BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Facebook với những ứng dụng vàng

Facebook với những ứng dụng vàng  (193)
Facebook với những ứng dụng vàng Ngày nay, Facebook trở thành một mạng xã hội đang được sử dụng nhiều nhất, nó không còn xa lạ đối với cuộc sống con người thời công nghệ, nó kết nối những mối quan hệ và giúp ích cho việc giải trí của con người. Facebook được biết đến là một mạng xã hội trực tuyến miễn phí hàng đầu trên thế giới cũng như ở Việt Nam hiện nay. Facebook với những ứng dụng vàng: Đăng status trên Facebook hay nói cách khác là chia sẻ các tâm trạng vui, buồn, những việc trong cuộc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/11/2015
Cảnh báo những ứng dụng uc browser tiếng việt lừa đảo trừ tiền người dùng  (286)
Thời gian gần đây, người dùng thường than phiền các khoản điện thoại bị trừ khi sử dụng ứng dụng độc hại và bị tin tặc tấn công. Gần đây, tôi nhận thấy có nhiều người khiếu nại rằng các khoản điện thoại của họ bị trừ khi sử dụng các ứng dụng độc hại. Tôi rất ngạc nhiên vì nó đang càng ngày càng trở thành một hiện tượng phổ biến; rất nhiều nạn nhân (bao gồm cả anh bạn thân nhất của tôi đã mất 15. 000 đồng vì download ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại) trút cơn giận của họ lên các nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/02/2014
Những ứng dụng tìm địa điểm ăn uống tốt nhất Việt Nam  (206)
Bạn cần tìm kiếm những địa điểm ăn uống nổi tiếng, giá thành phải chăng và quan trọng bạn không thông thuộc địa điểm mình tới. Chúng ta sẽ cần đến những trợ thủ đắc lực giúp lựa chọn địa điểm ăn uống với 5 ứng dụng miễn phí trên di động có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. 1. Foody Hôm nay ăn gì và đi đâu luôn là đề tài của giới trẻ hiện nay. Bắt nhịp được nhu cầu này nên nhiều trang chia sẻ địa điểm ra đời, tuy nhiên do cách làm việc mang tính tự phát và không thống nhất nên các trang không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/12/2015
Tp. Hà Nội: Những ứng dụng tuyệt vời trên Android Tivi Box RSCL1567288 Những ứng dụng tuyệt vời trên Android Tivi Box  (346)
Những ứng dụng tuyệt vời trên Android Tivi Box Trong 2 năm trở lại đây, Android Tivi Box là thiết bị công nghệ được nhiều gia đình Việt dùng để thỏa mãn nhu cầu giải trí. Android box sử dụng mã nguồn mở cho phép bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bài viết này mình xin tổng hợp những ứng dụng phổ biến nhất mà box tivi mang lại. 1. Xem tổng hợp các kênh truyền hình, TV Online. Sở hữu Box tivi bạn có thể xem được tổng hợp các kênh truyền hình với hình ảnh chân thực, sắc nét và ổn định nhất .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Tp. Hà Nội: Mã số mã vạch với các ứng dụng trong đời sống RSCL1567288 Mã số mã vạch với các ứng dụng trong đời sống  (330)
Công nghệ mã số mã vạch ngày càng có những bước tiến vượt bậc, đem lại nhiều ứng dụng thiết thực cho đời sống cũng như trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Tân Phátxin tổng hợp một số ứng dụng mã số mã vạch được sử dụng phổ biến hiện nay: 1. Trong sản xuất hàng hóa: - Ứng dụng mã số mã vạch được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa. Hàng hóa sản xuất ra thường được in mã số mã vạch ngay trên bao bì sản phẩm. Mã số mã vạch này sẽ là căn cứ để sử dụng các thiết bị mã số mã vạch .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
làm nhãn hiệu hàng hóa tem chong gia hoặc những ứng dụng khác tùy theo nhu cầu c  (464)
In decal cuộn các loại được làm bằng nguyên liêu Plastic ( PVC, PET, PE. .. ) Công dụng của decal nhựa: làm nhãn hiệu hàng hóa tem chong gia hoặc những ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của người sử dụng . Công ty chúng tôi chuyên nhận in decal gia re dạng cuộn tại Hồ Chí Minh, in gia re. Sản phẩm in sau khi hoàn thiện có dạng cuộn (Ribbon) cuốn quanh lô giấy và khoảng cách giữa các tem được tính toán chính xác phù hợp với các loại máy dán tem nhãn tự động hoặc bán tự động lên các loại chai thuỷ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2016
Top 4 ứng dụng tải phim cho Xiaomi Redmi Note 2 miễn phí  (209)
Một số ứng dụng tải phim cho Xiaomi Redmi Note 2 / Xiaomi Redmi 3A. Với các dòng điện thoại thông minh như hiện nay thì không khó gì để bạn có thể xem những bộ phim mà mình yêu thích trên chiếc điện thoại của mình. Nhưng để có thể xem phim mọi lúc mọi nơi ngay cả những nơi không có kết nối mạng thì việc download các bộ phim về máy là giải pháp lý tưởng. Dưới đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn những ứng dụng tải phim cho Xiaomi Redmi Note 2. Với những ứng dụng này bạn sẽ dễ dàng tải các bộ phim .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/06/2016
Ứng dụng của công nghệ máy chiếu 3D  (274)
Ngày nay với sự phát triển vượt bậc về công nghệ, mọi người đã không còn xa lạ với công nghệ 3D. Công nghệ 3D càng ngày càng được mọi người nhắc đến nhiều hơn và đang trở thành vấn đề nóng của thế giới với những ứng dụng của nó trong giải trí. Mọi người sẵn sàng chi trả với một mức chi phí cao để được trải nghiệm những thước phim 3D tuyệt vời hơn. Ban đầu có thể xem trên màn hình máy tính, sau đó đến màn hình tivi và người xem sẽ thực sự thỏa mãn khi xem những bộ phim 3D trên những màn hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/08/2013
Tp. Hà Nội: Những vật dụng tuyệt vời cho phòng ngủ nhà bạn RSCL1567288 Những vật dụng tuyệt vời cho phòng ngủ nhà bạn  (222)
Việc trang trí phòng ngủ cũng là một phần thể hiện tính cách của gia chủ. Với những vật dụng quen thuộc như gương, chăn điện Hàn Quốc, gối dựa… dù không lạ nhưng nếu biết cách kết hợp sẽ mang đến sự độc đáo cho phòng ngủ nhà bạn. Trang trí phòng ngủ với gương: Bạn là người yêu thích phong cách trang nhã nhưng không kém phần hiện đại? Bạn muốn “thay áo mới” cho phòng ngủ quen thuộc của chính mình? Vậy thì còn chần chừ gì mà không thêm vào không gian nghỉ ngơi của mình một chiếc gương hình đa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đọc Zebex 3100 hàng Taiwan, giá rẻ nhưng ứng dụng cao nhất cho ngành bán lẻ RSCL1567288 Máy đọc Zebex 3100 hàng Taiwan, giá rẻ nhưng ứng dụng cao nhất cho ngành bán lẻ  (171)
Đầu đọc mã vạch Zebex Z3100 Máy đọc mã vạch là một trong những thiết bị không thể thiếu cho hệ thống tính tiền, trong đó máy đọc mã vạch ZEBEX Z3100 là thiết bị đầu đọc mã vạch Super CCD thích hợp cho việc ứng dụng trong các cửa hàng sách, quần áo, mỹ phẩm, đặc biệt ứng dụng tốt cho bãi gửi xe với cổng kết nối USB phù hợp với PC và Laptop là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong việc bán lẻ hàng hóa Máy đọc mã vạch thông minh và tiện dụng Với những tính năng hàng đầu và khả năng tiện dụng .. .
1,290,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/03/2014
Nam châm ferrite và những ứng dụng  (276)
- Nam châm ferrite hay nam châm đen, nam châm ceramic là loại nam châm được cấu tạo từ SrO hay BaO và Fe2O3. - Nam châm đen được sản xuất từ năm 1954 và phát triển như là một giải pháp thay thế chi phí thấp, chúng mạnh hơn nam châm Al Nico và có khả năng chống ăn mòn tốt hơn so với nam châm đất hiếm. - Mặc dù Nam châm ferrite/ ceramic có lực từ ít hơn so với các nam châm khác nhưng nam châm ferrite/ ceramic thường được lựa chọn vì: + Tính ổn định tốt + Khả năng chống khử từ cao + Quá trình sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/06/2014
Ưu điểm của tải về ứng dụng Facebook  (296)
Có chỉ ai thế giới đó không phải là quen thuộc với hiện tượng Facebook. Bạn có thể ở lại vẫn còn liên lạc với khách hàng và mạng một cách dễ dàng thông qua với một hồ sơ cá nhân trên mạng này website . Bây giờ bạn có thể đi trước và chọn từ khác nhau tải về các ứng dụng Facebook cho sản phẩm lợi ích. Tải fb. . Bạn có thể tải ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn. Một số các ứng dụng này đặc biệt cần thiết đến nâng cao hiện diện của hồ sơ của bạn. Nếu bạn là người dùng tích cực của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2014
Facebook là thực sự Làm ứng dụng quảng cáo và tiếp thị Effortless  (359)
Thế nào rồi mua cài đặt ứng dụng iphone cho phần mềm ? Trong khi yêu cầu chính xác cùng một truy vấn đa số các ứng viên đáp ứng về cơ bản đã kết thúc được : Fb .. . Hiểu được điều đó , nó là rất quan trọng để tỉnh táo cho đến nay với tất cả các xu hướng mới nhất trong thiết bị Advert Myspace . Hầu như tất cả các quan trọng khi kiểm tra lịch sử của điều chỉnh của Facebook. Mà để có được một chuyên nghiệp là rất nhiều nhiều lần. Trong trường hợp này , chúng tôi đã ly kỳ tin tức cho bạn cá nhân : .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/09/2013
Magic Man Camera, Ứng dụng chụp ảnh chibi Mobile  (230)
Magic Man Camera là ứng dụng chụp ảnh hoạt hình miễn phí cực hot dành cho Android và IOS. Đây là ứng dụng đang rất được yêu thích và được các bạn trẻ sử dụng đăng lên facebook trong những ngày gần đây. game chọi cá online Tải ứng dụng Magic Man Camera miễn phí - Phần mềm chụp ảnh hoạt hình trên điện thoại Tạo Avatar của bạn bằng hình ảnh hoạt hình Chibi ngộ nghĩnh tải game iwin miễn phí Để vẽ ảnh chân dung bạn hoặc vẽ lại một bức ảnh đã có theo phong cách manga là một điều cực kỳ tốn thời gian .. .
Tp. Hà Nội
21/11/2013
Tp. Hà Nội: Tải mobogenie kho ứng dụng khổng lồ cho mobile RSCL1567288 Tải mobogenie kho ứng dụng khổng lồ cho mobile  (323)
Mobogenie là một chợ ứng dụng khổng lồ và khá tiện dụng cho người dùng Android, nó cung cấp cho bạn một nguồn tài khuyên ứng dụng, nhạc chuông và hình nền miễn phí và được cập nhật mỗi ngày để đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho người dùng… Bạn có thể Tai Mobogenie dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Giao diện của phần mềm Mobogenie Ứng dụng Mobogenie có một giao diện độc đáo và dễ sử dụng, người sử dụng có thể tìm kiếm nội dung mình cần đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt phần mềm Mobogenie này hỗ trợ cả .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2014
Top 5 ứng dụng Android  (352)
Mọi người là luôn luôn sau khi Top 5 ứng dụng Android. Có chim làm phật lòng, công nghệ cao hình người chơi cũng như một ứng dụng đàn guitar không khí để làm cho bạn nghĩ rằng tin rằng các cá nhân tin mà bạn mát mẻ . Vâng, bạn không! Thay của mất thời gian cố gắng đến khám phá cầu thang lên thiên đàng trên điện thoại thông minh hoặc tải video trò chơi mà đặt bạn trong lái xe 's chỗ ngồi của một thợ săn zombie, tại sao không một vài trong số đó quan trọng khu vực trên một số ứng dụng Android sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/07/2014
Tips nhỏ tắt ứng dụng đa nhiệm trên Asus Zenfone 2  (383)
Zenfone 2 là một phiên bản di động mới nhất của Asus Zenfone 3 được đánh giá rất cao đặc biệt là về cấu hình cũng như hiệu năng mượt mà. Tuy nhiên, để không khiến máy phải gồng mình lên vì chạy ngầm quá nhiều ứng dụng đồng thời giúp tiết kiệm Pin thì tắt dụng khi không sử dụng là rất cần thiết. Vậy làm thế nào để có thểtắt ứng dụng đa nhiệm trên Asus Zenfone 2? Thị trường Smartphone tầm trung giờ đây hot hơn bao giờ hết bởi tất cả các hãng di động đều tung ra khá nhiều sản phẩm cạnh tranh nhau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2016
Các ứng dụng tích hợp mới trên UC Browser 9. 1  (359)
Trình duyệt UC Browser nay đã có các phiên bản dành cho các hệ điều hành như Android, Blackberry, iOS, Window phone hay Symbian. Nay được tích hợp thêm những ứng dụng của công nghệ đám mây cloud như UDisk và App Gallery. Phương thức mới này giúp bạn thoải mái lướt web nhanh hơn và loại bỏ hoàn toàn những vấn đề kể trên. Hãy download ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại để sử dụng những tiện ích của nó. 1. UDisk – Download mọi nơi chỉ với một lần lưu trữ Khác biệt với các hình thức lưu .. .
Tp. Hà Nội
28/12/2013
Tổng hợp ứng dụng hay cho Android năm 2014  (288)
Hiện nay Công Nghệ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là ngành giải trí, điện thoại với hoàng loạt các sản phẩm smart phone cực kỳ thông mình. Trong đó các dòng điện thoại chạy hệ điều hành android đang chiếm đa số thị trường sử dụng. Đi kèm theo các sản phẩm ngày càng hiện đại luôn có những ứng dụng, tiện ích của riêng nó để phục vụ cho nhu cầu, liên lạc, giải trí và kinh doanh cho con người khi sử dụng những smart phone thông minh nhất trên thế giới. Dưới đây là top một số ứng dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/02/2014
10 ứng dụng từ iPhone giúp bạn hẹn hò  (346)
Cùng với lợi thế từ "trái Táo cắn dở", bạn sẽ có những ứng dụng hiện đại hỗ trợ trong việc chinh phục đối phương. Gate Guru Đây có lẽ là ứng dụng dễ thương nhất trên iPhone. Tình yêu ngày nay có xu hường gắn liền với những chuyến đi, rất nhiều bạn trẻ tìm thấy được một nửa của mình trên những chặng hành trình. Nếu bạn tắc ở sân bay do chuyến bay bị hoãn thì hãy thử dành thời gian để thử nghiệm Gate Guru Ứng dụng này cung cấp chi tiết về các quán bar, nhà hàng và các địa điểm phổ biến để tìm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

17/05/2015
Tìm nâng cao