BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ecoga- An toàn cho nhà bếp

Tp. Hà Nội: Solarzone-Các công trình lớn đã dán phim cách nhiệt, phim an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Solarzone-Các công trình lớn đã dán phim cách nhiệt, phim an toàn cho nhà kính  (215)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô, nhà kính hàng đầu thế giới ! Solarzone-Các công trình lớn đã dán phim cách nhiệt, phim an toàn cho nhà kính http: //Solarzone. vn Phim Cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhà và xe cộ. Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/06/2013
Tp. Hà Nội: Dán phim bảo vệ, Phim an toàn cho nhà kính, Chống nguy cơ trộm cắp với nhà kính RSCL1208611 Dán phim bảo vệ, Phim an toàn cho nhà kính, Chống nguy cơ trộm cắp với nhà kính  (225)
DÁN PHIM AN TOÀN CHO NHÀ KÍNH CHỐNG TRỘM CẮP, BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHI KHÔNG MAY CÓ VA ĐẬP. Phim bảo vệ kính, Phim an toàn gắn kết kính, tăng tính liên kết, ngăn chặn sự vỡ vụn của kính khi có va đập mạnh. Khu tòa nhà bạn đang ở - một nhà hoặc văn phòng, cửa hàng hay tòa nhà chọc trời - và các cửa sổ kính luôn là hiểm họa lớn nhất cho sự an toàn. Bất cứ điều gì, từ những chuyện như một nhánh cây từ một cơn bão lớn cũng có thể làm cho những mảnh kính bị vỡ và văng tung tóe, khiến người và .. .
Tp. Hà Nội
04/11/2014
Tp. Hà Nội: Phương pháp dán kính hiệu quả-Bảo vệ an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Phương pháp dán kính hiệu quả-Bảo vệ an toàn cho nhà kính  (277)
Phương pháp dán kính hiệu quả ,an toàn cho nhà kính- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/11/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phương pháp dán kính hiệu quả - bảo vệ an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Chọn phương pháp dán kính hiệu quả - bảo vệ an toàn cho nhà kính  (300)
Chọn phương pháp dán kính hiệu quả ,an toàn cho nhà kính- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/11/2014
Tp. Hà Nội: Tìm phương pháp dán kính hiệu quả - bảo vệ an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Tìm phương pháp dán kính hiệu quả - bảo vệ an toàn cho nhà kính  (252)
Tìm phương pháp dán kính hiệu quả ,an toàn cho nhà kính- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ecoga- An toàn cho nhà bếp RSCL1208611 Ecoga- An toàn cho nhà bếp  (352)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: Sản phẩm được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận theo quyết định số: 49018/ QĐ-SHTT ngày 21 tháng 8 năm 2008. Và đạt giải 3 cuộc thi Sáng tạo Việt năm 2009. Chúng tôi trân trọng giới thiệu sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm thiết bị tiết kiệm gas Ecogas. > .. .
390,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/05/2013
Tp. Hà Nội: Giải pháp chống trộm an toàn cho nhà kính, ô tô RSCL1208611 Giải pháp chống trộm an toàn cho nhà kính, ô tô  (176)
PHIM AN TOÀN, BẢO VỆ NHÀ KÍNH - Ô TÔ Phim An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Khi kính có sự va đập mạnh từ dụng cụ của tên trộm hay cành cây đi lạc từ cơn bão có thể làm cho những mảnh kính từ các ô cửa trong tòa nhà, cửa kính ô tô bị vỡ và .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2015
Tp. Hà Nội: Tại sao nên dán Phim bảo vệ & An toàn cho nhà kính và ô tô RSCL1208611 Tại sao nên dán Phim bảo vệ & An toàn cho nhà kính và ô tô  (221)
Phim An toàn & bảo vệ SAFETYZONE Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toàn và phim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế và trường học trên toàn cầu. Phim an toàn & bảo vệ SafetyZone® được biết đến nổi tiếng với độ trong suốt cao - kết quả của lớp polyester bậc nhất, sự độc quyền keo kết .. .
Tp. Hà Nội
24/01/2015
Tp. Hà Nội: Dán phim An toàn cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da RSCL1208611 Dán phim An toàn cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da  (260)
Dán phim An toàn SafetyZone cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành .. .
Tp. Hà Nội
07/02/2015
Tp. Hà Nội: Dán phim chống trộm, Đảm bảo an toàn cho Nhà kính & Ô tô RSCL1208611 Dán phim chống trộm, Đảm bảo an toàn cho Nhà kính & Ô tô  (197)
Dán phim An toàn SafetyZone cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, giảm thiểu thiệt hại do các tác động mạnh vào kính, ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Với hơn 30 năm kinh nghiệm .. .
Tp. Hà Nội
10/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: An Toàn cho nhà bếp của gia đình. RSCL1208611 An Toàn cho nhà bếp của gia đình.  (400)
Thời gian gần đây mối hiểm họa cháy nổ mà nguyên nhân xuất phát từ rò rỉ khí gas ngày càng xảy ra thường xuyên hơn. Các nguyên nhân gây rò rỉ gas: Theo khảo sát từ các bà nội trợ thì các nguyên nhân chính bao gồm: - Quên khoá van gas, hay khóa không kỹ, hoặc tắt không hết các hện thống ga. - Trẻ con nghịch phá bếp - Người giúp việc chưa thạo cách sử dụng bếp. - Bình gas, van gas, dây dẫn gas, bếp gas…. bị hỏng - Đường dẫn ga bị thủng, rách do các laọi chuột bọ cắn. .. - Hệ thống ga của bạn dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/10/2014
Tp. Hà Nội: Dán phim An toàn cho Nhà kính, Ô tô giá rẻ - Xuất xứ Hàn Quốc RSCL1208611 Dán phim An toàn cho Nhà kính, Ô tô giá rẻ - Xuất xứ Hàn Quốc  (255)
LẮP ĐẶT PHIM PHIM BẢO VỆ & CÁCH NHIỆT WINTECH HÀN QUỐC - GIÁ RẺ - Giảm thiệt hại do va đập, Ngăn cản tia cực tím 99%, ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. - Phim bảo vệ Wintech tăng khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm .. .
Tp. Hà Nội
07/02/2015
Tp. Hà Nội: Chọn phim Cách Nhiệt an toàn cho Nhà Kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1208611 Chọn phim Cách Nhiệt an toàn cho Nhà Kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (321)
Công ty TNHH Toàn Việt đưa ra thị trường sản phẩm PHIM ĐẶC BIỆT WINTECH dùng cho kính nhà. Loại PHIM ĐẶC BIỆT WINTECH này tích hợp 03 tính năng trên một tấm phim đó là: * Tính năng cách nhiệt * Tính năng Bảo vệ kính * Tính năng cách âm (Phim đặc biệt bao gồm tất cả các tính năng của Phim Cách nhiệt và Phim bảo vệ kính) PHIM DÁN KÍNH WINTECH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/08/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên chọn phim Cách Nhiệt an toàn cho Nhà Kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1208611 Chuyên chọn phim Cách Nhiệt an toàn cho Nhà Kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (268)
Công ty TNHH Toàn Việt đưa ra thị trường sản phẩm PHIM ĐẶC BIỆT WINTECH dùng cho kính nhà. Loại PHIM ĐẶC BIỆT WINTECH này tích hợp 03 tính năng trên một tấm phim đó là: * Tính năng cách nhiệt * Tính năng Bảo vệ kính * Tính năng cách âm (Phim đặc biệt bao gồm tất cả các tính năng của Phim Cách nhiệt và Phim bảo vệ kính) PHIM DÁN KÍNH WINTECH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy Duỗi Tóc Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại, Chất Liệu An Toàn Cho Tóc Bạn RSCL1208611 Máy Duỗi Tóc Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại, Chất Liệu An Toàn Cho Tóc Bạn  (282)
LX-Shop mayduoitoc. vn Chuyên kinh doanh Máy Duỗi Tóc, Máy Uốn Tóc, Máy Bấm Tóc, Máy dập tóc, Máy duỗi tóc đa năng, Máy duỗi tóc giá rẻ, Máy làm tóc, Máy tạo kiểu tóc, Máy là tóc, Máy sấy tóc, Keo xịt tóc, Wax vuốt tóc, Gel bôi tóc, Máy uốn setting, Máy đĩa dảo, Máy hấp đầu, Kéo cắt tóc, Tông đơ cắt tóc, Dầu hấp tóc, Mỹ phẩm dưỡng tóc, Kem trị mụn, Kem trị nám, Kem trắng da, Phụ liệu tóc, Thiết bị ngành tóc. Tất cả các sản phẩm của LX-Shop mayduoitoc. vn đều là hàng ngoại nhập, chất lượng cao và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/02/2014
Tp. Hà Nội: Wintech-Phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Wintech-Phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính  (182)
Film Wintech -Phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được 20% lượng điện năng tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/06/2014
Tp. Hà Nội: Film Wintech-Phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Film Wintech-Phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính  (177)
giải pháp hữu hiệu cho nhà kính Wintech -Phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/06/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim Wintech-Phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Cung cấp phim Wintech-Phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính  (218)
Những giải pháp hữu hiệu cho nhà kính Wintech -Phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/06/2014
Tp. Hà Nội: Wintech -Chuyên phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Wintech -Chuyên phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính  (195)
Film Wintech -Chuyên phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được 20% lượng điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/06/2014
Tp. Hà Nội: Wintech -Cung cấp phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính RSCL1208611 Wintech -Cung cấp phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính  (199)
Film Wintech -Cung cấp phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được 20% lượng điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/06/2014
Tìm nâng cao