BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Điện thoại khác » Chi tiết tin

Điện thoại cho người già đã xuất hiện tại Việt Nam.

  Ngày: 28/07/2011
Làm thế nào để thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc cha mẹ đã tuổi cao sức yếu trong khi mỗi chúng ta quá bận rộn với công việc, sự nghiệp, gia đình riêng hay ở xa cha mẹ?


Điện thoại cho người già đã xuất hiện tại Việt Nam.

Làm thế nào để thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc cha mẹ đã tuổi cao sức yếu trong khi mỗi chúng ta quá bận rộn với công việc, sự nghiệp, gia đình riêng hay ở xa cha mẹ? Làm thế nào để khi ốm đau hay xảy ra bất cứ chuyện gì, cha mẹ đã tuổi cao sức yếu có thể liên lạc gấp với con cái, người thân ngay lúc đó trong khi những chiếc điện thoại di động được phân phối trên thị trường hiện tại thường rất khó dùng với những người cao tuổi?

Xã hội càng hiện đại, con người ngày càng phát triển theo xu hướng cá nhân hóa thì nhu cầu thông tin liên lạc, giao tiếp tương tác giữa các cá thể ngày càng gia tăng, nhất là các kênh giao tiếp ảo vốn vượt ra ngoài giới hạn không gian địa lý. Với mỗi công dân trong xã hội hiện đại thì chiếc điện thoại di động giống như một công cụ liên lạc giao tiếp bất ly thân bởi tính tiện dụng của nó.

Tuy nhiên, với những người lớn tuổi thì việc sử dụng 1 chiếc điện thoại di động để phục vụ cho nhu cầu liên lạc hàng ngày là một điều không hề đơn giản bởi hầu hết các dòng sản phẩm điện thoại di động được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện tại đều hướng tới đối tượng sử dụng là giới trẻ và tầng lớp trung niên – những người có khả năng tài chính, sẵn sàng đổi một sản phẩm mới nếu thấy phù hợp với nhu cầu của mình. Các cụ ông, cụ bà thường rất ngại tiếp xúc với những chiếc điện thoại di động thời thượng do thính giác, thị giác suy giảm, phản ứng không còn nhanh nhạy để có thể thích ứng với những thiết bị công nghệ cao hoặc có thiết kế thời trang, cách sử dụng phức tạp. Một chiếc điện thoại dành riêng cho người già vẫn là một niềm mong mỏi với đa số người dân trong xã hội hiện đại vốn không có điều kiện để thường xuyên chăm sóc người thân của mình.

Cách đây 2 năm, vào đúng lúc thị trường điện thoại di động tại Việt Nam đang bùng nổ với rất nhiều dòng sản phẩm, anh Phạm Quang Mạnh trú tại phường Mai Dịch quận Cầu Giấy Hà Nội, một người đam mê công nghệ đã tìm mỏi mắt mới kiếm được 1 chiếc điện thoại di động phù hợp để tặng cho bố vợ mình. Lý do đơn giản là vì những chiếc điện thoại đắt tiền mà anh đã mua, đưa cho cụ thì cụ không dùng được vì bàn phím nhỏ, âm thanh nhỏ, màn hình hiển thị quá nhiều thông tin hoặc cách sử dụng phức tạp. Sau khi nhờ được một người bạn “xách tay” từ Mỹ về chiếc điện thoại  Just5 – J509, anh cho biết, giờ thì cụ đi đánh cờ không cần phải xách theo chiếc điện thoại cố định không dây Home Phone nữa, cũng chẳng cần phải đeo kính mới tìm thấy danh bạ gọi cho con. Thậm chí nếu con cái đi làm hết, nếu cụ có việc, chỉ cấn bấm phím SOS ở sau thân máy là các con sẽ nhận được thông tin ngay.

Tháng 6 năm 2011, Công ty TNHH Phát triển công nghệ Thắng Lợi  có địa chỉ tại 228 Lê Thanh Nghị - Hà Nội chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm INO – điện thoại dành cho người già của hãng Foresight Technology (Singapore) tại Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng như CP09, CP10+, F8, F12… Những sản phẩm được thiết kế đặc thù nhằm vào phân khúc đối tượng khách hàng cao tuổi này đã nhanh chóng được khách hàng hưởng ứng nhiệt liệt bởi những tính năng ưu việt của nó.

Điện thoại cho người già đã xuất hiện tại Việt Nam, Điện thoại,

Theo anh Mạnh Ngân, phụ trách kinh doanh của Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thắng Lợi thì các mẫu điện thoại dành cho người cao tuôi được nhập khẩu chính thức này đều có ưu điểm là thiết kế đơn giản, thuận tiện với bàn phím to nổi bật và chức năng SOS chuyên dụng. Khi nút bấm này được kích hoạt, máy sẽ tự động gửi một tin nhắn SMS được cấu hình sẵn tới danh sách liên lạc khẩn cấp đồng thời trong máy cũng sẽ phát tín hiệu bằng âm thanh thông báo. Máy cũng sẽ tự động thực hiện cuộc gọi thoại trong danh sách bắt đầu với số đầu tiên. Nếu không có người nhận cuộc gọi, máy sẽ tiếp tục gọi các số thứ hai, thứ ba và thứ tư  cho đến khi có người nhận được cuội gọi. 

Điện thoại cho người già đã xuất hiện tại Việt Nam, Điện thoại,     Điện thoại cho người già đã xuất hiện tại Việt Nam, Điện thoại,

Tất cả những mẫu điện thoại di động đang được lưu hành trên thị trường đều có tính năng quản lý danh bạ liên lạc. Tuy nhiên,  với những người cao tuổi, việc tìm kiếm danh bạ trong máy để gọi tương đối khó khăn do màn hình hiển thị quá nhỏ. Tuy nhiên, với  các sản phẩm điện thoại dành cho người già mà công ty Thắng Lợi phân phối thì vấn đề này đã được giải quyết triệt để. Các phím "*" và "#" của các dòng máy này đều đi kèm với biểu tượng của người con gái và người con trai là một trong những thiết kế khá ấn tượng. Điều này sẽ giúp người dùng nhanh chóng gọi điện thoại cho con trai hoặc con gái của mình trong những trường hợp cần thiết chỉ với một nút bấm thay vì phải bấm số hay chọn danh bạ dài dòng.

Với một số dòng máy thì các chức năng giải trí như nghe nhạc hoặc nghe đài Radio mà không cần cắm tai nghe làm ăng ten cũng được thêm vào để thích hợp cho các cụ mang bên mình mỗi lúc đi tập thể dục. Một điểm khác biệt của những dòng máy do công ty Thắng Lợi phân phối với các dòng máy xách tay không rõ nguồn gốc trên thị trường là hỗ trợ giao diện và giọng nói tiếng Việt và chế độ bảo hành chính hãng và nhiều chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Với thiết kế nhỏ gọn và các tính năng đặc thù, những dòng máy này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người lớn tuổi khi muốn sử dụng một chiếc điện thoại di động để liên lạc với người thân và cũng là món quà thiết thực, đầy ý nghĩa để chúng ta dành tặng cho bố mẹ, ông bà và những người cao tuổi trong gia đình mình. Khách hàng quan tâm tới dòng điện thoại được thiết kế dành riêng cho người già này có thể liên hệ với nhà phân phối độc quyền sản phẩm iNO tại Việt Nam - Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thắng Lợi – 228  Lê Thanh Nghị - Hà Nội; Điện thoại liên hệ: 04.39785088/ Fax: 0439785088 hoặc  truy cập trang web www.dienthoainguoigia.com để tìm hiểu thông tin chi tiết về giá cả và cách thức mua hàng.

HẢI NINH


Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Điện thoại khác
Điện thoại Microsoft Mango đầu tiên trình làng - 27/07/2011
Điện thoại Microsoft Mango đầu tiên trình làng NEWS6827
Fujitsu và Toshiba cho ra mắt điện thoại IS 12T chạy nền tảng Windows Phone 7.5 của Microsoft mang tên Mango. Máy có khả năng chống nước và camera chụp ảnh độ phân giải 13,2 megapixel, cao ...
Xem thêm
Goldvish Equilibrium: Điện thoại 2 SIM siêu sang - 16/07/2011
Goldvish Equilibrium: Điện thoại 2 SIM siêu sang NEWS6827
Nhà sản xuất Thụy Sỹ Goldvish đã ra mắt dòng điện thoại siêu sang có khả năng hỗ trợ 2 SIM với tên gọi Equilibrium.
Xem thêm
Panasonic Lumix P05C - điện thoại kiêm máy ảnh compact - 12/07/2011
Panasonic Lumix P05C - điện thoại kiêm máy ảnh compact NEWS6827
P05C được xem là điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp bộ cảm biến 13 megapixel kết hợp với hệ thống ổn định quang học hình ảnh.
Xem thêm
5 smartphone "đỉnh" nhất nửa đầu 2011 - 04/07/2011
5 smartphone "đỉnh" nhất nửa đầu 2011 NEWS6827
Với sự xuất hiện của rất nhiều những mẫu điện thoại thông minh trong giai đoạn nửa đầu năm 2011 vừa qua cho thấy sự căng thẳng tại phân khúc điện thoại cao cấp này.
Xem thêm
Tag Heuer ra điện thoại siêu sang cạnh tranh với Vertu - 29/06/2011
Tag Heuer ra điện thoại siêu sang cạnh tranh với Vertu NEWS6827
Hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ vừa cho ra mắt mẫu điện thoại siêu sang Tag Heuer Link chạy hệ điều hành Android, được bọc da cá sấu hoặc dát vàng 18k.
Xem thêm
Huawei Glory - 'dế' CDMA giá rẻ có cấu hình tốt - 25/06/2011
Huawei Glory - 'dế' CDMA giá rẻ có cấu hình tốt NEWS6827
Hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc Huawei vừa cho ra mắt smartphone mới nhất với cấu hình không hề thua kém bất kỳ điện thoại Android nào, cùng mức giá phải chăng 300 USD.
Xem thêm
“Dế độc” cho siêu xe BMW - 20/06/2011
“Dế độc” cho siêu xe BMW NEWS6827
Phiên bản đặc biệt này được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, mặt kính chống xước, “Thân hình” được làm từ thép đúc chống xước.
Xem thêm
Orange Barcelona - dế Android sắp ra mắt - 14/06/2011
Orange Barcelona - dế Android sắp ra mắt NEWS6827
Một trong những mẫu điện thoại thông minh mới chạy hệ điều hành Android, tích hợp bàn phím QWERTY sẽ ra mắt tại Anh trong thời gian tới thông qua nhà mạng Orange.
Xem thêm
'Siêu mẫu' Xperia Arc rởm ở Trung Quốc - 14/06/2011
'Siêu mẫu' Xperia Arc rởm ở Trung Quốc NEWS6827
Điện thoại ấn tượng nhất của Sony Ericsson đầu năm 2011 có độ mỏng chỉ 8,7 mm cùng màn hình Bravia sắc nét đã có người em "song sinh" với cấu hình thấp và giá rẻ hơn.
Xem thêm
Điện thoại Android 'nồi đồng cối đá' - 07/06/2011
Điện thoại Android 'nồi đồng cối đá' NEWS6827
Crossover là chiếc điện thoại Android đầu tiên của công ty điện thoại Hàn Quốc Pantech được thiết kế với lớp vỏ cứng cáp và được bọc cao su chống va đập.
Xem thêm
10 cách tăng thời lượng pin cho smartphone - 06/06/2011
10 cách tăng thời lượng pin cho smartphone NEWS6827
Một số thói quen như giảm độ sáng màn hình, tắt các kết nối không cần thiết, tắt chế độ rung hoặc bật chế độ tự động tắt màn hình sẽ giúp tăng thời lượng pin đáng kể.
Xem thêm
Điện thoại Nexus 3 không bàn phím cứng của Google lộ diện - 01/06/2011
Điện thoại Nexus 3 không bàn phím cứng của Google lộ diện NEWS6827
Blog công nghệ TechHog khẳng định có trong tay smartphone thế hệ mới của Google chạy hệ điều hành Android phiên bản Ice Cream Sandwich và không có bất kỳ phím bấm nào phía trước.
Xem thêm
Điện thoại Siêu bền Land Rover S8. - 30/05/2011
Điện thoại Siêu bền Land Rover S8. NEWS6827
Land Rover S8 là mẫu điện thoại siêu bền, mang đậm phong cách thiết kế của các mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover nổi tiếng.
Xem thêm
9 “dế” thông minh giảm giá tiền triệu - 29/05/2011
9 “dế” thông minh giảm giá tiền triệu NEWS6827
Việc giảm giá các dòng điện thoại chắc hẳn không phải là việc mà các hãng hay cửa hàng điện thoại luôn muốn làm. Thế nhưng, với người dùng, đây lại là cơ hội để sở hữu những chú “dế” mà ...
Xem thêm
'Dế' Android có vi xử lý 'khủng' nhất lộ diện - 20/05/2011
'Dế' Android có vi xử lý 'khủng' nhất lộ diện NEWS6827
Hãng Pantech (Hàn Quốc) vừa giới thiệu chiếc smartphone Vega Racer được trang bị vi xử lý tốc độ 1,5GHz và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Điện thoại khác
Tìm liên quan » Điện thoại cho người già đã xuất hiện tại Việt Nam.
Đang xem » Điện thoại cho người già đã xuất hiện tại Việt Nam.