BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đợi Chờ Ký Ức

Tp. Hồ Chí Minh: Đợi Chờ Ký Ức RSCL1184194 Đợi Chờ Ức  (324)
Đợi Chờ Ức - Tác phẩm thứ 2 của Born, tác giả của tác phẩm gây xôn xao cộng đồng mạng suốt mấy năm vừa qua "Sẽ Để Em Yêu Anh Lần Nữa". Người ta nói, trên đời này thứ bền vững nhất, khó quên lãng nhất chính là ức. Dù là ức hạnh phúc hay đau thương, nó đều ghi khắc vào trong tâm trí ta, mãi mãi không rời. Vậy mà ức của em lại như một sợi dây mong manh, dễ dàng bị đứt lìa, rồi chìm vào quên lãng. Em thường hỏi tại sao? Nhưng trả lời em chỉ là bóng tối của sự tìm kiếm. Có phải bởi vì .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
15/02/2013
Tp. Hà Nội: Xem phim ký ức bỏ quên RSCL1184194 Xem phim ức bỏ quên  (266)
Phim Ức Bỏ Quên phim Thái Lan câu chuyện phim xoay quanh chuyện tình của Tawat và Tawanchai. Cả Tawat và Tawanchai họ đã có với nhau khá nhiều ức đẹp đẽ về chuyện tình duyên của hai người khi mà hai người thời trẻ họ đã gặp nhau và trao cho nhau tình yêu đầu đời ngay tại thác nước. Phim Ức Bỏ Quên Tập 1 sau đêm nồng thắm đó Tawat đề nghị Tawanchai trở thành bạn gái của mình. Nhưng Tawanchai đã từ chối tình cảm của Tawat. Khi bị Tawanchai từ chối tình cảm của mình anh ta quyết định trả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/11/2015
Tp. Hà Nội: phim ký ức bỏ quên phim Thái Lan RSCL1184194 phim ức bỏ quên phim Thái Lan  (212)
Phim Ức Bỏ Quên Phim Thái Lan bộ phim xoay quanh tình yêu của Tawat và Tawanchai. Tawat một chàng trai lang tử hòa hao trong một chuyến công tác anh đã gặp Tawanchai một cô gái xinh tươi. Tawanchai hiện đang là một cô người mẫu khá có triển vọng cũng chính sự tình cơ gặp gỡ đó giông như định mệnh đưa hai con người xa lạ xiết lại gần nhau hơn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên dường như Tawat và Tawanchai đã thuộc về nau tại nơi đây họ đã trao nhau tình yêu đầu đời. Sau đêm định mệnh đó Tawat quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và lắp đặt tủ điện, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp RSCL1184194 Thiết kế và lắp đặt tủ điện, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp  (217)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VIỆT Công ty TNHH KỸ THUẬT VIỆT là nhà phân phối, tích hợp hệ thống hàng đầu của hãng PARKER SSD DRIVES tại thị trường Việt Nam. SSD DRIVES (Tên gọi cũ là EUROTHERM DRIVES) thuộc tập đoàn PARKER HANNIFIN (USA) là hãng đứng đầu trên thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và ứng dụng các bộ điều khiển động cơ DC, AC và Servo. Các sản phẩm của Parker như: biến tần AC10, AC30, AC690, AC890, AC650S, AC650V, bộ điều khiển động cơ DC (DC Drive) DC 590, DC 591, DC 514, DC .. .
99,990,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Cần bán SH nhập 125 đời 2009 hoặc đổi xe khác - Có ảnh rất thật ạ RSCL1184194 Cần bán SH nhập 125 đời 2009 hoặc đổi xe khác - Có ảnh rất thật ạ  (2,037)
Em có con SHi 125 đời 2009 mua và đăng cuối tháng 1 năm 2010, biển 30*6-*6*6 Xe còn rất ngon, đi rất êm và bốc, em thề. Xe đi được gần 9000km rồi, thay dầu và bảo dưỡng thường xuyên. Đảm bảo ko tua tiếc gì nhé, test thoải mái luôn. Xe màu bạc, nhưng em dán đổi màu từ đầu, giờ bán nên bóc ra cho mọi người dễ xem ạ. Hồ sơ gốc đầy đủ, CMT chính chủ, hai gương. .. Em muốn bán 109tr hoặc giao lưu với Liberty Việt or Nhập đều ok ạ. Bán hoặc đổi cho người dùng miễn tiếp thợ nhé. 0944928668
110 triệu
/ Chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Ký Ức Northumbria - UpBook. com. vn RSCL1184194 Ức Northumbria - UpBook. com. vn  (256)
Ức Northumbria Các bạn thân mến, Hành trình của “Ký ức Northumbria” mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm. Những kỷ niệm đẹp mà tôi háo hức muốn chia sẻ nó với các bạn ngay lúc này. Vào một buổi tối, khi tôi ra Hà Nội công tác, bất ngờ nhận được cuộc hẹn từ một người bạn là du học sinh tại Anh. Trong cuộc hẹn ngày hôm đó, tôi đã gặp chị Quỳnh (Queenie Nguyễn) - điều hành Northumbria Việt Nam và anh Minh – Giám đốc của Vietnam Talent Education – một công ty chuyên về tư vấn du học. Sau một thời .. .
90,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2012
Tp. Hà Nội: Ký ức tuổi thơ cùng chiếc xe đạp mini nhật RSCL1184194 ức tuổi thơ cùng chiếc xe đạp mini nhật  (1,136)
Chiếc xe đạp gắn liền với tuổi học sinh của mỗi người, nhưng thời gian sẽ trôi qua nhanh như người bước vội. Trong mỗi người đều có những kỷ niệm đẹp về chiếc xe đạp, về những điều thân thương nhất của một thời đã qua. Tôi đã mua cho mẹ 1 chiếc xe đạp mang thương hiệu Maruishi và để có được chiếc xe đạp này tôi đã chi ra số tiền khá nhiều. Tuy nhiên, vật chất không là gì so với chiếc xe đạp ngày xưa của mẹ con tôi. Mẹ đã già không còn đi được xe đạp nữa, nhưng tôi vẫn muốn có chiếc xe đạp ở .. .
Tp. Hà Nội
08/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đọc sách Ký Ức Độc Quyền - Mộc Phù Sinh RSCL1184194 Đọc sách Ức Độc Quyền - Mộc Phù Sinh  (296)
ThueSach. vn - Sách đọc nhiều Ức Độc Quyền - Mộc Phù Sinh: "“Mình muốn chọn tiếng Nga!” Bạch Lâm đứng trong phòng la lên. “Tiếng Nga?” Tôi nuốt cơm vào bụng, “Cậu muốn đi làm người Eskimo à?” “Tiểu Đồng……” Bạch Lâm nhìn tôi một cái, “Mức độ mù đường của cậu lại gia tăng rồi, người Russia với người Eskimo mà cậu cũng kéo vào nhau cho được. ”. .." Ức Độc Quyền - Mộc Phù Sinh Tiết Đồng là một cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng, có hoàn cảnh đặc biệt, mẹ là công an quản lý trại giam, bố là tài .. .
30,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
14/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Thiên Đường Thứ 9 - Ký Ức Tình Yêu RSCL1184194 UpBook. com. vn - Thiên Đường Thứ 9 - Ức Tình Yêu  (330)
Nghe nói ở đó chỉ cần bạn muốn là có thể quên hết cô đơn, đau đớn, buồn bã, thậm chí là sự phản bội trong tình yêu. Khoảng thời gian yêu khiến bạn đau khổ, bạn lựa chọn quên đi hay vẫn giữ trong lòng? Những người từ bỏ ức quý giá để quên đi sự đau khổ có thật sự hạnh phúc không? Kết quả của "tình yêu" có quan trọng hơn cảm xúc tình yêu không? Thiên đường thứ 9 với ức tình yêu sẽ dần hé lộ sự thật bất ngờ. Bạn hãy tin rằng cho dù là tình yêu có mang đến cho bạnd đau đớn đến nhường nào .. .
95,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gió Mang Ký Ức Thổi Thành Những Cánh Hoa RSCL1184194 Gió Mang Ức Thổi Thành Những Cánh Hoa  (1,124)
Tuổi mười bảy đẹp đẽ với bất kì cô gái nào, nhưng với Mộc Mộc lại là thời khắc đen tối nhất trong cuộc đời cô. Gia đình xung đột, bố chết, mẹ đối diện với cái án tử hình lơ lửng, cú shock tâm lý khiến cô không còn có thể cất tiếng nói. Mười bảy tuổi, Mộc Mộc phải trang điểm cho già dặn hơn độ tuổi của mình để được đánh đàn ở một quán bar kiếm tiền thuê luật sư giúp mẹ. Giữa không gian hỗn tạp của khói thuốc, rượu mạnh, nước hoa. .. cô đã gặp anh, chỉ có anh biết thưởng thức tiếng đàn của cô. .. .
125,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Ký ức độc quyền - Nhà sách saigonCom. vn RSCL1184194 ức độc quyền - Nhà sách saigonCom. vn  (337)
ỨC ĐỘC QUYỀN Mộc Phù Sinh *** Có hay không một người trong sinh mệnh của bạn, mỗi một ánh nhìn mỗi một nụ cười, từng câu từng chữ của người đó đều đặc biệt đến thế. Người đó từng là thầy giáo của bạn. Người đó từng là thần tượng của bạn. Người đó cũng được người cùng ngành kính ngưỡng. Nhưng rồi có một ngày, thân phận của người đó chỉ duy nhất là, your man. ” … … … Nữ sinh năm ba khoa ngữ văn Anh trường Đại học A – Tiết Đồng trong một lần xem tài liệu trong phòng thi đã bị người thầy trẻ .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: game và ký ức tuổi thơ dữ dội RSCL1184194 game và ức tuổi thơ dữ dội  (231)
Ngày ấy, game đối với những đứa trẻ lứa cuối 8x, đầu 9x với chúng tôi vẫn là thứ gì đó quá xa xỉ. Ở cái tuổi ”ăn chưa no, lo chưa tới”, chúng tôi chỉ chơi những trò chơi dân gian như bắn bi, đu quay, nhảy lò cò trên những khoảng sân vườn rộng rãi, chẳng có đứa nào biết đến hai chữ “chơi game” là gì. Một phần vì “kinh tế không khá giả”, phần còn lại có lẽ là không biết chơi. Ngoài ra còn là vì quán game ngày đó cũng khá xa, mỗi lần đến nơi cũng mất đến gần 1 tiếng đi bộ. Quán game xưa không .. .
1,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2015
Thay đổi đăng kinh doanh tại Thái Bình  (262)
Bạn muốn thay đổi đăng kinh doanh doanh nghiệp tại Thái Bình các nội dung như: Thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ công ty, thay đổi ngành nghề kinh doanh, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi người dại diện pháp luật, thay đổi danh sách thành viên cổ đông và tỷ lệ vốn góp, …để phù hợp hơn với định hướng kinh doanh của doanh nghiệp và phát triển thương hiệu. Hãy liên hệ với tư vấn Minh Anh để được tư vấn thay đổi đăng kinh doanh miễn phí các vấn đề pháp lý liên quan tới điều kiện, quy trình, .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2015
tư vấn thay đổi đăng kinh doanh giá rẻ- Tư vấn Minh Anh  (250)
Hiểu rõ những khó khăn cũng như những vướng mắc mà các doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động đòi hỏi Doanh nghiệp phải có những sự thay đổi, cơ cấu lại Công ty tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh giá rẻ tới quý khách hàng, Chúng tôi thực hiện thủ tục pháp lý thay đổi các nội dung trên đăng kinh doanh như: Thay đổi tên công ty, thay đổi trụ sở chính, thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi thành viên cổ đông, thay đổi vốn, thay đổi ngành nghề kinh .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2015
Thay đổi đăng kinh doanh công ty tnhh  (177)
Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh công ty tnhh nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý thay đổi các nội dung trên đăng kinh doanh công ty tnhh như: Thay đổi tên công ty, thay đổi trụ sở công ty, thay đổi ngành nghề kinh doanh, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi người đại diện pháp luật, …Sẽ tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý liên quan tới quy trình, thủ tục thay đổi đăng kinh doanh tại cơ quan nhà nước. Dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh công ty tnhh .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2015
Thay đổi đăng kinh doanh tại Hà Nội trọn gói  (180)
Bạn muốn thay đổi các nội dung trên đăng kinh doanh tại Hà Nội như: Thay đổi tên công ty, địa chỉ công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện pháp luật, danh sách thành viên cổ đông, … Bạn muốn tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh tại Hà Nội trọn gói để giúp bạn thực hiện thủ tục pháp lý thay đổi các nội dung trên đăng kinh doanh tại cơ quan nhà nước. Hãy lựa chọn tư vấn Minh Anh, chúng tôi được hàng nghìn doanh nghiệp tại Hà Nội và các .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2015
Dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh tại Bắc Ninh  (231)
Bạn muốn thay đổi các nội dung trên đăng kinh doanh doanh nghiệp tại Bắc Ninh như: Thay đổi tên công ty, địa chỉ công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật, danh sách thành viên cổ đông/ tỷ lệ vốn góp, …để phù hợp với định hướng kinh doanh mới của doanh nghiệp và phát triển thương hiệu. Vì vậy, Bạn đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh chuyên nghiệp với chi phí giá rẻ để hoàn thành giúp bạn thủ tục thay đổi đăng kinh .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2015
Dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh giá rẻ-luatminhanh. com  (237)
Bạn muốn thay đổi đăng kinh doanh các nội dung như thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ trụ sở công ty, thay đổi ngành nghề kinh doanh, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi người đại diện ,…Bạn đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thay đổi đăng kinh doanhchuyên nghiệp với chi phí giá rẻ. Hãy liên hệ với tư vấn Minh Anh, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thay đổi đăng kinh doanh cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn thay đổi nội dung trên đăng kinh doanh. Cùng với đội ngũ luật sư .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2015
Dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh giá rẻ, tư vấn miễn phí  (250)
Trong quá trình phát triển kinh doanh, nhiều doanh nghiệp muốn thay đổi đăng kinh doanh một số nội dung để phù hợp với xu hướng phát triển của doanh nghiệp mình như: Thay đổi tên công ty để phát triển thương hiệu; Thay đổi địa chỉ công ty phù hợp với thị trường phát triển kinh doanh; Thay đổi ngành nghề kinh doanh như rút/ bổ sung thay đổi để phù hợp với định hướng kinh doanh mới của doanh nghiệp; Thay đổi vốn điều lệ như tăng/ giảm vốn sao cho phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp; .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2015
Tư vấn thay đổi đăng kinh doanh miễn phí  (181)
Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ tư vấn thay đổi đăng kinh doanh miễn phí nhằm hỗ trợ khách hàng am hiểu về các thủ tục pháp lý liên quan tới quá trình thay đổi đăng kinh doanh các nội dung tại cơ quan nhà nước. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thủ tục thay đổi các nội dung trên đăng kinh doanh như: thay đổi tên công ty, thay đổi trụ sở công ty, thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi ngành nghề kinh doanh, …cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2015
Tìm nâng cao