BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Dự án Bất động sản » Khu công nghiệp » Chi tiết tin

Dự án Xây dựng Khu phần mềm CEO

  Ngày: 14/10/2010
Dự án Xây dựng Khu phần mềm CEO có quy mô 59.929 m2, diện tích sàn xây dựng là 114.255m2 với tổng mức đầu tư khoảng 790 tỷ đồng.


Dự án Xây dựng Khu phần mềm CEO

Mục tiêu của dự án là cung cấp, cho thuê văn phòng làm việc, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, môi trường làm việc chuyên nghiệp lý tưởng cho ngành công nghiệp phần mềm; đầu tư cung cấp các dịch vụ cho sản xuất phần mềm với các doanh nghiệp hoạt động trong khu phần mềm.

Dự kiến dự án sẽ được triển khai xây dựng vào quý III/2011 và hoàn thiện vào quý IV/2015. Sau khi hoàn thành, Khu phần mềm CEO sẽ phục vụ cho 6500 người làm việc và phục vụ tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc cho biết: “Đây là dự án rất quan trọng, làm nhiệm vụ thu hút đầu tư của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phần mềm vào Khu công nghệ cao Hòa lạc. Vì vậy, tiến độ dự án thực hiện đảm bảo sẽ góp phần vào sự thành công của cả Khu công nghệ cao Hòa lạc”.

Duy Khánh


Nguồn:  DoThi.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Khu công nghiệp
Đầu tư 5.000 tỷ đồng xây KCN và đô thị lớn nhất Đông Nam Bộ - 01/10/2010
Đầu tư 5.000 tỷ đồng xây KCN và đô thị lớn nhất Đông Nam Bộ NEWS4430
Công ty cổ phần Đầu tư Sài Gòn (VRG) thuộc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam vừa ký hợp đồng tín dụng với Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) về dự án đầu tư Khu công nghiệp thuộc liên ...
Xem thêm
Khởi công Công viên phần mềm Thủ Thiêm - 19/07/2008
Khởi công Công viên phần mềm Thủ Thiêm NEWS4430
Sáng nay, dự án trung tâm phần mềm lớn nhất Việt Nam và khu vực ASEAN với vốn đầu tư 1,2 tỷ USD đã chính thức được khởi công dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Dự án Bất động sản » Khu công nghiệp
Tìm liên quan » Dự án Xây dựng Khu phần mềm CEO
Đang xem » Dự án Xây dựng Khu phần mềm CEO