BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Chi tiết tin

Đón thu trên miền Đông Bắc Á

  Ngày: 23/08/2011
Vào thu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan hút du khách với bầu trời xanh cao rộng và những tán lá bắt đầu rời bỏ màu xanh để chuyển sang sắc vàng.


Đón thu trên miền Đông Bắc Á

Vào thu, dù không thể chiêm ngưỡng hoa anh đào trên đất nước Phù Tang nhưng du khách vẫn hứng thú khi bước chân dưới tán rừng thông giữa thủ đô Tokyo hay đứng trước sóng vỗ bên bờ kè của cảng Nagoya. Nhật Bản đẹp từ dáng hùng vĩ của ngọn Phú Sĩ quanh năm tuyết trắng đến mái chùa Kiyomizu Dera ở cố đô Kyoto.

Ngoài ra, du khách còn có thể ngồi nghỉ dưới tán rừng bao quanh khu Hoàng cung của thủ đô Tokyo, dạo bước trong công viên Ueno hay đứng trước bể kính vĩ đại của Viện Hải dương học tại thành phố cảng Nagoya... Giữa dòng xe trên đường hay những vỉa hè lúc nào cũng chật người hối hả, bạn vẫn có thể bắt gặp dáng áo kimono truyền thống. Sự thanh khiết luôn ẩn trong từng nhịp sống của đất nước này.

Đón thu trên miền Đông Bắc Á

Du khách có thể bắt đầu chuyến du lịch Nhật Bản bằng việc thử dự một buổi trình diễn trà đạo với đầy đủ nghi thức cổ xưa sau đó đi mua sắm tại khu chợ điện tử Akihabara giữa trung tâm Tokyo hay khu Ginza, nơi tập trung nhiều dòng sản phẩm điện tử hiện đại, những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn của đất nước mặt trời mọc. Thêm vào đó, Tokyo hay Osaka và đặc biệt là Nagoya cũng chào đón du khách bằng các món hải sản từ tôm hùm đến bạch tuộc, cua khổng lồ, lá rong biển nori...

Là đất nước láng giềng, Hàn Quốc lại hút du khách bằng nhịp sống sôi động, những mẫu thời trang hiện đại, nét đẹp của Hoàng cung Gyeongbok và khu mua sắm Lotte World bán hàng cao cấp. Ngoài ra, du khách còn có thể ngắm nhìn cổng Dongdeamon, lang thang trong khu chợ Namdeamon để tìm mua đồ da, linh chi và nhân sâm.

Đón thu trên miền Đông Bắc Á

Đài Loan, hòn đảo nhỏ nhưng chứa đựng các giá trị văn hóa và kinh tế ấn tượng cũng là một điểm đến thú vị trong mùa thu. Tại đây, du khách sẽ bắt gặp những đường nét cổ kính và trầm lắng của các ngôi chùa cổ, thăm chợ đêm Cao Hùng, những trung tâm thương mại tại Đài Bắc, các cổ vật vô giá từ triều Minh, Thanh... lưu giữ tại Bảo tàng quốc gia. Bên cạnh đó, các món ăn theo phong cách Trung Hoa, những loại trà lừng danh thế giới, dược liệu quý hiếm... đều có thể bắt gặp tại Đài Loan.

Vietran Tour giới thiệu tour Nhật Bản (7 ngày, 6 đêm) khởi hành ngày 20/9 và 19/10 bằng máy bay, giá tour trọn gói: 46.890.000 đồng. Đặc biệt, trong tháng 9 và 10, giá tour chỉ còn 38.500.000 đồng.

Tour Hàn Quốc (6 ngày, 5 đêm) khởi hành ngày 1, 16 và 30/9 bằng máy bay, giá tour trọn gói: 20.850.000 đồng. Tour Hàn Quốc (7 ngày, 6 đêm), khởi hành ngày 10 và 25/9 bằng máy bay, giá tour trọn gói 22.900.000 đồng. Ngoài ra, Vietran Tour còn tổ chức tour Đài Loan (6 ngày, 5 đêm) khởi hành ngày 16, 23/9; 14, 20/10 và 11, 25/11 bằng máy bay, giá tour trọn gói: 19.580.000 đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: Vietran Tour, 49 Quang Trung - Hà Nội. Điện thoại: 04 3943 8777 - Tư vấn nhanh: 0943121318. Đăng ký mua tour trực tuyến tại: http://www.vietrantour.com.vn

Nhắn tin để có lịch khởi hành cập nhật: soạn tin “TOUR” gửi đến tổng đài: 1900561581 

(Nguồn: Vietran Tour)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch quốc tế
 Không có bài nào. 
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế
Tìm liên quan » Đón thu trên miền Đông Bắc Á
Đang xem » Đón thu trên miền Đông Bắc Á