BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Đông Nhi bật mí bí quyết sắm đồ thời trang

  Ngày: 19/07/2011
Bí quyết mua sắm thời trang của ca sĩ Đông Nhi là chịu khó chọn lựa trang phục đa dạng và luôn nghĩ đến phong cách cũng như hình tượng mà mình muốn hướng đến vì phong cách, trang phục thể hiện tạo nên tính cách của mỗi con người.


Đông Nhi bật mí bí quyết sắm đồ thời trang
Có khi lại nhẹ nhàng, nữ tính đầy quyến rũ.

Nàng ca sĩ “Quên mất đã từng yêu” gần đây đang “lột xác” để trưởng thành và quyến rũ hơn. Những bộ ảnh và cách ăn mặc gần đây của cô nàng cho thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách chọn lựa trang phục của Đông Nhi. Mỗi tạo hình của cô đều toát lên vẻ quyến rũ của những lady trẻ đầu thập niên thế kỷ 21: quyến rũ nhưng không kém phần năng động và trẻ trung.

Đông Nhi bật mí bí quyết sắm đồ thời trang

Đông Nhi xinh đẹp, trẻ trung và năng động.

Đông Nhi cho biết rút kinh nghiệm từ chuyến du lịch Singapore lần trước, mua nhiều thứ nhưng về thì lại không dùng đến nên cô nàng rất cân nhắc trong vấn đề chọn lựa trang phục. Cô luôn chú trọng đến phong cách hơn là thương hiệu và không bị chi phối bởi hàng hiệu. Đông Nhi còn cho biết thêm nếu chỉ mặc trang phục của một nhà thiết kế thì phong cách sẽ không đa dạng. Vì thế, việc mua sắm trang phục ở các trung tâm mua sắm là lựa chọn tốt hơn. Tuy nhiên, khi sắm đồ thời trang, cần có nhiều thời gian và nhất là phải thoải mái, đừng gấp rút để tránh việc mua về rồi lại thấy không hợp và không dùng được.

Đông Nhi bật mí bí quyết sắm đồ thời trang

Lúc thì xì tin, đáng yêu.

Bí quyết của Đông Nhi khi đi mua sắm là không nên ăn mặc cầu kỳ, trang phục phải thật thoải mái, gọn gàng, đi giày thể thao thay cho những chiếc giày gót cao nếu không muốn chân của bạn sưng lên chỉ sau vài lần rảo bước các shop. Khi chọn trang phục, nên cân nhắc đến phong cách của mình thay vì thấy người khác mặc đẹp mình cũng mua. Chẳng hạn như Đông Nhi với style quyến rũ và năng động thì trung thành với một số nhãn hiệu thời trang và phụ kiện như Aldo, L’apothiquaite, Noir, L’occitane, Triumph, Giordano, PNJ, Bossini... Quan trọng là bạn nên chọn lựa trang phục theo "xì-tai" và túi tiền của mình.

Đông Nhi tiết lộ, ngày 22/7 tới đây, cô nàng sẽ có dịp “gặp lại” những nhãn hiệu yêu thích với tư cách khách mời trong sự kiện mua sắm miễn phí do Rexona tổ chức tại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP HCM). Đến với sự kiện lần này, cô nàng sẽ sắm vai “quân sư” thời trang để cùng các đội thi thể hiện bản lĩnh của mình trong cuộc đua mua sắm thông minh.

Đông Nhi bật mí bí quyết sắm đồ thời trang

Lúc lại trẻ trung, khỏe khoắn.

Với phiếu mua hàng miễn phí trị giá 3 triệu đồng, đội thi sẽ thoả sức mua sắm các thương hiệu thời trang danh tiếng như Aldo, L’apothiquaite, L’occitane, Noir, Triumph, Giordano, PNJ, Bossini... Ngoài ra, đội thi nào có khả năng mua sắm tiết kiệm nhiều nhất so với tổng giá trị gốc của mặt hàng còn có thêm cơ hội nhận được phần thưởng trị giá lên tới 15 triệu đồng từ nhà tài trợ Rexona.

Để trở thành một trong 50 đội được tham gia mua sắm miễn phí lên đến 3 triệu đồng tại Parkson vào lúc 10h ngày 22/7, bạn có thể đăng ký tại website http://www.rexona.com.vn. 

Cẩm Ly


Nguồn:  Ngoisao.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Lewis ưu đãi lên tới 70% - 19/07/2011
Lewis ưu đãi lên tới 70% NEWS6687
Nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Lewis tổ chức chương trình tri ân khách hàng từ ngày 20 đến hết 25/7. Theo đó, hãng dành ưu đãi lên tới 50% - 70% ...
Xem thêm
Đầm cocktail - 18/07/2011
Đầm cocktail NEWS6687
Sử dụng hai tông màu trắng kem và nude trang nhã, nhà thiết kế Trương Minh Nghĩa đã tạo nên những kiểu đầm cocktail quyến rũ cho những buổi tiệc sang trọng.
Xem thêm
Pivon giảm giá 20- 50% mừng sinh nhật - 18/07/2011
Pivon giảm giá 20- 50% mừng sinh nhật NEWS6687
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 3, thời trang Pivon cho ra mắt những mặt hàng mới đồng thời triển khai chương trình “Tưng bừng sinh nhật” với các chương trình giảm giá và ưu đãi.
Xem thêm
Năng động ngày hè - 17/07/2011
Năng động ngày hè NEWS6687
Những sắc màu tươi sáng, họa tiết hoa hay sọc sẽ cho “teen” vẻ năng động đầy sức sống.
Xem thêm
Kết hợp áo phông thật ấn tượng - 16/07/2011
Kết hợp áo phông thật ấn tượng NEWS6687
Áo phông không bao giờ lỗi mốt và rất dễ kết hợp trang phục. Bạn sẽ trông xì tin khi diện áo phông với quần short, gợi cảm khi mặc cùng mini jupe, chân váy xòe hay năng động với quần ...
Xem thêm
Chọn váy cho dạ tiệc hè - 16/07/2011
Chọn váy cho dạ tiệc hè NEWS6687
Hè là mùa của những chuyến đi, tiệc vui, hẹn hò... nhưng hè Sài Gòn lại 'đỏng đảnh' như con gái, hết nắng lại mưa làm tôi khá bị động trong việc điệu đàng mỗi khi được mời dự tiệc. Hãy cho ...
Xem thêm
Seven.AM khuyến mại kiểu Mỹ - 16/07/2011
Seven.AM khuyến mại kiểu Mỹ NEWS6687
Từ ngày 16 đến hết ngày 23/7, hãng thực hiện chương trình truyền thống “khuyến mại kiểu Mỹ”, giảm từ 20 đến 50% cho hàng nghìn mẫu thiết kế mới tại các showroom chính hãng.
Xem thêm
Váy dài thướt tha nắng tinh khôi - 15/07/2011
Váy dài thướt tha nắng tinh khôi NEWS6687
Những ngày hè rộn rã tiếng ve cũng là lúc bạn gái khoe sắc trong những tà váy bồng bềnh và tha thướt, những chiếc váy dáng dài vì thế cũng trở nên hút hàng hơn bao giờ hết.
Xem thêm
Áo pull hoa đã mát, xinh lại còn rẻ! - 15/07/2011
Áo pull hoa đã mát, xinh lại còn rẻ! NEWS6687
Bạn đã có áo pull hoa chưa? Sao không thử ngắm và soát giá để thấy rằng chúng vừa đẹp lại vừa dễ mua?!
Xem thêm
Iris ra mắt 'Nắng thủy tinh' - 15/07/2011
Iris ra mắt 'Nắng thủy tinh' NEWS6687
Những vạt nắng rực rỡ của mùa hè là nguồn cảm hứng để Iris cho ra mắt bộ sưu tập 'Nắng thủy tinh' với những sắc màu tươi sáng cùng đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng, mang âm hưởng ...
Xem thêm
Đầm bầu Honey xả hàng - 14/07/2011
Đầm bầu Honey xả hàng NEWS6687
Từ ngày 13 đến hết 31/7, đầm bầu Honey triển khai chương trình 'Clearance sale' trên toàn hệ thống showroom của hãng tại Hà Nội và TP HCM với nhiều mức giá ưu đãi cho hàng nghìn sản phẩm.
Xem thêm
'End of season sale' cùng BB Maternity - 14/07/2011
'End of season sale' cùng BB Maternity NEWS6687
Từ ngày 15 đến 31/7, BB Maternity triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt: mua 2 sản phẩm nguyên giá tặng một bộ đồ và giảm giá 30% nhiều sản phẩm.
Xem thêm
Mix đồ nổi bật với họa tiết da báo - 13/07/2011
Mix đồ nổi bật với họa tiết da báo NEWS6687
Một trong những xu hướng thời trang chưa bao giờ lỗi mốt, chính là họa tiết da báo. Không hề kén chọn dáng người cũng không quá khó để mix cùng phụ kiện, trang phục, hoạ tiết da báo rất dễ ...
Xem thêm
Tp.HCM: Xuống phố ngày mưa - 13/07/2011
Tp.HCM: Xuống phố ngày mưa NEWS6687
Sài gòn bốn mùa nắng ấm, ngay trong cả những ngày mưa thì vẫn có thể thấy được bầu trời rạng rỡ.
Xem thêm
Đẹp rạng rỡ với Giai điệu sắc màu . - 13/07/2011
Đẹp rạng rỡ với Giai điệu sắc màu . NEWS6687
BST "Giai điệu sắc màu" của Thu Thủy Fashion tiếp tục giới thiệu những mẫu thiết kế ấn tượng cho mùa hè này.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Đông Nhi bật mí bí quyết sắm đồ thời trang
Đang xem » Đông Nhi bật mí bí quyết sắm đồ thời trang