BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Điểm nổi bật của nhà tiền chế so với nhà xưởng bê tông

Điểm nổi bật của nhà tiền chế so với nhà xưởng tông  (350)
Trước đây, Người ta thường xây dựng nhà xưởng công nghiệp với thiết kế rất sài và giường như nhà xưởng không được chú trọng nhiều. Tuy nhiên, với xã hội ngày càng phát triển hiện nay thì các mô hình nhà xưởng đã trở nên tân tiến và hiện đại hơn. Các bản vẽ đã được chuyên môn hóa và đầu tư hết sức kỹ lưỡng nhằm tạo ra công trình chất lượng và tiện nghi cho quá trành hoạt động cung ứng hàng hóa cho hoạt động của doanh nghiệp. Trước đây, hầu như các nhà xưởng đều được xây dựng bằng vật liệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/07/2016
Điểm nổi bật của dự án chung cư 87 Lĩnh Nam ( NEW HORIZON CITY)  (172)
Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam chúng tôi rất vui mừng thông báo buổi mở bán đầu tiên tòa chung cư HH01 – tòa đẹp nhất thuộc dự án NEW HORIZON sát cạnh Time City. Điểm nổi bật của tòa HH01: - Tiện ích: tầng 1- tầng 2 là khu trung tâm thương mại, dịch vụ, tầng 3-5 là khu văn phòng. - Bể bơi ngoài trời nằm ở tầng 5, hướng bể bơi nhìn ra đường Lĩnh Nam – quy hoạch 50m của Quận. - Hơn nữa, dự án chỉ cách Time City 1 con đường 40m, như vậy cư dân của NEW HORIZON rất dễ dàng sang Time City sử .. .
22 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/10/2015
Tp. Hà Nội: 5 điểm nổi bât của dự án Gemek Premium RSCL1700152 5 điểm nổi bât của dự án Gemek Premium  (309)
5 điểm nổi bât của dự án Gemek Premium Vị trí: Nằm tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu thành thị mới Gleximco – Lê Trọng Tấn, tòa nhà hỗn tạp được biết đến với tên thương mại là Gemek Premium. Dự án là một tổ hợp trọng điểm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp với kiến trúc hiện đại và đầy đủ các tiện ích dịch vụ hàng đầu của 1 vùng thành phố lớn . Dự án thuộc cùng các dự án Khu đô thị mới hác như: Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Vườn Cam, Xuân Phương, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Vân Canh… Đây .. .
14 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/01/2016
Ưu điểm nội bật của bàn ghế inox trong sinh hoạt  (280)
Có thể nói trong gia đình không thể thiếu đi những sản phẩm nội thất inox như :Bàn ghế inox, Kệ để giày dép, giá kệ inox…Vậy tại sao sản phẩm inox lại được đánh giá cao trong việc sử dụng sinh hoạt của con người? Việc mong muốn sử dụng các vật dụng bền ,đẹp, an toàn mà giá thành hợp lý là điểu ai cũng mong muốn. Các sản phẩm Bàn ghế inox và một số thiết bị inox khác ra đời đáp ứng được mọi mong muốn của người sử dụng. Hiểu được điều đó Xưởng sản xuất inox của chúng tôi đã cho ra đời hàng triệu sản .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/11/2015
Tp. Hà Nội: Đặc điểm nổi bật của máy tính tiền casio se-c450 RSCL1700152 Đặc điểm nổi bật của máy tính tiền casio se-c450  (188)
1. Đặc điểm nổi bật của máy tính tiền casio se-c450 đó là - Màn hình hiển thị cho nhà quản lý lên đến 10 dòng - Màn hình hiển thị cho khách hàng 2 dòng - Bàn phím chìm 72 phím - Có thể nhớ để lưu trữ giữ liệu ra các thiết bị khác - Ngăn kéo đựng tiền 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu - Máy in hóa đơn nhiệt giúp in hóa đơn cho khách hàng - Mua ngay máy tính tiền casio se-c450 với giá: 8. 700. 000 VND/ chiếc - Hình ảnh máy tính tiền casio se-c450 2. Tại sao nên mua máy tính tiền casio se-c450 tại .. .
8,700,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/02/2015
Ưu điểm nổi bật của Phần Mềm Đăng Tin Rao Vặt VRP so với các PM khác  (206)
Đăng Tin Rao Vặt hàng loạt giúp tin rao vặt của bạn xuất hiện cùng một lúc lên tất cả các Website Rao Vặt hiện nay. Công việc bán hàng trở nên nhàn hạ và hiệu quả hơn rất nhiều Ưu điểm nổi bật của Phần Mềm Đăng Tin Rao Vặt VRP so với các PM khác Tỷ lệ đăng tin thành công rất cao, không phần mềm đăng tin rao vặt nào sánh bằng Dữ liệu các Website Rao Vặt lớn nhất Dữ liệu luôn được cập nhật mới nhất cho Khách Hàng Phần mềm đăng tin rao vặt tối ưu, rất nhẹ và chạy cả ngày vẫn không nóng máy Hỗ trợ .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/12/2015
Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Titan 1639SL03  (289)
Đồng hồ Titan 1639SL03 có thiết kế lịch lãm với vạch số và kim chỉ dong ho thanh mãnh nổi bật trên nền số màu trằng, viền số được thiết kế sáng bóng ấn tượng. Niềng số đồng hồ Titan 1639SL03 được làm bằng chất liệu thép không gỉ, dây đeo bằng da chính hãng màu đen lịch lãm. Ấn Tượng Với Đồng Hồ Titan 1639SL03 Lịch Lãm Đồng hồ Titan 1639SL03 có thiết kế đơn giản, hài hòa và cuốn hút ✥ Đồng hồ Titan 1639SL03 được thiết kế ấn tượng, mang lại cá tính thời trang nổi bật của phái mạnh. Thương hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đặc điểm nổi bật của giấy nhám RSCL1700152 Đặc điểm nổi bật của giấy nhám  (305)
Giấy nhám – một vật liệu nhỏ bé nhưng lại có những tác dụng cực kỳ to lớn trong các hoạt động công nghiệp cũng như đời sống của con người. Giấy nhám được cho là đã xuất hiện vào đầu thế kỷ 13 tại Trung Quốc, ban đầu nó chỉ là những vật liệu thô , sẵn có trong tự nhiên như vỏ cây, hạt giống, cát và được kết dính với nhau bằng một loại keo lên bề mặt của một lớp da dê. Dần dần, chúng được con người phát triển, trải qua quá trình nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại giấy nhám như ngày nay. Giấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2015
Những đặc điểm nổi bật của cỏ nhân tạo sân vườn - Thành Phát  (227)
Những đặc điểm nổi bật của cỏ nhân tạo sân vườn - Thành Phát Tại sao rất nhiều người người đang dần chuyển sang xu hướng trồng cỏ nhân tạo cho khu vườn của mình? Đó chính là do những đặc tính ưu việt mà cỏ nhân tạo mang lại. Từ tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là về bảo trì bãi cỏ, và nó cũng có thể cải thiện môi trường. ​ - Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thời gian thi công ngắn, rất ít khi phải bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo, quý khách hàng cũng ko phải lo lắng về vết chân đầy bùn đất .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/06/2015
Những điểm nổi bật Cửa nhựa lõi thép cao cấp Hudwindows  (208)
Những điểm nổi bật Cửa nhựa lõi thép cao cấp Hudwindows 1. Cách âm cách nhiêt tốt Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhựa uPVC biết đến với khả năng cách âm tốt, Ngăn được các nguồn âm thanh trực tiếp giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Với cửa nhựa lõi thép tiếng ồn bị hạn chế tối đa bởi vì cửa nhựa có đặc tính cách âm xuất sắc và còn hiệu quả hơn hơn nữa nếu sử dụng kính hộp. Cửa nhựa lõi thép phù hợp với hầu hết yêu cầu cách âm của tòa nhà. 2. An toàn hơn Với thiết kế đa dạng cửa nhựa lõi thép được .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/03/2015
Điểm nổi bật ở dự án Ecolife Capitol  (178)
Điểm nổi bật ở dự án Ecolife Capitol bán nhà quận 9 chính chủ giá bán nhà quận 9 tphcm Công nghệ không xa rời thiên nhiên Vị trí và hướng của dự án EcoLife Capitol cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Các khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Máy phát điện dự phòng Việc trang bị máy phát điện dự phòng cho dự án EcoLife Capitol giúp hệ thống thang máy, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/05/2016
Tp. Hà Nội: Ưu điểm nổi bật máy hút mùi TAKA TK-190EC: RSCL1700152 Ưu điểm nổi bật máy hút mùi TAKA TK-190EC:  (301)
Là đại lý chuyên cung cấp máy hút mùi chính hãng tốt nhất trên thị trường, Taka Việt Nam xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm máy hút mùi mới của Taka. Máy hút mùi Taka TK-190EC thuộc dòng sản phẩm Luxury được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản với động cơ tuabin đôi và công nghệ hút đảo đa chiều mang phong cách châu Âu, phù hợp mọi không gian bếp rộng, độc lập. Không chỉ nổi trội bởi tính năng ưu việt của sản phẩm mà máy hút mùi Taka TK-190EC còn chiếm được cảm tình của các .. .
Tp. Hà Nội
01/09/2015
Bật mí những điểm nổi bật chỉ có tại chung cư mini Cầu Giấy  (182)
Chung cư mini Cầu Giấy – nơi hội tụ những ưu điểm nổi bật hiếm có khó tìm như giá rẻ, giá trực tiếp chủ đầu tư, vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, nội thất trang bị đầy đủ, ... 1) GIÁ BÁN TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ KHÔNG CHÊNH, KHÔNG PHÍ MÔI GIỚI: Chung cư mini Cầu Giấy với chủ đầu tư là Công ty Đất vàng Kinh đô, do đó, khi liên hệ với tôi – chuyên viên phòng kinh doanh của Kinh Đô - khách hàng sẽ được mua với mức giá trực tiếp từ Công ty, không chênh, không phí môi giới: Diện tích sàn: 339 m2, thiết kế .. .
530 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/12/2015
Tp. Hà Nội: Sàn bê tông - Bê tông nhẹ đúc sẵn Xuân Mai RSCL1700152 Sàn tông - tông nhẹ đúc sẵn Xuân Mai  (618)
Thi công sàn tông siêu nhẹ - panen siêu nhẹ với đội ngũ thợ lành nghề trên 10 năm thi công các công trình lớn nhỏ trên toàn miền Bắc. Đến với chúng tôi quý vị sẽ được cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng, đảm bảo tiến độ cũng như thời gian hoàn thành công trình sớm nhất. " XÂY MƠ ƯỚC DỰNG NIỀM TIN" Liên hệ: Hotline: 097. 959. 2733 Email: sanpanen@ gmail. com Website: http: //sanbetong. com/ Chuyên sàn tông siêu nhẹ Xuân Mai, Sửa Nhà, sàn tông nhẹ, Panel siêu nhẹ Là đại lý số 01 của Vinaconex .. .
600 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/11/2013
Đặc tính ứng dụng của vật liệu xây dựng Acrylic trong công nghiệp nội thất  (259)
Dưới đây là đặc tính tủ bếp gỗ tốt Acrylic. gỗ bền đẹp Acrylic là gì? Đầu tiên chúng ta tìm hiểu về thuật ngữ Acrylic. Từ Acrylic dùng để chỉ với những nhóm nguyên liệu là nhựa dẻo có nguồn gốc từ các hợp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic. Các dẫn xuất acrylic được thêm vào để tạo ra một loại vật liệu xây dựng có thể được và sử dụng cho rất nhiều mục đích. Tại Việt Nam thì chúng ta thường gọi chung chung là Mica. Nhưng thực chất thì Acrylic là tên gọi của loại khoáng vật và có ý nghĩa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/05/2016
Chung Cư The Two Residences Điểm Nhấn Gamuda Gardens  (219)
Sự ra đời của tòa Chung Cư The Two Residence, một sự kế thừa hoàn hảo từ tòa Chung Cư The One, với mỗi sản phẩm mới được ra đời tại Gamuda đều có sự khác biệt dựa trên yêu cầu, đóng góp quý báu của những quý khách hàng giúp cho sản phẩm của Khu Đô Thị Gamuda ngày càng hoàn thiện, tạo ra sự tin tưởng cao với Gamuda Land Việt Nam. Chung Cư The Two Residence dự án kế thừa sự thành công tòa The One, Điểm nổi bật của tòa The Two so với tòa The One cụ thể như sau: Hai sân vườn tại tầng 5 và tầng 28, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/01/2016
Chính thức mở bán chung cư Gamuda the two residence Yên Sở  (272)
Khu đô thị tốt nhất Hà nội năm 2015 dự án Gamuda Gardens nằm trong quần thể không gian xanh lớn nhất phía Nam Hà Nội, Gamuda Land Việt Nam hiểu được rằng, khi quý khách hàng mua nhà không đơn thuần chỉ là mua một căn nhà mà là mua một tổ ấm, nơi mang lại một cuộc sống bình an, gia đình hạnh phúc. Chung cư The Two Residences dự án kế thừa sự thành công tòa The One, Điểm nổi bật của tòa The Two so với tòa The One cụ thể như sau: Hai sân vườn tại tầng 5 và tầng 28, tất cả các căn đều có ít nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất chống lão hóa từ hạt nho Nature’s Care NC24 Bio-nano RSCL1700152 Tinh chất chống lão hóa từ hạt nho Nature’s Care NC24 Bio-nano  (279)
Tinh chất hạt nho và Vitamin C 100% Nature’s Care NC24 Bio-nano Skin Defense Sytem Tinh chất đặc trị chống lão hoá chiết xuất từ hạt nho kết hợp Vitamin C Từ lâu hạt nho được xem là vị cứu tinh của làn da vì trong dầu hạt nho chứa chất Proanthocyanidin "chất chống ôxy hóa siêu đẳng". Và đã được khoa học chứng minh rằng đây là loại dầu chống lại sự oxy hóa rất mạnh mẽ, hơn hẳn so với các nguồn chất chống oxy hóa khác của các loại vitamin E và C. Dầu hạt nho có tính kháng viêm, nó có thể ngăn .. .
3,845,000 đ
/ hộp (10mlx
Tp. Hồ Chí Minh
09/02/2015
10 ưu điểm nổi bật của Galaxy Note 4 mà bạn không biết  (272)
10 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 Samsung Galaxy Note 4 cũ ở thời điểm hiện tại được đánh giá là một trong những siêu phẩm khá ấn tượng. Vậy điều gì đã làm nên cácưu điểm nổi bật Samsung Galaxy Note 4? Hiện nay, đã rất nhiều người dùng được trải nghiệm Galaxy Note 4 và họ đã đưa ra 10 ưu điểm nổi bật nhất ở chiếc điện thoại này. 1. Viền kim loại đầy mới mẻ của Galaxy Note 4 Đường viền kim loại siêu đẹp Thiết kế viền kim loại đã bao quanh lấy máy làm cho Galaxy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2016
Những ưu điểm nổi bật của căn hộ Richmond City  (305)
Dự án Richmond City Nguyễn Xí với nhiều ưu thế nổi bật về giao thông, thiết kế, tiện ích nội khu đã được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi để khởi đầu ngày mới hạnh phúc. Từ Căn hộ Richmond City di chuyển đến mọi nơi trong thành phố rất nhanh chóng Căn hộ Richmond City tọa lạc ngay trên vị trí mặt đường của đường Nguyễn Xí, con đường giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Thạnh nói riêng và khu vực miền Đông thành phố nói riêng. Với vị trí vàng tuyệt đẹp như vậy, ở dự án căn hộ Richmond City việc .. .
1,500,000,000 đ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

18/07/2016
Tìm nâng cao