nội: thuê máy văn phòng- giải pháp tối ưu RSCL1390577 thuê máy văn phòng- giải pháp tối ưu  (1,052)
Thuê máy văn phòng – giải pháp tối ưu Bạn đang đứng trước một dự án, bạn đang băn khoăn có nên bỏ ra một số vốn lớn để đầu tư thiết bị máy móc văn phòng? Thuê máy – giải pháp tối ưu! Nắm bắt được tâm lý khách hàng, công ty TNHH TM & DV Quảng Lợi mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê máy văn phòng. Bạn không cần bỏ ra số vốn quá lớn cho việc đầu tư máy, đó là chưa kể đến chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy. .. mà vẫn có thể nhận về những sản phẩm tốt nhất với hiệu suất làm việc cao. Quý khách có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/09/2011
Thu mua máy tính cũ giá cao tận nơi 0932 637 482 Tâm  (506)
Thu mua máy tính cũ giá cao tận nơi 0932 637 482 Mr Tâm Chúng tôi nhận thanh lý máy tinh cũ nhận thanh lý tất cả các loại máy tinh, laptop màn hình LCD, CRT .. ... (hư, cũ, mới) không kể số lượng Thanh Lý Phòng Game, Thanh Lý Tiệm Game uy tín và nhanh gọn. Thanh lý máy tính công ty Chuyên thanh lý phòng nét. Thanh lý phòng game Chuyên Thanh Lý Phòng Nét Giá Cao, thanh lý nhanh gọn. Báo giá phòng nét trực tiếp giá cao cạnh tranh các nơi thu mua khác! Thẩm định giá tài sản Phòng Nét bao gồm: Swhich, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/02/2015
Dịch vụ đổ mực máy in chất lượng tại Nội  (313)
Nằm Võng Thị - Bưởi - Nội, công ty trách nhiệm hữu hạng tin học Vĩnh Thịnh đã có uy tín về lĩnh vực cung cấp dịch vụ đổ mực máy in chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thủ đô Nội. Ngoài ra còn các dịch vụ sửa máy in, sửa máy tính , sửa máy phô tô. Vĩnh Thịnh đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng từ lâu. Không những phát triển mạnh về dịch vụ đổ mực máy in mà chúng tôi còn phát triển mạnh các lĩnh vực khác như : thay hộp mực, sửa máy in, sửa máy tính, ... .Dưới đây là các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/10/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà tại Hà Nội. RSCL1390577 Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà tại Nội.  (277)
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, công ty Phương Nguyên cung cấp dịch vụ đổ mực máy in tại nhà với các ưu điểm: - Chi phí thấp. - Phục vụ nhanh chóng. - Trung thực, nhiệt tình. - Làm việc 24/ 24h tất cả các ngày trong tuần. - Nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Quý khách với nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin liên hệ trực tiếp đến SĐT: 0982. 665564 – 0985750528 để được phục vụ một cách nhanh chóng nhất. Sửa chữa Phương Nguyên Chuyên mua bán – Sửa chữa – Đổ mực máy in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/05/2016
Dịch Vụ Cho Thuê Máy Chiếu Chất Lượng Tại Nội  (291)
Ngày nay trong xã hội hiện đại, nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng cao. Trong các buổi họp, hội thảo nội bộ của công ty, gặp gỡ đối tác, hay thuyết trình với khách hàng. Trong các buổi đào tạo học cần có máy chiếu để học viên dễ tiếp thu bài giảng. Hình ảnh trực quan sinh động cùng video, âm thanh để bài giảng luôn cuốn hút. Tương tác giữa người dạy và người học, kết hợp nghe nhìn để người học tiếp thu dễ dàng hơn. Trình bày đa dạng tài liệu: Thuyết trình, powerpoint, báo cáo, … Công ty cổ .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2014
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín nhất Nội  (291)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu, thiết bị hội thảo, âm thanh ánh sáng. ..hàng đầu tại miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị trình chiếu trung tâm cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khe nhất từ phía khách hàng. Ngoài ra, với hàng trăm con máy chiếu có sẵn chính hãng, chất lượng cao, cường độ chiếu sáng từ 2, 000 Lumens đến 15, 000 Lumens chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2015
Thu mua máy chiếu cũ giá tốt  (301)
Bạn đang có một máy chiếu đã sử dụng nhiều năm? Bạn muốn thanh lý với giá cao và đổi một chiếc máy chiếu mới công nghệ hiện đại hơn. Bạn đang băn khoăn về một địa chỉ để bán chiếc máy cũ của mình và mua một chiếc máy chiếu với cấu hình và chất lượng tốt hơn. Hãy đến với chúng tôi. Tân Việt- chuyênthu mua máy chiếu cũ giá cao. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, bạn yên tâm chúng tôi sẽ đánh giá đúng chất lượng máy, tình trạng máy và có giá hợp lý cho bạn. Sự hài lòng của khách hàng .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2015
Tp. Hải Phòng: Dịch vụ cho thuế máy pha cafe giá tốt tại Việt Nam RSCL1390577 Dịch vụ cho thuế máy pha cafe giá tốt tại Việt Nam  (368)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp dịch vụ cho thuê máy pha cafe Expresso thương Expobar Tây Ban Nha; Ý. .. Với đầy đủ các dòng máy dùng cho quán cafe; văn phòng hoặc khách sạn. .. chúng tôi cung cấp đầy đủ các lựa chọn cho nhu cầu về máy pha cafe với chất lượng tuyệt hảo của các thương hiệu hàng đầu của Châu Âu. Ngoai ra chúng tôi còn cung cấp các loại cafe Hạt chất lượng tốt nhất của các vùng đặc sản cafe tại Việt Nam. 1. Bộ máy xay + máy pha 2 group Monroc : Giá 3 tr .. .
2,080,000 đ
/ bộ
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

04/03/2016
Tìm nâng cao