BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo hiểm- tài chính » Bảo hiểm thân thể » Chi tiết tin

Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Đống Đa    -   Ngày đăng: 13/01/2014 16:12   -   Đã xem: 454
Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?
Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?

Mã tin :  1294845     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU IMS, Tên: Seoviet Seoviet, Đ/c: Thanh pho Vinh, Nghệ An , Tel: 0989287693

Liên hệ người đăng ==> Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?         Gửi cho bạn bè ==> Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?Báo tin xấu ==> Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?

Bảo hiểm sức khỏe, phục vụ cho bệnh nhân tham gia một chuyến đi ra nước ngoài để có được dịch vụ y tế, là phát triển nhanh tại Châu á, nơi dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng được phục vụ tại nhiều chi phí thấp hơn và có thể thu được mà không cần phải đi với một danh sách dài chờ đợi.
Các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, và Philippines là một trong những điểm đến phổ biến nhất cho du khách y tế có nguồn gốc từ trên toàn thế giới. Chính phủ hỗ trợ, kết hợp với những cải tiến trong lâm sàng cơ sở hạ tầng trong khu vực, sẽ có khả năng gây ra một tăng thêm trong y tế du lịch ở Châu á, như dự đoán của nghiên cứu thị trường tư vấn dịch vụ kinh doanh RNCOS.

bao hiem suc khoe

Nếu bạn là một khách du lịch lâm sàng hoặc quan tâm đến khách hàng tiềm năng, xem xét một điều cần thiết là có quyền loại đi du lịch bảo hiểm. Nhiều người có thể có ấn tượng rằng lâm sàng du lịch là một phương sách cuối cùng cho bệnh nhân không có bảo hiểm lâm sàng đầy đủ hoặc không có ở tất cả.
Lợi nhuận kinh doanh bảo hiểm y tế du lịch, mà có thể làm giảm đáng kể của họ trả tiền cho chủ sở hữu chính sách bảo hiểm làm cho yêu cầu bồi thường lâm sàng. Phương pháp điều trị phẫu thuật, đặc biệt, chi phí thấp hơn nhiều, nhiều ở Châu á so với châu Âu và Hoa Kỳ. Đây là lý do tại sao một số doanh nghiệp bảo hiểm có thể thậm chí có khả năng để cung cấp ưu đãi du lịch cho khách hàng cần phải tìm kiếm điều trị lâm sàng ở nước ngoài.
Bảo hiểm cho khách du lịch y tế
Một số công ty bảo hiểm để lại trong lâm sàng chi phí ở nước ngoài trên chính sách hiện tại đang bắt đầu để bao gồm một số loại trừ để chủ sở hữu chính sách bảo hiểm mất niềm vui trong nhiều bảo vệ chăm sóc sức khỏe tốt hơn khi ở nước ngoài. Cho đến nay là chỉ một số ít các công ty bảo hiểm cung cấp kế hoạch phù hợp cho khách du lịch lâm sàng, bao gồm AllClear, Angelis, và y tế du lịch ở Anh, và y tế du lịch bảo vệ, PJ Hayman và bảy góc ở Hoa Kỳ.
Rất nhiều nhà cung cấp bảo hiểm vẫn còn một chút miễn cưỡng để cung cấp bảo hiểm du lịch bảo hiểm lâm sàng do một số biến chứng quy phạm pháp luật. Ví dụ, có là một số bộ luật mà có thể cấm chúng từ cung cấp bảo hiểm hoặc đi du lịch ưu đãi cho người tiêu dùng tìm kiếm điều trị y tế ở nước ngoài. Tại Hoa Kỳ, cải cách chăm sóc sức liên tục tìm kiếm để cải thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong khu vực của bạn, đặt lâm sàng du lịch trong backseat.
Điều là một chút khác nhau cho các du khách lâm sàng trong EU và Vương Quốc Anh. Một số bảo hiểm tàu sân bay ở những vùng này hiện đang trả tiền cho điều trị ở nước ngoài. EU đặc biệt đã thông qua một quy định qua biên giới mà ảnh hưởng đến không chỉ chăm sóc sức khỏe bảo hiểm y tế tư nhân, nhưng thiết kế nhà nước bảo hiểm quá.
Tiêu chuẩn kế hoạch chăm sóc sức khỏe bảo hiểm không thường bao gồm chi phí y tế và Nha khoa ở nước ngoài, và chính xác cùng đi với du lịch bảo hiểm. Hiện có rất nhiều mặt hàng bảo hiểm sẵn có cho khách du lịch lâm sàng ở Anh và Hoa Kỳ. Với số lượng ngày càng cao của du khách lâm sàng kiểm tra ra không chỉ phía đông quốc gia, quốc gia Tuy nhiên Bắc Mỹ cũng, nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm trên thực tế đã bắt đầu cung cấp các sản phẩm thương hiệu mới để đáp ứng một yêu cầu ngày càng tăng - và đúng như vậy, trừ khi họ muốn để mất một cơ hội hấp dẫn.
Bảo Hiểm du lịch
Nhiều cá nhân có thể có ấn tượng rằng lâm sàng du lịch là một phương sách cuối cùng cho các khách hàng mà không có bảo hiểm y tế đầy đủ hoặc không có ở tất cả. Công ty bảo hiểm hưởng lợi từ y tế du lịch, trong đó đáng kể có thể làm giảm của họ trả tiền cho chủ sở hữu chính sách bảo hiểm làm cho yêu cầu bồi thường lâm sàng. Rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm vẫn còn một chút miễn cưỡng để cung cấp bảo hiểm du lịch bảo hiểm lâm sàng do một số vấn đề pháp lý. Chính sách bảo hiểm y tế tiêu chuẩn không nói chung bao gồm chi phí Nha khoa và y tế ở nước ngoài, và cũng vậy với chính sách bảo hiểm du lịch.

Bản đồ
Ngày hết hạn: 13/06/2014 16:12
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh  (427)
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh. Nói đến đây chung ta sẽ tưởng tượng ra những nghề tâm linh khác như thầy bói thầy cúng……. .Nhưng giá trị ỏ đây hoàn .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

16/07/2015
Trở về quá khứ lăng mộ đá  (421)
Làng đá mỹ nghệ ninh vân nằm trên vùng đất cố đô Hoa Lư, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Làng đá mỹ nghệ ninh vân được hình thành cách đây .. .
Alaska
13/07/2015
Hạng mục cơ bản của một khu lăng mộ đá  (482)
Bạn đang có nhu cầu xây mộ đá mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, gồm những hạng mục nào hãy tham khảo qua mẫu thiết kế của chúng tôi hoặc liên hệ để .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

07/07/2015
Dịch Vụ Bảo Vệ Tài Sản Thế Chấp  (461)
Dịch vụ bảo vệ tài sản thế chấp gồm tài sản, hàng hoá, nhà cửa, cơ sở sản xuất kinh doanh, hay còn gọi dịch vụ bảo vệ vệ sỹ tài sản cầm cố ngân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2015
Cách lựa chọn các sản phẩm về đá  (515)
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mộ đá khác nhau, nhưng những mẫu mộ đá đấy chỉ mới là những tham khảo ban đầu, có quá nhiều mẫu bạn không biết nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet (200)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo hiểm- tài chính » Bảo hiểm thân thể
 Xem từ 1 đến 9 (của 9 Rao vặt)    1  
Lợi thế và bất lợi về bảo hiểm nhóm bảo hiểm y tế VS người y tế  (431)
Trong bài này chúng tôi sẽ kiểm tra ra những lý do mà truyền cảm hứng cho các công ty để có được tập đoàn bảo hiểm y tế cho nhân viên và chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/01/2014
Cách để Chọn Bảo hiểm y tế phải  (469)
Bạn cần phải suy nghĩ khi bạn đang ở trong sức khỏe , do đó bạn không cần phải nhấn mạnh khi bạn không khỏe. Để tận dụng tốt nhất của tiền bạn đang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

18/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bảo hiểm tai nạn công nhân CL1294845 bảo hiểm tai nạn công nhân  (452)
Chúng tôi cung cấp cho các nhà thầu xây dựng, lắp đặt, thi công( điện , nhà, vệ sinh, công trình, nhà máy. ... ) với gói bảo hiểm tai nạn công nhân .. .
56,000 đ
/ công nhân
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2013
Tp. Hà Nội: Bảo hiểm y tế sức khoẻ Bảo Việt - Chỉ 1 triệu đồng được hưởng quyền lợi 180 trệu CL1294845 Bảo hiểm y tế sức khoẻ Bảo Việt - Chỉ 1 triệu đồng được hưởng quyền lợi 180 trệu  (492)
Bảo hiểm sức khỏe bồi hoàn 100% chi phí y tế khám chữa bệnh do ốm đau bệnh tật hoặc tai nạn phải nằm viện điều trị hay điều trị tại nhà theo chỉ .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/09/2013
Tp. Hà Nội: Giảm 35% phí bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt khi mua chung qua VietLife CL1294845 Giảm 35% phí bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt khi mua chung qua VietLife  (473)
Bảo hiểm sức khỏe giúp bạn: + Phòng tránh chi phí y tế phát sinh từ những rủi ro không mong muốn như ốm đau bệnh tật hoặc tai nạn. + Sử dụng các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/08/2013
Tham gia ngay Bảo hiểm y tế sức khoẻ tiết kiệm 25% phí tiêu chuẩn  (389)
mua bảo hiểm sức khỏe bảo đảm cho những lúc ốm đau, bệnh tật được chăm sóc chu đáo và dịch vụ tiện ích đơn giản nhanh chóng. Tham gia chương trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2013
Tp. Hà Nội: Mua chung Bảo hiểm y tế sức khoẻ VietLife - Bảo Việt HealthCare CL1294845 Mua chung Bảo hiểm y tế sức khoẻ VietLife - Bảo Việt HealthCare  (606)
Baohiemvietlife. com xin gửi cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ bảo hiểm và xin gửi quý khách bản chào chương trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2013
Tp. Hà Nội: Mua chung Bảo hiểm Y tế sức khoẻ Vietlife - pvi energy care CL1294845 Mua chung Bảo hiểm Y tế sức khoẻ Vietlife - pvi energy care  (411)
Tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe VietLife - PVI Energy Care giúp bạn: - Tiết kiệm đến 25% so với phí tiêu chuẩn - Sử dụng dịch vụ y tế cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/06/2013
Bảo hiểm y tế sức khỏe cho cá nhân, gia đình và CBNV doanh nghiệp  (464)
Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, vì vậy, việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu và cũng là đòi hỏi thiết yếu mà cộng đồng và mỗi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2013
 Xem từ 1 đến 9 (của 9 Rao vặt)    1  
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo hiểm- tài chính » Bảo hiểm thân thể (20)
Tìm liên quan » Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?
Đang xem » Đối với du khách, Liệu Bảo hiểm có giá trị sử dụng khi xảy ra rủi ro?