BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » độn cằm bằng chất làm đầy filler hoàn chỉnh

độn cằm bằng chất làm đầy filler hoàn chỉnh  (163)
Đông đảo khách hàng đánh giá là trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Các chuyên gia thẩm mỹ có bề dày kinh nghiệm tại bệnh viện thẩm mỹ có khả năng đánh giá được đường nét gương mặt cùng mức độ vùng xương thô to hay góc cạnh nhằm đưa ra giải pháp gọt mặt thế nào và gọt bao nhiêu là đủ. Để tạo khuôn mặt chuẩn V line, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ gọt mặt V line 3D, giúp tạo dáng khuôn mặt V line hoàn hảo đến từng milimet. Độn .. .
10,000 đ
/ 1234
Bình Phước »
H. Bình Long

03/03/2016
độn cằm Hàn Quốc an toàn hàng đầu Việt Nam  (197)
Không cần ao ước có được cằm đẹp tự nhiên, bạn có thể sở hữu chiếc cằm hoàn hảo và phù hợp nhất với gương mặt chỉ trong chớp mắt với phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG : Độn cằm là phương pháp làm đẹp mà bất kể ai cũng có thể làm được, dù nam hay nữ. Tuy nhiên một số trường hợp sau đây khi áp dụng công nghệ độn cằm sẽ cho kết quả đẹp nhất : – Cằm ngắn – Cằm lẹm – Khách hàng muốn tạo dáng cằm V-line hoàn hảo, thanh tú Câu hỏi thực hiện độn cằm bằng chất làm đầy hiệu quả và chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/03/2016
Chia sẻ kinh nghiệm độn cằm cho chị em  (245)
Đã quyết định được phương pháp trượt cằm nhưng vấn đề nan giải nhất của mình là chọn địa chỉ thẩm mỹ độn cằm uy tín nào đây? Nhớ ra đứa bạn mình học cùng cấp 3 mới đi độn cằm về nhìn đẹp mà không bị giả, thế là mình đã gọi điện cho nó hỏi địa chỉ. Nó khuyên mình tới Bệnh viện thẩm mỹ trên phố Nguyễn Du để làm xong còn bảo mình chuẩn bị tinh thần thật tốt trước khi phẫu thuật. Do mong muốn phẫu thuật từ lâu rồi nên mình lúc nào cũng có tinh thần. hihi Bệnh viện– top 5 trong hơn 500 trung tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chất làm đầy Radiesse Nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn không phẩu thuật RSCL1622779 Chất làm đầy Radiesse Nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn không phẩu thuật  (506)
Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse Sở hữu một chiếc mũi thon gọn, thanh tú là điều mong ước của phái đẹp. Tuy vậy nhiều chị em còn đang lưỡng lự, băn khoăn có nên đi nâng mũi hay không vì lo sợ về mức độ an toàn và hiệu quả sau khi nâng mũi. Với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Radiesse, chỉ sau 5 phút là chị em có thể sở hữu ngay chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên mà không hề đau đớn. Thế nào là nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse? Cùng với sự phát triển vượt bậc của công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2015
Nâng ngực tuyệt vời sử dụng chất làm đầy  (302)
Từ xa xưa, phụ nữ phương Tây đã có sáng tạo ra những dụng cụ làm đẹp thần kì nhưng cũng nguy hiểm không hề kém so với sự độc đáo của nó. Nhưng ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học, công nghệ, việc làm đẹp của chị em đã an toàn và hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Mỡ được hút từ thiết bị hóa lỏng mỡ, sau đó quay ly tâm để loại bỏ những tế bào mỡ đã vỡ, chết trong quá trình hút, chỉ lọc lấy những tế bào mỡ có thể sống được và bơm vào vùng vòng 1. Một đôi gò bồng như ý bởi vì đây là vũ khí .. .
9,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm đầy rảnh nhăn hiệu quả bằng filler RSCL1622779 Làm đầy rảnh nhăn hiệu quả bằng filler  (2,021)
Làm đầy rãnh nhăn bằng celltoxin là phương pháp tiêm trực tiếp chất Unilon vào các nếp nhăn. Các chất làm đầy Filler thường có thành phần hoạt chất chủ yếu là Axit Hyaluronic ( HA ) hoặc Canxi Hydroxylapatite (CaHA). Các hoạt chất đều là các thành phần tự nhiên có trong da (HA) hoặc trong xương và răng (CaHA) của cơ thể con người nên chúng thích ứng hoàn toàn tự nhiên với da, không chịu phản ứng miễn dịch loại trừ của cơ thể. Việc tiêm trực tiếp chất Unilon vào nếp nhăn sẽ giúp làm phẳng các .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

31/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ hóa làn da với chất làm đầy Radiesse RSCL1622779 Trẻ hóa làn da với chất làm đầy Radiesse  (185)
Sản phẩm Radiesse phân phối độc quyền bới BHC Việt Nam Trụ sở: 781/ A21 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Tel: 096. 300. 1616 Fax: +84-4-3944 6010; +84-8-3868 2559 Chất làm đầy da Radiesse Chỉ một lần cấy ghép chất làm đầy da Radiesse bạn sẽ có ngay vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Chất làm đầy da Radiesse giúp làm mờ các nếp nhăn đồng thời điều chỉnh khiếm khuyết trên khuôn mặt như chỉnh hình mũi gồ, mũi thấp, tạo hình cằm và gò má… Radiesse làm đẹp đầy 10 vị trí trên khuôn mặt bạn Vì .. .
8,800,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/08/2014
Độn cằm không phẫu thuật như thế nào  (313)
Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật là phương pháp đơn giản, không cần đụng chạm đến dao kéo nhưng vẫn giúp chúng ta có được một chiếc cằm dài, thon gọn đẹp tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, bằng cách bác sĩ sẽ kiểm tra xác định kích thước cằm hiện tại của bạn, sau đó dựa trên kết quả kiểm tra, thăm khám bác sĩ xẽ xác định một dung tích chất làm đầy Filler phù hợp với kích thước cằm của bạn. Thời gian thực hiện cho một ca độn cằm không phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Hỏi: Độn cằm có vĩnh viễn không?  (181)
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em rất thích chiếc cằm thon gọn giống như các diễn viên Hàn Quốc, em cũng đang định đi độn cằm ở bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhưng không biết Độn cằm có vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ! (Hạnh Thu, 21 tuổi, Đồng Tháp). Trả lời: Chào Thu, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, câu hỏi Độn cằm có vĩnh viễn không của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng được bác sĩ bệnh viện chúng tôi giải đáp như sau: Độn cằm là phương pháp thẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2016
Thế nào là độn cằm không phẫu thuật  (189)
Một công nghệ mang tính đột phá đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đó là Độn cằm không phẫu thuật . Đây là phương pháp rất được ưa chuộng bởi nó được tiến hành đơn giản, nhưng hiệu quả ngoài mong đợi. Đặc biệt, phương pháp này không đụng đến “dao kéo” nên rất phù hợp với những phụ nữ sợ chịu đau đớn. Độn cằm không phẫu thuật là gì? Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp chỉnh khiếm khuyết chiếc cằm mà không sử dụng “dao kéo” được thực hiện bằng việc tiêm chất làm đầy vào vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Phương pháp Độn cằm có nguy hiểm không?  (201)
Hỏi: Thưa bác sĩ! Từ lúc mới sinh ra, cằm em rất ngắn lại bị lẽm trông rất khó nhìn. Em đã quyết đi “trùng tu” lại nhưng mà em sợ đau lắm. Thời bé tới giờ cứ nhìn mũi tiêm là em đã choáng rồi, với lại sức khỏe em không tốt lắm nên em hơi lo, cho em hỏi là Độn cằm có nguy hiểm không? Phạm Hương (biên Hòa). Độn cằm có nguy hiểm không? Trả lời Chào Hương! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời như sau: Đặc điểm của người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Độn cằm V line là gì  (248)
Trên gương mặt của mọi người, chỉ cần một chi tiết của bộ phần nào đó để lộ khiếm khuyết sẽ làm bạn ‘khó nhìn’ và khiến bạn không hài lòng. Một chiếc cằm bị lẹm hay ngắn chắc chắn gây ảnh hưởng không ít đến sự tự tin của bạn. Vì vậy, Độn cằm V line là giải pháp tối ưu giúp bạn có dáng cằm thanh thoát, khuôn mặt thon gọn và hợp thời hơn, và đặc biệt, làm bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Giới thiệu dịch vụ Độn cằm V line Độn cằm V line là phương pháp giúp thay đổi hình dáng vùng cằm cho những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2016
Phẫu thuật độn cằm có đau không?  (214)
Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi. Em mê phim Hàn Quốc nên cứ mỗi lần thấy các diễn viên sở hữu chiếc cằm nhọn đúng theo xu hướng thời nay là em cảm thấy rất hứng thú, lúc nào em cũng ao ước đi làm đẹp để có được một chiếc cằm đẹp như vậy. Tuy nhiên em là người rất nhút nhát, sợ đau, cho em hỏi là Độn cằm có đau không? (Lê Tuyết, Thủ Đức). Trả lời: Chào Tuyết! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi khá thú vị “Độn cằm có đau không” của bạn được bác sĩ của chúng tôi trả lời như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Độn cằm ở đâu đẹp nhất  (309)
Những chiếc cằm quá nhọn hay quá ngắn, gồ ghề không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm bạn mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Phẫu thuật độn cằm là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét thanh tú của cằm cũng như sự hài hòa trên khuôn mặt. Nhưng làm sao biết Độn cằm ở đâu đẹp? Độn cằm là phương pháp giúp thay đổi hình dáng vùng cằm cho những khách hàng chưa đạt được tỉ lệ chuẩn bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp. Đối tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Độn cằm giá bao nhiêu tại JW?  (220)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang dự tính đi phẫu thuật độn cằm. Em đã tìm hiểu nhiều nơi để biết thêm về dịch vụ. Em thấy bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc của mình là “bản sao” của mô hình thẩm mỹ Hàn Quốc nên em rất an tâm. Tuy nhiên, em muốn biết, Độn cằm giá bao nhiêu , tại em phải vất vả lắm mới dành dụm được một ít tiền, em sợ mình không đủ chi phí (Hồng Gấm, bình Dương). Trả lời: Chào Hồng Gấm Cám ơn Gấm đã gửi câu hỏi đến dịch vụ tư vấn khách hàng của bệnh viện chúng tôi. Câu hỏi của bạn được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Máy đầm cóc, máy đầm dùi cầm tay Hàn Quốc , Dây đầm dùi bê tông , Dây đầm điện ,  (375)
Có bán Tại : Ngay đầu cầu Sài Gòn, Mặt tiền xa lộ Hà Nội , Đối diện cao ốc Thảo Điền Pearl ,Quận 2 Trên nóc nhà có bảng : Thiết bị cầm tay máy công cụ Q2 ( có nơi đỗ xe oto ) ĐT : 0973. 594. 678 , 0917. 342. 343 ĐC CTY : số 153 Đường số 5, Khu A, Khu Đô Thị An Phú An Khánh , Quận 2, TPHCM KINH DOANH HƠN 1000 MẶT HÀNG MỚI 100% VỀ : Máy các loại ,của các hãng, MAKITA , BOSCH , BLACK&DECKER , HITACHI , PANASONIC , DEWALT , KEN , APP . NTP , HONDA , JASIC , Hồng ký , WYNN. S .. Máy cắt đường , Máy cắt .. .
1,050,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

13/02/2014
Độn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêu  (349)
Phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng cách sử dụng các chất liệu tự nhiên hoặc nhân tạo. Phương pháp làm đẹp cằm không phẫu thuật này đang khá được ưa chuộng vì không cần đụng tới dao kéo mà vẫn mang lại độ an toàn cũng như nét thẩm mỹ cao. Vì không tiến hành phẫu thuật nên không gây đau, giúp tạo dáng khuôn mặt trái xoan tự nhiên mĐộn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêuà không gây kích ứng, không rủi ro, phù hợp với mong muốn của bạn và ưu điểm là cho kết quả thẩm mỹ rất nhanh. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2016
Giải pháp phẫu thuật độn cằm hàn quốc  (201)
Độn cằm Hàn Quốc là giải pháp phẫu thuật độn cằm hoàn hảo giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của dáng cằm ngắn, mỏng, lẹm một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ độn cằm tiên tiến này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra bất cứ di chứng nào cho khách hàng sau khi phẫu thuật. Trước hết, độn cằm Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào vùng cằm chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, .. .
25,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/10/2015
Độn cằm V line đẹp tuyêt vời  (279)
Độn cằm không phẫu thuật được chỉ định áp dụng cho các đối tượng: Chị em có cằm ngắn, cằm lẹm, không cân xứng với mặt. Những khách hàng mong muốn có cằm thon gọn không cần phẫu thuật. Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ. Độn cằm không phẫu thuật như thế nào? Để độn cằm không phẫu thuật và đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra gương mặt của bạn về mặt hình tướng xem cần phải tăng độ dài hoặc thể tích của cằm lên bao nhiêu là hợp lý. Sau đó xác định loại Radies liều lượng cần dùng. Bước tiếp theo là gây .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/01/2016
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật  (239)
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật 1. Ưu điểm Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằmchỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. 2. Khuyết điểm Độn cằm không phẫu thuật là kết quả chỉ kéo dài từ 8-12 tháng chứ không vĩnh viễn và giá thành tương đối cao. Thế nhưng xu hướng làm đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2016
Tìm nâng cao