BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI

Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines RSCL1302718 Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines  (462)
Du học tiếng Anh tại Philippines Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên châu Á bởi tại đây, bạn sẽ có môi trường giao tiếp hàng ngày với người bản xứ, cơ hội thực hành ngoại ngữ thuận lợi, giúp nhanh chóng nâng cao hiệu quả học tập. Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới. Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, công sở đến các phương tiện truyền thông, trên các phương tiện công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/03/2014
Tp. Hà Nội: Tiếng Anh du học tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI RSCL1302718 Tiếng Anh du học tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (403)
Có lẽ bạn luôn biết tiếng Anh là 1 yếu tố quan trọng để khẳng định thành công mỗi người. Trong xu thế hội nhập, tiếng Anh là công cụ để giúp bạn tiến đến gần sự thành công trong sự nghiệp . Hiện nay , trình độ ngoại ngữ nói chụng tại Việt Nam vẫn còn yếu kém . Số đông trình độ ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam còn nhiều bất cập vì trong nhà trường việc giáo dục ngoại ngữ chưa được coi trong . Bởi vì nhiều lý do có thể vì thiếu giáo viên chuyên nghiệp , cơ sở vật chất , môi trường để rèn luyện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/03/2014
Tp. Hà Nội: Học bổng đầu xuân tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines- CELI RSCL1302718 Học bổng đầu xuân tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines- CELI  (376)
Từ lâu Philippines là điểm đến lý tưởng của tất cả các bậc phụ huynh muốn cho con em học tiếng Anh .Học viện Anh ngữ Cleverlearn PhilippinesCELI là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. TẠI SAO ? 1. CELIhọc viện ngôn ngữ của Mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế. 2. Philippines được coi là môi trường tiếng Anh năng động thứ ba trên thế giới. Vì vậy , học viên sẽ hoàn toàn sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh. 3. Mức sinh hoạt ở Philippines thấp hơn so với ở Singapore, Anh , Pháp ,Mỹ…. 4. Cơ hội học tập .. .
10,000,000 đ
/ tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/02/2014
Tp. Hà Nội: Khóa học tiếng anh hiệu quả cao tại trung tâm viet-edu lh 0976759122 RSCL1302718 Khóa học tiếng anh hiệu quả cao tại trung tâm viet-edu lh 0976759122  (446)
khóa học tiếng anh, địa chỉ học tiếng anh, trung tâm dạy tiếng anh, học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại hà nội, học tiếng anh ở đâu tại hà nội, lớp học tiếng anh cho người mất gốc, trung tâm chuyên dạy tiếng anh, khóa học tiếng anh chất lượng cao, học tiếng anh hiệu quả tại hà nội khóa học tiếng anh, địa chỉ học tiếng anh, trung tâm dạy tiếng anh, học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại hà nội, học tiếng anh ở đâu tại hà nội, lớp học tiếng anh cho người mất gốc, trung tâm chuyên dạy tiếng .. .
300,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI RSCL1302718 Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI  (379)
Theo thống kê thì hiện nay tại các nước trên thế giới ,ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất là tiếng Anh. Tại Việt Nam cũng vậy , tiếng Anh thật sự cần thiết trong các lĩnh vực . Các bạn trẻ muốn có một công việc tốt thì ngoài kiến thức được học ở trường thì tối thiểu phải sử dụng tiếng Anh thành thạo . Học tiếng Anh nên chọn nước nào ? Nói đến Philippines ,chắc hẳn bạn đã Philippines là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ ba trên thế giới sau Anh , Mỹ và nền văn hóa ảnh hưởng Mỹ do Philippines từng .. .
10,000,000 đ
/ 1 tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippine RSCL1302718 Ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippine  (345)
Là một người học tiếng Anh với mục tiêu phục vụ cho sự nghiệp sau này, bạn mong muốn mình sẽ đạt được điều gì? + Một tấm bằng chứng nhận tiếng Anh cấp quốc tế + Một môi trường thân thiện hay một khả năng giao tiếp tiếng Anh theo phong cách business chuyên nghiệp tự tin??? --> Tất cả những điều đó là những gì bạn đang và sẽ đạt được tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines - Celi. Với tỷ lệ thành công 99% chúng tôi luôn tự hào, tự tin chắp thêm sức mạnh cho đôi cánh sự nghiệp của bạn luôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/03/2014
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (514)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai mà cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Cách học Tiếng Nhật hiệu quả nhất cho mọi người  (264)
Dưới đây là cách học Tiếng Nhật hiệu quả nhất phù hợp cho rất nhiều đối tượng khác nhau, bạn không đơn giản là học mà đồng thời còn giải trí nữa ^^ Đưa Tiếng Nhật trở thành thói quen Nếu bạn muốn tán đổ một cô gái thì tần suất tiếp xúc thường xuyên quyết định rất nhiều tới sự thành công của bạn. Bạn chỉ cần chứng tỏ sự quyết tâm và chân thành bằng nhiều hành động quan tâm hàng ngày và bạn sẽ nhanh chóng trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của cô ấy. Và Tiếng Nhật cũng như thế, hãy luyện .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2016
(Phần1) Cách học Tiếng Nhật hiệu quả  (355)
Dưới đây là 7 quy tắc giúp bạn có cách học Tiếng Nhật hiệu quả Quy tắc 01. Hãy học và ôn theo từng nhóm từ – đừng chọn từ riêng lẻ Đừng bao giờ học từ mới Tiếng Nhật riêng lẻ. Mỗi khi gặp một từ vựng mới, hãy nhớ viết ra các cụm từ hay câu thường đi cùng với nó. Và mỗi khi cần ôn lại thì hãy ôn cả cụm và câu, không được ôn một từ duy nhất. Nếu bạn làm được như thế thì khả năng ngữ pháp và kĩ năng nghe nói của bạn sẽ nhanh gấp người học bình thường 4 – 6 lần. Nhớ nhé, đừng học từ vựng riêng lẻ. .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Bí quyết học Tiếng Nhật hiệu quả  (270)
Tiếng Nhật là một trong 3 ngôn ngữ tượng hình được người Việt Nam quan tâm và theo học nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi nền kinh tế phát triển với nhiều cơ hội việc làm mà còn do nền văn hóa, lối sống đáng để học tập số 1 thế giới. Vậy làm thế nào để bắt đầu học tiếng Nhật một cách đúng đắn và hiệu quả nhất? Cùng tham khảo những cách sau để rút ra phương pháp cho bản thân nhé: Học trải rộng Ban đầu khi bạn chưa biết gì về tiếng Nhật thì rất khó để học chuẩn chỉ 100% từ phát âm đến từ mới, hay .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Tp. Hà Nội: học tiếng hàn hiệu quả tại Hà Nội 0981116319 Ms. Dung RSCL1302718 học tiếng hàn hiệu quả tại Hà Nội 0981116319 Ms. Dung  (301)
KHÓA HỌC TIẾNG HÀN TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO Bạn đang là sinh viên, bạn là người đi làm, bạn là người nội trợ, bạn là người đam mê ngoại ngữ, thích đi du lịch, ham mê khám phá…muốn học thêm ngoại ngữ để có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai cũng như nhiều kinh nghiệm hơn khi đi nước ngoài…Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ đạt được mọi yêu cầu mong muốn của mình. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp của ĐHNN – ĐHQGHN cùng những giáo trình chính thống chuyên sâu của bộ môn…Bạn sẽ hài lòng với sự .. .
1,000,000 đ
/ 2,5 tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2016
Kaizen - Phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả  (378)
Kaizen là một phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả có nguồn gốc từ nước Nhật. Kaizen được ghép bởi 2 từ Kai và Zen với Kai là cải tiến liên tục và Zen là làm tốt hơn. Kaizen mang nghĩa là cải tiến liên tục để đạt kết quả tốt hơn. Tính chất đặc trưng của phương pháp Kaizen Khi gặp một vấn đề lớn cần giải quyết hãy chia nó ra thành nhiều phần nhỏ hoặc rất nhỏ và giải quyết từ từ. Nếu chia 1 lần chưa có hiệu quả thì tiếp tục chia ra nhiều lần… đến khi tìm được hướng giải quyết thì thôi. Thứ hai .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Truyện mưu kế của chim giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả  (310)
Truyện tiếng Anh cho trẻ nhỏ thường là những câu chuyện ngắn, đơn giản hóa và dễ hiểu cho bé. Để bé học tiếng Anh công hiệu các bạn nên cho bé đọc truyện song ngữ sẽ đem lại những hiệu quả cao cho bé. Trong bài viết dưới đây Alokiddy giới thiệu tới các bạn bộ truyện tiếng Anh trẻ em – mưu chước của chim. Truyện mưu kế của chim giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả Như bạn đã biết tiếng anh cho bé rất quan trọng. Cùng bé học tiếng Anh qua truyện ngụ ngôn này nhé. chủ đề chính của câu chuyện là chủ đề .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/06/2016
Tp. Hà Nội: khóa học tiếng nhật hiệu quả RSCL1302718 khóa học tiếng nhật hiệu quả  (235)
Với số lượng ơn 5000 công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Tiếng Nhật ngày nay đã trở thành 1 ngôn ngữ đang được mọi người quan tâm. Không chỉ có các anh chị nhân viên công ty văn phòng theo học mà bên cạnh đó cũng có số lượng lớn sinh viên đã theo học tiếng Nhật với mong muốn có được 1 công việc ổn định, lương cao tại Việt Nam. Học tiếng Nhật không khó, nếu bạn có ý chí, phấn đấu cố gắng vì mục tiêu. Giống như Steve Jobs nói: "“Bạn PHẢI tìm ra điều bạn yêu. Nếu bạn vẫn chưa, hãy không ngừng tìm kiếm. Tuyệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/07/2015
Sức mạnh “thần kỳ” của video học tiếng Anh  (186)
Ngày nay với sự phát triển chóng mặt của internet, người học có thể tiếp cận với nhiều phương pháp học tiếng Anh thông minh, học qua những video học tiếng Anh được thiết kế riêng của những giáo viên nổi tiếng người bản ngữ là phương pháp còn khá mới nhưng được rất nhiều trung tâm sử dụng và nhiều thầy cô giáo khuyên nên áp dụng trong quá trình tự học tại nhà. Có quá nhiều phương pháp để học tiếng Anh tốt được chia sẻ, nhưng cũng vì đó mà người học trở nên hoang mang, lạc lối với những nguồn .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Tp. Hải Phòng: Tặng 300 USD cho khóa học Tiếng Anh tại Philippines RSCL1302718 Tặng 300 USD cho khóa học Tiếng Anh tại Philippines  (364)
Thông tin chi tiết xem tại : http: //duhocphilippines. edu. vn/ tang-300-usd-cho-khoa-hoc-tieng-anh-tai-philippines/ Chào mừng Xuân Bính Thân 2016, Công ty Tư vấn Du Học Vinahure xin hân hạnh được giới thiệu tới Chương trình ưu đãi chưa từng có từ trước tới nay “Tặng ngay tiền mặt trị giá lên tới 300 USD cho các khóa học Tiếng Anh tại Philippines”. Chương trình được áp dụng riêng cho các học viên đăng ký tham gia các khóa Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh Tổng quát và luyện thi các chứng chỉ Tiếng .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

26/01/2016
Tp. Hà Nội: Giỏi tiếng Anh từ 2-6 tháng tại Philippines RSCL1302718 Giỏi tiếng Anh từ 2-6 tháng tại Philippines  (446)
Giỏi Tiếng Anh với khóa học ngắn hạn tại Philippines Bạn đang muốn giỏi tiếng Anh ? Bạn đang băn khoăn không biết nên học tiếng Anh ở đâu? Chi phí , tính hiểu quả , tiến độ nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh hay chậm là những điều bạn suy nghĩ ? Bạn đã học các khóa học tiếng Anh ở Việt Nam nhưng trình độ tiếng Anh không mấy được nâng cao ? Bạn vẫn chưa tự tin giao tiếp , nghe nói không thành thạo? Bạn đang đi làm nhưng khả năng Anh ngữ không tốt và bạn muốn thăng tiến? Học viện Anh ngữ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/01/2014
Nhổ răng sâu an toàn và hiệu quả tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn  (298)
Nhổ răng sâu là giải pháp hiệu quả để giúp bạn loại bỏ những tác nhân xấu gây nên các bệnh nha khoa nghiêm trọng như viêm nướu, viêm cuống, hôi miệng để răng ngày một trắng khỏe, nụ cười rạng ngời. Nhổ răng sâu khi nào? Không phải bất cứ trường hợp răng sâu nào cũng cần nhổ răng sâu mà nó chỉ được áp dụng cho một số tình trạng dưới đây: Răng khểnh, răng khôn bị sâu không thể giữ lại Răng bị sâu nặng gây khó chịu Răng sâu nặng không thể điều trị để giữ lại Răng sâu gây tác động xấu đến răng kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2016
Du học tiếng anh hiệu quả tại CIA Philippines  (389)
Chương trình du học hè 2016 của CIA (CIA Camp) mong muốn mang đến một mùa hè bổ ích với 3 mục đích chính mang lại những giây phút vui vẻ nhất cho các em. Nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh. Dạy các em về kỹ năng sống 1. Tổng quan về thành phố Cebu Cebu được coi là một trong những chiếc nôi văn hóa giáo dục của Philippines cùng cảnh quan quyến rũ. Vì vậy Cebu được mệnh danh là Nữ hoàng phương Nam của Philippines Cebu nằm tại vị trí cao, kín gió hầu như không phải chịu bất cứ một trận bão hay .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

24/03/2016
Tp. Hà Nội: địa chỉ học tiếng pháp tốt nhất tại hà nội RSCL1302718 địa chỉ học tiếng pháp tốt nhất tại hà nội  (291)
Địa chỉ đào tạo tiếng pháp-nga uy tín chất lượng nhất tại Cầu Giấy- LH: 01643659186- Ms. Hạnh; 0936. 457. 001 KHAI GIẢNGCÁC LỚP TIẾNG PHÁP GIAO TIẾP CƠ BẢN Chuyên đào tạo các thứ tiếng Nga, Pháp, Anh, Trung, Nhật, Hàn, …. cho các học viên mới bắt đầu tiếp xúc với ngoại ngữ cho đến trình độ chuyên sâu. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công tác giảng dạy, nghiệp vụ sư phạm tốt sẽ mang đến cho các bạn những giờ học lý thú và bổ ích. Chỉ với 60 giờ học, bạn đã rất tự tin giao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/11/2014
Tìm nâng cao