BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » đừng bán hàng khi bạn không giỏi chốt sale

Tp. Hồ Chí Minh: đừng bán hàng khi bạn không giỏi chốt sale RSCL1685672 đừng bán hàng khi bạn không giỏi chốt sale  (325)
Chào bạn, Bạn có biết: - Gần 72. 400 doanh nghiệp ngưng hoạt động vì ko giải quyết được hàng tồn kho? - Hơn 70% doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành sale? - Mức lương trung bình của nhân viên ngành sale là gần 18. 000. 000 đồng? - 60% nhân sự trong công ty thuộc bộ phận sale. Bán hàng là hoạt động đem lại nguồn thu chính cho mỗi doanh nghiệp. Những áp lực về doanh số luôn đè nặng lên nhân viên kinh doanh. Những tuyệt chiêu được bật mí trong chuyên đề “Thủ thuật tâm lý bán hàng đỉnh .. .
190,000 đ
/ vé
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/06/2016
Đừng mãi lo bán hàng. Hãy bán sự khác biệt  (490)
ĐỪNG MÃI LO BÁN HÀNG, HÃY BÁN SỰ KHÁC BIỆT · Bạn đang là SINH VIÊN và rất đam mê với lĩnh vực kinh doanh! · Bạn luôn khao khát mình sẽ là người bán hàng chuyên nghiệp. Nhưng: Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và phải làm gì để chạm đến giấc mơ của mình. · Hay Bạn đang là một NHÂN VIÊN chăm sóc khách hàng, một nhân viên kinh doanh luôn mong muốn tăng doanh số. Nhưng: · Bạn thiếu kỹ năng Sales. · Bạn gặp khó khăn khi bước vào nghề “làm dâu trăm họ” · Bạn không biết phải làm gì khi khách hàng nói .. .
190,000 đ
/ vé
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hệ thống bán hàng độc nhất thế giới sắp khai trương tại Việt Nam RSCL1685672 Hệ thống bán hàng độc nhất thế giới sắp khai trương tại Việt Nam  (520)
Hệ thống bán hàng độc nhất thế giới sắp khai trương tại Việt Nam, phần mềm và pháp lý đầy đủ, cần hợp tác với người có kinh nghiệm về đa cấp, bảo hiểm. ..Ưu tiên đã và đang làm trưởng nhóm. LH: 127/ 8 Lê Thúc Hoạch, P Phú Thọ Hòa Q Tân Phú TP. HCM, Tel. 0822368646, 0983. 414172 Minh Hoàng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/06/2011
3 Lời khuyên để niêm yết căn nhà của bạn trước khi bán  (335)
Một khi bạn đã thực hiện các quyết định đó niêm yết nhà của bạn để bán là những gì bạn thực sự muốn làm, bắt đầu là thực sự dễ dàng hơn nhiều hơn bạn có thể nghĩ. Trở ngại lớn nhất là quyết định rằng đó là thời gian để liệt kê nhà của bạn. Nhiều người bán nhà đi qua lại về việc niêm yết một ngôi nhà để bán. Nên chúng tôi? Nên chúng ta không? Vì vậy, bạn gần như nửa đường. Đọc thêm thông tin bán nhà đường Trần Khánh Dư quận 1 giá rẻ Cách 1: Điều đầu tiên mà bạn nên làm là gọi cho đại lý bất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/06/2015
Nhận đăng tin rao vặt tại nhà, Seo web, giá cực rẻ! Bạn bán hàng online? Bạn khô  (209)
Nhận đăng tin rao vặt tại nhà, Seo web, giá cực rẻ! Bạn bán hàng online? Bạn không muốn mất thời gian để đăng tin rao vặt lên từng trang web? Hãy để tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian với dịch vụ Đăng tin rao vặt Các bạn được lợi gì khi sử Hợp tác với tôi? - Giúp cho lương người truy cập xem tin của bạn nhiều hơn, từ đó tạo doanh thu tăng thêm thu nhập cho bạn. - Không mất thời gian đăng tin, Thời gian đó bạn có thể làm được nhiều việc khác có ích hơn. - Tăng khả năng tìm kiếm website của bạn .. .
600 đ
/ 1 tin
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/08/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống quản lý bán hàng cơ bản RSCL1685672 Hệ thống quản lý bán hàng cơ bản  (225)
Hệ thống quản lý bán hàng cơ bản Thông tin chung về sản phẩm Là sản phẩm phần mềm kết hợp với hệ thống đọc thẻ mã vạch phục vụ cho các công việc liên quan tới các hoạt động kinh doanh như quản lý nhập hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho hàng, ... Được sử dụng cho các siêu thị, cửa hàng sách, cửa hàng thời trang , cửa hàng thuốc, quán cafe, karaoke ,. .. Phần mềm luôn được cập nhật và nâng cấp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Mô tả hệ thống : + Hệ thống bao gồm các đầu đọc thẻ mã vạch, màn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm bán hàng để bán cafe RSCL1685672 Phần mềm bán hàng để bán cafe  (202)
Phần mềm bán hàng dùng để bán cafe Cty Tân An Phát : 925/ 15 Âu Cơ -Tân Sơn Nhì -Tân Phú -TP HCM P. kinh doanh :08. 626. 11520 –0128 775 0305 - 0164 639 3620 Hằng Nga Chi nhánh : Tầng 3-số nhà 14-Ngách 3-Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh-Q. Đống Đa-HN ( LH 0916. 828. 088 ) CT TÂN AN PHÁT chuyên cung cấp phần mềm tính tiền quản lí bán hàng dành cho café, shop, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, tạp hóa…. . Giá: 4 850 000 VND / phần mềm + máy in bill Tính năng phần mềm: - Quản lý kho - Quản lý thu chi - Quản lý doanh số - .. .
4,850,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng online tốt nhất RSCL1685672 Thiết kế website bán hàng online tốt nhất  (273)
Thiết kế website bán hàng online, bạn đang muốn tìm kiếm 1 tổ chức để được tư vấn giải đáp về web, giúp bạn trong việc kinh doanh. Hãy đến với chúng tôi, doanh nghiệp cổ phần NẮNG XANH chuyên cung cấp những website bán hàng online chuyên nghiệp, giá rẻ. Vì sao bạn nên chọn NẮNG XANH là tổ chức thiết kế website bán hàng cho mình? 1. Khả năng tùy biến giao diện web bán hàng trực tuyến Giao diện website giống như mặt tiền tài ngôi nhà. Web bán hàng của bạn có đẹp thì thu hút được người dùng .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/06/2016
Xử lý vi phạm đối với doanh nghiệp chưa có giấy phép bán hàng đa cấp  (136)
Doanh nghiệp bán hàng đa cấp, xin giấy phép bán hàng đa cấp người tham gia bán hàng đa cấp có hành vi vi phạm sau đây thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính: a) Tổ chức bán hàng đa cấp khi chưa đủ điều kiện quy định, xin giấy phép bán hàng đa cấp; b) Vi phạm quy định về đối tượng được tham gia bán hàng đa cấp; c) Vi phạm quy định về hàng hoá được phép kinh doanh theo phương thức bán hàng đa cấp, tư vấn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/08/2015
Doanh nghiệp thành lập công ty bán hàng đa cấp với tư vấn Bravolaw  (217)
Bán hàng đa cấp, xin giấy phép bán hàng đa cấp nhằm đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 11 Điều 3 Luật Cạnh tranh. Doanh nghiệp chỉ được tổ chức bán hàng đa cấp sau khi được cấp Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp theo quy định tại Điều 16 Nghị định 110/ 2005/ NĐ-CP. 1. Hồ sơ cấp mới: * Đơn đề nghị (theo mẫu). * Bản sao công chứng Giấy chứng nhân Đăng ký kinh doanh. * Văn bản xác nhân của Ngân hàng về số tiền ký quỹ (5% vốn điều lệ, nhưng không thấp hơn 1 tỷ đồng) * Bản sao Công chứng Giấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO RSCL1685672 Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO  (311)
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO chuyên nghiệp Bạn đang có nhu cầu thiết kế web bán hàngbạn đang tìm kiếm 1 công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp? Đừng lo dịch vụthiết kế web bán hàng chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý của VietIT sẽ giúp bạn điều đó. ƯU ĐIỂM TRONG CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CỦA VIETIT: Thiết kế website bán hàng phức tạp hơn các dạng khác rất nhiều 1. Giao diện website có tính tùy biến cao. Giống như mặt tiền của 1 ngôi nhà, giao diện website được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/07/2014
Phương thức thành lập công ty bán hàng đa cấp theo quy định  (224)
Dựa theo hình thức thành lập hồ sơ bán hàng đa cấp các cơ sở kinh doanh thành lập công ty bán hàng đa cấp đều phải hoàn thành các thủ tục, quy định như sau: 1. Thành phần số lượng hồ sơ gồm có: Hồ sơ cấp mới: - Đơn đề nghị (theo mẫu). - Bản sao công chứng Giấy chứng nhân Đăng ký kinh doanh - Văn bản xác nhân của Ngân hàng về số tiền ký quỹ (5% vốn điều lệ, nhưng không thấp hơn 1 tỷ đồng) - Bản sao Công chứng Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trong trường hợp kinh doanh hàng hoá thuộc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/08/2015
Các bước tiến hành cấp giấy tổ chức bán hàng đa cấp  (241)
Tư vấn căn cứ pháp lý, tư vấn thành lập công ty bán hàng đa cấp, thành lập doanh nghiệp theo quy định và điều lệ. Bravolaw sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục thành lập công ty đa cấp và các thủ tục liên quan. Nghị định số 110/ 2005/ NĐ-CP ngày 24/ 8/2005 của Chính phủ về Quản lý hoạt động bán hàng đa cấp. 2. Chuẩn bị hồ sơ: – Hồ sơ cấp mới – Đơn đề nghị (theo mẫu). – Bản sao công chứng Giấy chứng nhân Đăng ký kinh doanh. – Văn bản xác nhân của Ngân hàng về số tiền ký quỹ (5% vốn điều lệ, nhưng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/09/2015
Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng online camera vietnam  (380)
Lapdatcamera. tic. vn là website chuyên lắp đặt camera với giá tốt nhất thị trường, hàng hóa chất lượng cao. Do nhu cầu phát triển thị trường nên công ty Tic cần tuyển Cộng Tác Viên Kinh Doanh Online về mặt hàng camera quan sát làm việc bán thời gian 1. Làm việc với Tic các bạn thấy được những ưu đãi sau - Không cần bỏ vốn nên không có rủi ro khi làm việc, không mất thời gian vận chuyển hàng hóa, không mất phí gia nhập, đủ 18 tuổi, có giấy CMND, có cơ hội là nhân viên, đại diện, quản lý của công .. .
Tp. Hà Nội
10/06/2014
Tp. Hà Nội: iPOS- Giải pháp quản lý bán hàng thôg minh RSCL1685672 iPOS- Giải pháp quản lý bán hàng thôg minh  (822)
POS là gọi tắt của Point Of Sale- có thể được hiểu đơn giản là Hệ thống Quản lý kinh doanh dịch vụ và bán lẻ) POS chính là sự kết hợp tuyệt vời của máy tính tiền và máy tính cá nhân. Sự phát triển của POS là sự kết hợp các kinh nghiệm đúc rút từ máy tính tiền thông thường và phần mềm quản lý nhà hàng hiện đại trên giao diện kiểu cửa sổ - các phím bấm được thể hiện trực tiếp trên màn hình, đơn giản trong thao tác và dễ sử dụng khi tìm kiếm. Điều này chỉ thực hiện được trên phần cứng phát triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/08/2011
IPOS, giải pháp quản lý bán hàng thông minh  (426)
iPOS, giải pháp hoàn hảo cho quản lý nhà hàng (Lượt xem: 2) POS là gọi tắt của Point Of Sale- có thể được hiểu đơn giản là Hệ thống Quản lý kinh doanh dịch vụ và bán lẻ). POS chính là sự kết hợp tuyệt vời của máy tính tiền và máy tính cá nhân. Sự phát triển của POS là sự kết hợp các kinh nghiệm đúc rút từ máy tính tiền thông thường và phần mềm quản lý nhà hàng hiện đại trên giao diện kiểu cửa sổ - các phím bấm được thể hiện trực tiếp trên màn hình, đơn giản trong thao tác và dễ sử dụng khi tìm .. .
Tp. Hà Nội
27/07/2011
Tp. Hà Nội: Phần mềm quản lý bán hàng, quản lý bán lẻ RSCL1685672 Phần mềm quản lý bán hàng, quản lý bán lẻ  (423)
iPOS - công ty liên doanh giữa Vietnam và Singapore- chuyên sản xuất kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại cho lĩnh vực quản lý nhà hàng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Hiện tại chúng tôi cung cấp các sản phấm sau: Phần mềm quản lý nhà hàng, quản lý quán cafe, quản lý quán billard, quản lý quán Karaoke, quản lý Beauty Salon. Giải pháp quản lý chuỗi nhà hàng. Phần mềm quản lý điểm bán lẻ, chuỗi bán lẻ, siêu thị. Các giải pháp quản lý từ xa online, qua web .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/05/2011
Tp. Hồ Chí Minh: MUA THANH LÝ GIÁ CAO ĐỒ DÙNG nhà hàng, làng nướng, quán ăn, cafe, karoke. .. RSCL1685672 MUA THANH LÝ GIÁ CAO ĐỒ DÙNG nhà hàng, làng nướng, quán ăn, cafe, karoke. ..  (1,286)
CHUYÊN MUA Tất Cả Bàn Ghế, Đồ Dùng Đã Qua Sử Dụng Của Gia Đình, Nhà Hàng, Quán Bar, Cafe, Quán Nhậu, Quán Phở, Cơm, Phòng Karaoke. Máy Lạnh, Tủ Lạnh, Tủ Đông, Tủ Mát, Máy Phát Điện, Máy Tính Tiền. Âm Thanh Hát Với Nhau, DJ, TV, LCD, Dàn Karaoke 5>6 số Bàn Ghế Gổ, Bàn Ghế Inox. Bàn Ghế Giả Mây, Nhựa, Sắt-Quầy Bar Đồ Dùng Nhà Bếp. Nồi Cơm Điện, Cơm Ga, Tủ Cơm CN, Bếp CN, Bàn Thớt Xe Nước Mía, Xe Bánh Mì, Xe Phở, Cơm Bằng Inox, Nhôm Mua Xác Nhà–Nhà Kho- Xưởng Không ngại xa-giá cả cạnh tranh-vận chuyển nhanh gọn. 24/ 24 Qúy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

04/11/2015
Tp. Hà Nội: Tuyển 10 nhân viên giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng RSCL1685672 Tuyển 10 nhân viên giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng  (880)
CÔNG TY TNHH SX – TM BẾN NGHÉ – Chi nhánh Miền Bắc TUYỂN DỤNG nhân viên bán hàng tại các khu vực: Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Bắc Ninh và một số tỉnh thành khu vực phía Bắc. + 2 nhân viên giám sát bán hàng. Mức lương từ 6tr – 11tr/ tháng + phụ cấp + công tác phí. + 3 nhân viên bán hàng/ 1 tỉnh. Mức lương từ 4tr – 8tr/ tháng Sản phẩm kinh doanh: Bút bi và văn phòng phẩm thương hiệu BẾN NGHÉ, ĐÔNG Á. Yêu cầu: Có phương tiện đi lại, nhanh nhẹn, trung thực, ưu tiên người có kinh nghiệm .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển gấp 10 NVKD - Thị trường - Bán Hàng - Đại diện thương mại RSCL1685672 Tuyển gấp 10 NVKD - Thị trường - Bán Hàng - Đại diện thương mại  (477)
Cty Thương Mại Quốc Tế Trường Thành đang KD độc quyền Mỹ Phẩm Olay - Lion. ... thị trường Miền Bắc. Hiện nay, Chúng tôi tuyển gấp 10 NVKD – Bán hàng – Thị trường - Đại diện thương mại chăm sóc hệ thống Đại lý của công ty tại thị trường Hà Nội. Lương : LCB : 3, 5 Triệu + 4 Tr Thưởng nóng + 5-10% DT + BHYT - BHXH. Y/ c : Hồ sơ + 3 Ảnh 3X4 + Xe máy, nhiệt tình…3 Giám Sát Lương thỏa thuận. 15 Cộng tác viên - Ưu tiên SV có xe máy. Trao đổi CV khi phỏng vấn. Chấp nhận hồ sơ photo. L. LH: Mai Tùng Mẫn, GĐ .. .
Tp. Hà Nội
26/03/2012
Tìm nâng cao