BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » EduViet- Khóa học Hoạch định và phát triển nhân sự

EduViet- Khóa học Hoạch định phát triển nhân sự  (236)
Ngày nay, công tác nhân sự trong các doanh nghiệp đã được chú trọng. Tuy nhiên, nhìn vào thực tiễn công tác quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp vừa & nhỏ khiến những chuyên gia không khỏi lo ngại: công tác hoạch định phát triển nguồn nhân lực gần như không có. Phong cách làm việc giật gấu vá vai, chạy theo sự vụ vẫn còn tồn tại rất nhiều. Nhưng trong công tác quản trị nguồn nhân lực, nếu không có họach định phát triển nguồn nhân lực thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Trong thực .. .
Tp. Hà Nội
24/09/2012
Khóa học hoạch định phát triển nhân sự  (216)
Ngày nay, công tác nhân sự trong các doanh nghiệp đã được chú trọng. Tuy nhiên, nhìn vào thực tiễn công tác quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp vừa & nhỏ khiến những chuyên gia không khỏi lo ngại: công tác hoạch định phát triển nguồn nhân lực gần như không có. Phong cách làm việc giật gấu vá vai, chạy theo sự vụ vẫn còn tồn tại rất nhiều. Nhưng trong công tác quản trị nguồn nhân lực, nếu không có họach định phát triển nguồn nhân .. .
Tp. Hà Nội
30/09/2011
Hoạch định phát triển nhân sự  (320)
Ngày nay, công tác nhân sự trong các doanh nghiệp đã được chú trọng. Tuy nhiên, nhìn vào thực tiễn công tác quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp vừa & nhỏ khiến những chuyên gia không khỏi lo ngại: công tác hoạch định phát triển nguồn nhân lực gần như không có. Phong cách làm việc giật gấu vá vai, chạy theo sự vụ vẫn còn tồn tại rất nhiều. Nhưng trong công tác quản trị nguồn nhân lực, nếu không có họach định phát triển nguồn nhân lực thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Trong thực .. .
2,500,000 đ
/ học viên
Tp. Hà Nội
12/06/2012
Khóa học giám đốc nhân sự  (292)
Ngày nay, vai trò của Giám đốc nhân sự trong các doanh nghiệp trở nên rất quan trọng. Để phát huy được kiến thức kĩ năng trong vai trò tầm vóc mới, giám đốc nhân sự hiện đại rất chú trọng trong việc phát triển năng lực nghề nghiệp. Chương trình đào tạo “Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp” do Trường Doanh nhân EduViet tổ chức đã đáp ứng đựơc nhu cầu đào tao chuyên sâu của những Giám đốc nhân sự trong thời đại mới. Chương trình được thiết kế theo hướng chuyển giao công nghệ, học viên được đào .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2011
Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp- CPO  (275)
GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP Ngày nay, vai trò của Giám đốc nhân sự trong các doanh nghiệp trở nên rất quan trọng. Để phát huy được kiến thức kĩ năng trong vai trò tầm vóc mới, giám đốc nhân sự hiện đại rất chú trọng trong việc phát triển năng lực nghề nghiệp. Chương trình đào tạo “Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp” do Trường Doanh nhân EduViet tổ chức đã đáp ứng đựơc nhu cầu đào tao chuyên sâu của những Giám đốc nhân sự trong thời đại mới. Chương trình được thiết kế theo hướng chuyển .. .
9,900,000 đ
/ Học viên
Tp. Hà Nội
12/06/2012
Học nghề nhân sự ở đâu tốt  (297)
EduViet là đơn vị đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Nhân sự hàng đầu Việt Nam, là đơn vị sáng lập diễn đàn Nhân sự lớn nhất Việt Nam HRLink. vn là Ban tổ chức Sự kiện Ngày nhân sự Việt Nam - Vietnam HRDay Nhân dịp Quốc khánh 2/ 9 EduViet tưng bừng tặng Học bổng trị giá 20% các khóa học Nhân sự, cho tất cả các học viên đăng ký nhập học ngay trong tháng 08/ 2012. - Đối tượng: tất cả các khách hàng cũ mới của EduViet Corporation - Yêu cầu: đăng ký khóa học ngay trong tháng 08/ 2012 - Thời gian: .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2012
Tp. Hà Nội: Công ty cổ phần đào tạo và phát triển thương hiệu RSCL1149678 Công ty cổ phần đào tạo phát triển thương hiệu  (511)
Công ty cổ phần đào tạo phát triển thương hiệu Địa chỉ: P12-M17 ngõ 44– Bùi Ngọc Dương – Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội Điện thoại: 04. 3627. 2684 Hotline: 0903297924 Email: thucdaythuonghieu@ gmail. com Website: www. thucdaythuonghieu. com Giới thiệu Chuyênmua bán các loại xe ô tô, xe Taxi các hãng. Cho thuê xe. Bán buôn, bán lẻ các sản phẩm: Đồng hồ tính cước Taxi. Bộ đàm. Mào đèn Taxi. Thiết bị định vị. Anten Taxi. Anten trung tâm. Mắt thần thông minh. Đèn mi ca…. . Tinh dầu thiên nhiên. Đèn .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2012
phần đào tạo phát triển thương hiệu  (294)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU ĐỊA CHỈ: PHÒNG 12 – M 17 – PHỐ BÙI NGỌC DƯƠNG – BẠCH MAI – HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI ĐIỆN THOẠI: 0436272684, 0943576799, 0945335338, 0942699949 HOLINE: 0917291334, 0974914211 EMAIL: THUCDAYTHUONGHIEU@ GMAIL. COM WEBSITE: WWW. THUCDAYTHUONGHIEU. COM WWW. THANGMAYLIENDOANH. NET WWW. DAOTAOVN. COM Bán các loại tinh dầu đèn xông hương điện Bán các loại tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thăng, dầu massage, đá massage, túi thảo dược, các loại đèn xông hương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

01/12/2012
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học seo web chuyên nghiệp RSCL1149678 Khai giảng khóa học seo web chuyên nghiệp  (307)
Với hơn 90% khách hàng sử dụng google để tìm kiếm sản phẩm dịch vụ. Google đã trở thành nơi tập trung một lượng lớn khách hàng tiềm năng của bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào? Hơn nữa hàng ngày có hàng nghìn website được tạo ra. Vậy làm sao để khách hàng biết được đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Nếu ai là một seoer chắc chắn sẽ biết rõ câu trả lời. Vâng chỉ có làm seo thì khách hàng mới biết đến sản phẩm của bạn trên google. Vậy bạn sẽ làm gì khi bạn chưa biết về seo hoặc hiểu rất mơ hồ. Nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa đào tạo Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự RSCL1149678 Khóa đào tạo Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự  (256)
KHÓA HỌC QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ NỘI DUNG ĐÀO TẠO 1. Quản trị hành chính văn phòng - Kỹ năng kiểm tra công việc văn phòng - Xây dựng thực hiện 5S - Quản trị thông tin, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng - Kỹ năng quản lý thời gian 2. Xử lý công văn & lưu trữ hồ sơ - Nguyên tắc, yêu cầu của việc quản lý tài liệu, hồ sơ - Phân loại, sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ - Hệ thống, phương tiện lưu trữ - Quy trình quản lý hồ sơ 3. Tổ chức hội nghị & tiếp khách - Lễ tân ngoại giao - Tổ chức .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/12/2015
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình web asp. net MVC4 uy tín chất lượng RSCL1149678 Khai giảng khóa học lập trình web asp. net MVC4 uy tín chất lượng  (413)
Bạn yêu thích về lập trình web asp. net MVC4? Bạn muốn tham gia khóa học lập trình web asp. net MVC4 nhưng chưa biết ở đâu đào tạo uy tín chất lượng. Hãy đến với NIIT-ICT Hà Nội là nơi đào tạo lập trình asp. net uy tín nhất. Lập trình web asp. net Với nhiều học viên đã tham gia khóa học có đánh giá rất tốt về những khóa học lập trình asp. net vừa qua. Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình giàu, kinh nghiệm sẽ giúp bạn tạo ra những trang web một cách nhanh thành thạo. Khả năng của học viên sau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/05/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình web asp. net uy tín chất lượng RSCL1149678 Khai giảng khóa học lập trình web asp. net uy tín chất lượng  (344)
Bạn đang muốn tìm một công việc, bạn yêu thích về lập trình web asp. net MVC4 nhưng chưa biết ở đâu đào tạo uy tín chất lượng, ? NIIT-ICT Hà Nội trân trọng giới thiệu khóa học lập trình web asp. net MVC4. Lập trình asp. net Tham gia khóa học bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng kiến thức về asp. net MVC4 một cách thành thạo, làm các dự án web thực tế trên môi trường doanh nghiệp giúp bạn có được các kiến thức cũng như các kỹ năng thực tế trước khi bắt tay vào các dự án của các doanh nghiệp. Với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2014
Tp. Hà Nội: Khóa học lập trình asp. net MVC4 đào tạo thực tế RSCL1149678 Khóa học lập trình asp. net MVC4 đào tạo thực tế  (492)
Khóa học lập trình asp. net MVC4 tại học viện NIIT là chương trình đào tạo cung cấp cho học viên các kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ lap trine asp. net cho phép những người lập trình tạo ra những trang web động, những ứng dụng web dịch vụ web. Lập trình web asp. net Mục tiêu của khóa học lập trình asp. net: + Xây dựng được ứng dụng website cho doanh nghiệp với mục đích giới thiệu hoạt động, giới thiệu sản phẩm, kinh doanh trực tuyến, … Nội dung trên site là hoàn toàn động, dễ .. .
Tp. Hà Nội
11/02/2014
Khai giảng khóa học lập trình android nâng cao  (321)
Khóa học lập trình android nâng cao tại NIIT-ICT Hà Nội cung cấp cho bạn những kỹ năng cũng như các kiến thức về android ở mức độ chuyên sâu hơn. Bạn sẽ được đào tạo để xử lý phát triển các ứng dụng phức tạp, các dự án lớn về game android. Học lập trình android Với chương trình được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, bạn sẽ được rèn luyện cả về kiến thức kỹ năng mềm giúp bạn trở thành những chuyên viên lập trình viên cao cấp. Khả năng của học viên sau khóa học lập trình android - Trở thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/04/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình php & My SQL RSCL1149678 Khai giảng khóa học lập trình php & My SQL  (359)
PHP là một ngôn ngữ lập trình thông dụng cú pháp giống C Java nên rất dễ học nên đã nhanh chóng trở thành ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới. Hiện nay nhiều doanh nghiệp tuyển dụng về lập trình php nhưng rất nhiều ứng viên không đáp ứng nhu cầu. Chủ yếu là do các bạn không có kiến thức thực tế do đó khó có thể làm được việc. Với chúng tôi NIIT-ICT Hà Nội với nhiều năm đào tạo về lập trình web php, chúng tôi luôn đảm bảo đầu ra cho các bạn sau khi học xong tại NIIT-ICT Hà Nội. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/05/2014
Khoá học Android Nâng Cao tại NIIT ICT Hà Nội  (311)
Bạn đã có kỹ năng về lập trình android, bạn yêu thích về lập trình di động. Bạn muốn học nâng cao để làm việc trong các công ty lớn với mức lương hấp dẫn về lĩnh vực lập trình android. Với khóa học lập trình android nâng cao sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Học lập trình android Khóa học lập trình android nâng cao cung cấp cho bạn những kỹ năng kiến thức chuyên sâu về android ở trình độ cao. Học viên được rèn luyện phát triển các dự án lớn về ứng dụng game android, khả năng tự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình asp. net MVC4 RSCL1149678 Khai giảng khóa học lập trình asp. net MVC4  (401)
Bạn đang muốn tìm một việc làm, bạn đang muốn tìm một khóa học lập trình asp. net MVC4?Hãy đến với học viện NIIT-ICT Hà Nội địa chỉ 190, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là địa chỉ tin cậy đào tạo lập trình asp. net MVC4. Lập trình asp. net Tham gia khóa học bạn được cung cấp các kỹ năng cũng như các kiến thức về lap trine web bằng ASP. NET, mô hình MVC4 một mô hình tương đối mới, Cách xây dựng controller, view layout, Jquery, Model, làm việc với CSDL sử dụng ADO. NET Entity Framework kỹ năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/04/2014
Tp. Hà Nội: Khoá học lập trình wrb bằng Php&MySql Miễn phí tại NIIT RSCL1149678 Khoá học lập trình wrb bằng Php&MySql Miễn phí tại NIIT  (264)
Khóa học "Miễn Phí" lập trình Web Php & MySql tại NIIT Đăng ký tại đây: http: //bit. ly/ PhpFree_1309 Cơ hội lớn để bạn thỏa mãn đam mê tìm hiểu về mảng Lập trình web, cơ hội tiếp cận Doanh nghiệp, chia sẻ, lắng nghe kinh nghiệm nhận tài liệu của NIIT về khóa lập trình web. Rất nhiều phần quà hấp dẫn như: Áo phông thời trang NIIT, Mũ - Sổ NIIT, vé xem phim trong lớp học Bạn sẽ được gì khi tham gia???? - Học phí bằng KHÔNG - Kiến thức làm website thực tế, hướng dẫn xây dựng 1 site bằng .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2014
Khai giảng khoá học lập trình asp. net tại NIIT Hà Nội  (330)
Bạn yêu thích về lập trình web asp. net đang mong muốn có được công việc về lập trình asp. net. Hãy đến với khóa học lập trình asp. net tại NIIT-ICT Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cũng như kiến thức về lập trình asp. net MVC4 trên visual studio 2012 một cách bài bản. Lập trình asp. net Nắm vững Razor View, LINQ, Entity Framework, jQuery các kỹ thuật nâng cao. Đặc biệt là kỹ thuật lập trình Entity Framework Code-First, Model-First Database-First rất cần thiết trong các dự án .. .
Tp. Hà Nội
25/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Học Đồ Họa Game và Phim Hoạt Hình RSCL1149678 Học Đồ Họa Game Phim Hoạt Hình  (403)
KHÓA HỌC ĐỒ HỌA GAME 2D, 3D & PHIM HOẠT HÌNH Bạn yêu thích đồ họa, hay bạn là người đã tốt nghiệp nhưng lây hoay hoài vẫn chưa tìm đươc việc cho mình hãy đến công ty của chúng tôi. Nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng của các Công ty làm Game Phim Hoạt Hình hiện nay, nhưng hầu như các trung tâm đào tạo đồ họa các trường trong địa bàn TP. HCM lại chưa đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực đồ họa Game 2D 3D & Phim Hoạt Hình. Trong khi đó, các ngành đồ họa in ấn, thiết kế Web gần như đã bão hòa nhân lực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/06/2014
Tìm nâng cao