BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Du lịch Pleiku chia sẻ qua diễn đàn

Du lịch Pleiku chia sẻ qua diễn đàn  (168)
Cách TP HCM khoảng 600 km trên cao nguyên Gia Lai - Kon Tum, thành phố Pleiku đón du khách bằng cái không khí lành lạnh, những con đường lên xuống mờ sương đặc trưng của phố núi. Dưới đây là một vài điều hữu ích giúp bạn có một chuyến đi Pleiku lý thú và bổ ích. 1. Phương tiện đi lại Vé máy bay đi Pleiku Từ TP HCM, bạn có thể đến bằng đường không bằng cách mua vé máy bay sài gòn pleiku hoặc đường bộ. Đi đường không từ sân bay Tân Sơn Nhất bạn mất khoảng hơn một tiếng đồng hồ để đến sân bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Gia Lai được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Phương tiện đi lại ở Gia Lai được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (248)
Nằm về phía bắc Tây Nguyên, Pleiku được mệnh danh là thủ đô của những con đường bộ đẹp nhất Việt Nam. Pleiku không chỉ là thành phố lớn nhất của tỉnh Gia Lai mà còn đô thị quan trọng của vùng Tây Nguyên. Hãy tận dụng tất các các phương tiện có thể để có chuyến phượt thật ngoạn mục tại thành phố có ưu thế về thổ nhưỡng này nhé. Bạn có thể đến Gia Lai bằng đường bộ hay đường hàng không. Bằng phương tiện cá nhân (xe máy hay xe ô tô) Tùy theo khoảng cách, độ “liều”, bạn có thể phượt bằng xe máy từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (340)
Thành phố Vinh có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, ngoài ra còn có các khu di tích lịch sử. Du khách có thể hướng xe về phía Đông để đến với Cửa Lò, một thị xã sầm uất và một bãi biển tuyệt đẹp, vậy trước khi đến một nơi tươi đẹp thế này hãy cùng nhau chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Vinh nhé 1. Phương tiện đi đến Đà Nẵng Hiện tại có 3 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến thành phố Vinh là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar. Từ sân bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Đi du lịch cuối tuần tại Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (310)
Sài Gòn, thành phố với nhịp sống sôi động tưởng như không bao giờ ngưng lại, mà cứ biến động không ngừng. Ðường phố luôn rực sáng những ánh đèn và dòng người nối theo nhau đi về mọi ngả. Nhưng cho các ngã rẽ ấy dừng ở đâu thì vẫn có một điểm chung trong lòng mỗi người dân Sài Gòn: hướng về nguồn cội – thành phố tuổi 300. Di chuyển khi đi du lịch ở Sài Gòn Phương tiện di chuyển khi đến du lịch ở Sài Gòn – Máy bay: là một lựa chọn tốt nhất cho bạn khi không có nhiều thời gian , tuyến bay từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Kinh nghiệm khách sạn ở Cần Thơ được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (319)
Cần Thơ, vùng đất nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, với hệ thống kênh rạch chằng chịt, cù lao và miệt vườn luôn đem lại cho du khách những trải nghiệm du lịch thú vị mà không nơi nào có được. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chỗ ăn ở khi đến Cần Thơ, bài viết này xin giới thiệu cho các bạn một số khách sạn giá rẻ và kinh nghiệm chọn khách sạn chất lượng đảm bảo tại Cần Thơ. Có rất nhiều loại phương tiện để bạn di chuyển đến Cần Thơ. Tùy thuộc điều kiện kinh tế cũng như quỹ thời gian dành cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện di chuyển tại Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Phương tiện di chuyển tại Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (227)
Vinh – thành phố của núi Dũng sông Lam thơ mộng, hài hòa và khoáng đạt, từng là đô thị quan trọng của người Pháp, là cái nôi phong trào yêu nước và cách mạng. Vinh có rất nhiều điểm nhấn quan trọng như kinh thành và đền thờ vua Quang Trung, thành cổ Nghệ An, Văn Miếu Vinh, chùa Cần Linh, cồn Mô, tượng đài Hồ Chí Minh. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình? Và bạn đang phân vân khi chọn phương tiện đi lại sao cho tiết kiệm và thuận tiện nhất? Tùy theo điểm xuất phát mà bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm Khách sạn ở Thanh Hóa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Kinh nghiệm Khách sạn ở Thanh Hóa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (255)
Thanh Hóa là nơi có vùng biển đông khách nhất cả nước trong dịp nghỉ lễ nói riêng và mùa hè nói chung, với hàng triệu lượt khách mỗi năm. Để chọn được phòng nghỉ lý tưởng, phù hợp ở đây, hãy tham khảo những bí quyết sau: Vị trí địa lý Thanh Hóa thuộc vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam, cách Hà Nội 150km về phía Nam. Thanh Hóa có địa hình đa dạng, thấp dần từ Tây sang Đông: Vùng núi và Trung du, vùng đồng bằng và vùng ven biển. Chính địa hình đa dạng này đã tạo nên nhiều cảnh quan đẹp cho Thanh Hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (267)
Đà Nẵng là một trong những tuyến du lịch hấp dẫn, du khách không chỉ được phơi mình trên những bãi cát trắng mịn, đắm mình trong nước biển trong vắt mà còn chiêm ngưỡng những tuyệt tác thiên nhiên kì vĩ. Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì? Đi bằng xe: Bến xe cũng rất gần trung tâm, đường to, rộng rãi thoáng mát vô cùng. Tất cả các tỉnh đều có xe đi Đà Nẵng. Tùy theo lộ trình gần thì đi xe ghế ngồi, xa xa thì đi xe giường nằm cho tiện việc nghỉ ngơi .Hoàng Long, Mai Linh là những địa chỉ đáng tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thắng cảnh ở Đà Lạt được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Thắng cảnh ở Đà Lạt được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (187)
Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm. Thành phố này rất thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng và là nơi lý tưởng để các cặp vợ chồng son tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn. Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt Vì là trung tâm của du lịch nên có rất nhiều hãng xe hoạt động nên rất tiện cho các bạn lựa chọn cho mình một hãng xe ưng ý. Các bạn có thể lựa chọn xe giường nằm cho thoải mái. Còn ai thích khám phá và ưa đi phượt thì chúng ta có thể đi xe máy , sẽ rất thú vị khi chinh phục những con đèo trên đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Tuy Hòa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Khách sạn ở Tuy Hòa được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (220)
Đến với Tuy Hòa bạn nên đặt phòng khách sạn tại khu vực trung tâm thành phố: đường Hùng Vương, Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, đường Độc Lập…Từ đây bạn có thể dễ dàng thuê xe máy hoặc đi ô tô đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Núi Nhạn, vực Phun, đầm Ô Loan, mũi Đại Lãnh, gành đá đĩa, vĩnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài… Phú Yên có hệ thống giao thông khá thuận lợi: đường bộ, đường sắt, đường hàng không. Thành phố Tuy Hoà là trung tâm tỉnh lỵ, cách Hà Nội 1160 km và Sài Gòn 560 km theo tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu Sân bay thành phố Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Giới thiệu Sân bay thành phố Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (237)
Sân bay Vinh có nhà ga được thiết kế theo mô hình 2 cao trình đi và đến tách biệt, với tổng diện tích hơn 11. 700 m2 và 4 cửa ra máy bay, đáp ứng 1. 000 hành khách giờ cao điểm, công suất khai thác 3 triệu hành khách/ năm Đi Vinh bằng cách nào? Sẽ có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn, xe khách Bắc Nam, tàu hỏa hoặc máy bay. Nhưng nếu bạn không muốn ngồi ròng rã từ 2 đến 3 ngày trên xe khách hoặc tàu hỏa thì hãy chọn đường Hàng Không cùng những chiếc vé máy bay giá rẻ để đồng hành cùng mình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn RSCL1500670 Những kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn  (260)
Huế là thành phố trong lành, yên tĩnh, mang nét hiền hòa, trầm tĩnh đặc trưng của đất cố đô. Nếu một lần đến Huế bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những cung điện, lăng tẩm, chùa chiền và đặc biệt là ẩm thực vô cùng hấp dẫn nơi đây. Đi lại - Vé máy bay đi Huế Phương tiện đi đến Huế vô cùng phong phú, bạn có thể thoải mái chọn lựa phương tiện đi lại phù hợp với thời gian và túi tiền cùa mình như ô tô chất lượng cao, tàu hỏa hay mua Vé máy bay đi Huế (’http: //phongbanvemaybay. vn/ ve-may-bay-di-hue. html’) Tại .. .
700,000 đ
/ 1000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn RSCL1500670 kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn  (217)
Huế là thành phố trong lành, yên tĩnh, mang nét hiền hòa, trầm tĩnh đặc trưng của đất cố đô. Nếu một lần đến Huế bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những cung điện, lăng tẩm, chùa chiền và đặc biệt là ẩm thực vô cùng hấp dẫn nơi đây. Đi lại - Vé máy bay đi Huế Phương tiện đi đến Huế vô cùng phong phú, bạn có thể thoải mái chọn lựa phương tiện đi lại phù hợp với thời gian và túi tiền cùa mình như ô tô chất lượng cao, tàu hỏa hay mua Vé máy bay đi Huế ('phongbanvemaybay. vn/ ve-may-bay-di-hue. html') Tại Huế có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (241)
Bài viết chia sẻ về kinh nghiệm Quy Nhơn nhằm làm cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, bạn sẽ được chìm đắm trong những bãi biển, danh thắng đẹp, thời tiết dễ chịu, thưởng thức nhiều đồ ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý. Quy nhơn có đường giao thông thuận lợi nhờ có cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, du khách có thể đến Bình Định (Quy Nhơn) bằng đường hàng không bay thẳng đến sân bay Phù Cát, tàu hỏa đến gia Diêu Trì hoặc ô tô. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ở Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Khách sạn ở Sài Gòn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (255)
Đối với những người thường đến Sài Gòn thì việc đặt phòng khách sạn thực ra rất dễ dàng. Bạn chỉ cần lưu ý về các khu vực khách sạn chủ yếu của thành phố để có lựa chọn và có quyết định đặt phòng được chính xác. Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn biến công việc chọn và đặt phòng khách sạn ở Hà nội trở nên dễ dàng hơn. Phương tiện di chuyển khi đến du lịch ở Sài Gòn Xe khách: đây là một phương tiện để quý khách lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Hiện có rất nhiều tuyến xe Bắc Nam nên sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Kinh nghiệm du lịch Hà Nội được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (257)
Một chuyến tham quan quanh Hà Nội sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên về 36 khu phố nghề cổ kính của Hà Nội xưa, Vậy đi lại ở Hà Nội như thế nào cho tiện, đến sân bay nào, mua sắm ở đâu, thưởng thức món ăn nào, nghỉ tại khách sạn nào. .. có lẽ những câu hỏi khiến nhiều người đi du lịch Hà Nội còn băn khoăn. 1. Phương tiện di chuyển đến Hà Nội Để đến Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay. - Tàu hỏa : Tàu hỏa của Việt Nam an .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Quảng Bình được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com/ RSCL1500670 Phương tiện đi lại ở Quảng Bình được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com/  (250)
Quảng Bình - khúc ruột miền Trung, là nơi sơn thủy hữu tình, có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người, di tích ghi dấu lịch sử một thời, và di sản thiên nhiên thế giới cùng nhiều đặc sản hấp dẫn. Nắm những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn có chuyến khám phá du lịch Quảng Bình thú vị. Tại sao lại chọn du lịch Quảng Bình? Người Quảng Bình luôn tự hào về quê hương mình, như một miền đất quy tụ đầy đủ mọi yếu tố, từ thiên nhiên, đến lịch sử văn hóa và con người. Sở hữu những cảnh quan kỳ vỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Phương tiện đi lại ở Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (204)
Thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, những năm gần đây đã được du khách biết đến nhiều hơn, một phần nhờ các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Sài Gòn Quy nhơn có đường giao thông thuận lợi nhờ có cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, du khách có thể đến Bình Định (Quy Nhơn) bằng đường hàng không bay thẳng đến sân bay Phù Cát, tàu hỏa đến gia Diêu Trì hoặc ô tô. Du lịch Quy Nhơn bằng đường bộ Từ Hồ Chí Minh và Hà Nội các bạn có thể đi xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Huế được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Kinh nghiệm du lịch Huế được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (225)
Thời điểm thích hợp đế đến Huế Huế đẹp quanh năm , du lịch ở Huế thì nên chọn đi vào mùa khô để có thế dễ dàng đi thăm được nhiều nơi. Nhưng có duy nhất thời điểm từ tháng 8 đến tháng 10 tại Huế mưa rất nhiều nên bạn nên tránh nhưng tháng này tới Huế. Bởi điều đặc biệt và rất riêng của mưa Huế là mưa phùn, mưa kéo dài có khi suốt cả mấy tuần liền. Phương tiện di chuyển du lịch Huế - Vé máy bay đi Huế (‘http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-hue. html ’) - Xe khách: Rẻ và dễ dàng, nhưng tốn khoảng 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Danh lam thắng cảnh ở Đà Lạt được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1500670 Danh lam thắng cảnh ở Đà Lạt được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (229)
Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm. Thành phố này rất thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng và là nơi lý tưởng để các cặp vợ chồng son tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn. Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt Vì là trung tâm của du lịch nên có rất nhiều hãng xe hoạt động nên rất tiện cho các bạn lựa chọn cho mình một hãng xe ưng ý. Các bạn có thể lựa chọn xe giường nằm cho thoải mái. Còn ai thích khám phá và ưa đi phượt thì chúng ta có thể đi xe máy , sẽ rất thú vị khi chinh phục những con đèo trên đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/06/2015
Tìm nâng cao