BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Du ngoạn Hạ Long với 'Vua bếp'

  Ngày: 07/04/2011
Các đầu bếp nổi tiếng thế giới trong đó có 'Vua bếp' Martin Yan vừa đến thăm Vịnh Hạ Long trong hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và nền ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Du thuyền Bhaya được chọn đồng hành với đoàn khách này.


Du ngoạn Hạ Long với 'Vua bếp'
Các đầu bếp trổ tài trên boong thượng của tàu Bhaya.

Đoàn khách gồm các thành viên của Hội Đầu bếp châu Á (ACA), trong đó có “Vua bếp” Martin Yan (nổi tiếng với chương trình truyền hình Yan Can Cook) và hành trình “Ẩm thực xuyên Việt” cách đây 4 năm. Đây là chuyến đi được Martin Yan thực hiện với mục đích kết hợp thưởng thức và học nấu những món ăn đặc trưng của 3 miền Việt Nam. Trong đoàn khách còn có nhiều đầu bếp nổi tiếng, chủ những nhà hàng lớn tại Mỹ, đồng sáng lập ACA như đầu bếp Lawrence Chu, Khải Dương... Bên cạnh nghề chính, họ còn viết sách, tham gia nhiều chương trình dạy nấu ăn, sáng lập các hội đầu bếp.

Du ngoạn Hạ Long với Vua bếp
Đầu bếp Lawrence, Martin Yan, Khải Dương chụp ảnh cùng nhân viên tàu Bhaya.

Du thuyền 5 sao Bhaya lâu nay đã trở thành sự lựa chọn của du khách trong và ngoài nước cho hành trình khám phá vịnh Hạ Long. Ngoài thưởng ngoạn thắng cảnh, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng, thưởng thức những sản vật tươi ngon của vùng biển Quảng Ninh cùng những món ăn ngon mang hương vị quốc tế. Nhà hàng trên du thuyền tiện nghi và thanh lịch, đầu bếp chuyên nghiệp cùng chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Nhà hàng sang trọng và ấm cúng trên du thuyền Bhaya.

Nhà hàng sang trọng và ấm cúng trên du thuyền Bhaya.

Đây là lần thứ 2 đầu bếp Lawrence Chu và Khải Dương du ngoạn vịnh Hạ Long bằng du thuyền Bhaya. Còn đối với “Vua bếp” Martin Yan, trải nghiệm lần đầu tiên này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp: “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với những gì du thuyền Bhaya mang lại: kiến thức văn hóa, những món ăn ngon, những địa điểm tham quan và nhiều hoạt động thú vị. Đội ngũ nhân viên và người quản lý tàu cũng rất thân thiện”. Ngoài việc tham quan vẻ đẹp Hạ Long và trải nghiệm những dịch vụ cao cấp trên du thuyền 5 sao, các đầu bếp còn trổ tài biểu diễn một số món ăn giữa không gian khoáng đạt của vịnh.

Sự hiện diện của các đầu bếp nổi tiếng thế giới trên du thuyền Bhaya đã góp phần giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, văn hóa ẩm thực độc đáo và con người Việt thân thiện với thế giới.

Giá trọn gói ngày thường dành cho khách Việt trên du thuyền Bhaya là 2.300.000 đồng một khách (đã bao gồm xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long, một đêm ngủ phòng hạng sang, 3 bữa ăn trên tàu, phí tham quan và bảo hiểm).

Thông tin liên hệ: Công ty du thuyền Bhaya

Văn phòng Kinh doanh tại Hà Nội: 47 Phan Chu Trinh; Tel: 04. 39446777; Email: sales@bhayacruises.com
Văn phòng Kinh doanh tại TP HCM: 194 Nguyễn Thị Minh Khai; Tel: 08.39330077; Email: saigon@bhayacruises.com

Website: http://www.bhayacruises.com 

Cẩm Ly


Nguồn:  Ngoisao.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Vòng quanh Phố Hiến - 06/04/2011
Vòng quanh Phố Hiến NEWS4863
Không huyên náo như phố cổ Hà Nội, Phố Hiến (Hưng Yên) êm đềm nửa quê nửa phố, phảng phất dấu ấn một thương cảng sầm uất từng vang bóng một thời. Câu ca “Thứ nhất Kinh kỳ, thứ nhì Phố ...
Xem thêm
Khám phá tháp Chăm huyền bí - 05/04/2011
Khám phá tháp Chăm huyền bí NEWS4863
Ngoài những ruộng nho mênh mông, cái nắng bạt ngàn, thành phố Phan Rang còn được biết đến với cụm tháp PôKlông Garaido huyền bí, với màu gạch Chăm nổi bật giữa nền trời xanh thẫm.
Xem thêm
Tuần du lịch Hạ Long 2011: Mới lạ và hoành tráng - 03/04/2011
Tuần du lịch Hạ Long 2011: Mới lạ và hoành tráng NEWS4863
Theo Ban tổ chức, Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh năm 2011 là lễ hội có quy mô lớn nhất, chất lượng nhất từ trước đến nay, tổ chức từ ngày 28/4 đến 1/5, tại khu du lịch Hạ Long.
Xem thêm
Ấn tượng biển đảo Nam Trung bộ - 02/04/2011
Ấn tượng biển đảo Nam Trung bộ NEWS4863
Tối 1-4, tại quảng trường 1-4, Bộ Văn hóa, thông tin & thể thao phối hợp với UBND tỉnh Phú Yên khai mạc Năm du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung bộ - Phú Yên 2011.
Xem thêm
...Như chùa Bà Đanh - 02/04/2011
...Như chùa Bà Đanh NEWS4863
“Vắng như chùa Bà Đanh!”, vì sao lại có câu thành ngữ ấy? Nhưng rất có thể trong tương lai phải nói “đông như chùa Bà Đanh!”...
Xem thêm
Nghỉ hè với trẻ tại Furama Đà Nẵng - 31/03/2011
Nghỉ hè với trẻ tại Furama Đà Nẵng NEWS4863
Các bậc phụ huynh có thể vừa tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng ở khu nghỉ mát Furama vừa cho con tham gia các hoạt động mùa hè sôi động tại đây.
Xem thêm
Phiêu lưu ở thác Dray Sáp hùng vĩ - 31/03/2011
Phiêu lưu ở thác Dray Sáp hùng vĩ NEWS4863
Theo tiếng Ê đê, Dray Sáp có nghĩa là khói, hay sương. Tên gọi xuất phát từ việc lượng hơi nước khổng lồ của dòng chảy bao phủ cả khu vực, khiến ngọn thác càng trở nên bí ẩn, hoang sơ.
Xem thêm
Mango Bay ưu đãi dành cho đôi lứa - 29/03/2011
Mango Bay ưu đãi dành cho đôi lứa NEWS4863
Mango Bay Phú Quốc đang giới thiệu hai chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm dành cho đôi lứa: “Romantic getaway” và “Honeymoon package”, được áp dụng từ 4/5 – 30/9/2011.
Xem thêm
Chốn bình yên tại vịnh Ninh Vân - 28/03/2011
Chốn bình yên tại vịnh Ninh Vân NEWS4863
Khu nghỉ dưỡng cao cấp An Lâm Ninh Vân Bay Villas sẽ mở cửa đón khách vào ngày 2/4 tới. Sự kết hợp những điều đặc biệt đã hình thành nên một nơi trú ẩn thanh tĩnh tại vịnh Ninh Vân, Nha
Xem thêm
Một lần ra Hòn Nhạn - 26/03/2011
Một lần ra Hòn Nhạn NEWS4863
Hòn Nhạn thuộc xã đảo Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, có dáng hình rất đẹp như một con tàu chở đầy đá trắng, bồng bềnh trên biển xanh chỉ toàn là nhạn trắng bay liệng trên đảo ...
Xem thêm
Nghỉ dưỡng tại Diamond Bay - 26/03/2011
Nghỉ dưỡng tại Diamond Bay NEWS4863
Diamond Bay tại Nha Trang là resort sang trọng, phù hợp với du lịch nghỉ dưỡng kết hợp tổ chức sự kiện, hội nghị… Nơi đây gắn liền với các sự kiện lớn như cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010, ...
Xem thêm
Một ngày trên núi Dinh - 25/03/2011
Một ngày trên núi Dinh NEWS4863
Không chỉ có biển, với những dãy núi trải dài khắp các bờ biển, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là một điểm đến với những bạn trẻ muốn du lịch mạo hiểm. Và núi Dinh sẽ là một địa chỉ gần gũi để bạn ...
Xem thêm
Dạo chơi 'Vịnh Hạ Long thu nhỏ' của miền Nam - 25/03/2011
Dạo chơi 'Vịnh Hạ Long thu nhỏ' của miền Nam NEWS4863
Những tảng đá ẩn hiện soi bóng xuống mặt hồ trong vắt, vài con thiên nga lơ đãng dạo chơi, khu du lịch Bửu Long được ví như vịnh Hạ Long thu nhỏ của miền Nam.
Xem thêm
Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng hút khách du lịch - 24/03/2011
Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng hút khách du lịch NEWS4863
Diễn ra vào tối 29 và 30/4, lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng có 5 đội tham dự là Anh, Hàn Quốc, Italia, Trung Quốc và chủ nhà. Một số đơn vị du lịch cho biết đã gần khóa sổ đặt tour đến ...
Xem thêm
Về chùa Nành... - 23/03/2011
Về chùa Nành... NEWS4863
Nhắc tới Ninh Hiệp, người ta thường nghĩ ngay tới khu chợ vải sầm uất nổi tiếng ngoại thành Hà Nội. Không nhiều người biết rằng đây chính là quê ngoại công chúa Ngọc Hân và tồn tại một ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Du ngoạn Hạ Long với 'Vua bếp'
Đang xem » Du ngoạn Hạ Long với 'Vua bếp'