BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch Vụ Vận Chuyển Đàn Piano Uy Tín Chuyên Nghiệp

Dịch vụ ép cọc bê tông uy tín chuyên nghiệp tại TP. HCM  (249)
Dịch vụ ép cọc bê tông uy tín chuyên nghiệp tại TP. HCM Công Ty chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ ép cọc bê tông cho quý khách hàng, chủ đầu tư, doanh nghiệp như: Ép cọc bê tông nhà dân, ép cọc bê tông công trình dân dụng Ép cọc bê tông công trình xây dựng công nghiệp Máy thi công ép cọc: Ép robot 120 tấn – 420 tấn, ép neo 40 tấn – 50 tấn , ép cọc không dùng điện, ép cừ lazsen robot 70 tấn, máy ép thủy lực có tải trọng từ 60-150 tấn. Tải bằng sắt và bằng bê tông Cọc bê tông 250×250: 4 thép .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

08/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Sơn Nước Giá Rẻ- Uy Tín- Chuyên Nghiệp RSCL1433330 Dịch Vụ Sơn Nước Giá Rẻ- Uy Tín- Chuyên Nghiệp  (247)
Dịch Vụ Sơn Nước Giá Rẻ- Uy Tín- Chuyên Nghiệp Công ty Cổ Phần Hải Việt là nhà cung cấp và thi công sơn nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công sơn nước, cùng với đội thợ chuyên nghiệp, làm việc lâu năm cùng, chúng tôi tự hào là nhà thi công sơn nước chuyên nghiệp số 1 Việt Nam hiện nay Sơn nước nhà mới: Nhận thi công sơn nước nhà mới, trét bả matis chuyên nghiệp, nhận làm từ nhà cấp 4 đến các tòa nhà cao tầng, sơn bả trong nhà, và ngoài nhà. Sơn nước nhà cũ, sơn lại: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Vận Chuyển Đàn Piano Uy Tín Chuyên Nghiệp RSCL1433330 Dịch Vụ Vận Chuyển Đàn Piano Uy Tín Chuyên Nghiệp  (406)
TNHH Vận chuyển MGT Corp ĐC: 766/ 16/ 15/ 32 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình ĐT: 0939 405 829 http: //vanchuyendanpiano. net Bạn đang sở hữu một showroom đàn piano, một trung tâm âm nhạc, trường nhạc, hoặc cá nhân đang sở hữu một cây đàn piano … và bạn đang có nhu cầu vận chuyển đàn piano sang một showroom khác rộng rãi hơn để mở rộng thêm quy mô kinh doanh, hoặc muốn chuyển sang nhà mới, hoặc địa điểm khác. Nhưng không biết làm sao để vận chuyển đàn piano một cách an toàn không xảy ra bất cứ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/12/2014
Tp. Hà Nội: Tìm dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín chất lượng tại Hà Nội RSCL1433330 Tìm dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín chất lượng tại Hà Nội  (311)
Thuê xe nâng giá rẻ. Vantai24h hiện tại đang cho thuê xe nâng hàng tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước. Tải trọng nâng đa số là 2. 5 tấn và 13 tấn, trong đó có rất nhiều xe nâng hàng với nhiều khung nâng. Trong suốt quá trình cho thuê, khách hàng không phải lo lắng tới chi phí bảo dưỡng xe cùng với việc thay thế phụ tùng vì chúng tôi có chế độ bảo trì hàng tháng cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm là xe nâng cho thuê của chúng tôi luôn trong tình trạng tốt nhất. Vantai24h luôn trang bị những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/05/2015
Tìm 1 công ty vận tải hàng hóa uy tín, chất lượng như thế nào?  (224)
Với sự ra đời các công ty vận tải đã giúp việc lưu thông hàng hóa giữa các vùng tiện lợi, nhanh chóng, đóng góp lớn lao vào quá trình phát triển kinh tế của đất nước. Tuy nhiên, giữa hàng trăm công ty vận tải như hiện nay thì làm sao để chọn công ty vận tải uy tín, chất lượng? Làm sao để chọn công ty vận tải uy tín, chất lượng? Vận tải hàng hóa là nhu cầu không thể thiếu của các doanh nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh. Lựa chọn được công ty dịch vụ vận tải hàng hóa uy tín, khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thi Công Sơn Sàn Giá Rẻ- Dịch Vụ Thi Công SƠn Sàn Epoxy RSCL1433330 Thi Công Sơn Sàn Giá Rẻ- Dịch Vụ Thi Công SƠn Sàn Epoxy  (240)
Dịch Vụ Công Sơn Epoxy-Uy Tín- Giá Rẻ Công ty TNHH Ong Thợ là nhà cung cấp và thi công sơn Epoxy, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công sơn Epoxy, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ thi công sơn Epoxy, uy tín chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh . Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật thi công sơn Epoxy, hiện đại và hiệu quả nhất luôn đem đến cho quý khách niềm tin khi sử dụng dịch vụ sản phẩm tại công ty Ong Thợ. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Thi Công Sơn Sàn, Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ RSCL1433330 Dịch Vụ Thi Công Sơn Sàn, Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ  (312)
Dịch Vụ Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Nhất Tp. HCM Công ty TNHH Ong Thợ là nhà cung cấp và thi công sơn Epoxy, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công sơn Epoxy, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ thi công sơn Epoxy, uy tín chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh . Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật thi công sơn Epoxy, hiện đại và hiệu quả nhất luôn đem đến cho quý khách niềm tin khi sử dụng dịch vụ sản phẩm tại công ty Ong Thợ. Chúng tôi luôn cam kết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ vận tải Hà Nội - Chuyên cho thuê xe tải, xe đầu kéo, xe nâng hạ hàng hóa RSCL1433330 Dịch vụ vận tải Hà Nội - Chuyên cho thuê xe tải, xe đầu kéo, xe nâng hạ hàng hóa  (371)
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đã có những bước phát triển không ngừng trong việc đảm bảo mọi dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt là vận chuyển hàng hóa nội địa bằng đường bộ một cách tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã có một số thành công đáng kể với nhiều khách hàng lớn và làm ăn lâu dài (Công ty cổ phần Vận tải Tiến Đạt, Điện lạnh Media, Supor, Kinh Đô, Mì Gấu Đỏ, American, Vinamilk, Linkfox, Holcim, Chenker, …). vantaihanoi. vn được minh cấp với chức năng là một dịch vụ vận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

25/07/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe container RSCL1433330 Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe container  (348)
Với mỗi chuyến đi đường dài, lái xe nào cũng mong muốn có thêm người đồng hành trong suốt chuyến đi để có người cùng trao đổi, trò chuyện, gạt đi sự cô đơn, buồn tẻ. Anh Trần Đức Sơn, lái xe của Vantai24h cho biết: “Xe của tôi là loại 5 tấn nên thường không có phụ xe đi cùng. Mỗi khi nhận được lệnh vận chuyển hàng đường dài, nếu có khách hàng đi cùng tôi thấy rất vui. Có bạn đồng hành sẽ có thêm nhiều câu chuyện vui, tích lũy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

16/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ vận chuyển hàng hoá hai chiều giá rẻ RSCL1433330 Dịch vụ vận chuyển hàng hoá hai chiều giá rẻ  (346)
Vận tải hàng hoá hai chiều. Vận tải hàng đi các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Lào Cai. ..Giá cước vận chuyển cũng đang biến động theo chiều giảm của giá thị trường. Nền kinh tế đang vào thời điểm xuống dốc Doanh thu cũng hạn hẹp mà chi phí lại tăng dần Để bán được sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải thông qua thật nhiều giai đoạn. Trong đó khâu vận chuyển hàng hoá cũng chiếm phần quan trọng trong việc mua bán và ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Chính vì điều này .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

06/11/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp RSCL1433330 Dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp  (306)
Vân tải hàng hóa là gì? Bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa? Bạn chưa biết rõ phải làm thế nào? Và liên hệ với ai? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ dịch vụ vận tải hàng hóa sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như là thời gian, đem đến lợi nhuận cao nhất. Vận tải hàng hóa miêu tả ngắn gọn chính là di chuyển đối tượng hàng hóa, đưa hàng hóa từ vị trí này đến vị trí khác. Có thể bạn không để ý, nhưng việc vận chuyển hàng hóa diễn ra hàng ngày, hàng giờ xung quanh ta. Hoạt động vận chuyển hàng hóa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

29/03/2015
Tp. Hà Nội: Chia sẻ dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe taxi tải tại Hà Nội RSCL1433330 Chia sẻ dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe taxi tải tại Hà Nội  (338)
Taxi tải là 1 trong những loại hình dịch vụ được vận chuyển hàng hóa bằng oto có thùng xe và với tải trọng có kích thước vừa vặn với số lượng đồ đạc của khách hàng. Vì có kích thước vừa nên xe taxi tải tham gia giao thông rất nhỏ gọn gàng và không chiếm hết phần đường giao thông như các loại hình xe ba gác, xe lam. Với hệ thống đầu tư trang thiết bị, thùng xe rộng rãi có cài then chốt cửa nên dễ dàng hơn khi vận chuyển, đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa không bị rơi, không bị hư hại của thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vu vận chuyển hàng đông lạnh Tân Bảo An RSCL1433330 Dịch vu vận chuyển hàng đông lạnh Tân Bảo An  (403)
Vận chuyển hàng đông lạnh Công ty Tân Bảo An cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh tại TPHCM Tuyến vận chuyển : Nội thành TPHCM và Các tỉnh miền đông – miền tây Các loại xe chính : Xe tải lạnh 1. 1 tấn – 4. 5 tấn – 7. 2 tấn Nhằm phát triển dịch vụ tốt hơn – chúng tôi mong muốn tìm kiếm đối tác và khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa đông lạnh chuyên nghiệp hơn Rất mong được phục vụ Khách hàng CTY TNHH MTV DV VT Tân Bảo An Trụ sở : 94 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 3, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, .. .
1,000,000 đ
/ chuyến
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tân Bảo An dịch vu vận chuyển hàng đông lạnh RSCL1433330 Tân Bảo An dịch vu vận chuyển hàng đông lạnh  (279)
Vận chuyển hàng đông lạnh Công ty Tân Bảo An cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh tại TPHCM Tuyến vận chuyển : Nội thành TPHCM và Các tỉnh miền đông – miền tây Các loại xe chính : Xe tải lạnh 1. 1 tấn – 4. 5 tấn – 7. 2 tấn Nhằm phát triển dịch vụ tốt hơn – chúng tôi mong muốn tìm kiếm đối tác và khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa đông lạnh chuyên nghiệp hơn Rất mong được phục vụ Khách hàng CTY TNHH MTV DV VT Tân Bảo An Trụ sở : 94 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 3, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

27/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vu vận chuyển hàng đông lạnh Bắc Nam RSCL1433330 Dịch vu vận chuyển hàng đông lạnh Bắc Nam  (344)
Vận chuyển hàng đông lạnh Công ty Tân Bảo An cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh tại TPHCM Tuyến vận chuyển : Nội thành TPHCM và Các tỉnh miền đông – miền tây Các loại xe chính : Xe tải lạnh 1. 1 tấn – 4. 5 tấn – 7. 2 tấn Nhằm phát triển dịch vụ tốt hơn – chúng tôi mong muốn tìm kiếm đối tác và khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa đông lạnh chuyên nghiệp hơn Rất mong được phục vụ Khách hàng CTY TNHH MTV DV VT Tân Bảo An Trụ sở : 94 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 3, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

16/02/2016
Tp. Hà Nội: Lựa chọn dịch vụ taxi tải chở hàng tại Hà Nội RSCL1433330 Lựa chọn dịch vụ taxi tải chở hàng tại Hà Nội  (263)
Taxi tải là loại hình dịch vụ giúp vận chuyển hàng hóa, đồ dùng trong nhà, phòng trọ, công ty, văn phòng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay trên thị trường. Trong những thập niên 90 mới có xuất hiện loại hình vận tải này và từ đó đến nay loại hình này đã phát triển, được nhiều người biết đến và gắn liền với cuộc sống người dân nhiều hơn. Theo quy định của ngành giao thông công chính, thì một số xe tải hạng nặng xe không được vào nội đô, do đó việc các xe tải hạng nhẹ hoạt động là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

26/06/2015
Tp. Hà Nội: Chia sẻ kinh nghiệm lái xe tải qua đoạn đường bị lụt nước RSCL1433330 Chia sẻ kinh nghiệm lái xe tải qua đoạn đường bị lụt nước  (311)
Vào tháng 7, tháng 8 hàng năm, quãng đường vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Khoái Châu, Hưng Yên lại ngập tràn quả nhãn. Loại quả này chỉ có vào mùa hè và đặc biệt, theo kinh nghiệm của dân gian, cứ năm nào nhãn sai quả thì năm đó nước sẽ lớn Ngay từ cuối tháng 7/ 2015, các tỉnh miền Bắc đã phải hứng chịu đợt mưa, lũ kéo dài khoảng 7 ngày. Mực nước tại các sông đều dâng cao. Thậm chí tại nhiều địa phương ở miền Bắc đã bị mưa, lũ gây ngập úng nặng, giao thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

17/08/2015
Bán đàn piano uy tín  (369)
Ban dan piano uy tín Đan Nguyên Piano – Cửa hàng bán đàn piano uy tín và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và bán đàn piano cơ nhập nguyên bản từ Nhật. Các sản phẩm đàn piano được kiểm định chất lượng tại Nhật và giữ nguyên hiện trạng khi về đến cửa hàng chúng tôi và bán cho khách hàng. Mọi cây đàn piano đều có hồ sơ chứng nhận xuất xứ và kiểm định chất lượng do bên Nhật bản cung cấp. Do vậy, khi mua đàn piano ở cửa hàng chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/01/2015
Đan Nguyên Piano bán đàn piano uy tín tại TP. HCM  (226)
Piano Đan Nguyên chuyên phân phối bán đàn piano sỉ và lẻ tại TPHCM, bán đàn piano mới uy tín HCM . Tất cả đàn piano đều nhập nguyên bản từ Nhật, có chứng nhận xuất xứ và chất lượng đầy đủ. Với dãy sản phẩm đàn piano đa dạng và phong phú, quý khách và quý phụ huynh sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình và cho con em một cây đàn piano ưng ý nhất. Đặc biệt Piano Đan Nguyên chuyên bán đàn piano uy tín với dãy sản phẩm mang thương hiệu Yamaha, một thương hiệu đản piano đã nổi tiếng khắp thế giới và rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/03/2015
Dịch vụ xem bói công danh uy tín  (252)
Dịch vụ xem bói công danh uy tín Tìm chỗ coi bói công danh đúng nhất - Địa điểm xem bói công danh chính xác bói bài tình yêu - Giúp bạn giải quyết những khó khăn gặp phải qua các cỗ bài Tarot Phương Tây được nhiều bạn trẻ trải nghiệm và tin tưởng # Bạn đang gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định những vấn đề cuộc sống? * Bạn đang không hạnh phúc với tình cảm hiện tại. * Sự nghiệp của bạn có những xáo trộn, ảnh hưởng đến cuộc sống tương lai * Gia đình bạn có những sự thay đổi theo chiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/06/2015
Tìm nâng cao