BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Điều trị yếu sinh lý nhờ nấm ngọc cẩu

Điều trị yếu sinh nhờ nấm ngọc cẩu  (198)
Cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta thường mang nhiều áp lực, phải tiếp xúc với nhiều các chất độc hại chính vì vậy gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh nói riêng. Bệnh yếu sinh ngày càng phổ biến ở nam giới nhất là khi bước sang tuổi trung niên. Có nhiều yếu tố khác nhau là nguyên nhân dẫn đến bênh yếu sinh ở phái mạnh như thời gian, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, lạm dụng thuốc Tây, do rối loạn thần kinh, do phẫu thuật, suy nhược cơ thể, … Phái nam mắc phải .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp phòng và điều trị Yếu Sinh Lý RSCL1677992 Phương pháp phòng và điều trị Yếu Sinh  (279)
Ngày nay tình trạng yếu sinh ở nam giới ngày một phổ biến nhất là ở những người đàn ông trung niên, khi nam giới bước vào độ tuổi này, quá trình lão hóa theo đó sự suy giảm về sức khỏe, mất cân bằng nội tiết, suy giảm chức năng sinh . Ngoài ra các yếu tố như áp lực làm làm việc, chế độ ăn ngủ nghỉ không hợp , những thói quen không tốt như dùng rượu bia quá nhiều, hút thuốc lá, ... cũng dễ gây ra yếu sinh ở đàn ông. Vậy cách khắc phục tình trạng này ra sao, Y học đã có những phương pháp .. .
3,750,000 đ
/ 3 hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược Secco trị yếu sinh lý hiệu quả RSCL1677992 Thảo dược Secco trị yếu sinh hiệu quả  (274)
Đặt Hàng & Giao Hàng Nhanh Miễn Phí Toàn Quốc 0907. 015. 895 Thảo dược SECCO - 100% Muira Puama "Viagra của rừng Amazon" Tăng Cường Sinh Cho Cả 2 Giới An Toàn, Hiệu Quả -Thảo dược SECCO (tên khoa học Ptychopetalum olacoides) là một loại cây nhỏ của rừng Amazon - được sử dụng hàng ngàn năm như chất kích thích để điều trị tình trạng suy nhược và rối loạn chức năng sinh . - Thảo dược SECCO có khả năng làm thư giãn các thể hang trong cậu bé, giúp máu lưu thông đến cậu bé nhiều hơn, tạo điều .. .
155,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

12/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Dami trị yếu sinh lý hiệu quả RSCL1677992 Trà Dami trị yếu sinh hiệu quả  (289)
Giao Hàng Nhanh Miễn Phí Toàn Quốc LH 0907. 015. 895 Trà Dami (Damiana) - Tăng cường sinh , HT điều trị chứng mãn dục sớm an toàn, hiệu quả. - DAMI (tên tiếng Anh là Damiana – tên khoa học Turnera diffusa) là một loại cây nhỏ có nguồn gốc từ Mexico. - Cách đây hàng ngàn năm, người Maya và Aztec đã dùng DAMI như một loại thảo dược kích thích cho hai giới và điều trị chứng bất lực. - Từ năm 1870 đến nay, DAMI được sử dụng tại Mỹ, Anh, Châu Âu để giúp cải thiện khả năng phòng the cho những người .. .
75,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

31/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược DAMI trị yếu sinh lý hiệu quả RSCL1677992 Thảo dược DAMI trị yếu sinh hiệu quả  (305)
Giao Hàng Nhanh Miễn Phí Toàn Quốc LH 0907. 015. 895 Trà Dami (Damiana) - Tăng cường sinh , tăng sức bền an toàn, hiệu quả - DAMI (tên tiếng Anh là Damiana – tên khoa học Turnera diffusa) là một loại cây nhỏ có nguồn gốc từ Mexico. - Cách đây hàng ngàn năm, người Maya và Aztec đã dùng DAMI như một loại thảo dược kích thích cho hai giới và điều trị chứng bất lực. - Từ năm 1870 đến nay, DAMI được sử dụng tại Mỹ, Anh, Châu Âu để giúp cải thiện khả năng phòng the, tăng cường sinh lực cho những .. .
75,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

07/03/2016
Món ăn hải sản trị yếu sinh , tăng cường sinh lực nam giới  (249)
Món ăn hải sản trị yếu sinh , tăng cường sinh lực nam giới. Các món ăn có nguồn gốc từ hải sản bao giờ cũng giàu dưỡng chất, rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt một số loại hải sản thường được sử dụng để chữa trị bệnh yếu sinh , tăng cường sinh lực cho phái mạnh theo quan niệm dân gian. 1. Bào ngư Theo quan niệm dân gian, bào ngư là món đại bổ, có tác dụng trong việc tăng khí, hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược cơ thể, bổ mắt. Đặc biệt, bào ngư tác dụng tráng dương, tăng cường sinh lực. Bào .. .
35,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/12/2014
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh rối loan cương  (319)
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh rối loan cương Bí ẩn của cơ chế cương dương vật chính là sự biến đổi hàm lượng nitric oxide (NO) trong cơ thể. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, chất L-Arginine chính là nguồn cung cấp NO. Phát hiện này có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các dược phẩm chữa bệnh rối loạn chức năng tình dục. Mỗi khi có ham muốn tình dục thì cơ thể sẽ phóng thích ra Nitric Oxide (NO) vào trong các thể hang của dương vật, chất nào làm cho NO tăng hay giảm đều có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: L-Arginine 3000 Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương RSCL1677992 L-Arginine 3000 Chữa bệnh yếu sinh rối loan cương  (357)
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh rối loan cương dương Bí ẩn của cơ chế cương dương vật chính là sự biến đổi hàm lượng nitric oxide (NO) trong cơ thể. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, chất L-Arginine chính là nguồn cung cấp NO. Phát hiện này có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các dược phẩm chữa bệnh rối loạn cương ương. Mỗi khi có ham muốn tình dục thì cơ thể sẽ phóng thích ra Nitric Oxide (NO) vào trong các thể hang của dương vật, chất nào làm cho NO tăng hay giảm đều có liên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Bạn bị yếu sinh hãy liên hệ 0938025021 để mua những loại thuốc tốt nhất  (259)
Nam giới bị yếu sinh và gặp nhiều điều trở ngại trong cuộc sống hôn nhân gia đình vì những biểu hiện sinh suy giảm. Hiện nay có quá nhiều cửa hàng cũng như có quá nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay khiến người bệnh không biết phải chọn loại nào cho mình để hiệu quả? Vậy bạn hãy liên hệ cho tôi để tôi có thể tư vấn hướng dẫn sử dụng các loại thuoc dieu tri yeu sinh ly nam tot nhat phù hợp hiệu quả cho người bệnh. Các dòng sản phẩm tiêu biểu như thuoc rồng nâu, thuốc sói trắng mông .. .
100,000 đ
/ h
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/09/2015
Một số bài thuốc chữa yếu sinh cho đấng mày râu  (243)
Trong dân gian có rất nhiều cách chữa yếu sinh nam giới. Cá chạch Cá chạch là thực phẩm bổ dưỡng đối với người già và người yếu sinh . Các món ăn được chế biến từ cá chạch được đánh giá như các bài thuốc chữa yếu sinh được các nam giới áp dụng. Với Đông y, cá chạch mang vị ngọt mát, tính bình, mang lại lợi ích giúp giải nhiệt, tráng dương, bổ máu và chống lão hóa. Cá chạch là loại cá rất phổ biến ở những vùng nông thôn Việt Nam. Những món được làm từ cá chạch không chỉ đơn giản là món .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Promen chữa yếu sinh lý - Điều trị vô sinh RSCL1677992 Promen chữa yếu sinh - Điều trịsinh  (296)
Promen chữa yếu sinh - Điều trịsinh Yếu sinh là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Ngoài ra, hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Yếu sinh không chỉ là vấn đề sức khỏe của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Thuốc điều trị suy giảm tình dục nam giới Proboss  (303)
Thuốc điều trị suy giảm tình dục nam giới Proboss Suy giảm khả năng tình dục là một bệnh phổ biến ở nam giới trong mọi độ tuổi. Sinh nam giới bị suy giảm làm khả năng phản ứng về tính dục chậm chạp hẳn, sau khi quan hệ cảm thấy rất mệt mỏi, khoảng cách thời gian giữa các lần để dương vật cương cứng dài hơn trước. Khi nam giới có cảm giác “trên bảo dưới không nghe” sẽ làm gia tăng sự phiền muộn và sự suy giảm đó ngày càng nặng nề hơn yếu sinh là một rối loạn chức năng tình dục ở nam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh rối loan cương dương  (291)
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh rối loan cương dương Bí ẩn của cơ chế cương dương vật chính là sự biến đổi hàm lượng nitric oxide (NO) trong cơ thể. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, chất L-Arginine chính là nguồn cung cấp NO. Phát hiện này có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các dược phẩm chữa bệnh rối loạn cương ương. Mỗi khi có ham muốn tình dục thì cơ thể sẽ phóng thích ra Nitric Oxide (NO) vào trong các thể hang của dương vật, chất nào làm cho NO tăng hay giảm đều có liên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Hoàng dược đơn - thuốc cường dương, bổ thận, điều trị RLCD, yếu sinh lý cho nam RSCL1677992 Hoàng dược đơn - thuốc cường dương, bổ thận, điều trị RLCD, yếu sinh cho nam  (376)
Qua bài viết mình xin chia sẽ với mọi người bài thuốc bằng Đông y cổ truyền : Hoàng dược đơn 60 V Trên thị trường thuốc của Việt Nam đã và đang có rất nhiều loại thuốc cường dương giống và khác nhau. Thuốc tân dược cường dương theo trường phái y học hiện đại hoàn toàn khác hẳn với thuoc cuong duong dong y, từ cơ chế xây dựng cũng như từ các thành phần trong một viên thuốc có trong công thức, thuốc tây chứa hoạt chất (chất có hiệu quả chữa bệnh) mang kiến trúc phân tử có nguồn gốc tổng hợp, .. .
250,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc trị yếu sinh lý, bất lực, xuất tinh sớm RSCL1677992 Thuốc trị yếu sinh , bất lực, xuất tinh sớm  (329)
Thuốc cường dương Maxman Capsules 3000mg (24 viên) Thuốc cường dương Maxman Capsules 3000mg giúp tăng cường khả năng lưu thông máu và đồng thời tăng kích thước của dvật, và giữ cho dvật dài hơn và mạnh mẽ hơn, đem lại cho bạn sự tự tin để thư giãn và tận hưởng cảm giác của chính mình. Công thức ở dạng viên có thể làm tăng lưu thông máu, và sản xuất ra một loại hóc môn tự nhiên để nở rộng dvật. Khi dvật cương cứng, nhiều máu hơn sẽ được đổ vào các khoang mô của dvật, làm cho các khoang mô dvật .. .
360,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Maxman sản phẩm mới giúp nam giới trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm RSCL1677992 Thuốc Maxman sản phẩm mới giúp nam giới trị yếu sinh , xuất tinh sớm  (400)
Thuốc cường dương Maxman 3800mg Giúp tăng cường sinh hiệu quả cho nam giới. - Thuốc cường dương Maxman 3800mg là thuốc chống xuất tinh sớm. - Thuốc cường dương Maxman hỗ trợ dương vật được cương cứng và đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục được lâu hơn. - Thuốc Maxman là cho bạn cảm giác ấm áp và rạo rực khi quan hệ. - Thuốc cường dương Maxman 3800mg tăng cường khả năng cương cướng cho ra lượng tinh dịch nhiều hơn. - Thuốc cường dương Maxman giúp thời gian kéo dài hơn 1h và cải thiện chức .. .
300,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/05/2015
Tp. Hà Nội: Hoàng Dược Đơn là thuốc điều trị hiệu quả yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh RSCL1677992 Hoàng Dược Đơn là thuốc điều trị hiệu quả yếu sinh , xuất tinh sớm, di tinh  (1,930)
Hoàng dược đơn là thuốc gồm rất nhiều những thành phần bổ dương được chiết xuất từ dược liệu qúy, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc để điều trị tất cả các trường hợp sinh của nam giới như cải thiện rối loạn cương dương, tăng tạo tuyến testosterone cho nam giới, làm chậm quá trình mãn dục của người đàn ông, các bệnh về yếu sinh , x. tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém, không cương dương, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, rối loạn cương dương, hay liệt dương…. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: PROMEN Chữa bệnh yếu sinh lý , điều trị vô sinh RSCL1677992 PROMEN Chữa bệnh yếu sinh , điều trịsinh  (394)
PROMEN Chữa bệnh yếu sinh , điều trịsinh Yếu sinh là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Ngoài ra, hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; Xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Yếu sinh không chỉ là vấn đề sức khỏe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Yếu sinh lý và Thuốc cường dương Horny Goat Weed RSCL1677992 Yếu sinh và Thuốc cường dương Horny Goat Weed  (275)
Horny Goat Weed Chữa bệnh liệt dương - Tăng cường sinh -Yếu sinh ở nam giới thường là tình trạng khó có khả năng cương cứng dương vật, hoặc khó duy trì được tình trạng cương cứng đó, còn ở nữ giới thi yếu sinh thường gây nên tình trạng lãnh cảm trong quan hệ vợ chồng. Bệnh yếu sinh ở nam giới hay nữ giới đều ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cá nhân và chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình. -Yếu sinh thường có nhiều nguyên nhân · Do tuổi tác: Càng lớn tuổi thì khả năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

02/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Proboss Điều trị suy giảm tình dục nam giới RSCL1677992 Proboss Điều trị suy giảm tình dục nam giới  (366)
Proboss Điều trị suy giảm tình dục nam giới Suy giảm khả năng tình dục là một bệnh phổ biến ở nam giới trong mọi độ tuổi. Sinh nam giới bị suy giảm làm khả năng phản ứng về tính dục chậm chạp hẳn, sau khi quan hệ cảm thấy rất mệt mỏi, khoảng cách thời gian giữa các lần để dương vật cương cứng dài hơn trước. Khi nam giới có cảm giác “trên bảo dưới không nghe” sẽ làm gia tăng sự phiền muộn và sự suy giảm đó ngày càng nặng nề hơn yếu sinh là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tìm nâng cao