BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ » Chi tiết tin

Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu

  Ngày: 21/11/2010
Những chiếc đồng hồ nhỏ xinh nhưng có thiết kế lạ mắt này sẽ khiến bạn gái thêm tự tin và sành điệu hơn trong buổi chiều dạo phố.


Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu
Đồng hồ mặt in họa tiết đáng yêu và ngọt ngào.
[1] Đồng hồ mặt quả trám, chìm trong dây bản lớn sành điệu và cá tính.[2] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[3] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[4] Đồng hồ quai cao su mềm mặt đính đá ấn tượng và tinh tế.[5] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu
[6] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[7] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[8] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[9] Đồng hồ với dây quai kiểu cách và thời trang sẽ khiến bạn thật thú vị.[10] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu
[11] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[12] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[13] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[14] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[15] Dây quai mảnh tạo nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho cổ tay xinh.
[16] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[17] Dòng đồng hồ dây quai đôi đang làm mưa làm gió.[18] Dây tán đinh màu vàng sành điệu và thời thượng.[19] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu[20] Nét đẹp trang nhã và mềm mại.
[21] Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu
(Click hình để xem rõ hơn )

Đồng hồ là món phụ kiện được rất nhiều bạn gái yêu thích. Chúng không chỉ giúp phụ nữ sắp xếp công việc hợp lý mà còn khiến họ thêm trang nhã, sang trọng hoặc phong cách hơn.

Ngọc_Trai_Đen

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Đồng hồ
 Không có bài nào. 
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ
Tìm liên quan » Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu
Đang xem » Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu