BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Độc đáo và bắt mắt bởi thiết kế bao bì rượu vang

Độc đáo bắt mắt bởi thiết kế bao rượu vang  (244)
Thiết kế bao cho sản phẩm có sự lặp đi lặp lại, không có sự thay đổi sẽ gây ra sự nhàm chán điều đó làm cho khách hàng không muốn mua sản phẩm của doanh nghiệp nữa. Do đó, hãy nhờ những công ty thiet ke bao bi uy tin để tạo ra những bao mới thổi hồn vào sản làm cho bao sản phẩm độc đáo bắt mắt hơn. Một bao đẹp sẽ là người bán hàng thầm lặng truyền đạt hết mọi ý nghĩa đến với khách hàng giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng đó. Một vài mẫu thiết kế bao đẹp, độc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/03/2015
Illegal Burger dùng icon độc đáo để thiết kế bao ấn tượng, cực kỳ hài hước  (225)
Thiết kế bao cực kỳ hài hước, độc đáo, ấn tượng phù hợp với đúng cái tên của nó - Illegal Burger (Burger phạm pháp). Các bao của Illegal Burger đều dùng các hình ảnh của tên trộm, hay thám tử … sử dụng thêm nhiều họa tiết để bao thêm sinh động. Các sản phẩm bao của Illegal Burger đều được thiết kế bởi Isabella Rodriguez, bao này được chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế bao đánh giá rất tốt. Các hình ảnh icon trên bao được thể hiện hài hước về thế giới tội phạm. Ngoài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/12/2014
Dựa trên phong cách để thiết kế bao ấn tượng  (252)
Thiết kế bao theo từng phong cách tạo nên một sản phẩm bao độc đáo thú vị 1. Ấn tượng Bao của Uggly Mug coffee Mặt hàng cà phê luôn phải có bộ mặt ấn tượng độc đáo. Uggly Mug Coffee hiểu điều đấy làm ra bao đem lại thành công cho hãng. Bao của thương hiệu này tạo nên sự ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng. Dùng chữ với phong cách cổ điển hình ảnh người mệt mỏi thể hiện sự phối hợp giữa đẹp xấu. Bao Melt Melt – cửa hàng chocolate cho những người thích ăn với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/12/2014
Thiết kế bao đẹp - Yếu tố định vị sản phẩm thương hiệu  (245)
Thiết kế bao đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiêp bởi bao luôn đi với sản phẩm bảo vệ sản phẩm mang đến tác dụng lớn đối việc hấp dẫn khác hàng. Thiết kế bao ấn tượng độc đáo sẽ giúp xác định được thương hiệu cũng như sản phẩm trên thị trường là yếu tố mang đến hiệu quả cho chiến dịch marketing. Ngoài ra, bao đẹp sẽ là cầu nối nhằm kết nối sản phẩm với khách hàng với nhau. Thiết kế bao đẹp sẽ làm sản phẩm của doanh nghiệp bạn hấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/05/2015
Cảm hứng thiết kế bao Typography độc đáo ấn tượng  (221)
Typography dùng diễn tả kỹ thuật ghép nghệ thuật sắp đặt chữ trong quá trình thiết kế in ấn Quá trình thiết kế bao , thì typography là phương tiện quan trọng để truyền đạt hình thức, chức năng, thông tin, tên sản phẩm công ty đến với người tiêu dùng. Cách phối hợp màu sắc, font chữ hình ảnh trên bao phù hợp, chọn lọc thông minh nhằm khách hàng có thể đọc cũng như hiểu được hết các nội dung về sản phẩm, dịch vụ môt cách chính xác là một điều quan trọng. Typography ở trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/02/2015
Vườn treo độc đáo bắt mắt  (224)
Có rất nhiều cách tạo ra sân vườn treo hấp dẫn bắt mắt bằng phương pháp vật liệu đơn giản. Hãy cùng thảm khảo những ý tưởng thiết kế sân vườn treo. Vườn dây treo Ngôi nhà bạn sẽ huyền bí trở nên đẹp lạ thường khi sở hữu vườn treo dây. Với sân vườn treo dây thì bạn dễ dàng thiết kế cũng như chăm sóc chúng. Đồng thời, sân vườn này sẽ mang lại cảm giác tươi mới thoải mái. Vườn tầng Các hộp được xếp với nhau với các hình thù, kiểu dáng khác nhau tạo ra tầng hàng cây dài rất thú vị. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/06/2015
Mẫu thiết kế bao mới của Rewind Candle  (235)
Hiện nay, hãng Rewind Candle đã đưa ra thị trường mẫu thiết kế bao độc đáo, ấn tượng mà hãng này mới thiết kế được. Sản phẩm nến của Rewind Candle rất đặc biệt được sản xuất từ vỏ chai bia, rượu. Hơn nữa, hương thơm của sản phẩm nến cũng có mùi thơm rất ấn tượng, nhiều người cho rằng mùi thơm đó cũng bắt nguồn từ những vỏ chai bỏ đi. Công ty thiết kế bao đẹp chuyên nghiệp đã dựa trên cơ sở này nhằm thiết kế ra bao ấn tượng, bắt mắt người dùng giúp Rewind thể hiện được ý nghĩa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/02/2015
Các phong cách về thiết kế bao độc đáo sáng tạo  (334)
Các phong cách về thiết kế bao độc đáo sáng tạo Thiet ke bao bi san pham thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi Sáng tạo độc đáo được thể hiện quả nhiều hình thức khác nhau, bao là cơ hội giúp các doanh nghiệp thể hiện được sự sáng tạo với kỳ vọng là bán được sản phẩm nhiều hơn. Thiết kế bao mang tới sự bắt mắt khác biệt khi được trưng bày ở trên kệ tạo nên sức hấp dẫn dễ dàng thu hút được người tiêu dùng tạo ra sức cạnh tranh lớn. Giãi bày, kể chuyện Những thông tin về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/09/2015
Thiết kế bao tỉ mỉ tạo nên ấn tượng bắt mắt khách hàng  (319)
5 mẫu thiết kế bao ấn tượng bắt mắt đối với người tiêu dùng bởi sự thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bao của Schwepper 230 years Bao Orrganic Terre Thách thức 121 là quá trình phát triển thiet ke bao bi rất thiết thực cũng như hấp dẫn mà thông điệp nó truyền tải là “đại diện cho màu sắc, mật độ, kết cấu của mật ong. Mẫu thiết kế bao nhận được giải thưởng đồng về thể loại thiết kế bao bắt mắt của giải thưởng Creative Summit. 3. Bao Oblivio Nó là đứa con tinh thần của nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/12/2014
Thiết kế bao đẹp cần có các yếu tố gì?  (194)
Khi ta đến cửa hàng, đại lý, trung tâm mua sắm … sẽ thấy sản phẩm được bọc bởi lớp bao với các kích cỡ, kiểu dáng màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể ra quyết định mua sản phẩm khi họ chú ý đến bao . Bao có tác dụng là bảo vệ sản phẩm, giúp quá trình vận chuyển an toàn cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng nhất về doanh nghiệp sản phẩm. Do đó, bao là một yếu tố quan trọng mang đến hiệu quả cho chiến lược quảng cáo. Vì thế, doanh nghiệp bán được các mặt hàng, sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/02/2015
Thiết kế bao có quan trọng trong doanh nghiệp?  (257)
Thiết kế bao có tầm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu hình ảnh của các doanh nghiệp từ đó nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng làm tăng doanh số của doanh nghiệp đó. Quan điểm đó được áp dụng đúng với mọi loại sản phẩm: sản phẩm tiêu dùng đến caccs sản phẩm công nghiệp nó được chia sẻ tất cả mọi nơi bởi nhà quảng cáo tiếp thị tạo dựng thương hiệu. Với quan niệm là “ tốt gỗ tốt hơn nước sơn” vào thời điểm trước đây, thì hiện tại nó đã không còn phù hợp với thời điểm, bởi hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/02/2015
Dịch vụ thiết kế bao sản phẩm chuyên nghiệp, hữu ích  (228)
Thiết kế bao sản phẩm là sự kết hợp giữa cấu trúc, màu sắc, hình ảnh, nguyên liệu nhằm tạo ra sự chú ý của khách hàng về sản phẩm đó. Bao không chỉ có vai trò bảo vệ sản phẩm, ngăn cản sản phẩm không bị dính bụi bẩn, nước, giúp vận chuyển được dễ dàng. Ngoài ra, nó còn truyền đạt được các thông tin. Đặc biệt, nó còn là yếu tố để thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả, thành công. Thiet ke bao bi đẹp, độc đáo sẽ hấp dẫn được khách hàng từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế bao bì sản phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp RSCL1459497 Thiết kế bao sản phẩm, thiết kế bao sản phẩm chuyên nghiệp  (4,300)
Tín Gia Thy nhận thiết kế bao , mẫu mã sản phẩm Thiết kế sản phẩm, Thiết kế nhãn hiệu, Thiết kế bao sản phẩm, Thiết kế chai lọ, hộp sản phẩm, .. ... ... Chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH TÍN GIA THY Trụ sở chính: 134 - Đường số 5 - Phường 9 - Gò Vấp - TP. HCM ĐT: (08) 3989 3537 - Hotline: 0909306511 Website: www. tingiathy. com Email: thietke@ tingiathy. com Bất cứ nhãn hiệu nào muốn có một vị trí quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng thì đòi hỏi nhãn hiệu đó phải có một mẫu mã bao khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Thiết kế bao chai rượu Tequilla đẳng cấp  (247)
Đối với những người thích uống rượu sành thì Tequilla ở Mexico đã trở nên quen thuộc với mọi người. Chỉ cần nhắc đến tên của loại rượu này, người sành rượu đã có cảm giác tê rân rân, thơm ngon được lan tỏa trong miệng. Vì thế, khi uống lần đầu sẽ cảm thấy nhiệt huyết muốn uống nhiều lần nữa. là đặc điểm nổi bật gây ra sự chú ý của khách hàng đối với thương hiệu rượu Tequilla phải kể đến việc thiết kế bao ấn tượng đẳng cấp. Thiết kế chai rượu của thương hiệu Tequilla cần biểu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/02/2015
Xu hướng thiết kế bao thức ăn nhanh phù hợp cho doanh nghiệp  (213)
Xu hướng thiết kế bao thức ăn nhanh phù hợp cho doanh nghiệp Xu hướng thiết kế bao thức ăn là sự tích hợp với hình ảnh bắt mắt đánh thức khả năng thích thủ của nhiều người ( Pha trộn màu sắc vui tươi , hình ảnh độc đáo ). Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Bao chuyên nghiệp Để tạo ra những thiết kế bao độc đáo trên nhãn đồ ăn nhanh người thiết kế đã sử dụng yếu tố đồ họa phẳng kết hợp với những hình 3D + màu sắc để tạo nên sự khác biệt trên từng mẫu sản phẩm. Ví dụ như hình trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/02/2015
Những yêu cầu của một thiết kế bao tốt  (225)
Một bao tốt là bao có khả năng bảo vệ, giới thiệu được sản phẩm có vai trò quan trọng mang lại thành công cho chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp. Những yêu cầu cần thiết đối với thiết kế bao : Bắt mắt: hầu hết các đối tượng khách hàng sẽ mua sản phẩm mà có bao độc đáo, khác lạ tạo ra ấn tượng tốt thu hút khách hàng. Đó là các ưu điểm để giúp khách hàng có thể phân biệt được sản phẩm của doanh nghiệp bạn với các sản phẩm cùng loại của doanh nghiệp khác. Đồng thời, với bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế bao bì, Thiết kế hộp rượu ,In hộp rượu , Thiết kế nhãn rượu RSCL1459497 Thiết kế bao , Thiết kế hộp rượu ,In hộp rượu , Thiết kế nhãn rượu  (302)
Thiết kế bao sản phẩm, Thiết kế hộp rượu, thiết kế nhãn rượu Call : 0908 772 785 Vui lòng xem thêm những sãn phẩm chúng tôi đã làm tại đây - Bao - nhãn sản phẩm là nhân viên bán hàng xuất sắc mà doanh nghiệp sở hữu nếu được đầu tư thiết kế chuyên nghiệp. Hãy tưởng tượng giữa hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm cùng loại trưng bày chung thì mẫu bao đẹp lôi cuốn sẽ thu hút sự quan tâm của người mua hàng nhiều hơn là điều hiển nhiên. - Bao - nhãn ngoài chức năng đơn thuần là bảo quản, bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/09/2015
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014  (253)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Slogan Copy Writter Tạo dựng thương hiệu Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao , brochures , catolog chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/07/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội RSCL1459497 Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội  (433)
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội Bạn đang gặp vấn đề về những mẫu sản phẩm. Bạn đang khó khăn về chiến lược sản phẩm để lôi cuốn khách hàng. Thiết kế bao quan trọng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, với những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra thì tôi mong rằng sẽ đáp ứng những nhu cầu bạn đang cần. Hãy đến với dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC - Thiết kế bao chuyên nghiệp - Ấn tượng - Mang lại những màu sắc tươi mới cho sản phẩm - Được nhiều người bình .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/06/2014
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC  (400)
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC Sau nhiều năm làm nghề thiết kế ZICZAC Interactive nhận thấy rằng những mẫu bao đóng góp rất nhiều trong chiến lược của môt tập thể, điều đó thúc đẩy các mặt hàng kinh doanh luôn đạt được những hiệu quả kinh tế thành công. Phong cách sáng tạo trong thiết kế bao ảnh hưởng rất nhiều, hãy mang những khái niệm riêng biệt, đúng ý nghĩa sản phẩm cần đề cập, độc đáo, duy nhất trong hệ thông các sản phẩm, thì việc PR thương hiệu sẽ .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/07/2014
Tìm nâng cao