BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Giày dép - boot - guốc » Chi tiết tin

Energy BOOST mê hoặc người yêu chạy bộ.

  Ngày: 14/04/2014
Tâm điểm của mỗi đôi Energy BOOST nằm ở loại vật liệu cấu tạo nên bộ đế đệm: những hạt năng lượng “sẵn sàng bùng nổ”.


Energy BOOST mê hoặc người yêu chạy bộ.
Energy BOOST được phát triển để đáp ứng nhu cầu của những vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp

Những môn thể thao thành tích cao như chạy cự li ngắn hay marathon từ trước đến nay vẫn được xem là bài kiểm tra cuối cùng, hội đủ các tiêu chuẩn khắt khe và quyết định thành công của một đôi giày chạy bộ. Liệu Energy BOOST, sản phẩm được mệnh danh “tạo nên cuộc cách mạng chạy bộ” của adidas có đủ khả năng vượt qua bài kiểm tra này?

Theo Haile Gebrselassie – VĐV từng đoạt huy chương vàng Olympics nội dung 10,000m – với một số đôi giày, sau khoảng 1 giờ đồng hồ sử dụng, nhất là dưới áp lực cao của đường đua Marathon, mắt cá chân, cổ chân của vận động viên rất dễ bị đau. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này chủ yếu là do các nhà sản xuất phải hy sinh khả năng hỗ trợ bàn chân để đảm bảo trọng lượng nhẹ và tối ưu khả năng nâng cao thành tích trong thi đấu của các vận động viên khi tham gia các cuộc thi chạy cự li dài.

Bài toán “chỉ được chọn một” cũng là vấn đề các chuyên gia phát triển sản phẩm của adidas gặp phải, thế nhưng niềm tự hào của người Đức không cho phép họ đi theo lối mòn từ trước đến nay, trải qua hơn 2 năm nghiên cứu nhu cầu của những vận động viên, adidas đã có được giải pháp cho những yêu cầu của mình: một đôi giày hỗ trợ toàn diện cho bàn chân để hoạt động chạy luôn được thoải mái, đồng thời vẫn đủ nhẹ và mang khả năng phản hồi lực ưu việt để nâng cao hiệu quả của mỗi động tác khi chạy.

Khởi đầu từ đôi giày “Recovery shoes” – đôi giày mềm giúp vận động viên thả lỏng bàn chân trước và sau khi chạy, các chuyên gia của adidas bắt đầu tích hợp những công nghệ độc quyền của hãng thời trang thể thao “3 sọc” như Techfit, TORSION® SYSTEM và đặc biệt là cộng nghệ vật liệu BOOST để tạo nên Energy BOOST, sản phẩm được xem là “sẽ thay đổi hoàn toàn khái niệm chạy bộ”.

Tâm điểm của mỗi đôi Energy BOOST nằm ở loại vật liệu cấu tạo nên bộ đế đệm: những hạt năng lượng “sẵn sàng bùng nổ”, đủ nhẹ để ưu tiên trọng lượng của đôi giày cho những công nghệ khác, đồng thời vẫn đảm bảo được khả năng hoàn trả năng lượng trong từng bước chạy của các vận động viên. Được xử lý bằng quá trình phun hơi kết hợp áp suất đặc biệt, mỗi hạt vật liệu BOOST có tính năng như một chiếc lò xo riêng biệt, liên tục hấp thu và phản hồi gần như hoàn toàn lực phát sinh trong mỗi bước chạy, khiến cho quãng đường chạy dù dài cách mấy cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Energy BOOST mê hoặc người yêu chạy bộ - 2
Các hạt vật liệu được xử lý theo một quy trình đặc biệt nhằm đảm bảo khả năng đàn hồi ngay sau mỗi bước chạy

Nhờ sở hữu thế mạnh công nghệ ưu việt, Energy BOOST đã chinh phục được giới vận động viên ngay từ khi ra mắt. Thế nhưng không dừng lại ở đó, adidas còn giúp dòng sản phẩm Energy BOOST trở thành “mục tiêu săn lùng” của những người yêu chạy bộ và những ai yêu thích sự năng động, khỏe khoắn bằng cách khoác lên mỗi sản phẩm BOOST bộ áo tinh tế nhưng cá tính với thiết kế tối giản kết hợp cùng những điểm nhấn vừa phải.

Với thiết kế thời thượng của mình, mỗi đôi Energy BOOST không chỉ đơn thuần là một dụng cụ giúp người sử dụng chạy bộ hiệu quả hơn, mà còn trở thành một điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi Energy BOOST cùng chủ nhân xuất hiện. Đồng thời, nhờ khả năng hỗ trợ bàn chân ưu việt, đem lại độ thoải mái cao mỗi khi di chuyển, dòng sản phẩm BOOST cũng nhanh chóng trở thành ứng viên hoàn hảo cho mục đích sử dụng hàng ngày. 

Energy BOOST mê hoặc người yêu chạy bộ - 3
“Với những người mới bắt đầu chạy bộ, không quá khắt khe về mục tiêu tập luyện và muốn tìm kiếm sự tổng hòa các yếu tố thời trang, thương hiệu, thoải mái ở cự li ngắn thì Energy BOOST 2 là 1 lựa chọn đáng cân nhắc.” – Mèo Lang Thang, Blogger về Chạy bộ

Trong khoảng đầu năm 2014, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những đôi BOOST phiên bản mới, sử dụng bộ phối màu theo xu hướng màu sắc Xuân – Hè thời thượng của năm nay, gồm 3 màu chủ đạo xanh, hồng, xám đen. Kết hợp cùng những màu sắc cá tính, trẻ trung là những đường “cắt, cúp” thể hiện sự năng động, khỏe khoắn, giúp BOOST  trở thành một phụ kiện thời trang bắt mắt, sẵn sàng cùng người sử dụng thể hiện cái “tôi” của mình.

Ban có thể thử và mua giày BOOST  tại cửa hàng adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm HN, adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q1, HCM và adidas BITEXCO, số 2 Hải Triều, Q.1, HCM. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại www.facebook.com/adidasVN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm với công nghệ độc nhất vô nhị này.

Energy BOOST mê hoặc người yêu chạy bộ - 4
Phong cách phối màu trẻ trung và ngôn ngữ thiết kế ấn tượng khiến mỗi đôi Energy BOOST  trở nên nổi bật

Energy BOOST mê hoặc người yêu chạy bộ - 5
Bất kể điểm đến của bạn là gì, Energy BOOST  cũng sẵn sàng cùng bạn tận hưởng cảm giác trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn

(Nguồn: adidas Việt Nam)

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giày dép - boot - guốc
Rockport ra mắt BST xuân hè mới - 01/04/2014
Rockport ra mắt BST xuân hè mới NEWS18757
Bộ sưu tập xuân hè năm nay của Rockport mang phong cách Italy qua các dòng: Total Motion, Seven to 7, RocSport Lite, Truewalk Zero.
Xem thêm
Street style sành điệu cùng giày metallic - 30/03/2014
Street style sành điệu cùng giày metallic NEWS18757
Metallic đang là chất liệu thời trang cực mốt, vì vậy hãy diện thêm đôi giày metallic khi ra phố để set đồ street style của bạn thêm nổi bật và sành điệu.
Xem thêm
Những mẫu giày kinh điển của Jimmy Choo - 28/03/2014
Những mẫu giày kinh điển của Jimmy Choo NEWS18757
Các thiết kế của Jimmy Choo có tính biểu tượng cao, đầy nữ tính mang đến cho mọi phụ nữ vẻ quyến rũ và sự tự tin về phong cách.
Xem thêm
Vascara giảm giá 50% trên Yes24 - 26/03/2014
Vascara giảm giá 50% trên Yes24 NEWS18757
Các sản phẩm giày và túi chính hãng của Vascara được giảm giá lên tới 50% để khách hàng có thể thỏa sức mua sắm trên yes24.
Xem thêm
Phối hợp váy & giày bốt - 12/03/2014
Phối hợp váy & giày bốt NEWS18757
Mốt diện giày bốt đang trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ trong năm nay. Đặc biệt, sự kết hợp giữa giày bốt với váy đầm đang được ưa chuộng. Một vài gợi ý cho bạn:
Xem thêm
Giày chạy bộ adidas cá tính dành cho sinh viên - 17/02/2014
Giày chạy bộ adidas cá tính dành cho sinh viên NEWS18757
adidas vừa cho lên kệ đôi giày Duramo 6 có thể đáp ứng cả 3 yêu cầu hợp thời trang, tiện dụng, và phù hợp với số tiền lì xì bạn có sau mùa Tết.
Xem thêm
Ống boot tiện dụng cho phái đẹp - 02/01/2014
Ống boot tiện dụng cho phái đẹp NEWS18757
Những chiếc ống boot này cho phép bạn có thể giữ ấm đôi chân vào mùa đông lạnh giá mà vẫn sở hữu phong cách sành điệu.
Xem thêm
12 mẫu boots ấm áp cho mùa đông - 12/12/2013
12 mẫu boots ấm áp cho mùa đông NEWS18757
Những đôi boots ôm ấp, che chắn đôi chân sẽ đem đến cho bạn cảm giác ấm áp và dễ chịu cho phái đẹp mỗi độ đông về.
Xem thêm
Điểm mặt giầy sang cho quý ông sành điệu - 07/12/2013
Điểm mặt giầy sang cho quý ông sành điệu NEWS18757
Một đôi giầy sang mang đến rất nhiều giá trị cho phái mạnh.
Xem thêm
Cách diện bốt thật sành điệu vào mùa rét - 05/12/2013
Cách diện bốt thật sành điệu vào mùa rét NEWS18757
Hãy phối đồ thật chuẩn để đôi bốt xinh nâng tầm vẻ ngoài sành điệu của bạn!
Xem thêm
Đôi chân thêm sang với giầy nhung - 18/11/2013
Đôi chân thêm sang với giầy nhung NEWS18757
Rất êm và rất ấm, giầy nhung còn khiến người đi thêm sang trọng và quyền quý hơn.
Xem thêm
Giày chạy bộ năng động và thời trang adidas Crazycool - 11/11/2013
Giày chạy bộ năng động và thời trang adidas Crazycool NEWS18757
Đam mê giày là một niềm đam mê không có từ ngữ nào có thể diễn tả đối với các tín đồ thời trang. Một đôi giày cực chất ngay cả khi chạy bộ cũng chính là động lực cho buổi tập thêm hứng
Xem thêm
Những đôi giày tuyệt đẹp của Dolly - 11/11/2013
Những đôi giày tuyệt đẹp của Dolly NEWS18757
Bộ sưu tập giày cưới 'Once Upon A Time…' của Dolly dành cho cô dâu muốn sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa như nàng công chúa trong truyện cổ tích.
Xem thêm
Giầy bệt nữ bước xuống phố nhẹ tênh - 21/10/2013
Giầy bệt nữ bước xuống phố nhẹ tênh NEWS18757
Nhẹ nhàng và thoải mái, nữ tính mà vẫn thời trang, đó chính là những ưu điểm không thể chối cãi của giày bệt nữ.
Xem thêm
Chọn giày cho phái đẹp ngày 20/10 - 16/10/2013
Chọn giày cho phái đẹp ngày 20/10 NEWS18757
Dolly sẽ giúp bạn chọn lựa và trao yêu thương cho một nửa thế giới của mình bằng những đôi giày đẹp chắc chắn và an toàn khi sử dụng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Giày dép - boot - guốc
Tìm liên quan » Energy BOOST mê hoặc người yêu chạy bộ.
Đang xem » Energy BOOST mê hoặc người yêu chạy bộ.